Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 2 ngày 3/5/2021 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu thờ ơ

Tử vi thứ 2 ngày 3/5/2021 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu thờ ơ

Tử vi thứ 2 ngày 3/5/2021, Mặt Trăng 45 độ sao Mộc dự báo thứ cảm xúc mà Kim Ngưu sợ nhất đó là khi bạn thờ ơ, không muốn quá quan tâm tới những gì đang diễn ra.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 2 của Bạch Dương (3/5/2021) 

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 3/5/2021 - Bạch Dương
 
Mặt Trăng vuông góc sao Thủy cho thấy hôm nay Bạch Dương hay phán đoán, bạn muốn vận dụng sự suy đoán của mình trong mọi việc.
 
- Công việc: Nhất định bạn sẽ có điểm mạnh trong lĩnh vực nào đó mà người khác không thể sánh được, đây là lúc bạn phải tìm ra và tập trung vào đó.
 
- Tình cảm: Bạn có thể rất tin tưởng một nửa của mình nhưng xem ra những thông tin người ấy đưa ra trong hôm nay không hoàn toàn chính xác.

- Sức khỏe: Không tập thể dục thể thao trong thời gian dài sẽ ảnh hưởng đến huyết áp, và có thể gây áp lực cho thận,… nhìn chung là có nhiều tác hại cho sức khỏe. Hãy thử bắt đầu việc tập luyện xem sao.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 2 của Kim Ngưu (3/5/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 3/5/2021 - Kim Ngưu
 
Mặt Trăng 45 độ sao Mộc dự báo thứ cảm xúc mà Kim Ngưu sợ nhất đó là khi bạn thờ ơ, không muốn quá quan tâm tới những gì đang diễn ra.

- Công việc: Hôm nay bạn không đủ bình tĩnh để thực hiện một số kế hoạch cũng chỉ vì bạn có cảm giác mất kiểm soát khi chúng không diễn ra theo ý bạn muốn.
 
- Tiền bạc: Việc đi ăn nhà hàng quá thường xuyên là nguyên nhân khiến bạn nhanh chóng rỗng túi. Đừng vì mới nhận lương mà tiêu xài hoang phí bạn nhé.
 
- Tình cảm: Bạn mới là người quyết định chuyện tình cảm của mình. Cớ sao bạn lại cứ để những lời bàn tán ảnh hưởng tới mối quan hệ của cả hai làm gì?
 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 2 của Song Tử (3/5/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 3/5/2021 - Song Tử
 
Mặt Trăng120 độ sao Diêm Vương cho thấy Song Tử hay quên, bạn quên cả việc mình vừa nói xong vì thiếu sự tập trung. Bạn là chòm sao thích phá vỡ quy tắc luôn tìm mọi cách để được làm mọi thứ theo ý muốn của mình.
 
- Công việc: Hãy thử nghĩ theo một góc nhìn mới mẻ hơn về những việc bạn đang làm, rồi bạn sẽ tìm thêm được nguồn cảm hứng mới cho công việc tưởng đã rất nhàm chán.  
 
- Tiền bạc: Trước khi chi tiền, bạn có quyền tham khảo thật kỹ. Vì thế, đừng vì nghĩ rằng mình có tiền cứ chọn thứ đắt nhất là xong. 
 
- Sức khỏe: Hãy cân nhắc để thay đổi bữa sáng của bạn để cho bạn đảm bảo đủ chất, với nguồn dinh dưỡng phong phú hơn mỗi ngày.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 2 của Cự Giải (3/5/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 3/5/2021 - Cự Giải
 
Mặt Trăng vuông góc sao Thủy cho thấy hôm nay cung hoàng đạo Cự Giải rất xuất sắc, bạn thể hiện sự thông minh, nhanh nhạy hơn mọi người.

- Công việc: Sự thẳng thắn của bạn trong hôm nay là cần thiết nhưng không có nghĩa là nói nặng lời. Bạn có thể từ từ giải thích cho đối phương.

- Tình cảm: Bạn đừng tỏ ra quá khó khăn với người ấy, ngoài bạn họ còn có cuộc sống của mình cơ mà. Hãy để cho một nửa của bạn được yêu thương đúng nghĩa, không bị gò ép.

