Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 5 ngày 03-03-2016 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 5 ngày 03-03-2016 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 5 của Bạch Dương (03/03/2016)
 
Hôm nay, bạn sẽ có một ngày tương đối thoải mái. Mặt Trăng giúp chăm lo tinh thần của bạn, khiến bạn luôn lạc quan và cầu tiến, biết quan tâm và được quan tâm. Trong khi đó, sao Mộc giúp bạn có sức khỏe dồi dào. 
Tuy nhiên, sự yên bình dễ chịu có thể khiến bạn chán muốn chết. Đã thế, sao Hải Vương lại một lần nữa dâng cao máu phiêu lưu, khiến bạn cảm thấy rõ ràng sự cuồng chân của mình. 
Giải pháp tạm thời dành cho bạn là hãy tìm đọc một cuốn sách hay bởi việc đọc sách sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm không khác gì một chuyến phiêu lưu trong tâm trí. Đừng lười biếng mà kiếm một bộ phim xem cho nhanh! Những thứ tốt đẹp nhất luôn đòi hỏi ở bạn sự đầu tư về thời gian.
Bên cạnh đó, bạn cũng nên khởi động cho việc xây dựng một ngân quỹ hợp lý để thực sự được phiêu lưu trong mùa hè này từ bây giờ đi thôi.
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn:
màu hồng cam
Tiền bạc: $$

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 5 của Kim Ngưu (03/03/2016)
 
Hôm nay, sao Hỏa có thể sẽ thổi bùng những mâu thuẫn âm ỉ giữa bạn và đối tác thành một ngọn lửa lớn. Đối tác của bạn ở đây có thể là người đồng nghiệp hợp tác chung nhiệm vụ hay người bạn đời, người yêu. Tuy nhiên, nhìn bằng con mắt lạc quan thì sao Hỏa cũng tạo cơ hội cho bạn đối mặt và giải quyết dứt điểm rắc rối này.
Nếu bạn vẫn tiếp tục trốn tránh, cái giá phải trả sau đó có thể vượt khỏi sự tưởng tượng của bạn. Sao Thổ và sao Diêm Vương đều có thể sẽ nắm lấy cơ hội này để gửi tới bạn một bài học xương máu, gây cho bạn không ít hậu quả nặng nề về mặt tiền bạc và tinh thần, tạo nên một cú xoay đủ mạnh mẽ để khiến bạn phải đổi mới. 
Vì thế, hãy dũng cảm và chủ động đưa sự mâu thuẫn ra ánh sáng càng sớm càng tốt nhé! Với Mặt Trăng đang phủ đầy phước lành lên mối quan hệ của bạn, việc đối mặt và giải quyết rắc rối này sẽ không đáng sợ như bạn đã nghĩ đâu, đặc biệt là khi có sự chung tay góp sức của hai người.
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn:
màu xanh lá mạ
Tiền bạc: $$$
 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 5 của Song Tử (03/03/2016)
 
Mặt Trăng sẽ tiếp tục đồng hành với công việc của bạn trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, sao Diêm Vương khó tính sẽ mang đến nỗi thất vọng không nhỏ cho quan hệ đối tác, cộng tác và tình yêu đôi lứa của bạn. Nếu bạn không thể tách biệt được tình cảm và công việc, bạn có thể sẽ lãng phí sự ưu ái của Mặt Trăng đấy.
Nếu đó là mối quan hệ cộng tác trong công việc, rõ ràng bạn không nên để tình cảm có chỗ chen vào khi cả hai đang thực hiện nhiệm vụ. Đừng công kích người khác bằng cuộc sống cá nhân hay những lỗi lầm quá khứ của họ! Bởi nếu bạn làm vậy, điều bạn nhận lại không gì khác là những cú đáp trả. Hãy làm rõ điều đó với đối tác của mình.
Đối với tình yêu đôi lứa, bạn lại cần xử lý một cách khéo léo hơn. Tùy vào mức độ nghiêm trọng của sự việc, bạn nên chọn hoàn thành nhanh chóng một trong hai lựa chọn: công việc và cuộc sống cá nhân, sau đó, bạn sẽ cần toàn tâm toàn ý cho điều còn lại. Đừng cố giải quyết cả hai một lúc! Rất có thể cuối ngày, sao Diêm Vương và sao Thổ sẽ cùng bắt tay và cười vào mặt bạn – người mắc kẹt ở lưng chừng bức tường rắc rối do chính mình vun lên.
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn:
màu be
Tiền bạc: $$$
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 5 của Cự Giải (03/03/2016)
 
