Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 6 ngày 03-02-2017 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 6 ngày 03-02-2017 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 6 của Bạch Dương (3/2/2017)
 
Say rượu khiến hình ảnh của Bạch Dương xuống dốc không phanh. Dù vui vẻ đến đâu cũng không nên quá chén, biết kiềm chế bản thân, nhất là đối với phái nữ. Đừng để ngày Tết, xuân mới đầu năm mà đã bê tha, rất dễ xảy ra những chuyện ngoài ý muốn.
 
Hôm nay Bạch Dương cần chú trọng về thời gian, đúng giờ là nguyên tắc cơ bản nhất trong mọi trường hợp, đừng để người khác phải chờ đợi mình. Nếu có hẹn trước thì hãy chuẩn bị sẵn sàng và lên đường sớm, đừng sát giờ mới vội vã di chuyển.
 
Thái độ càng mềm mỏng thì Bạch Dương càng hanh thông. Làm việc ôn hòa, đối nhân xử thế nho nhã, tình cảm dịu dàng sẽ nhận lại được những điều tốt đẹp y như vậy. Không cần quá sức mà vẫn gặp hái được thành công.

3.2.17 bd
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 6 của Kim Ngưu (3/2/2017)
 
Tâm lý ỷ lại dâng cao, Kim Ngưu thường nhờ vả người khác làm hộ công việc của mình nên rất có thể sẽ xảy ra sai sót. Ngoài chính mình đi làm ra thì không ai có thể hoàn thành theo đúng ý được đâu Kim Ngưu ạ, muốn không có sự cố thì đừng dựa dẫm.
 
Vốn Kim Ngưu đang có những mối quan hệ thân thiết, tốt đẹp nhưng có trở ngại nên bắt đầu thưa thớt dần, bạn bè lạnh nhạt hơn. Tết đến xuân sang, đừng để những khúc mắc cũ làm ảnh hưởng tới tình bạn, rủ nhau tụ tập nói chuyện, ôn lại kỉ niệm đi nào.
 
Có vẻ sau dịp nghỉ Tết Kim Ngưu khá uể oải, tinh thần kém, không tập trung, đi học muộn, đi làm muộn lại còn ngủ quá giờ. Xốc lại bản thân để khai xuân hứng khởi cho năm mới hanh thông, rạng rỡ đi nào.


3.2.17 kn
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 6 của Song Tử (3/2/2017)
 
Ngày đầu năm mới Song Tử bận rộn không ngớt với những cuộc xã giao, khai xuân, chúc tụng. Không khí náo nhiệt thực sự rất phù hợp với bạn, Song Tử cười nói rộn ràng, đi đến đâu cũng tạo được sự chú ý và nhận về nhiều niềm vui.
 
Vận may của Song Tử trong hôm nay tương đối ổn định, cần lưu ý lời nói kẻo họa từ miệng mà ra. Đặc biệt là ở công ty, tập thể thì bạn nên ít lời, đừng tự mua rắc rối vào mình, trên bàn tiệc không khích bác hay nói những điều vượt quá phận sự. 
 
Hôm nay Song Tử nên đi mua sách đầu năm, khai bút đầu xuân để lấy may. Năm tới, hãy chú trọng hơn tới tri thức, đây sẽ là tài sản quý giá giúp bạn ngày càng phát triển và giàu có hơn.

3.2.17 song
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 6 của Cự Giải (3/2/2017)
 
Hôm nay Cự Giải nên đi bộ nhiều hơn đi xe, đừng nhiều hơn ngồi, tuyệt đối đừng ì ra một chỗ, rất dễ làm bản thân sa sút nhiều hơn, lại mệt mỏi, uể oải. Sau tuần nghỉ Tết, cơ thể của bạn cần vận động để giãn gân cốt, bắt nhịp vào guồng quay cuộc sống thường nhật.
 
Tâm tình của Cự Giải như có tảng đá lớn đè nặng, không tự chủ được mà buồn rầu, lo lắng, cảm thấy ngột ngạt, chỉ mong có chút hi vọng hóa giải. Cự Giải nên tránh xa những chốn đông người, náo nhiệt, từ chối bớt những buổi tụ tập để thanh tĩnh.
 
Cự Giải không nên tự tìm đến rắc rối bằng việc nhận giúp đỡ người khác. Có khi làm ơn mắc oán, người ta không nhớ tới tấm lòng của mình mà còn đòi hỏi, khó chịu khiến bạn cảm thấy tổn thương đấy.

