Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 6 ngày 2/12/2022 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử ngại

Tử vi thứ 6 ngày 2/12/2022 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử ngại

Song Tử là một người rất tình cảm nhưng ngại ngùng, cố gắng che giấu cảm xúc. Thực ra bạn không biết nên thể hiện như thế nào cho đúng, sợ rằng sự thái quá khiến đối phương e sợ.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 6 của Bạch Dương (2/12/2022)

 
tu vi ngay 2/12/2022 bach duong
 
 
Mặt Trăng ở vị trí Bạch Dương cho thấy bạn thường hay đưa ra những lý luận nhằm bảo vệ bản thân. Khó khăn sẽ xuất hiện khi bạn quá đề cao bản thân hơn bất cứ điều gì khác.
 
- Sự nghiệp: Hôm nay là ngày để phát huy khả năng, lúc này bạn cần tận dụng tốt những kinh nghiệm mình có trong giai đoạn đã qua để kiểm soát tình hình. 
 
- Tình cảm: Sau giờ làm việc, gặp gỡ bạn bè cũ hoặc trò chuyện với những người bạn mới sẽ là điều đầu tiên bạn nghĩ đến. Sau tất cả, bạn tận hưởng sự hạnh phúc của những người thân thiết đem lại.
 
- Sức khỏe: Thị lực của bạn có thể không được tốt. Hãy chăm sóc đôi mắt của mình thật tốt bạn nhé.

Ngôn ngữ tình yêu của 12 chòm sao: Bạn thích nhận quà hay chỉ là những cái ôm thật chặt?
Khám phá ngôn ngữ tình yêu của 12 chòm sao rất quan trọng vì nó giúp tránh được sự khác biệt trong tư duy khiến hai người không vui trong mối quan hệ hiện tại.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 6 của Kim Ngưu (2/12/2022)

 
 
kim nguu
 
Mặt Trăng 45 độ sao Thiên Vương mang lại sức sáng tạo để cung hoàng đạo Kim Ngưu thúc đẩy công việc hanh thông, thuận lợi một cách bất ngờ. 
 
- Sự nghiệp: Có thể lúc này có nhiều cuộc hội họp, bàn bạc. Trong quá trình đàm phán cũng cần điều chỉnh cảm xúc cho phù hợp để đạt được kết quả mong muốn. 
 
- Sức khỏe: Thời tiết trở lạnh, bạn nên chủ động bảo vệ sức khỏe, giữ ấm cơ thể để tăng cường sức đề kháng, chống chọi lại sự khắc nghiệt của thời tiết.

- Tiền bạc: Nhất định bạn phải giữ một cái đầu lạnh trong kinh doanh và đảm bảo rằng bạn nắm chắc tất cả các tài liệu làm ăn trước khi đưa ra quyết định.

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 6 của Song Tử (2/12/2022)

 
 
song tu
 
Mặt Trăng 45 độ sao Thiên Vương cho thấy mong muốn thay đổi. Người khác cảm thấy bất ngờ khi bỗng nhiên được bạn quan tâm, hỏi han trong ngày hôm nay.
 
- Sự nghiệp: Bạn cần những hướng dẫn cụ thể để làm mọi việc trong ngày hôm nay nếu không bạn sẽ lãng phí thời gian để quyết định nên làm gì. 
 
- Tình cảm: Bạn là một người rất tình cảm nhưng lại luôn cố gắng che giấu cảm xúc. Thực ra bạn không biết nên thể hiện như thế nào cho đúng, sợ rằng sự thái quá khiến đối phương e sợ.
 
- Tiền bạc: Tiền của bạn rất dễ bị mất do sự bất cẩn, cho nên khi đi ra ngoài thì không nên cầm theo nhiều tiền nhé vì khả năng bị rơi rất cao.

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 6 của Cự Giải (2/12/2022)

 
 
cu giai
 
Tiếp nối tử vi ngày 1/12/2022 của 12 cung hoàng đạo, Mặt Trăng 120 độ Mặt Trời cho thấy bạn được an nhàn hưởng một ngày vui vẻ và hạnh phúc như mong đợi.
 
- Sự nghiệp: Nếu bạn có vị thế hơn người khác thì hôm nay cũng cần tránh việc lạm quyền vì nó không giúp ích cho công việc một cách lâu dài. Hãy thể hiện đúng năng lực của mình nhé.
 