Thứ Năm này, áp lực công việc và sự mâu thuẫn trong tình cảm đôi lứa sẽ khiến bạn tưởng như muốn gục ngã. Nhưng nếu bình tĩnh để suy nghĩ, bạn sẽ nhận thấy đó chỉ là sự bi kịch hóa của chính bạn dưới tác động kép của sao Thổ và sao Diêm Vương mà thôi.
Tuy Mặt Trăng vẫn đang tiếp tục đồng hành và giúp sức cho bạn trong công việc, nhưng dưới tác động của sao Thổ, sự thiếu quyết đoán và ngại bứt phá, va chạm sẽ khiến bạn do dự quá nhiều mà lỡ đi những cơ hội. Mặt khác, Mặt Trời trên Nhà tinh thần liên tục thúc giục bạn cố gắng. Điều đó có thể vô tình gây nên quá nhiều áp lực tinh thần cho bạn.
Tuy nhiên, có thể bạn đã quên rằng sao Thiên Vương đang chiếu rọi cho Nhà Sự nghiệp và danh tiếng của bạn. Những nỗ lực và sự chịu đựng của bạn ngày hôm nay sẽ khiến vinh quang của bạn ngày sau thêm rạng rỡ. Bạn hãy coi ngày hôm nay như một bài kiểm tra sức chịu đựng của mình và bạn sẽ vượt qua.
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn:
màu xanh lam biếc
Tiền bạc: $$$$
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 5 của Sư Tử (03/03/2016)
 
Hôm nay, sao Diêm Vương sẽ gây ra ít nhiều những sự cố ngoài tầm kiểm soát trong công việc của bạn. Đừng mất tập trung hay chủ quan bởi những công việc quen thuộc nhất với ít nguy cơ thất bại nhất cũng có thể giở quẻ, khiến bạn rơi vào tình huống dở khóc dở cười, mà tệ hơn là khiến bạn nghi ngờ năng lực của chính mình.
Việc tập trung và cảnh giác nghe có vẻ không khó khăn gì, song với sao Thiên Vương trên Nhà tinh thần, sự máu lửa và tham vọng tạo nên những thay đổi có thể sẽ che mờ ý chí lô-gic của bạn. Một người luôn muốn hướng lên phía trước, khao khát bước đi trên hàng ngũ của những người tiên phong như bạn quả là tuýp yêu thích của sao Thiên Vương.
Lúc này, bạn sẽ cần ít nhất một người đồng hành để giữ bạn không đánh mất sự tập trung. May thay, sao Thủy và sao Kim trên Nhà đối tác sẽ có thể cung cấp cho bạn rất nhiều địa chỉ đáng tin cậy.
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn:
màu hoa mười giờ
Tiền bạc: $$$
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 5 của Xử Nữ (03/03/2016)
 
Mặc dù sao Diêm Vương có thể khiến bạn nhiều lần cảm thấy nhàm chán trong ngày hôm nay song bạn vẫn sẽ có một ngày vui khi mà đồng đội, bạn bè và người thương thay nhau đem đến cho bạn tiếng cười. Cuối ngày, bạn hãy nhớ cảm ơn sao Thủy và sao Kim nhé!
Cảm giác nhàm chán có thể bắt nguồn từ sự thiếu sáng tạo. Sao Diêm Vương có thể hạn chế đáng kể khả năng cảm nhận cái đẹp, khiến bạn không còn sự hứng thú với những điều quen thuộc nhưng mặt khác lại không tìm thấy nguồn cảm hứng để thay đổi. Từ đó, những suy nghĩ tích cực cũng không có được một cơ sở vững chãi và dễ dàng bị thay thế bởi cảm giác lười biếng.
May mắn thay cho bạn, sao Kim và sao Thủy sẽ thay nhau đưa tới những người đồng nghiệp vui tính và người yêu tâm lý, lãng mạn để giữ cho tâm trạng của bạn được cân bằng. 
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn:
màu xanh lá non
Tiền bạc: $$$
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 5 của Thiên Bình (03/03/2016)
 