3.2.17 cg
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 6 của Sư Tử (3/2/2017)
 
Chạy bộ và giải pháp tiêu hao sự mệt mỏi bên trong của Sư Tử. Cứ mải miết đổ mồ hôi trên những bước chân thì sẽ giải tỏa áp lực và giải phóng năng lượng. Sau cái tết ngập trong đồ ăn, đây cũng là cách hay để bạn lấy lại vóc dáng và sức khỏe.
 
Hôm nay Sư Tử quá dồn sức cho những chi tiết rất nhỏ nhặt. Đọc sách cũng vì một câu một chữ mà ngâm đi ngâm lại, đi học đi làm sẽ tra cứu phương án đến nửa ngày mới thôi. Tất nhiên, tỉ mỉ là tốt nhưng chậm chạp như vậy thì thời gian đâu cho đủ hả Sư Tử ơi.
 
Buổi tối trước khi đi ngủ Sư Tử nên đọc sách để dễ ngủ và sâu giấc. Hạn chế sử dụng các thiết bị điện tử như máy tính, điện thoại, ti vi nhé, có hại cho sức khỏe lắm đấy.

3.2.17 st
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 6 của Xử Nữ (3/2/2017)
 
Tâm tình không vui một phần là vì Xử Nữ thấy bản thân chưa được hoàn thiện, chưa đủ thành công. Đúng là chòm sao ngốc nghếch, các phương diện của bạn đều đang rất tốt, không có gì phải lo lắng hay tự tạo áp lực cho bản thân đâu.
 
Hôm nay sự sáng tạo của Xử Nữ rất tốt, linh cảm nhanh nhạy, dễ nhận ra những chi tiết quan trọng nên công việc hanh thông, tài chính thuận lợi, tình cảm tốt đẹp. Chỉ cẩn thả lỏng tư tưởng hơn một chút thì quả là một ngày đầu năm mĩ mãn.
 
Xử Nữ đều làm bất cứ ngành nghề nào cũng nên tìm kiếm sự thăng hoa bên ngoài những kế hoạch định sẵn. Chính những bất ngờ thú vị này sẽ tạo nên kết quả đáng ngạc nhiên đấy, đừng quá bó hẹp sự phát triển của bản thân.

3.2.17 xn
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 6 của Thiên Bình (3/2/2017)
 
Vấn đề của Thiên Bình là tiêu tốn khá nhiều thời gian vào các cuộc gặp gỡ, xã giao ngày đầu năm mới. Đây đúng là một dịp tốt lành, đáng chúc mừng nhưng hãy nhớ là đã bắt đầu ngày làm việc, học tập rồi, không nên vì tiệc tùng mà trễ nải.
 
Càng nhiều người càng náo nhiệt thì Thiên Bình càng hứng thú, vận thế càng hưng vượng. Hoa đào quanh người, dễ dàng gặp những trường trường hợp xã giao với người khác phái khiến bạn rung động. Cẩn thận gặp nạn tửu sắc đấy nhé.
 
Dịp này nên thúc đẩy công việc, phát triển kế hoạch mới, triển khai dự án theo đúng tiến độ. Đây là thời cơ tốt cho mọi sự khởi đầu, nếu biết cố gắng thì Thiên Bình sẽ gặt hái được thành công lớn trong dịp đầu năm.

3.2.17 tb]
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 6 của Hổ Cáp (3/2/2017)
 
Hôm nay từ bạn bè, Hổ Cáp sẽ nghe được thông tin tốt lành, những thông báo vui tươi, có khả năng buổi tối sẽ nhận được một cuộc điện thoại may mắn, hãy chờ đón nhé. Đầu năm mà có tin vui thì cả năm hanh thông, thuận lợi rồi nhỉ.
 
Biểu hiện năng lực cá nhân của Hổ Cáp khá phong phú, không ngại thể hiện cá tính riêng cùng những thế mạnh của mình. Đây là cơ hội tốt để bạn thúc đẩy việc học tập và sự nghiệp, đang trong trạng thái tích cực xuất sắc thì tiến nhanh về phía trước, sẽ gây được ấn tượng mãnh liệt.
 
Một buổi tối tĩnh lặng chẳng thể làm bạn buồn, trái lại Hổ Cáp cảm thấy khá ổn khi uống cà phê và đọc sách bên cửa sổ ngắm đường phố. Dường như sự yên bình này giúp bạn cân bằng và tĩnh tâm hơn trong vòng xoay cuộc sống.

