Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 6 ngày 03-03-2017 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 6 ngày 03-03-2017 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 6 của Bạch Dương (3/3/2017)
 
Bạch Dương phải đối diện với nhiều nguy cơ hoặc vấn đề rắc rối nhưng bạn thuận lợi thoát thân, giải quyết rất trôi chảy. Mặc dù không phải biến động lớn nhưng đừng coi thường vì tích tiểu thành đại, những vấn đề nhỏ có thể gộp lại thành nguy hiểm, nên thận trọng.
 
Hôm nay điều bạn thu hoạch được tốt nhất là tình cảm. Có lẽ cừu trắng đã dứt khoát với quá khứ, buông bỏ được những việc đã qua và đang cố gắng theo đuổi mối duyên tiếp theo, mở ra cho mình một cuộc sống mới mẻ, thoải mái, vui vẻ hơn.
 
Chỉ cần bạn cảm thấy có cảm tình, đừng ngại ngần xin số điện thoại, duy trì liên lạc thường xuyên, Mọi mối quan hệ đều bắt đầu từ sự tình cơ mong manh như vậy đó, trên đời này chuyện gì cũng có thể xảy ra, cố gắng lên nhé.

3.3.17 bd
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 6 của Kim Ngưu (3/3/2017)
 
Làm việc theo nguyên tắc, có một ngày an ổn là tình hình chung của Kim Ngưu trong hôm nay. Vận trình của bạn có nhiều dấu hiệu u ám, mưa rào tầm tã nên hành sự nhất định phải trầm tĩnh, ổn định, đi theo kinh nghiệm chứ đừng xốc nổi theo cảm tính.
 
Kim Ngưu và người nhà phát sinh tranh chấp, đấu khẩu, thị phi. Tốt nhất là khi gặp chuyện bạn nên trực tiếp rời đi, không tiếp tục trò chuyện, càng nói càng mất bình tĩnh, dễ dẫn tới những hiểu lầm đáng tiếc. Cần có thời gian để đôi bên bình tĩnh lại, xử lý sự việc tỉnh táo hơn.
 
Bạn là người có thái độ sống tích cực nhưng hơi nhạy cảm, chỉ một chút khó khăn cũng khiến bạn cảm thấy thiếu an toàn. Đồng nghiệp nói vui một câu bạn sẽ cho là họ không thích mình, ra ngoài người ta va chạm chút bạn sẽ nghĩ cuộc sống quá khó khăn. Ưỡn ngực lên và gạt hết những chuyện nhỏ đó đi.

3.3.17 kn
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 6 của Song Tử (3/3/2017)
 
Sức sống hiện lên rõ ràng trong từng hành động, cử chỉ của Song Tử. Bạn đang trong thời điểm sung sức nhất, mạnh mẽ nhất, hiệu suất làm việc, học tập cực kì cao nên tranh thủ lúc này bung sức, hoàn thành tốt mọi kế hoạch, nhiệm vụ của mình đi nhé.
 
Tuy rằng không có sự kiện gì lớn để Tử nhi bận bịu nhưng những chuyện vụn vặt cũng tốn khá nhiều thời gian đấy. Nhớ làm gọn gàng, chu đáo từng việc một, nhanh nhảu đoảng là dễ phải làm lại, còn tốn thời gian hơn đấy nhé.
 
Bạn bình thường lề mề chẳng muốn động tay động chân nhưng kỳ thực đã bắt tay vào thì rất nhanh nhẹn, sạch sẽ, trơn tru nên điều cần làm nhất hôm nay là chiến thắng bản tính lười nhác, ù lì, thích hưởng thụ của mình đi. Nếu được như vậy bạn sẽ là người siêu năng lực luôn đấy.

3.3.17 song
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 6 của Cự Giải (3/3/2017)

Nhân sinh lạc thú bắt đầu hiện ra trong cuộc sống của Cự Giải rồi đó. Thực sự thì sau khi trải qua những ngày không lấy gì làm vui vẻ bạn đã bắt đầu chủ động nắm bắt cơ hội, tự tạo niềm vui và vươn lên giành lấy thành công xứng đáng với mình. Chỉ cần thay đổi tâm thế, chắc chắn không ai có thể qua mặt được bạn đâu.
 
Tuy rằng loại khí thế này không phải quá mãnh liệt nhưng cũng rất đáng gờm, khiến những người trước kia khinh thường Cự Giải phải giật mình e sợ. Nhưng đừng quên thái độ khiêm tốn mới chính là thứ giúp bạn nhận được nhiều sự ủng hộ của mọi người nhé.
 
Cự Giải kết hợp sự mạnh mẽ tự tin và khiêm nhường, hiền hòa thì sẽ có những bước tiến vững chắc trong sự nghiệp và đời sống riêng. Bạn quyết liệt với kẻ địch, nhân từ với đồng minh, tiến lui hợp lý, trong ngoài êm ấm, còn gì bằng nữa.

