Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 3 ngày 3/3/2020 của 12 cung hoàng đạo: Hổ Cáp mơ mộng

Tử vi Thứ 3 ngày 3/3/2020 của 12 cung hoàng đạo: Hổ Cáp mơ mộng

Mặt Trăng 150 độ với sao Diêm Vương khuyên Hổ Cáp phải bỏ đi những tiêu chuẩn không tưởng về cuộc sống và học cách chấp nhận thực tại nếu không muốn tự mình làm khó mình. Bạn hãy sống thực tế hơn, đừng mơ mộng quá.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 3 của Bạch Dương (3/3/2020)


1 Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 332020 Bach Duong
 
Tiếp nối tử vi ngày 2/3/2020 của 12 cung hoàng đạo, trong ngày Mặt Trời nằm ở góc 45 độ với sao Thổ, Bạch Dương có thể gặp một vài trở ngại khi cố gắng theo đuổi những mục tiêu của mình. Khó khăn là điều không thể tránh khỏi nhưng nếu bạn kiên trì đi đến cũng thì chắc chắn sẽ thành công.
 
Công việc: Hãy mạnh mẽ tiến bước như thể không có gì có thể cản trở được bạn. Sự tự tin giúp bạn giành được nhiều thành công trong công việc. Phán đoán tốt những cơ hội sắp tới, Dương Dương sẽ được cấp trên đánh giá cao.
 
Tình cảm: Tình yêu giữa bạn và người ấy có những dấu hiệu cho thấy các vết rạn nứt càng ngày càng lớn. Ai cũng muốn bảo vệ cái tôi của mình, không chịu lắng nghe, không chịu thấu hiểu thì tan vỡ là chuyện sớm muộn.
 
Sức khỏe: Đừng quá tham lam công việc và bỏ bê việc quan tâm đến sức khỏe của mình. Trong thời gian nghỉ, hãy thư giãn và tận hưởng thời gian nghỉ ngơi trọn vẹn bởi đó là liều thuốc tinh thần hữu hiệu giúp tái tạo năng lượng và hồi phục cơ thể bạn hiệu quả nhất.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 3 của Kim Ngưu (3/3/2020)


2 Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 332020 Kim Nguu
 
Xem tử vi hàng ngày, sao Kim vuông góc với sao Thổ cho thấy Kim Ngưu cảm thấy mình gặp nhiều khó khăn trong việc tiếp xúc với người khác phái. Thời điểm này, bạn có xu hướng hy sinh bản thân để được công nhận.
 
Công việc: Là một trong những chòm sao nói là làm, Ngưu Nhi đã và đang làm rất tốt khi thể hiện được sự quyết đoán của mình. Nhờ vậy, bạn tạo dựng được niềm tin với những người xung quanh. Tuy nhiên, đừng quên tham khảo ý kiến của mọi người để tránh sai lầm do chủ quan nhé. 
 
Tình cảm: Những chú Trâu trở nên bẽn lẽn, nhạy cảm và cứng nhắc trong việc biểu lộ tình cảm. Đó là lý do bạn thu bản thân lại và gây ra hiểu lầm rằng mình là người lạnh lùng trong mắt người khác.
 
Tiền bạc: Tâm trạng không tốt nên chòm sao này dễ mắc sai lầm trong chuyện chi tiêu lắm. Bạn dùng tiền để khiến bản thân thoải mái hơn, nhưng nào ngờ tiền thì cứ ra đi nhưng nỗi buồn không ngừng bủa vây.
 

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 3 của Song Tử (3/3/2020)


3 Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 332020 Song Tu
 
Thời điểm Mặt Trăng vuông góc với sao Hải Vương, Song Tử có xu hướng nhầm nhẫn giữa thực tế với những điều mình tưởng tượng ra. Tốt nhất bạn chớ nên để cảm xúc dẫn lối đưa đi quá xa, đôi khi bạn cần phải dùng lý trí kẻo bản thân trở về thực tế, tránh sai sót.
 
Công việc: Song Song cần phải thừa nhận rằng mình vẫn còn rất nhiều thiếu sót cần bổ sung. Bạn nên thành thật về những sai lầm của mình và học hỏi từ những kết quả mà bạn đạt được. Đừng dối lòng rằng mình đã đủ xuất sắc rồi, không cần ai chỉ bảo cả.
 