- Tiền bạc: Đừng quá phụ thuộc tiền bạc vào bất cứ ai vì khi đó bạn sẽ trở thành công cụ để họ điều khiển bạn đấy. 
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 2 của Sư Tử (3/5/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 3/5/2021 - Sư Tử
 
Mặt Trăng 45 độ sao Mộc cho thấy Sư Tử khó kiểm soát cảm xúc, vui hay buồn bạn có xu hướng thái quá trong việc thể hiện. Bạn là chòm sao giỏi biến áp lực thành động lực, khó khăn hay thách thức đè nặng lên vai không thể khiến họ chùn bước.

- Công việc: Đừng vì chút thắng lợi đã vội mừng, bạn vẫn còn phải nỗ lực nhiều. Thế nhưng cũng đừng nóng vội kẻo hỏng việc bạn nhé. 
 
- Tình cảm: Cơ hội đến rồi đi nhanh như cơn gió lướt qua trước mắt bạn vậy. Nhưng đó là cách để bạn học hỏi yêu thương bản thân hơn trước khi yêu người khác.
 
- Tiền bạc: Hãy tiết kiệm những khoản nhỏ, quá trình tiết kiệm tăng lên từ từ không vội vã ấy sẽ giúp bạn làm quen dần với việc tiêu ít tiền đi, hạn chế mua sắm những thứ không quá cần thiết.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 2 của Xử Nữ (3/5/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 3/5/2021 - Xử Nữ
 
Mặt Trăng 45 độ sao Mộc cho thấy Xử Nữ cảm thấy khó xử, bạn trăn trở không biết làm gì vớ những người ngang ngược. 

- Công việc: Hãy tin vào nhân duyên, cả những người hợp tác với bạn trong hôm nay cũng vì có duyên mà xuất hiện để hỗ trợ nhau cùng đi lên. 
 
- Tình cảm: Đừng mơ mộng chuyện xa xôi, thiếu thực tế dựa bào những câu hứa hẹn. Bạn hãy nhìn xem hành động cụ thể của người ấy là gì bạn nhé.
 
- Tiền bạc: Đôi khi bạn nên ích kỷ một chút mới bảo vệ được số tiền của mình. Có rất nhiều đang muốn lợi dụng bạn đấy nhé.   
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 2 của Thiên Bình (3/5/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 3/5/2021 - Thiên Bình
 
Mặt Trăng 120 độ sao Diêm Vương cho thấy Thiên Bình đang làm nhiều việc một lúc và điều này không tránh được việc lãng phí thời gian vô ích.

- Công việc: Tránh lo chuyện bao đồng trong hôm nay bạn nhé. Muốn hoàn thành mọi việc đúng tiến độ bạn phải hoàn toàn dành 100% năng lượng cho nhiệm vụ đang theo đuổi.

- Tình cảm: Bạn quá bận rộn để dành chút thời gian chăm sóc người ấy. Do đó sự xa cách là khó tránh khỏi giữa hai người trong thời gian này.

- Sức khỏe: Đừng bỏ bê tình trạng sức khỏe, một cơ thể mệt mỏi, ốm yếu thì không thể nuôi được một linh hồn có hiệu suất cao. Hãy sắp xếp lại cuộc sống để ăn uống, nghỉ ngơi điều độ hơn nhé. 
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 2 của Hổ Cáp (3/5/2021)

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 3/5/2021 - Hổ Cáp
 
Mặt Trăng vuông góc sao Thủy cho thấy Hổ Cáp dễ xúc động, bồn chồn và dễ bị kích động, bạn phải học cách tìm lại cân bằng để bình tĩnh lại.

- Công việc: Sự nông nổi, thiếu chín chắn sẽ khiến bạn phải chịu thiệt trong ngày hôm nay. Bạn đánh giá không chính xác nhưng lại cứ khăng khăng là mình đúng. 
 
- Tình cảm: Những cử chỉ quan tâm của bạn dành cho người ấy và đặc biệt cho mọi người rất cần thiết trong ngày hôm nay. Đừng cho rằng lạnh lùng mới là tính cách của bạn.