3.3.17 cg
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 6 của Sư Tử (3/3/2017)
 
Hôm nay những sự việc dính tới hợp đồng, ký kết, khế ước nhất định phải xem kĩ, nhất là những từ nhiều ngữ nghĩa, tránh tình trạng hiểu nhầm gây bất lợi cho chính mình. Tốt nhất nên để nhiều người cùng xem xét, đọc và góp ý kiến rồi mới đặt bút kí.
 
Sư Tử là người biết cách kiếm tiền nhưng không giữ được tiền, bạn khá phóng khoáng, tiền kiếm được hầu như tiêu hết. Không hẳn là phung phí mà đơn giản là tiêu nhiều khoản, giúp đỡ nhiều bạn bè hoặc có những khoản xã giao bất ngờ.
 
Sức khỏe đang ở gia đoạn báo động, nhất là gan và thận. Bạn đừng sử dụng nhiều đồ uống có cồn cũng như cần có chế độ ăn uống hợp lý, thanh đạm, giàu dinh dưỡng hơn. Sức khỏe là của mình, mình không lo thì không ai lo hộ cho đâu.

3.3.17 st
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 6 của Xử Nữ (3/3/2017)
 
Xử Nữ không hẹn mà gặp chuyện tình cảm bất ngờ, có vẻ như bạn vô tình gặp người quen trên đường hoặc hữu duyên có đối tượng để ý. Nhưng cũng có trường hợp gặp lại người xưa nghĩa cũ đấy, lúc này khá lúng túng cho cả hai bên, nhất là khi bạn chưa quên hẳn được họ.
 
Chuyện qua cũng đã qua rồi, có vương vấn cũng chỉ gặp một lần rồi thôi nên có gì phải sợ. Cứ hành động bình thường, chào hỏi lịch sự rồi đường ai nấy đi, kỷ niệm mãi là kỷ niệm, nó thuộc về riêng bạn, không liên quan đến bất cứ ai khác, mạnh mẽ lên.
 
Vì chút chuyện này mà tâm trạng của bạn không ổn định, làm việc lơ mơ, ít tập trung. Hiệu suất công việc không cao lại hay sơ suất, may là đã thứ 6 nên nếu cố gắng chịu đựng rồi cũng qua. Thu xếp mọi việc ổn thỏa hãy tụ tập 500 anh em đi giải khuây, quên chuyện buồn đi.

3.3.17 xn
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 6 của Thiên Bình (3/3/2017)
 
Hôm nay Thiên Bình thong dong thoải mái, chủ yếu là tâm tình được vỗ về nên chẳng cần bận tâm bất cứ việc gì. Chỉ cần chuẩn bị vẻ bề ngoài thật hoàn hảo, đẹp đẽ rồi dong xe ra đường, lượn tới công sở, tấp vô lớp học để thành người gây sự chú ý, nổi bật là đủ rồi.
 
Bảo dưỡng da dẻ, chăm sóc sắc đẹp, chỉn chu quần áo là loại công việc tốn thời gian, công sức, tiền bạc bậc nhất mà bạn làm không biết mệt. Dẫu vậy, ngoài chăm lo vẻ bề ngoài cần bồi đắp khí chất, đừng để người khác nói bạn là bình hoa di động.
 
Công việc, học tập, cuộc sống an nhàn, không phát sinh chuyện gì không có nghĩa là được lười biếng. Hôm nay yên ấm an vui nhưng ngày mai như thế nào không ai biết được, Bình nhi cần biết cách nhìn xa trông rộng đi là vừa, chú tâm vào việc chính đi nhé.

3.3.17 tb
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 6 của Hổ Cáp (3/3/2017)
 
Hôm nay là một ngày làm việc chân thật của Hổ Cáp, bạn chú trọng hiệu quả thức tế mà không quan tâm tới quá trình, thậm chí mình làm nhưng sẽ cho người khác được hưởng công danh lợi lộc. Điều bạn quan tâm là những gì mình có thể đạt được và giới hạn của chính mình chứ không phải tiền tài danh vọng.
 
Bạn coi địa vị trong lòng ai đó mới là thành công cần đạt được, mục tiêu cần chạm tới nên phương hướng làm việc rất rõ ràng, sáng tỏ. Ngoài ra, trên phương diện sự nghiệp nếu hợp tác với người khác phái thì năng suất sẽ được đẩy cao hơn rất nhiều.
 
Nói gì thì nói, Hổ Cáp cũng cần giành chút ít quyền lợi cho mình, bạn không tham nhưng đó là những điều xứng đáng được nhận. Nhận để người khác biết rằng bạn mới là người làm được việc, bạn không tranh do bạn không muốn thôi chứ không phải không thể.

