Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 7 ngày 3/4/2021 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ nhạy cảm

Tử vi thứ 7 ngày 3/4/2021 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ nhạy cảm

Theo dõi tử vi hàng ngày 3/4/2021, thời điểm Mặt Trăng và sao Thủy hợp thành góc 90 độ, Xử Nữ trở nên nhạy cảm hơn thường ngày.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 7 của Bạch Dương (3/4/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 3/4/2021 cung Bạch Dương
 
Tử vi hàng ngày 3/4/2021 chỉ ra rằng, góc 60 độ giữa sao Thổ và tiểu hành tinh sẽ mang đến cho Bạch Dương một ngày thứ 7 đầy tươi sáng và rạng rỡ. 
 
- Công việc: Bạn sẽ chẳng còn phải lo lắng về chuyện công việc trong khoảng thời gian này nữa. Các nhiệm vụ được hoàn thành một cách nhanh chóng giúp bạn có thêm nhiều thời gian để khám phá bản thân hay thử những trải nghiệm mới mẻ. 
 
- Tiền bạc: Với túi tiền dư dả, Dương Dương có thể thoái mái chi tiêu mà không cần phải nhìn trước ngó sau nữa. Chưa kể bạn còn để ra được một khoản kha khá để dự phòng cho những trường hợp bất ngờ phát sinh.
 
- Tình cảm: Mối quan hệ giữa các cặp đôi dần trở nên gắn kết hơn. Bạn và người ấy dù bận rộn nhưng vẫn không quên dành thời gian cho nhau. Sự chăm sóc ân cần mà cả hai dành cho chính là sợi dây liên kết bền chặt nhất. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 7 của Kim Ngưu (3/4/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 3/4/2021 cung Kim Ngưu
 
Tiếp nối tử vi ngày 2/4/2021, thời điểm Mặt Trăng tạo góc 120 độ với sao Thiên Vương, Kim Ngưu gặp nhiều thuận lợi trong công việc cũng như cuộc sống. 
 
- Công việc: Chòm sao này dễ dàng tỏa sáng với năng lực vốn có của mình. Bạn nhận được không ngớt lời khen ngợi của đồng nghiệp và cấp trên vì thành tích đạt được. Con đường tiến thân đang mở ra ngay trước mắt rồi. 
 
- Tình cảm: Đây là thời điểm mà Ngưu Nhi sẽ có cơ hội gặp được người ưng ý mà mình chờ đợi bấy lâu. Hãy chuẩn bị sẵn sàng tinh thần để trải nghiệm những cảm xúc mới lạ này đi nhé. 
 
- Tiền bạc: Lúc này cơ hội kiếm tiền có thể đang ở gần ngay bên mà bạn vẫn chưa nhận ra. Hãy quan sát thật kỹ, đừng bỏ qua bất cứ điều gì kẻo bạn sẽ phải tiếc nuối về sau đó. 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 7 của Song Tử (3/4/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 3/4/2021 cung Song Tử
 
Xem tử vi hôm nay 3/4/2021, khi sao Hỏa và sao Hải Vương hợp thành góc 90 độ, Song Tử sẽ phải đối mặt với không ít rắc rối trong ngày thứ 7 này.
 
- Công việc: Những vấn đề phát sinh bất ngờ khiến Song Song chẳng kịp trở tay. Bạn sẽ phải tất bật ngược xuôi mới có thể giải quyết xong xuôi mọi việc. Hãy tập trung tinh thần sẵn sàng để vượt qua những thử thách này đi nhé. 
 
- Tiền bạc: Tử Nhi nên cẩn thận hơn trong các quyết định liên quan đến tiền bạc trong ngày này. Hãy giữ chặt túi tiền của mình, đừng dễ dàng tin lời bất cứ ai. Bạn sẽ chẳng thể biết được bản thân đang rơi vào cái bẫy ai đó đã giăng sẵn lúc nào đâu. 
 