Hôm nay, Mặt Trăng có thể sẽ khiến bạn nhìn cuộc sống bằng con mắt mơ màng, lạc quan. Song ngược lại, sao Thổ sẽ đứng về phía sự lô-gic và thực tế, giúp bạn giảm khả năng mắc phải những sai lầm bốc đồng. Nhờ thế, bạn sẽ cân bằng được giữa sự cởi mở và thận trọng khi giao lưu với thế giới. 
Nếu bạn muốn trực tiếp trải nghiệm sự phong phú của thế giới, hãy thực hiện một chuyến đi nhỏ. Lúc này, sao Thổ sẽ không mấy ủng hộ cho một chuyến thám hiểm vĩ đại đâu nhé! Còn nếu loanh quanh trong làng xóm láng giềng không khiến bạn thỏa mãn, hãy mở Internet lên và khám phá thế giới phẳng trên đó.
Mặt khác trong công việc, sao Thiên Vương có thể sẽ xúi bẩy một sự thay đổi ở người đồng đội hay đối tác của bạn, khiến công việc chung bị ảnh hưởng. Lúc này Mặt Trời sẽ khuyên bạn tránh tranh cãi mà tập trung để làm tốt phần việc của bản thân.
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn:
màu xanh lơ
Tiền bạc: $$$
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 5 của Hổ Cáp (03/03/2016)
 
Sao Thiên Vương hôm nay có thể sẽ cao hứng mà thách thức bạn bước qua được giới hạn của mình bấy lâu nay trong công việc, thậm chí có thể khuyến khích bạn lách luật. Trong khi đó, sao Hỏa sẽ đẩy sự tự tin của bạn lên cao, dựa trên những nền tảng vốn có.
Nếu chấp nhận thách thức của sao Thiên Vương, bạn có thể sẽ tạo nên được những bất ngờ. Tạm gác thành tích qua một bên, dưới sự khuyến khích của Mặt Trời và sao Hải Vương, càng nhiều cố gắng và nỗ lực bạn sẽ càng thỏa mãn chính mình. 
Tuy nhiên, điểm hạn chế ở bạn thời gian này chính là tinh thần đồng đội. Dù bạn có thái độ sẵn sàng hợp tác, sao Diêm Vương vẫn sẽ khiến bạn phải loay hoay tìm kiếm phương cách để kết nối với người khác. Sự thiếu liên kết đó có thể dẫn đến sự thiếu hụt thông tin. Vì thế, bạn chỉ nên chấp nhận những thử thách độc lập nhằm thể hiện khả năng nội tại của mình thôi nhé!
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn:
màu vàng rực 
Tiền bạc: $$$
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 5 của Nhân Mã (03/03/2016)
 
Hôm nay, hãy sẵn sàng cho một cơ hội hẹn hò đích thực! Mặt Trăng cuối cùng cũng bắt tay với sao Kim để biến những sự lãng mạn thoáng qua trong cuộc sống của bạn thành một điều gì đó cụ thể hơn. Nếu bạn độc thân thì với sao Mộc may mắn trên cung bạn bè, một vụ mai mối thành công là điều đáng để trông đợi.
Tuy sao Thổ có thể khiến bạn hơi kém hoặc hơi quá trong việc thể hiện cá tính, Mặt Trăng vẫn sẽ cứu bồ bằng cách làm nổi bật khía cạnh tình cảm trong con người bạn. Vì thế, việc tổ chức một buổi hẹn hò chung với một hay hai cặp tình nhân khác sẽ đáng để bạn cân nhắc đấy. Đừng quá vội vàng hay xấu hổ nhé! Bạn có thể để mọi thứ diễn biến chậm một chút những chắc chắn thêm một chút như từ tình bạn đi lên tình yêu chẳng hạn.
Về khoản ăn mặc, hôm nay màu trắng ngà dịu dàng sẽ mang lại may mắn cho bạn. Ngoài ra, những phụ kiện màu pastel và chất liệu lụa mềm mại mà kín đáo sẽ giúp bạn nhận được cái nhìn thân thiện hơn. 
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn:
màu trắng ngà
Tiền bạc: $$$
 