3.3.17 hc
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 6 của Nhân Mã (3/3/2017)
 
Những chuyện vụn vặt nhỏ bé cũng có thể khiến Nhân Mã tâm tình phiền chán vì càng là chuyện nhỏ càng dễ phạm sai lầm. Vẫn nên làm bé ngoan, ghi chép cẩn thận từng việc một, gạch đầu dòng rõ ràng rồi xử lý lần lượt, tránh bỏ sót, cũng tránh làm cái này quên cái kia.
 
Có điều Nhân Mã đừng nhọc lòng mà bắt bản thân thay đổi nhiều quá, ví dụ như cẩn thận như Kim Ngưu, tỉ mỉ như Xử Nữ là không thể đâu. Bạn vẫn có những cách xử lý công việc của riêng mình, hiệu quả mà lại độc đáo, phù hợp với cá tính.
 
Quan hệ với hàng xóm láng giềng của bạn không tốt lắm, có va chạm dẫn tới mất hòa khí. Nếu thực sự đó là người có lối sống khó chịu thì bạn nên nói chuyện thẳng thắn, sau đó lờ đi, tìm cách khắc phục từ chính mình, đừng mất công đôi co với người ta.

3.3.17 nm
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 6 của Ma Kết (3/3/2017)
 
Tâm tình vui chơi thu lại, Ma Kết bắt đầu hướng tới những kế hoạch công việc dài hơi hơn và định hướng cụ thể cho tương lai gần. Có vẻ như bạn đã sẵn sàng triển khai và bắt tay vào thực hiện ước mơ của mình rồi, chúc cho may mắn, thành công và những điều tốt đẹp nhất sẽ ghé tham Kết Kết nhé.
 
Tính bảo thủ trỗi dạy, bạn từng bước đoạt lấy địa bàn của mình, lý trí áp đặt và từ chối những cuộc vui không cần thiết, tập trung sức lực cho công việc chính. Giờ đây sự nghiệp, học nghiệp sẽ là mục tiêu đáng ưu tiên số 1, bất cứ vấn đề nào cũng không thể xâm phạm. 
 
Cũng vì vậy mà chuyện tình cảm có dấu hiệu tụt dốc, thậm chí bạn còn xác định từ bỏ tình yêu để đạt được thành tựu. Mỗi người đều có lý lẽ và lựa chọn của riêng mình, chỉ hi vọng rằng bạn thật sáng suốt và suy nghĩ kĩ càng trước khi hành động.

3.3.17 mk
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 6 của Bảo Bình (3/3/2017)
 
Vận trình giao lưu bạn bè của Bảo Bình rất tốt, nên năng động, chủ động giao tiếp gặp gỡ nhiều người. Không chỉ giúp bạn có đời sống tinh thần phong phú, phóng khoáng, tươi trẻ mà còn hữu ích trong quá trình lập nghiệp, phục vụ công việc hay các phương diện khác trong đời sống đấy.
 
Bảo Bình nên tham gia các trò chơi có tính chất may mắn, sẽ được ưu đãi đáng kể. Ngoài ra, các hoạt động tập thể, các buổi nghiên cứu tập trung, tọa đàm cũng là dịp tốt để bạn quen biết với nhiều người hơn, mở rộng vòng tròn xã giao cũng như vốn hiểu biết của mình.
 
Nhờ vậy mà vận trình tình ái của Bảo Bảo tăng lên đáng kể, người độc thân có thể hi vọng trong số những người mới gặp có một nửa của đời mình. Ai có thể nói trước được điều gì, phải không nào.

3.3.17 bb
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 6 của Song Ngư (3/3/2017)
 
Song Ngư vẫn mơ mộng trên mây trên gió lắm, có thể làm ra những hành vi không thiết thực. Bạn hôm nay khá kích động, tự dọa bản thân khiến mọi chuyện phức tạp, gay go hơn. Nên nhận định rõ tình cảnh hiện tại của mình, nếu cần thì nhờ sự trợ giúp từ người thân.
 
Trên phương diện tình yêu sẽ có nhiều mơ mộng hão huyền, người ta chỉ cần có một điểm xấu bạn sẽ phóng đại lên gấp mười lần, người ta chỉ cần có một điểm tốt bạn sẽ khoa trương lên gấp trăm lần. Cứ thái quá như vậy thì sao nhìn rõ được một người.
 
Song Ngư ngoài việc tự chủ và sáng mắt hơn thì cần bồi dưỡng thân thể, tăng cường thể lực. Những buổi tập thể dục đều đặn sẽ mang tới cho bạn sự dẻo dai, tỉnh táo và cả niềm vui nữa.

3.3.17 sn
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X