- Tình cảm: Dường như giữa bạn và người ấy vẫn chẳng thể tìm được tiếng nói chung trong khoảng thời gian này. Cả hai vì mâu thuẫn mà nảy sinh tranh cãi triền miên. 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 7 của Cự Giải (3/4/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 3/4/2021 cung Cự Giải
 
Xem tử vi hàng ngày 3/4/2021 của 12 cung hoàng đạo, Cự Giải cần phải hết sức tỉnh táo trong ngày Mặt Trăng tạo góc 30 độ với sao Diêm Vương như hôm nay. 
 
- Tiền bạc: Nhất là khi giải quyết các vấn đề có liên quan đến tiền bạc. Bạn đừng vội vàng tin theo lời ai đó mà lỡ bước vào mê hồn trận của những trò lừa đảo. Nếu không vững tinh thần, bạn sẽ có thể mất hết số tiền mình có trong tay. 
 
- Công việc: Tuy không gặp quá nhiều trở ngại nhưng Giải Giải cũng chớ nên chủ quan, hãy luôn suy xét mọi việc thật kỹ càng và tỉ mỉ. Chỉ cần bạn để ý chăm chút hơn thì chắc chắn thành quả mà bạn gặt hái được sẽ ngọt ngào hơn nhiều đó. 

- Sức khỏe: Thay đổi thời tiết khiến sức khỏe của Giải Nhi có chiều hướng giảm sút đi khá nhiều. Hãy dành thời gian cuối ngày để nghỉ ngơi và thư giãn hoàn toàn, hãy gạt bỏ những bộn bề lo toan của cuộc sống sang một bên đi nhé.

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 7 của Sư Tử (3/4/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 3/4/2021 cung Sư Tử
 
Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, trong ngày Mặt Trời tạo góc 45 độ với sao Mộc này, sự cố chấp của Sư Tử khiến cho mọi người xung quanh chán nản. 
 
- Công việc: Có vẻ như bạn chẳng chịu nghe theo lời khuyên của bất cứ ai trong ngày 3/4/2021 này. Bạn có tin rằng quyết định là hoàn toàn đúng không? Hãy xem xét lại chính mình, đừng quá tự cao quá như thế nữa. Sẽ chẳng có lợi cho sự phát triển trong tương lai của bạn đâu. 
 
- Tình cảm: Nếu không chịu mở lòng, người độc thân vẫn tiếp tục chuỗi ngày tháng lẻ bóng đơn côi một mình như hiện tại. Thay vì chìm đắm trong thế giới riêng, hãy bước chân ra và gặp gỡ những con người mới, trải nghiệm những điều mới mẻ ngoài kia.
 
- Tiền bạc: Dường như may mắn vẫn chưa mỉm cười với chòm sao này. Hãy tiếp tục quan sát để tìm ra những cơ hội cho mình. Đừng vội vàng đưa ra quyết định đầu tư một cách chóng vánh, bạn sẽ khó tránh được những rủi ro tiềm ẩn đằng sau. 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 7 của Xử Nữ (3/4/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 3/4/2021 cung Xử Nữ
 
Tử vi 12 cung hoàng đạo nhận thấy, thời điểm Mặt Trăng và sao Thủy hợp thành góc 90 độ, Xử Nữ trở nên nhạy cảm hơn thường ngày. 
 
- Tình cảm: Bạn khó giữ được bình tĩnh mà ngay lập tức có phản ứng có phần gay gắt và tiêu cực khi nảy sinh xung đột với người ấy. Đừng tự phán xét và khiến cho mọi chuyện căng thẳng thêm nữa Xử Nhi nhé. 
 
- Công việc: Những lời chê bai kém duyên của bạn có thể là nguyên nhân khiến cho bầu không khí nơi làm việc hoặc học tập của bạn trở nên ngượng ngùng hơn đó. Hãy khéo léo hơn trong cách cư xử và lời nói để mọi việc được suôn sẻ thuận lợi hơn bạn nhé. 
 