Tình cảm: Xem bói tình yêu, cảm giác cô đơn trong chính chuyện tình yêu của mình thật chẳng dễ chịu gì. Nó khiến bạn tổn thương rất nhiều và không biết phải làm sao để cứu vãn mối quan hệ ngày càng nhạt nhòa với người ấy. 
 
Sức khỏe: Sức khỏe của cung hoàng đạo này hôm nay không được tốt. Đừng suy nghĩ quá nhiều nữa, hãy tìm cho mình lẽ sống mới, tìm cho mình mục tiêu để theo đuổi, bạn sẽ thấy cuộc sống này vẫn còn tươi đẹp lắm.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 3 của Cự Giải (3/3/2020)


4 Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 332020 Cu Giai
 
Khi Mặt Trăng và sao Diêm Vương tạo thành góc 144 độ, Cự Giải đón nhận một ngày mới với nhiều niềm vui và cả sự may mắn. Tinh thần hăng hái giúp bạn chẳng quản ngại khó khăn để làm tất cả những việc trước mắt. 
 
Công việc: Tử vi hôm nay cho thấy Giải Giải đang được quý nhân trợ giúp, nhờ thế mà tinh thần phơi phới, hiệu quả công việc cũng tăng lên rõ rệt. Bạn được lòng những người xung quanh khi chẳng quản ngại khó khăn mà giúp đỡ khi cần.
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm của những chú Cua không có nhiều biến động. Với riêng những bạn vẫn đang độc thân, đừng nản lòng khi mãi mà tình yêu vẫn chưa tìm đến mình, những thứ bất ngờ thường sẽ tạo niềm vui lớn hơn phải không.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của cung hoàng đạo này cũng có những dấu hiệu tích cực. Dù không phải là người eo hẹp, nhưng nhờ biết cách chi tiết thông minh nên bạn vẫn có thể vừa hưởng thụ cuộc sống vừa không hoang phí. Những chòm sao sau 30 tuổi sẽ phát tài phát lộc liệu có tên bạn?
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 3 của Sư Tử (3/3/2020)


5 Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 332020 Su Tu
 
Sư Tử đang rất đau đầu với những băn khoăn chẳng thể tìm ra câu trả lời trong lòng mình khi Mặt Trăng 45 độ với sao Thiên Vương. Bạn nghĩ mình đã đủ cố gắng rồi nhưng đôi lúc chòm sao này lại hoang mang không biết mình làm vậy là đúng hay sai, đã đủ chưa hay đã phù hợp chưa.
 
Công việc: Trong hôm nay, bạn nên tránh sự vội vàng, hấp tấp nếu không người bị tổn thương và gặp rắc rối cũng chính là bạn đấy. Những kẻ tiểu nhân xung quanh cũng chỉ đang trông chờ bạn vấp ngã để dậu đổ bìm leo mà thôi.
 
Tình cảm: Sự lạnh nhạt của người ấy trong những ngày qua khiến ngọn lửa ghen tuông cứ cháy âm ỉ trong lòng bạn. Những điều ngờ vực khiến trạng thái của bạn luôn trong tình trạng căng thẳng và rất nhạy cảm. Hãy thử hỏi rõ người ấy xem sao thay vì cứ giữ trong lòng Sư Tử nhé.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của chòm sao này trong ngày hôm nay không được dư dả cho lắm. Có thể bạn sẽ phải mất một khoản tiền kha khá khiến bạn xót xa vô cùng.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 3 của Xử Nữ (3/3/2020)


6 Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 332020 Xu Nu
 
Trong ngày 3/3/2020, góc 150 độ của Mặt Trăng và sao Mộc báo hiệu hôm nay sẽ không phải là một ngày thoải mái với Xử Nữ. Bạn trở nên mâu thuẫn, căng thẳng, không biết phải quyết định mọi chuyện ra sao mới vừa lòng mọi người.
 
Công việc: Có thể bạn sẽ là người đứng trên đỉnh cao danh vọng khi được tự do phát huy bản thân, nhưng bạn lại không ít lần tự đạp đổ cơ hội của mình mà không hề hay biết. Chòm sao này cần phải bình tĩnh hơn trong những quyết định sau này nhé.

Tình cảm: Trong chuyện tình cảm, có thể sẽ có những lúc bạn thấy hối hận vì quyết định của mình, nhưng đừng vì thế mà đổ hết mọi tội lỗi sang đầu người kia. Trước hết hãy tự kiểm điểm lại bản thân và tìm ra nguyên nhân xem những mâu thuẫn đó bắt nguồn từ đâu. Đôi khi có thể do chính sự thất thường trong cảm xúc của bạn đấy.
 
