Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 6 ngày 03-06-2016 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 6 ngày 03-06-2016 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 6 của Bạch Dương (03/06/2016)
 
Tinh thần của Bạch Dương vẫn còn vương vấn một chút phiền não từ hôm qua. Tuy nhiên, bạn hãy vui lên vì rất nhiều may mắn đang dang rộng vòng tay đón chào bạn trong hôm nay đó. 
Mặc dù, tình hình tài chính có vẻ khả quan nhưng bạn cũng nên cẩn thận khi ký kết bất cứ một giao dịch nào và cũng đừng dại mà thử vận may với mấy trò xổ số đỏ đen nhé.
Trong công việc, bạn cũng sẽ bận được sự trợ giúp từ đồng nghiệp, đừng quên cảm ơn người ta bằng ly café hoặc ly chè mát lạnh nhé, người ta sẽ cảm thấy bạn vô cùng đáng yêu đó. 
 
Chuyện tình cảm có một chút trục trặc, nguyên nhân có lẽ là do bạn quá nóng nảy mà phát ngôn những lời khó nghe khiến người ta bị tổn thương, đứng cố cãi bướng, hãy làm hòa thật nhanh nhé.
 
Công việc:
Tình cảm:
Màu may mắn:
Màu đỏ tía
Tiền bạc: 
$$$

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 6 của Kim Ngưu (03/06/2016)
 
Tình hình tài chính của Kim Ngưu hôm nay khá tốt, bạn sẽ nhận được những khoản tiền hậu hĩnh từ việc buôn bán tay trái hoặc những hợp đồng lớn đã ký kết trước đó. Nhiều người tỏ ra ghen tị với bạn, đừng hẹp hòi, hãy cứ mỉm cười như bạn không biết người ra nói xấu bạn đó.
 
Công việc của bạn cũng khá thuận buồm xuôi gió trong hôm nay, có thể bạn sẽ nhận được những trọng trách quan trọng nhưng bù lại bạn sẽ được cất nhắc lên vị trí cao hơn hoặc cũng có thể được tăng lương. 
 
Thêm một chút may mắn nữa là chuyện tình cảm cũng khá ngọt ngào. Mặc dù thời tiết nóng như vậy nhưng hai bạn vẫn tay trong tay ung dung dạo phố, tình yêu vốn đã nóng hay còn “nóng” hơn.
 
Công việc:
Tình cảm:
Màu may mắn:
Màu vỏ chanh
Tiền bạc: 
$$$$

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 6 của Song Tử (03/06/2016)
 
Song Tử cũng là đối tượng nhận được sự chiếu cố của Thần Tài trong hôm nay, tuy nhiên, số tiền bạn nhận được không phải từ công việc chính mà từ những công việc bán thời gian của bạn. Tiền bạc dư dả cho phép bạn có thể mua một vài món đồ yêu thích, tuy nhiên, hãy xem xét kỹ giá cả, đừng vung tay quá nhé.
 
Đối với những Song Tử còn FA thì hôm nay cơ hội để bạn “tỏ tình” với gấu sẽ đến, hãy mạnh dạn và tự tin vào bản thân mình. Có thể ban đầu hơi ngại ngùng một chút nhưng mọi chuyện rồi sẽ ổn thôi, hãy kiên nhẫn nhé.
 
Công việc của bạn gặp một chút rắc rối, có lẽ là do sự ghen ghét, đố kỵ của đồng nghiệp, bạn sẽ có nguy cơ bị vướng vào chuyện thị phi công sở. Đừng vội vàng đáp trả, “quân tử trả thù 10 năm chưa muộn”, bạn sẽ có cơ hội “dìm” người ta ngày thôi.
 
Công việc:
Tình cảm:
Màu may mắn:
Màu xám bạc
Tiền bạc: 
$$$$

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 6 của Cự Giải (03/06/2016)
 
Vốn là người giàu cảm xúc và khá nhạy cảm nên trong hôm nay, khi chuyện tình cảm chỉ gặp một chút trục trặc thôi thì Cự Giải đã cảm thấy bầu trời như sập xuống. Bình tĩnh lại nào, chẳng có gì nghiêm trọng cả đâu, mạnh mẽ lên, nếu bạn cứ mãi ủ dột như vậy thì chỉ càng làm cho người ta đắc chí mà thôi.
 
Đen tình thì đỏ bạc, tình hình tài chính của Cự Giải khá dư dả trong hôm nay. Tuy nhiên, dù vậy, bạn cũng cần lấy lại tinh thần để tập trung hơn vào công việc. Đừng để chuyện tình cảm ảnh hưởng tới công việc, công tư phân minh mà phải không?
 