- Sức khỏe: Tinh thần uể oải mệt mỏi khiến sức khỏe của chòm sao này có phần giảm sút hơn trước. Bạn nên dành thời gian những ngày cuối tuần để nghỉ ngơi thư giãn, đừng ôm đồm thêm việc vào người nữa. 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 7 của Thiên Bình (3/4/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 3/4/2021 cung Thiên Bình
 
Khi Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với tiểu hành tinh, Thiên Bình trở nên do dự thiếu dứt khoát trong những thời khắc quan trọng. 
 
- Công việc: Những lúc như thế này, một lời khuyên từ những người có kinh nghiệm đi trước chắc chắn sẽ giúp ích cho bạn phần nào. Vì vậy, bạn hãy tích cực lắng nghe để nhanh chóng có được quyết định của riêng mình nhé. 
 
- Tình cảm: Có vẻ như đối phương đang dần thiếu đi sự quan tâm với bạn. Đó cũng là lý khiến cho Bình Nhi cảm thấy buồn bã chán nản cả ngày dài.
 
- Tiền bạc: Túi tiền của bạn sẽ vơi đi khá nhiều trong khoảng thời gian này. Bạn chẳng thể nào cưỡng nổi sức hấp dẫn của những món đồ giảm giá hay ngày hội mua sắm liên tục diễn ra trong những ngày này.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 7 của Hổ Cáp (3/4/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 3/4/2021 cung Hổ Cáp
 
Tử vi hàng ngày 3/4/2021 nhận thấy, Hổ Cáp cảm nhận rõ ràng sự bất an của mình trong ngày sao Thổ tạo góc 90 độ với sao Thiên Vương như hôm nay. 
 
- Công việc: Đó là khi mọi việc diễn ra không đúng như những gì chòm sao này mong đợi. Những sự cố bất ngờ phát sinh khiến phải lao tâm khổ tứ để tìm ra phương án xử lý phù hợp. 
 
- Tình cảm: Đối phương không phải lúc nào cũng có thể chịu được tính cách thất thường, khi nắng khi mưa của bạn đâu. Nếu không muốn người ấy rời xa bạn thì hãy mau chóng thay đổi bản thân một chút đi nhé.
 
- Sức khỏe: Đã đến lúc Cáp Cáp cần phải quan tâm hơn đến sức khỏe của bản thân rồi đó. Đừng bỏ bê thêm nữa, những dấu hiệu bệnh tật đang dần xuất hiện, hãy điều chỉnh lại chế độ sinh hoạt của bản thân trước khi quá muộn.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 7 của Nhân Mã (3/4/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 3/4/2021 cung Nhân Mã
 
Trong ngày 3/4/2021 này, khi Mặt Trăng dần di chuyển khỏi khu vực của Nhân Mã, chòm sao này sớm lấy lại được sự tự tin của mình. 
 
- Công việc: Mọi suy nghĩ của bạn trở nên liền mạch và chắc chắn hơn, nhờ vậy mà bạn có thể đưa ra các quyết định một cách dễ dàng hơn, không còn phải đắn đo nhiều như trước nữa. 
 
- Tiền bạc: Tuy nhiên, trong các vấn đề liên quan đến tiền bạc, Mã Nhi chớ nóng vội mà chi ra số tiền lớn để đầu tư hay mua sắm những món đồ lớn. Hãy cân nhắc và suy xét thật cẩn thận, đừng để bị dụ dỗ bởi những lời đường mật của ai đó. 
 
- Tình cảm: Tinh thần cởi mở khiến chòm sao này tỏa một sức hút kỳ lạ. Bạn nhận được sự yêu mến của không ít đối tượng khác giới. Cơ hội để bạn tìm được một nửa cho mình có lẽ đang ở ngay trước mắt rồi. 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 7 của Ma Kết (3/4/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 3/4/2021 cung Ma Kết
 
Thứ 7 này, khi sao Thủy tạo góc 60 độ với sao Diêm Vương, Ma Kết thể hiện được những điểm mạnh của mình và để lại ấn tượng mạnh với mọi người xung quanh. 
 