Sức khỏe: Ngày hôm nay, bạn cũng cần chú ý đến sức khỏe của bản thân hơn. Đừng chủ quan mình vẫn còn trẻ rồi coi thường sức khỏe bằng việc làm việc quá sức, thường xuyên thức khuya, uống nhiều rượu bia, chất kích thích… để rồi khi ngã bệnh mới lại hối tiếc.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 3 của Thiên Bình (3/3/2020)


7 Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 332020 Thien Binh
 
Thứ 3 này, Mặt Trăng 144 độ với sao Thổ mang đến cho Thiên Bình sự nhạy bén để giải quyết mọi việc sao cho thuận lợi. Những thứ mới mẻ hiếm khi làm khó được bạn, thậm chí chúng còn tạo ra “bước đà” để bạn phát huy bản thân.
 
Công việc: Tư duy nhanh nhạy, khả năng nắm bắt mọi thứ linh hoạt giúp bạn ghi được điểm tuyệt đối trong mắt cấp trên và dự báo sẽ có phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của bạn.
 
Tình cảm: Thiên Thiên vốn là cung hoàng đạo rất tự tin, sâu sắc và có lý tưởng của riêng mình. Và trong ngày hôm nay, sự tự tin càng giúp bạn trở nên thật nổi bật trong mắt người khác giới. Rất có thể các bạn độc thân sẽ sớm “thoát ế” nhờ cơ hội lần này đấy. Đọc ngay loại đá phong thủy vượng đào hoa cho 12 chòm sao năm 2020.
 
Tiền bạc: Tiêu tiền cũng là một trong những sở thích của bạn. Song tiêu pha thế nào mà chưa đến cuối tháng đã rống túi thì bạn cần xem lại cách chi tiêu của mình đi nhé. Cứ thế này thì không ổn chút nào. 
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 3 của Hổ Cáp (3/3/2020)


8 Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 332020 Ho Cap
 
Mặt Trăng 150 độ với sao Diêm Vương khuyên Hổ Cáp phải bỏ đi những tiêu chuẩn không tưởng về cuộc sống và học cách chấp nhận thực tại nếu không muốn tự mình làm khó mình. Bạn hãy sống thực tế hơn, đừng mơ mộng quá.
 
Công việc: Tình trạng đứng núi này trông núi nọ có khả năng gây ảnh hưởng lớn đến năng suất làm việc, tinh thần và sự tự tin của bạn. Vì thế, hãy làm tốt việc bạn được giao bạn sẽ nhận được thành quả xứng đáng trong tương lai.
 
Tình cảm: Cáp Nhi đang mong muốn tìm một người hoàn hảo nhưng bạn sẽ phải thất vọng sớm thôi vì không có ai toàn vẹn 100% như mong muốn của bạn. Bạn nên học cách chấp nhận những mặt ưu khuyết điểm của người khác thay vì tìm những điều viển vông. 
 
Tiền bạc: Góc chiếu hôm nay cũng nhắc nhở chòm sao này nên cẩn trọng các vấn đề liên quan đến đầu tư tài chính. Bạn cần xem xét kĩ càng những lời chào mời trước khi quyết định dốc tiền đầu tư kẻo mất trắng.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 3 của Nhân Mã (3/3/2020)


9 Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 332020 Nhan Ma
 
Góc 150 độ của Mặt Trăng và sao Thổ trong thứ 3 này càng nhấn mạnh sự thận trọng của Nhân mã. Bởi vì bản tính cẩn thận và dè dặt của mình, bạn sẽ cảm thấy không thoải mái khi thể hiện cảm xúc chân thật với người khác.
 
Công việc: Ở công ty, bạn là một nhân viên chăm chỉ và tận tụy nhưng thận trọng và luôn có cách thức làm việc mới. Tuy vậy, nhược điểm của Mã Nhi lại là thường hay than thân trách phận nên dễ khiến người khác hiểu lầm rằng bạn chỉ biết than vãn mà thôi.
 
Tình cảm: Với những bạn đã có nửa kia, chuyện tình cảm của hai bạn tiếp tục gặp nhiều trục trặc vì những bất đồng quan điểm cứ ngày càng tăng lên. Thậm chí, đôi lúc bạn còn hoài nghi lựa chọn trước đó của mình là đúng hay sai.
 