Khi đã lấy lại được tinh thần thì hãy nở một nụ cười thật tươi khi cấp trên giao nhiệm vụ mới cho bạn nhé, đây chính là cơ hội để thăng tiến trong công việc của bạn đó.
 
Công việc:
Tình cảm:
Màu may mắn:
Màu nâu nhạt
Tiền bạc: 
$$$

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 6 của Sư Tử (03/06/2016)
 
Tình hình tài chính của Sư Tử trong hôm nay có vẻ không được khả quan cho lắm, hãy thận trọng khi ký kết giao dịch hợp đồng, tuyệt đối không được mạo hiểm. Hơn nữa, hãy mạnh dạn từ chối bất cứ một lời cho vay tiền nào từ bạn bè, nếu không rất có thể là khoản tiền ấy sẽ một đi không trở lại đó.
 
Những Sư Tử còn độc thân sẽ có cơ hội gặp gỡ và giao lưu với nhiều người bạn mới trong hôm nay, còn người đã có đôi có cặp thì sẽ nhận được những hành động vô cùng nồng nhiệt từ đối phương. 
 
Trong công việc bạn không nên nóng vội, mặc dù có rất nhiều ý tưởng mới nhưng bạn cần đưa ra để đồng nghiệp cùng thảo luận, nếu cứ giữ khư khư cho riêng mình thì chẳng bao giờ bạn có thể hiện thực hóa những ý tưởng ấy.
 
Công việc:
Tình cảm:
Màu may mắn:
Màu tím hoàng gia
Tiền bạc: 
$$$

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 6 của Xử Nữ (03/06/2016)
 
Hình như Xử Nữ quá bay bổng trong ngày hôm nay thì phải. Nếu bạn cứ mãi “tâm hồn treo ngược cành cây” như vậy thì công việc sẽ bị ảnh hưởng ngay lập tức. Hãy làm tốt công việc đi đã, rồi thời gian rảnh bạn nghĩ gì thì nghĩ, chẳng ai cấm cản bạn đâu.
 
Hơn nữa, nếu không may trong công việc xảy ra rắc rối thì bạn cũng đừng có phức tạp hóa nó lên làm gì, bạn hoàn toàn có thể nhờ sự trợ giúp từ đồng nghiệp. Nếu cảm thấy áp lực quá, hãy chia sẻ tâm sự với cha mẹ hoặc bạn thân, bạn sẽ thấy nhẹ nhõm hơn rất nhiều đó.
 
Để tinh thần được thoải mái hơn, Xử Nữ có thể tham gia vào các hoạt động cộng đồng, biết đâu bạn có thể “tia” được ai đó trong nhóm thì sao? Cơ hội tìm “gấu” ở đây chứ còn ở đâu nữa?
 
Công việc:
Tình cảm:
Màu may mắn:
Màu vàng tươi
Tiền bạc: 
$$$

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 6 của Thiên Bình (03/06/2016)
 
Đừng vội kết luận người ta không nhiệt tình với mình khi nhận được lời từ chối giúp đỡ Thiên Bình nhé. Có lẽ người ta có một lý do nào đó không tiện nói ra, bạn nên thông cảm cho họ nhé. Hôm nay bạn cũng tiêu khá nhiều tiền cho việc ăn uống, quan trọng là tình cảm thôi, phô trương quá đối phương cũng không thích đâu nhé!
 
Chuyện tình cảm dễ nảy sinh hiểu lầm, bạn nên thận trọng một chút trong phát ngôn, tuyệt đối không được phát ngôn bữa bãi, những lời nói trong lúc mất bình tĩnh vô tình có thể làm tổn thương cả hai.
 
Hôm nay Thiên Bình cũng xoay như chong chóng trong công việc, dục tốc bất đạt, công việc có thể gặp nhiều rắc rối nhưng bạn hãy bình tĩnh giải quyết, mọi chuyện đều có hướng giải quyết riêng mà tuyệt đối không được để sự nóng vội làm ảnh hưởng.
 
Công việc:
Tình cảm:
Màu may mắn:
Màu xanh da trời
Tiền bạc: 
$$$

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 6 của Hổ Cáp (03/06/2016)
 
Công việc của Hổ Cáp trong hôm nay không được suôn sẻ cho lắm, những rắc rối có thể tới từ sáng sớm. Nếu bạn giữ được sự bình tĩnh và bản lĩnh của mình thì bạn hoàn toàn có thể vượt qua khó khăn một cách ngoạn mục. Buổi tối, hãy nghỉ ngơi thư giãn, rủ bạn bè dạo phố ăn kem là một ý tưởng không tồi đâu. 
 
Với những Hổ Cáp đã có đôi có cặp thì chuyện tình cảm không khiến bạn cảm thấy hài lòng trong hôm nay. Còn với những Hổ Cáp còn FA thì chớ dại mà tỏ tình với người ta nếu không muốn nhận được một sự cự tuyệt mạnh mẽ nhé.
 
