Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 6 ngày 3/4/2020 của 12 cung hoàng đạo:Hổ Cáp kích động

Tử vi Thứ 6 ngày 3/4/2020 của 12 cung hoàng đạo:Hổ Cáp kích động

Góc 150 độ của Mặt Trăng và sao Thủy nhắc nhở Hổ Cáp cần học cách suy nghĩ cẩn thận trước khi nói và giảm bớt tính kích động của mình, nếu không muốn bị người khác xa lánh.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 6 của Bạch Dương (3/4/2020)


1 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 342020 Bach Duong
 
Tiếp nối tử vi ngày 2/4/2020, sao Thủy nằm trùng với vị trí của sao Hải Vương mang tới cho Bạch Dương trí tưởng tượng phong phú và biết nhìn xa trông rộng. Tuy nhiên, có thể bạn sẽ lý tưởng hóa mọi chuyện, vượt quá bản chất thực sự của vấn đề.
 
Công việc: Khác với dáng vẻ tự tin thường ngày, hôm nay Dương Dương thường lựa chọn bỏ qua hoặc lờ đi những vấn đề mà bạn vấp phải. Nhưng chẳng có vấn đề nào có thể tự nhiên biến mất mà không cần người giải quyết cả. Sớm hay muộn, bạn cũng phải đối diện với chúng thôi.
 
Tình cảm: Ngày hôm nay, những chú Cừu dành phần lớn thời gian lo cho công việc nên có xu hướng bỏ bê nửa kia. Dù bận đến đâu cũng đừng quên bớt ra vài phút để nhắn tin hay gọi điện cho người ấy nhé, sẽ không tốn quá nhiều thời gian của bạn đâu, lại không khiến nửa kia hiểu lầm về bạn.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn hôm nay cũng có vẻ ổn định, có lẽ vì bạn đang mải băn khoăn suy nghĩ nên chẳng có hứng thú mua bán gì cả.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 6 của Kim Ngưu (3/4/2020)


2 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 342020 Kim Nguu
 
Xem tử vi hàng ngày, Mặt Trăng hợp với tiểu hành tinh góc 120 độ thôi thúc Kim Ngưu tìm tới những điều mới lạ, hay ho trong cuộc sống thay vì làm những điều lặp đi lặp lại mỗi ngày. Điều này mang đến cho chòm sao này sự hăng hái tìm tòi khám phá.
 
Công việc: Mong tìm kiếm những con đường tự thể hiện mới và khác nhau mang lại cho bạn sức sáng tạo tuyệt vời trong công việc. Nhờ vậy, hiệu suất công việc của bạn được nâng cao khá rõ.
 
Tình cảm: Hẳn là nửa kia sẽ rất ấn tượng với một hình ảnh tự tin thể hiện bản thân của bạn trong ngày hôm nay. Có sự động viên và khích lệ từ người ấy để thoải mái theo đuổi mình thích, còn niềm hạnh phúc nào hơn như thế nữa chứ?
 
Tiền bạc: Tuy nhiên, tử vi hôm nay nhắc nhở rằng bạn nên có kế hoạch tài chính rõ ràng hơn nhé. Không phải cứ kiếm nhiều tiêu nhiều, kiếm ít tiêu ít đâu, cứ như thế thì sao mà để được đồng nào dư dôi ra cơ chứ.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 6 của Song Tử (3/4/2020)


3 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 342020 Song Tu
 
Thời điểm Mặt Trăng 72 độ với sao Kim như hôm nay, Song Tử đang tràn đầy nguồn năng lượng sáng tạo nên rất cần không gian riêng cho mình có thể thỏa sức thể hiện khả năng của bản thân.
 
Công việc: Bản tính tò mò, thích khám phá những điều mới lạ trong cuộc sống, lại không bao giờ chịu ngồi im khi cơ hội đến giúp Song Song luôn có những ý tưởng mới lạ, độc đáo trong các lĩnh vực mà bạn đảm nhiệm.
 
Tình cảm: Công việc bận rộn luôn là rào cản lớn nhất cho chuyện tình cảm của bạn và người ấy, nhất là những cặp đôi yêu nhau lâu năm. Vì vậy, để duy trì tình cảm, cả hai nên cố gắng tranh thủ dành thời gian cho nhau, ít nhất là mỗi tuần thay nếu như không thể mỗi ngày. Đừng để tình yêu chia xa rồi mới hối tiếc.
 