- Sức khỏe: Nếu ăn quá nhiều đồ ngọt sẽ ảnh hưởng đến hệ thống nội tiết trong cơ thể, do đó hãy cẩn thận hơn trong việc lựa chọn ăn đồ ngọt và nên ăn bao nhiêu là hợp lý nhé.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 2 của Nhân Mã (3/5/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 3/5/2021 - Nhân Mã
 
Mặt Trăng ở vị trí Nhân Mã cho thấy bạn bị thu hút bởi những nơi vui vẻ. Cuộc sống sôi nổi sẽ khiến cho bạn yêu đời hơn.

- Công việc: Hôm nay bạn được khen ngợi khi bạn biết áp dụng những kinh nghiệm hay ho từ thực tế vào công việc của mình. 

- Tiền bạc: Bạn đang có xu hướng mua sắm cho người khác quá nhiều. Đây là cách bạn muốn thể hiện sự quan tâm nhưng xem ra nó đang làm hỏng kế hoạch tiền bạc của bạn.

- Tình cảm: Hãy hạ hỏa, tìm cách giải tỏa nóng giận trước khi về nhà. Bạn phải xem gia đình là nơi bình yên, đừng vì bạn mà mọi thứ xáo trộn. 
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 2 của Ma Kết (3/5/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 3/5/2021 - Ma Kết
 
Tiếp nối Tử vi hàng ngày 2/5/2021, hôm nay, Mặt Trăng ở vị trí Ma Kết khiến cho bạn cảm thấy rụt rè, không thực sự tự tin để thể hiện cho dù thực tế bạn rất giỏi.

- Công việc: Việc của mình nên do chính mình giải quyết, đừng ỷ lại vào bất kì ai. Như vậy, bạn mới có thể giữ được cảm giác an toàn cả đời.

- Tình cảm: Chuyện tình cảm có chút rắc rối vì bạn quá cứng đầu, cố chấp, không nhận ra điểm sai của mình ở đâu. 

- Tiền bạc: Tiền lương mới nhận đầu tháng nhưng hôm nay bạn đã phải chi khá nhiều. Hãy cố gắng thông minh sử dụng số tiền còn lại mà không vay mượn bạn nhé. 
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 2 của Bảo Bình (3/5/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 3/5/2021 - Bảo Bình
 
Mặt Trăng vuông góc sao Thủy khiến bạn bất cẩn hơn mọi ngày, sự tự tin là cần thiết nhưng hôm nay nó có thể làm bạn lạc lối.

- Công việc: Bạn cảm thấy bế tắc trong việc cố gắng thể hiện năng lực của mình. Bạn không vui khi không được khen ngợi hay công nhận. 

- Tình cảm: Người độc thân khó tìm được người chung đôi cũng chỉ vì bạn đang đánh giá sai vị trí của mình. Nếu bạn không tỏ ra dễ gần sẽ chẳng có ai yêu thương bạn cả. 

- Sức khỏe: Để cải thiện bộ phận tiêu hóa bạn phải lưu ý hơn tới loại đồ ăn của mình. Bạn phải ăn nhiều ngũ cốc thô có nhiều chất xơ vì chúng rất có lợi cho sức khỏe.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 2 của Song Ngư (3/5/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 3/5/2021 - Song Ngư
 
Mặt Trăng 120 độ sao Diêm Vương cho thấy bạn dễ bị mất kiểm soát; dù đã nhắc nhở bản thân phải bình tĩnh nhưng việc này không dễ dàng gì.

- Công việc: Có thể bạn bực mình vì sự ngu ngốc của ai đó. Thế nhưng, đừng vì thế mà nói lời thiếu tộn trọng khiến đối phương phiền lòng.

- Tình cảm: Ngày hạnh phúc của bản mệnh khi cả hai cùng chia sẻ nhiều niềm vui, sở thích tương đồng với nhau. 

- Sức khỏe: Bạn nên ưu tiên ăn đồ tươi mới vì những món đó mới có nhiều dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe của bạn.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 4/5/2021 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X