- Sức khỏe: Đừng vì trời lạnh mà lười uống nước, nhất là khi bạn tập thể thao, lưu ý nên uống nước trước, trong và sau khi tập luyện dù bạn không cảm thấy khát. 

- Tiền bạc: Có nhiều khoản chi phí ngoài kế hoạch xuất hiện trong thời gian này và chúng khiến bạn có phần lo lắng khi mà nguồn thu không tăng. May mắn là bạn sẽ có người giúp đỡ.

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 6 của Sư Tử (2/12/2022)

tu vi ngay 2/12/2022 su tu
 
Mặt Trăng 45 độ sao Mộc chỉ ra rằng sự hào phóng của bạn là tốt ở một khía cạnh nào đó, tuy nhiên cần có giới hạn nếu không bạn rất dễ bị người ta lợi dụng đấy nhé.

- Sự nghiệp: Cách tốt nhất để tránh lãng phí thời gian quý báu là tìm kiếm sự giúp đỡ khi bạn không thể tự mình giải quyết vấn đề. Hãy tận tâm với công việc của bạn để nó mang lại kết quả tích cực.
 
- Tình cảm: Bạn và người ấy được kết nối ở mức độ trí tuệ cũng như mức độ thể chất và tình cảm. Nó cũng cho thấy rằng mối quan hệ hoặc đối tác của bạn thách thức bạn trở nên vượt trội.
 
- Tiền bạc: Ngày hôm nay bạn nên nghĩ tới việc kiếm tiền, tiết kiệm hơn là mua sắm, tiêu dùng quá đà. Tình hình tài chính không tốt sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới tương lai của bạn đấy.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 6 của Xử Nữ (2/12/2022)

 
xu nu
 
Mặt Trăng 120 độ Mặt Trời mang lại sự ung dung tự tại cho bạn, có thể thấy dù không tham vọng, vẫn thành công mà không cần phải đấu tranh.
 
- Sự nghiệp: Những quyết định hôm nay cho thấy bạn là người có tư duy logic và lý trí, tính chính trực,… Có thể người khác đang âm thầm ngưỡng mộ bạn đấy.
 
- Sức khỏe: Vào mùa lạnh, không nên tắm nước lạnh nhưng không nên tắm nước quá nóng, chỉ sử dụng nước ấm để tắm. Nước quá nóng sẽ làm mất lớp dầu tự nhiên của da, làm da khô, nứt.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể chưa cảm thấy sẵn sàng để hào phóng, nhưng bạn nên làm như vậy. Phần thưởng mà bạn nhận được sẽ nhiều hơn giá trị bạn cho đi.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 6 của Thiên Bình (2/12/2022)

 
thien binh
 
Mặt Trăng 120 độ Mặt Trời cho thấy tính tình hòa nhã khiến nhiều người quý mến bạn. Hơn nữa, mục tiêu của bạn trong ngày này đó là niềm vui, hạnh phúc mà thôi.

- Sự nghiệp: Để thực hiện các thay đổi, bạn chính là người hành động và kiểm soát. Tự do không đi kèm với thụ động.
 
- Tình cảm: Nên để cảm xúc diễn ra một cách tự nhiên nhất trong thời gian này bạn nhé, gần đây bạn đang dùng lí trí để kiểm soát tình cảm cá nhân, việc này sẽ khiến tình cảm rối ren hơn đấy.

- Tiền bạc: Nếu muốn gia tăng thu nhập hãy thực sự hành động. Hãy xem bạn có một tài năng mà người khác muốn trả tiền cho hay không? 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 6 của Hổ Cáp (2/12/2022)

 
 
ho cap
 
Mặt Trăng ở vị trí Bạch Dương khuyên Hổ Cáp nên đánh giá lại thái độ của mình với mọi người. Mức năng lượng và động lực mà bạn đem đến đôi khi khiến người khác không vui cho dù bạn chỉ có ý định tốt mà thôi.
 
- Sự nghiệp: Bạn có khả năng đưa ra các quyết định có ý thức bởi vì bạn tự tin vào con người và sức mạnh của mình để ảnh hưởng đến sự thay đổi của cả bản thân và thế giới.
 
- Tình cảm: Những xung đột nhỏ có thể tạo ra sự bất hòa và có thể làm hỏng sự hòa hợp trong đời sống tình cảm của bạn. Do đó, hãy tránh tạo khoảng cách không cần thiết giữa bạn và người yêu. 
 