Tiền bạc: Để gia tăng thu nhập, chòm sao nghĩ đến việc sẽ tìm một công việc phụ tùy theo khả năng, nhưng tiền bạc không đến nhanh theo cách này được. Vì thế tốt hơn hết bạn nên chi tiêu tiết kiệm thôi.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 3 của Ma Kết (3/3/2020)


10 Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 332020 Ma Ket
 
Mặt trăng và sao Mộc hợp với nhau góc 60 độ, điều này mang đến nhiều may mắn trong vận trình thứ 3 của Ma Kết đó. Cung hoàng đạo này muốn có được những thành công trong công việc và bạn sẽ đạt được điều đó.
 
Công việc: Để tiến xa hơn, Kết Kết đừng quên chủ động mở rộng các mối quan hệ xã giao của mình. Những người bạn chung chí hướng sẽ giúp bạn được giúp đỡ rất nhiều trong tương lai đấy. Bạn có biết bước ngoặt sự nghiệp giúp 12 chòm sao thăng tiến mạnh mẽ năm 2020 là gì?
 
Tình cảm: Trong chuyện tình cảm, bạn không quá quan tâm đến quá khứ của người ta. Dù sao thực tại vẫn là thứ cần phải trân trọng, hạnh phúc mà bạn đang có mới là thứ quan trọng nhất chứ chẳng phải những chuyện xưa cũ không liên quan đến mình.
 
Tiền bạc: Không có nhiều dấu hiệu cho thấy vận trình tài lộc của Kết Kết có khởi sắc trong hôm nay. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể chủ động cải thiện thu nhập bằng cách tìm thêm những công việc phù hợp làm lúc rảnh rỗi.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 3 của Bảo Bình (3/3/2020)


11 Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 332020 Bao Binh
 
Góc 120 độ của Mặt Trăng và sao Thủy cho thấy Bảo Bình có lối suy nghĩ thông minh, cẩn thận và rất độc đáo theo cách của riêng mình. Sự khôn khéo giúp cho bạn nhận được thiện cảm của những người xung quanh.
 
Công việc: Chòm sao này thích tư do làm mọi việc theo ý mình, nhưng nếu bạn đang sống trong một tập thể thì điều đó có thể khiến bạn gặp rắc rối to đấy. Hãy học cách bàn bạc, thương lượng cùng người khác nhé.
 
Tình cảm: Bảo Bảo luôn tỏ rõ mình là người thực tế và lựa chọn một nửa kia bằng lý trí. Bạn khiến cho người khác cảm thấy ngạc nhiên vì điều này, nhưng có thể không mấy ai biết bạn đã có sự chuẩn bị kĩ càng trước đó rồi.
 
Sức khỏe: Góc hợp này cũng bù đắp các vấn đề về sức khỏe làm cản trở Bảo Bảo trước đó. Hãy cứ thoải mái ăn những thứ mình thích và làm những việc khiến mình thoải mái.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 3 của Song Ngư (3/3/2020)


12 Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 332020 Song Ngu
 
Với Song Ngư, bạn giữ được tinh thần hứng khởi khá tốt trong hôm nay. Mức năng lượng và động lực mà bạn đem đến đôi khi khiến người khác thấy ngạc nhiên. Tuy nhiên, khi tinh thần bạn lên cao bạn quyết định mọi việc khá vội vàng.
 
Công việc: Công việc của Song Ngư không có nhiều vấn đề cần phải lo lắng. Bạn được nhiều người quan tâm giúp đỡ, các mối quan hệ xã giao tốt cũng mang về không ít nguồn lợi cho chòm sao này tiến bước.
 
Tình cảm: Trái với những thuận lợi trong công việc, chuyện tình cảm của chòm sao này lại chẳng suôn sẻ như vậy khi Mặt Trời 45 độ với sao Thổ. Dường như những chú Cá đang kiểm soát đối phương quá nhiều, điều này khiến mối quan hệ của bạn thêm căng thẳng.
 
Tiền bạc: Vì vẫn đang là đầu tháng nên tài chính của bạn khá dư dả trong thời điểm này. Dù vậy, Ngư Nhi đừng quên chuẩn bị một khoản tiết kiệm ngay sau khi nhận lương để đề phòng cho tương lai cần dùng nhé.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 4/3/2020 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X