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 5 của Ma Kết (03/03/2016)
 
Hôm nay, sự liên kết mạnh mẽ của sao Thổ và sao Diêm Vương có thể sẽ khiến những suy nghĩ tự ti được dịp bùng nổ trong đầu bạn. Trong khi đó, sao Hải Vương sẽ gợi ý xem việc theo đuổi đam mê như một cách để chứng minh giá trị của bạn trong xã hội. 
Bạn đừng nên khép cánh cửa lại, nhốt mình trong không gian quen thuộc dù cho đó là khi bạn đang nỗ lực để đeo đuổi đam mê của mình. Thay vì phải chịu đựng sự cô đơn và phần nào hạn chế những nguồn lực mà bạn có thể tận dụng, Mặt Trời trên Nhà thứ Hai sẽ khuyến khích bạn hãy làm giàu những tài sản vật chất và tinh thần của mình. Bạn có thể sử dụng Internet để kết bạn, tìm kiếm thông tin và thậm chí cả những sự trợ giúp từ những người không quen biết.
Trong khi đó, sao Thiên Vương đầy hứa hẹn sẽ tạo điều kiện để bạn được trải nghiệm những điều thực tế hơn nữa bằng những chuyến đi dịp cuối tuần này. Hãy chuẩn bị kế hoạch ngay từ bây giờ, bạn nhé!
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn:
màu vàng rực
Tiền bạc: $$$
 
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 5 của Bảo Bình (03/03/2016)
 
Hôm nay, dưới tác động của sao Thiên Vương, bạn có thể sẽ cảm thấy tò mò hơn và mong muốn được thử nghiệm một điều mới mẻ. Lời khuyên dành cho bạn là đừng chơi một mình bởi việc làm bạn quá lâu với sao Kim và sao Thủy có thể đã khiến bạn bất cẩn và thiếu thực tế hơn trước rất nhiều.
Trong khi đó, Mặt Trăng vẫn đang tỏa sáng dịu dàng trên Nhà tình bạn, lẽ nào bạn lại không rủ rê bạn bè vào thử nghiệm của mình. Chưa kể, sao Thổ cũng sẽ giúp đỡ bằng cách gửi tới bạn sự khách quan và cẩn trọng thông qua những người bạn tốt. Vì thế, đừng vội phật lòng khi bạn nhận được một lời cảnh báo, hay nhẹ nhàng hơn là một lời khuyên can từ bạn mình nhé!
Ngoài ra, shopping sẽ là cách thư giãn tốt trong ngày hôm nay, khi mà bạn đang khá may mắn về tiền bạc nhờ sao Mộc trên Nhà thứ Tám.
 
Công việc:
Tình cảm: 
Màu may mắn:
màu cà phê nhạt
Tiền bạc: $$$
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 5 của Song Ngư (03/03/2016)
 
Thứ Năm này, sao Thổ trên Nhà sự nghiệp và sao Diêm Vương trên Nhà bạn bè có thể sẽ lại một lần nữa đẩy bạn vào tình thế khó chịu. Hãy chú ý hơn tới những vấn đề pháp lý, những giấy tờ thủ tục, bởi rắc rối có thể từ đó mà ra. 
Nếu như trước kia, trong sự cộng tác giữa bạn và người đồng đội của mình, chỉ có một người đơn phương gánh vác mọi vấn đề hành chính thì hôm nay, gánh nặng này nên được chia sẻ. Những thủ tục và giấy tờ pháp lý thoạt nhìn có thể gợi cảm giác dễ dàng, song thực tế, chúng là phép thử sự kiên nhẫn của bất cứ ai. Việc chia sẻ trách nhiệm giải quyết mớ rắc rối ấy sẽ giúp các bạn hiểu và thông cảm cho nhau còn nhiều hơn cả những gì một cuộc tán gẫu có thể đem lại.
Ngoài ra, bạn bè cũng là một điểm đen của bạn hôm nay. Hãy đảm bảo đừng để họ dính líu tới công việc riêng của bạn nhé!
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn:
màu hoa oải hương
Tiền bạc: $$$
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X