3.2.17 hc
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 6 của Nhân Mã (3/2/2017)
 
Hôm nay mà Nhân Mã vào bếp thì chắc chắn sẽ tạo nên thảm họa, nhầm đường thành muối, nấu canh thành cháo không biết chừng. Có vẻ như tài nghệ nấu nướng của bạn sau tết vẫn không được cải thiện chút nào, tốt nhất là đừng dại dột mà khoe khoang với người khác.
 
Hôm nay Nhân Mã có rất nhiều kế hoạch nhưng hầu như không thành công, mọi sự diễn ra ít thuận lợi, hãy tạm gắc những dự định quan trọng lại, dành sức cho những công việc nhỏ và chi tiết. Bình an là tốt, đầu năm cứ bình tĩnh, đường còn dài mà.
 
Sức tập trung của bạn vốn đã kém nay lại càng kém hơn sau một đợt nghỉ dài, nếu không mau chóng điều chỉnh thì sẽ còn kéo dài tình trạng này. Gạt bỏ hết sức điều mơ mộng trên mây trên gió và quay về hiện tại ngay đi nhé.

3.2.17 nm
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 6 của Ma Kết (3/2/2017)
 
Hiếm có hôm nào mà Ma Kết cao hứng như hôm nay. Bạn sẽ chủ động hẹn hò người khác, nhớ mang theo một chiếc bút thật đẹp nhé, đó là vật may mắn, tốt lành của bạn đấy. Và biết đâu, bạn có thể sử dụng nó để gây ấn tượng với đối phương.
 
Ma Kết vì chuyện của người khác mà bận rộn bôn ba, chạy ngược chạy xuôi, nhưng không cảm thấy mệt mỏi, trái lại còn rất thích thú. Có lòng với người, ắt được người đền đáp, bạn chẳng mấy bận tâm tới những chuyện tính toán nhỏ nhặt.
 
Xuất hành không phải là lựa chọn tốt trong thứ 6 đâu, Ma Kết đừng đi xa, cũng đừng du lịch du xuân, cứ quanh quẩn ở gần thôi cho an toàn. Hôm nay mà đi thì dễ gặp va chạm, tai nạn hoặc rủi ro lắm.

3.2.17 mk
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 6 của Bảo Bình (3/2/2017)
 
Tình cảm ngọt ngào và nhiều gần gũi, tình ái ám muội, giữa Bảo Bình và người ấy có những bí mật nho nhỏ rất thú vị, mang đến sự lãng mạn không nói thành lời. Như vậy mới hợp với phong cách và cá tính hay ho như Bảo Bình chứ nhỉ.
 
Khát vọng thôi thúc nên Bảo Bình khá cương quyết, mạnh mẽ, có phần căng thẳng thái quá trong ngày làm việc đầu năm. Cần tỉnh táo để biết đâu là mục tiêu đâu là cảm bẫy Bảo Bảo nhé, bình tĩnh, tự tin và tỉnh táo thì mới thành công được.
 
Mua sắm là trắng tay ngay nên Bảo Bình đừng xuất tiền để mua đồ đạc trong hôm nay nhé. Bạn mà đã thích cái gì là không thể cưỡng lại được đâu nên tốt nhất là không đi xem xét để tránh sa ngã.

3.2.17 bb
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 6 của Song Ngư (3/2/2017)
 
Học tập và công việc suôn sẻ, Song Ngư có cảm giác được tôn trọng và ghi nhận thành quả ngay từ ngày làm việc đầu năm. Bạn đang dần nổi bật hơn và thu hút nhiều sự chú ý từ người khác phái ở xung quanh, hứa hẹn một năm đạt nhiều thành tựu.
 
Hôm nay Song Ngư tốn không ít thời gian nói chuyện điện thoại. Bạn gặp phải chuyện do dự không quyết, nên cùng với người mà mình tin cậy thảo luận, chia sẻ rất lâu. Tuy nhiên, có một số việc chỉ bản thân mới hiểu rõ, bạn nên dành thời gian tự suy ngẫm thì hơn.
 
Bạn cứ sống đúng với bản chất thật của mình là đã được mọi người yêu quý rồi, không cần phải cố gồng mình lên để làm hài lòng tất cả đâu. Song Ngư không quen giả dối, càng cố gắng lại càng tạo ấn tượng xấu đấy.

3.2.17 sn
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X