Công việc:
Tình cảm:
Màu may mắn:
Màu hồng đất
Tiền bạc: 
$$$

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 6 của Nhân Mã (03/06/2016)
 
Hôm nay là một ngày may mắn của Nhân Mã, công việc tốt, chuyện tình cảm cũng tốt. Công việc cứ băng băng trôi đi, tiền bạc thì cứ ồ ạt tới, tình cảm thì đã nóng nay còn rực hơn. Mùa du lịch đã tới, tại sao bạn không tự thưởng cho mình một chuyến đi ngắn khám phá khu vực ngoại thành nhỉ?
 
Mọi chuyện diễn ra quá suôn sẻ, may mắn khiến cho đồng nghiệp tỏ ý ghen tị với bạn, nên tỉnh táo trước các cạm bẫy chơi xấu nhé. Mặc dù cây ngay không sợ chết đứng nhưng tốt hơn hết là tìm kiếm cho mình một vài đồng minh Nhân Mã nhé.
 
Công việc:
Tình cảm:
Màu may mắn:
Màu đỏ nhung
Tiền bạc: 
$$$

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 6 của Ma Kết (03/06/2016)
 
Ma Kết cần tập trung hơn trong công việc hôm nay, đừng chủ quan mà bỏ qua bất kỳ chi tiết nào, chỉ cần một bất cẩn nhỏ cũng sẽ khiến bạn trả giá đắt. Công việc mới đồng nghĩa với trách nhiệm mới, nhưng nếu bạn mạnh dạn nhận trách nhiệm và hoàn thành nó một cách xuất sắc thì sự nghiệp của bạn sẽ có cơ hội thăng tiến.
 
Chuyện tình cảm có một chút trục trặc, giữa bạn và người ấy xuất hiện một vài hiểu lầm nho nhỏ, đừng vội vàng giải thích, vì khi bạn càng cuống thì bạn chỉ làm cho mọi việc trở nên rắc rối hơn mà thôi, hãy cứ bình tĩnh và chờ thời cơ, bạn nên cho người ta một khoảng lặng.
 
Hôm nay không phải là ngày tiêu tiền, đừng nên lãng phí cho những món đồ không thực sự giá trị bạn nhé, tốt nhất là sau khi hết giờ làm, thì về nhà với bố mẹ.
 
Công việc:
Tình cảm:
Màu may mắn:
Màu xanh cốm
Tiền bạc: 
$$$

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 6 của Bảo Bình (03/06/2016)
 
Bảo Bình bắt đầu một buổi sáng với tâm trạng vô cùng tốt, tinh thần phơi phới cũng khiến cho bạn có hứng thú hơn với công việc, có thể bạn sẽ có một bước đột phá hoặc lập ra một kỷ lục mới trong công việc. Vấn đề tài chính cũng phơi phới theo tâm trạng, bạn sẽ là đối tượng được Thần Tài ưu ái nhất trong hôm nay.
 
Tuy nhiên, nếu có thể hãy sẻ chia may mắn này với người khác nữa nhé, chỉ một hành động nhỏ thôi cũng khiến người ta cảm kích rất nhiều đó.
 
Vào buổi tối, hãy rủ đối phương củng ra ngoài dạo mát, thời tiết lúc này cũng bớt nóng hơn, nếu chưa có “đối tác” thì bạn có thể rủ bạn bè cũng được, trà chanh chém gió vỉa hè sẽ thú vị  lắm đấy.
 
Công việc:
Tình cảm:
Màu may mắn:
Màu sen hồng
Tiền bạc: 
$$$

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 6 của Song Ngư (03/06/2016)
 
Chuyện tình cảm của Song Ngư khá tốt trong hôm nay, tuy rằng rất có thể kẻ thứ 3 sẽ xuất hiện nhưng với bản lĩnh của mình, Song Ngư sẽ biết cách loại bỏ ngay đối thủ khi vừa xuất hiện. Tình hình tài chính cũng khá khả quan, ngoài việc nhận được những món hời thì bạn cũng sẽ mua được những món đồ yêu thích với giá tốt.
 
Song Ngư cũng cần tập trung hơn trong công việc, đừng để mình bị phân tâm vì người thứ 3, bạn chớ nên lãng phí thời gian cho những chuyện vô bổ.
 
Mặc dù tình hình tài chính quá tốt nhưng bạn cũng chớ nên tiêu pha lãng phí, hãy lập kế hoạch tiết kiệm chi tiêu ngay từ bay giờ nếu không muốn cuối tháng phải ăn mì tôm nhé.
  
Công việc:
Tình cảm:
Màu may mắn:
Màu vỏ lạc
Tiền bạc: 
$$$
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X