Tiền bạc: Tuy nhiên, tình hình tài chính của Song Tử trong ngày hôm nay không mấy khả quan vì bạn có xu hướng tự nuông chiều bản thân bằng việc mua sắm online. Nếu cứ tiếp diễn như thế thì bạn sẽ rơi vào cảnh viêm màng túi nhanh lắm đấy, cần có kế hoạch chi tiêu tiết kiệm hơn.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 6 của Cự Giải (3/4/2020)


4 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 342020 Cu Giai
 
Góc 144 độ của Mặt Trăng và sao Thủy mang đến cho Cự Giải sự hào hứng khi bắt đầu một ngày mới. Bạn nghĩ mình đủ hòa đồng và thừa sức để làm hài lòng tất cả mọi người, hi vọng hôm nay mọi việc đều suôn sẻ.
 
Công việc: Với lối suy nghĩ thông minh, cẩn thận và đúng đắn, Cự Giải sẽ đạt được những thành tích nổi trội trong ngày hôm nay. Công việc tiến triển như mong muốn tạo động lực rất lớn để bạn thêm cố gắng cho những mục tiêu xa hơn của mình.
 
Tình cảm: Xem bói tình duyên, chuyện tình cảm của những chú Cua cũng rất tốt đẹp. Bạn cảm thấy hài lòng với cuộc sống hôn nhân hạnh phúc hiện tại và luôn tìm cách để cuộc hôn nhân này luôn nồng nàn như thuở mới yêu. Những ai còn độc thân cũng không nên lo lắng quá, duyên đến rồi bạn sẽ tìm được một nửa yêu thương.
 
Tiền bạc: Tài chính của bạn cũng khá ổn định trong ngày hôm nay. Có vẻ như bạn không cần phải tiêu phí nhiều vào bất cứ một vấn đề nào cả. Cứ duy trì tình trạng này thì từ đây đến cuối tháng, bạn sẽ tiết kiệm được một khoản khá khẩm.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 6 của Sư Tử (3/4/2020)


5 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 342020 Su Tu
 
Mặt Trăng 144 độ với sao Hải Vương, Sư Tử trở nên rất tự tin, sâu sắc và có lý tưởng của riêng mình. Bạn không muốn để thời gian trôi qua lãng phí nên sẽ tranh thủ bắt tay vào thực hiện lý tưởng của mình sớm.
 
Công việc: Lời khuyên cho Sư Tử là khi có ý định lập kế hoạch phát triển, hãy căn cứ vào năng lực thực tế của mình. Đừng cố chấp với những đích đến xa tầm với nếu không bạn sẽ sớm phải bỏ cuộc nửa chừng thôi.
 
Tình cảm: Tình cảm của bạn và người ấy nhìn chung không có nhiều biến động quá lớn. Nếu có bất cứ vấn đề gì hãy thẳng thắn trao đổi với người ta thay vì cứ ngồi đoán già đoán non rồi ghen tuông mù quáng nhé.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của cung hoàng đạo này đang có những dấu hiệu tích cực. Dù không phải là người eo hẹp, nhưng nhờ biết cách chi tiết thông minh nên bạn vẫn có thể vừa hưởng thụ cuộc sống vừa không hoang phí.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 6 của Xử Nữ (3/4/2020)


6 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 342020 Xu Nu
 
Ngày Mặt Trăng và Mặt Trời hợp thành góc 120 độ, Xử Nữ biết cách giải quyết những rắc rối trước mắt nhanh gọn và ổn thỏa. Bạn chẳng né tránh điều gì bởi bạn biết rằng càng trốn tránh thì vấn đề càng không biến mất.
 
Công việc: Bạn có những suy nghĩ, có những quyết định của riêng mình. Sự quyết đoán sẽ giúp cho chòm sao này tránh được những sự lỡ dở do chần chừ do dự mà để mất cơ hội của mình ngay trước mắt. Top 5 chòm sao nói là làm liệu có gọi tên bạn?
 
Tình cảm: Bạn và người ấy của mình đang có một mối quan hệ rất ngọt ngào, đôi bên đều có thể dành hàng tiếng đồng hồ bên nhau để nói về đủ thứ chuyện trên đời. Bạn sẵn sàng chia sẻ những điều bí mật nhất cho đối phương.
 