- Sức khỏe: Điều mà bạn cần lưu ý trong mùa Đông này đó là nếu muốn giữ ấm cơ thể tốt nhất thì nên ăn đủ bữa và nạp đủ lượng dinh dưỡng cần thiết.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 6 của Nhân Mã (2/12/2022)

 
 
nhan ma
 
Mặt Trăng 45 độ sao Thiên Vương chỉ ra sự gắn kết cảm xúc bất thường. Bạn tránh việc làm gì quá tùy hứng vì nó có thể dẫn dắt bạn đi sai đường đấy.
 
- Sự nghiệp: Hãy tự tin với bản thân, mở rộng tầm mắt trước mọi khả năng và đừng để nỗi sợ hãi lấn át.
 
- Tình cảm: Hôm nay cả hai rất cởi mở, vui vẻ, bạn sẽ có cơ hội nhìn thấy con người thật của họ. Người độc thân dễ có tin vui, bạn tìm được hình mẫu lí tưởng cho mình.

- Tiền bạc: Nếu tình hình tài chính đang có chút khó khăn hãy yêu cầu giúp đỡ, xem xét ngân sách của bạn, biến một sở thích thành một công việc kinh doanh.

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 6 của Ma Kết (2/12/2022)

 
ma ket
 
Mặt Trăng 45 độ sao Mộc cho thấy bạn thờ ơ một phần vì bạn tin rằng có cố gắng cũng chẳng ích gì. Lúc này bạn cần thay đổi thái độ hay chính con người mình mới mong có cuộc sống tốt đẹp hơn.

- Sự nghiệp: Nếu bạn đang tìm cách thay đổi sự nghiệp, bạn có thể phải học thêm một chút hoặc việc này gây ra những khó khăn nếu không có thu nhập ổn định. 
 
- Sức khỏe: Để cải thiện sức khỏe bạn phải nghiêm túc thực hiện lịch trình như đi ngủ vào một giờ nhất định, ăn các bữa ăn đúng giờ, tập thể dục bài bản hơn. 
 
- Tiền bạc: Bạn nên tránh xa các khoản đầu tư rủi ro nhất là khi bạn không có chút kiến thức nào về nó. Nếu có thể thì đầu tư một chút sau khi bạn đã tìm hiểu.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 6 của Bảo Bình (2/12/2022)

 
 
bao binh
 
Mặt Trăng 45 độ sao Thiên Vương cho thấy Bảo Bình bị hối thúc vì cảm giác sợ bị bỏ lỡ. Bạn phải cố gắng đọc và nghe nhiều nhất có thể nhưng xem ra chúng chỉ khiến bạn bị loạn thông tin.

- Sự nghiệp: Mặc dù không có nhiều lựa chọn, nhưng bạn nên suy nghĩ thoáng hơn. Càng lo lắng càng khiến bạn cảm thấy mình có ít lựa chọn hơn so với thực tế.

- Tình cảm: Bạn hạnh phúc với cuộc sống độc thân của mình. Thực ra bạn đang có tiêu chuẩn cao và thiếu thực tế nên ít người đáp ứng được nó. 
 
- Tiền bạc: Về tiền bạc, bạn sẽ cần biết cách tiết chế và sử dụng chúng hiệu quả hơn. Thời gian tới mặc dù bạn có nguồn thu về nhưng nếu bạn quá hứng thú trong việc tiêu tiền thiếu kế hoạch thì nhanh chóng nó cũng bay biến hết thôi.

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 6 của Song Ngư (2/12/2022)

 
 
song ngu
 
Mặt Trăng 45 độ sao Mộc khuyên bạn đừng ngại thừa nhận một số thiếu sót của bản thân. Chỉ có như vậy bạn mới mong có được sự chỉ dẫn tận tình từ người khác.

- Sự nghiệp: Hôm nay nên là ngày để chia sẻ, đừng ngại vì cho rằng bạn không đủ khả năng trong lĩnh vực này. Bạn có rất nhiều điều để đóng góp và chia sẻ theo cách riêng của mình.

- Sức khỏe: Mùa này, nên ưu tiên ăn các món ăn khi còn nóng, vừa giúp làm ấm cơ thể hơn, vừa giúp bảo vệ hệ thống miễn dịch.

- Tiền bạc: Tài chính chưa có nguồn thu lớn nhưng may mắn là bạn cũng tránh được các nỗi lo hay các khoản chi tiêu lớn trong ngày hôm nay.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 3/12/2022 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X