- Công việc: Đó là khi sự năng nổ và nhiệt tình của bạn là chất xúc tác khiến công việc trở nên thuận lợi và trôi chảy hơn. Nhờ độ tín nhiệm cao, trong thời gian tới khả năng cao bạn sẽ được cấp trên giao phó cho những nhiệm vụ quan trọng đó. 
 
- Tiền bạc: Cơ hội kiếm tiền sẽ tìm đến với Kết Nhi trong ngày thứ 7 này. Hãy vận dụng năng lực và sự linh hoạt của mình để nhanh tay đón lấy, tiền sẽ nhanh chóng lấp đầy túi bạn ngay thôi. 
 
- Sức khỏe: Chỉ cần Kết Kết đi ngủ sớm, ăn uống điều độ và tập luyện chăm chỉ thường xuyên là sẽ thấy sức khỏe được cải thiện nhiều hơn so với lúc trước như thế nào. Hãy cứ tiếp tục phát huy tinh thần này nhé.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 7 của Bảo Bình (3/4/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 3/4/2021 cung Bảo Bình
 
Trong ngày 3/4/2021 này, khi Mặt Trăng và sao Mộc hợp thành góc 45 độ, Bảo Bình sẽ cần phải thật tỉnh táo và sáng suốt để tránh vào bẫy của những kẻ xấu bụng. 
 
- Tiền bạc: Đừng để lòng tốt của bạn bị lợi dụng nhé, nhất là khi liên quan đến chuyện tiền bạc. Cho dù đó là người bạn quen biết đi chăng nữa, Bảo Bảo cũng chớ vội tin tưởng ngay, bạn có thể vừa mất cả tiền vừa mất đi cả tình cảm nữa đó. 
 
- Công việc: Tuy gặp phải không ít vướng mắc trong ngày thứ 7 này, nhưng may mắn với Bảo Bảo vẫn có thể vượt qua những khó khăn ấy và đạt được những thành quả đáng kể. Nhờ vậy mà bạn nhận được đánh giá khá tốt từ cấp trên và đồng nghiệp. 
 
- Tình cảm: Chuyện tình cảm của Bình Nhi vẫn chưa có nhiều khởi sắc. Chẳng ai có thể tự đem tình yêu đến cho bạn đâu, hãy tự mình bước ra khỏi thế giới của bản thân và tìm cho mình một nửa phù hợp đi nhé. 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 7 của Song Ngư (3/4/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 3/4/2021 cung Song Ngư
 
Theo dõi tử vi ngày 3/4/2021, Song Ngư sẽ có cơ hội để được tỏa sáng trong ngày Mặt Trăng và sao Hải Vương hợp thành góc 72 độ này.
 
- Công việc: Đặc biệt là với những người làm trong lĩnh vực nghệ thuật, dịch vụ, những ý tưởng và sự sáng tạo của bạn nhận được những phản hồi vô cùng tích cực. Bạn đang đi đúng hướng rồi đó, hãy tiếp tục dùng năng lực của mình để tiến về phía trước đi nhé. 
 
- Tiền bạc: Với túi tiền rủng rỉnh trong tay, Ngư Nhi có thể thoải mái chi tiêu mà không cần tính toán quá nhiều nữa. Tuy nhiên, đừng vì thế mà tiêu xài hoang phí nhé, những món đồ hiệu có thể khiến ví tiền của bạn nhanh chóng vơi đi đó. 
 
- Tình cảm: Mối quan hệ giữa bạn và người ấy đang dần tốt đẹp hơn trước khá nhiều. Cả hai dành ngày cuối tuần để ở bên nhau, cùng nhau chia sẻ và trải nghiệm cuộc sống thú vị. 
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 4/4/2021 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X