Sức khỏe: Góc hợp này cũng bù đắp các vấn đề về sức khỏe làm cản trở Xử Nhi trước đó. Những ngày thoải mái như thế này, hãy thoả thích ăn những thứ mình muốn và làm những việc khiến mình thư giãn. 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 6 của Thiên Bình (3/4/2020)


7 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 342020 Thien BInh
 
Thứ 6 ngày 3/4/2020 này, Thiên Bình cảm thấy có đôi chút căng thẳng khi những việc bạn đang làm có vẻ như không được thuận lợi cho lắm. Bạn thậm chí hoài nghi về con đường mình đã chọn, không biết chọn như vậy là đúng hay sai?
 
Công việc: Về cơ bản, bạn vẫn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, bạn cần phải học cách thỏa hiệp với mọi người, đừng đặt cái tôi của mình ở vị trí quá cao mà coi thường người khác.
 
Tình cảm: Bạn và người ấy không tìm được tiếng nói chung trong ngày hôm nay. Không hiểu sao mà bạn nêu bất cứ ý kiến gì cũng bị người ta phản đối. Khá bực mình với tình trạng này nên bạn quyết định chẳng buồn nói chuyện với người ta nữa.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Bạn có thể kiềm chế bản thân mình, không mua đồ theo cảm hứng.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 6 của Hổ Cáp (3/4/2020)


8 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 342020 Ho Cap
 
Góc 150 độ của Mặt Trăng và sao Thủy nhắc nhở Hổ Cáp cần học cách suy nghĩ cẩn thận trước khi nói và giảm bớt tính kích động của mình, nếu không muốn bị người khác xa lánh.
 
Công việc: Đôi khi Cáp Nhi thường vội vàng quyết định mọi việc quá nhanh đến nỗi không kịp suy nghĩ kĩ. Bạn trở nên cảm tính mà thiếu mất sự khách quan thường ngày. Chính những lần như thế thường để lại hậu quả không mấy tốt đẹp, có hối hận cũng chẳng thể thay đổi được gì.
 
Vì vậy, bạn nên học cách tập trung vào những chi tiết trước khi có cái nhìn tổng thể tránh bỏ sót những điểm quan trọng.
 
Tình cảm: Nếu đang phải lòng ai, bạn nên tự tin bày tỏ lòng mình, đừng giữ ở trong lòng lâu quá. Bạn không nói, cũng chẳng có bất cứ hành động bày tỏ tình cảm nào thì người ấy làm sao mà nhận ra được? Biết đâu chỉ cần bạn nói ra, người ấy sẽ gật đầu ngay thì sao?
 
Tiền bạc: Bạn không cần phải chi tiêu tốn kém gì trong ngày hôm nay, nhờ vậy mà nguồn tài chính của bạn vẫn còn khá dồi dào.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 6 của Nhân Mã (3/4/2020)


9 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 342020 Nhan Ma
 
Sao Thủy và sao Hải Vương nằm trùng vị trí của nhau cho thấy Nhân Mã có xu hướng giấu những điều nhạy cảm vào lòng mà không muốn chia sẻ với bất cứ ai. Bạn cảm thấy có nói ra cũng chẳng có ai hiểu được, vì thế bạn quyết định sẽ tự mình gặm nhấm nỗi buồn.
 
Công việc: Trong công việc, bạn cũng xác định cho mình một mục tiêu rõ ràng hơn. Bạn hiểu rõ cứ mông lung, mơ hồ thì chẳng bao giờ thành công được. Lập kế hoạch và xác định từng bước đi cho mình mới là hành động đúng đắn nhất.
 
Tình cảm: May mắn bạn và nửa kia của mình có một mối quan hệ rất chân thành, chẳng ai phải lừa dối ai bao giờ cả. Bạn cho rằng chân thành chính là nền móng quan trọng nhất giúp không chỉ riêng tình yêu, mà còn là tất cả các mối quan hệ phát triển bền vững. Liệu bạn có phải chòm sao càng kết hôn sớm càng hạnh phúc?
 
Tiền bạc: Tài chính của bạn không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Bạn chẳng muốn mua sắm hay chi tiêu bất cứ việc gì cả. Cũng được thôi, như vậy sẽ giúp bạn tiết kiệm được khoản không nhỏ đấy.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 6 của Ma Kết (3/4/2020)


10 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 342020 Ma Ket
 
Góc 120 độ của Mặt Trăng và tiểu hành tinh báo hiệu hôm nay là một ngày nhiều niềm vui với Ma Kết. Bạn ấp ủ trong mình rất nhiều tham vọng và luôn nỗ lực hết mình vì những ước mơ ấy. Sự quyết tâm của bạn rồi sẽ đem lại kết quả xứng đáng như bạn mong mỏi.
 
Công việc: Hôm nay Kết Kết vẫn chăm chỉ như thường ngày. Nhờ sự tháo vát và quyết đoán của bản thân, bạn cũng nhận được nhiều sự tin tưởng của mọi người. Đây cũng là một trong những điều khiến bạn cảm thấy rất tự hào.
 
Tình cảm: Bạn và người ấy vẫn đang có một mối phát triển ổn định. Cả hai luôn dành cho nửa kia sự tôn trọng và tin tưởng nên tình cảm bền vững là điều đương nhiên.
 
Tiền bạc: Về tiền bạc thì hôm nay bạn cũng không cần lo lắng đâu nhé. Tiền sẽ tự chảy vào túi bạn mà thôi. Có gì đâu mà phải ngạc nhiên cơ chứ, chẳng gì bạn cũng đã vất vả làm việc rồi cơ mà.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 6 của Bảo Bình (3/4/2020)


11 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 342020 Ho Cap
 
Trong ngày Mặt trăng hợp với sao Kim một góc 72 độ, Bảo Bình thể hiện bản thân là người rất cởi mở và hài hước. Chính vì thế mà bạn như tỏa sáng ở bất cứ nơi nào mình xuất hiện.
 
Công việc: Hôm nay, chòm sao này rất nghiêm túc và có trách nhiệm với những việc mình đang làm. Bạn không muốn để ai phải nhắc nhở hay phàn nàn về mình như thời gian trước. Bạn hiểu rất rõ về bản thân mình, nên sẽ làm được những thứ mình muốn dù khó khăn ra sao.
 
Tình cảm: Xem bói tình duyên, Bảo Bảo thích những điều mới mẻ, cả trong tình cảm cũng vậy. Đó là lý do bạn rất thích thời điểm hai người mới đến với nhau, bởi đây là lúc tình cảm nồng nhiệt nhất và đối phương có rất nhiều điều để ta khám phá. Nếu duy trì được niềm hứng thú đó lâu dài, chắc chắn chuyện tình cảm của hai bạn sẽ khiến nhiều người ghen tị đấy.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của chòm sao này không có nhiều biến động. Có lẽ vẫn đang là đầu tháng nên bạn vẫn còn khá dư dả để chi tiêu cho những mục đích thường ngày.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 6 của Song Ngư (3/4/2020)


12 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 342020 Song Ngu
 
Ngày Mặt Trăng tạo thành góc 144 độ với sao Thủy, Song Ngư tràn đầy hăng hái và lạc quan bắt đầu một ngày mới. Năng lượng tích cực của bạn đang gây ấn tượng tốt đẹp với mọi người ngay từ những lần gặp gỡ đầu tiên.
 
Công việc: Bạn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, thậm chí sẵn sàng nhận thêm những nhiệm vụ không phải là của mình. Bạn hi vọng rằng mình sẽ ghi điểm trong mắt lãnh đạo, dần thăng tiến lên những vị trí cao hơn. Bạn có phải Chòm sao có năng lực xuất chúng, cả đời giàu sang ấm no?
 
Tình cảm: Tuy nhiên, chuyện tình cảm của những chú Cá không như ý bởi có thể người ấy đã làm một điều gì đó khiến bạn phật ý. Nếu không hài lòng việc gì, bạn nên nói thẳng ra để đôi bên cùng biết và sửa chữa, chứ cứ giữ trong lòng thì chỉ có bạn khó chịu thôi.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn không mấy ổn định trong ngày hôm nay. Bạn chi tiêu khá phóng tay cho sở thích của mình, tuy nhiên, nếu món đồ bạn định mua không thực sự cần thiết thì hãy suy nghĩ lại nhé.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 4/4/2020 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X