Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 4 ngày 2/12/2020 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết đáng tin

Tử vi thứ 4 ngày 2/12/2020 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết đáng tin

Tử vi thứ 4 ngày 2/12/2020, Mặt Trăng 60 độ sao Thiên Vương giúp cho cung hoàng đạo Ma Kết hôm nay được tín nhiệm hơn mọi ngày. Bạn có thể cân nhắc để thực hiện một số quyết định quan trọng.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 4 của Bạch Dương (2/12/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 02122020 - Bach Duong
 
Mặt Trăng 60 độ sao Thiên Vương cho thấy khả năng lãnh đạo, sự nổi tiếng và tài năng của bạn thu hút những người khác. Tuy nhiên, bạn nên chọn lọc người để thân thiết, đừng dễ dàng mở lòng với bất cứ ai quá mức.
 
Về công việc: Thế giới này tốt xấu lẫn lộn nhưng đừng vì thế mà bi quan, hãy luôn giữ thái độ tươi vui, tràn đầy hy vọng về nó và vẫn có thể thản nhiên đối diện với bất cứ điều gì có thể xảy ra.
 
Về mặt tài lộc: Bạn đang có xu hướng muốn thể hiện, đó là lý do bạn muốn đi ăn nhiều ở những nhà hàng sang trọng. Việc này đang khiến tiền bạc của bạn thất thoát rất nhiều đấy.
 
Về mặt tình cảm: Hãy đặt vị trí mình vào người đó, để hiểu sâu những vấn đề, để nhìn thấy những gì mà họ nhìn thấy, để sự khoan dung độ lượng hình thành từ tấm lòng của bạn.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 4 của Kim Ngưu (2/12/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 02122020 - Kim Nguu
 
Mặt Trăng 30 độ Mặt Trời khuyên Kim Ngưu hãy điều chỉnh lại từ lời nói cho tới cách hành xử của mình trong thời gian này. Có thể bạn không để ý nhưng đang làm phật lòng một số người đấy.
 
Về công việc: Bạn phải chấp nhận rằng một số tính xấu của bạn đang ngăn cản công việc. Mỗi người đều tồn tại lòng ích kỉ, tự tôn, yêu bản thân nhưng quan trọng là ý chí có đủ mạnh để chế ngự hay điều tiết những tính đó mà thôi.
 
Về mặt sức khỏe: Ăn nhiều đường quá mức có liên quan đến sự gia tăng các vấn đề sức khỏe não bộ như trầm cảm, các rối loạn nhận thức, vấn đề ghi nhớ. Vì thế, từ nước uống cho đến đồ ăn, bạn nên hạn chế những đồ nhiều đường nhé.
 
Về mặt tình cảm: Đừng dựa dẫm cho rằng người khác mang tới hạnh phúc cho mình. Hạnh phúc thật ra chính là cảm giác thành tựu của linh hồn, đó là quá trình bạn hiểu chính mình.

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 4 của Song Tử (2/12/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 02122020 - Song Tu
 
Mặt Trăng 60 độ sao Thiên Vương cho thấy Song Tử có thể tin tưởng vào trực giác của mình trong ngày này. Những linh cảm của bạn lúc này khá đúng đấy. Bạn có biết mình là chòm sao có trí thông minh hơn người?
 
Về công việc: Đừng nổi nóng với sai lầm của người khác mà nên kiểm soát hành vi của mình, một chuyện nhỏ nhưng khi bạn nóng nảy thì cũng có xung đột.
 
Về mặt tài lộc: Hãy xây dựng quyết tâm lớn hơn và gắn cảm xúc của mình vào đó thì bạn mới đủ khả năng để duy trì thói quen tiết kiệm hiện tại. Đừng vì một lời xúi giục mà mua sắm quá tay đấy nhé.
 
Về mặt sức khỏe: Thay vì ăn nhiều tinh bột quá bạn có thể ăn cơm ít đi, thay vào đó ăn yến mạch để dễ tiêu hóa, giảm cholesterol "xấu".

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 4 của Cự Giải (2/12/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 02122020 - Cu Giai
 
Mặt Trăng ở vị trí Cự Giải cho thấy hôm nay bạn rất dễ kết nối với mọi người. Thế nhưng mặt trái của nó là bạn trở nên bi lụy hơn.
 
Về công việc: Hãy lắng nghe trực giác của bạn vì gần đây nó đang có xu hướng cải thiện theo kinh nghiệm, nhờ đó có thể giúp bạn giải quyết được vấn đề khi gặp những quyết định khó khăn.
 
Về mặt tài lộc: Dù để dành tiền bạn vẫn phải đảm bảo cuộc sống thoải mái một chút. Đừng “hạnh hạ” mình bằng việc thắt chặt chi tiêu quá, sẽ có lúc bạn mua sắm hết để giải tỏa sự căng thẳng này.
 
Về mặt tình cảm: Hãy thể hiện cử chỉ âu yếm thương yêu như tiếng khen, một món quà, một sự săn đón, chiều chuộng,… để cho một nửa của bạn cảm nhận được rằng họ đang được yêu thương.

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 4 của Sư Tử (2/12/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 02122020 - Su Tu
 
Mặt Trăng 60 độ sao Thiên Vương cho thấy dù không phải là người luôn lịch thiệp, nhiệt tình, lạc quan nhưng tiếng cười của Sư Tử có sức lan tỏa. Khá nhiều người muốn tiếp cận lại gần bạn.
 
Về công việc: Hôm nay đòi hỏi bạn phải có sự cảnh giác cao trong mọi việc. Khi thấy việc có thể nguy hại tới bản thân, hãy cẩn trọng giữ mình và tìm mọi cách tránh xa.
 
Về mặt sức khỏe: Khi tập thể dục không phải chỉ có mỗi cách đi đến phòng gym. Bạn vẫn có thể duy trì sức khỏe của mình bằng cách đi bộ đúng cách.
 
Về mặt tình cảm: Dù đang có người thương ở bên, bạn vẫn cảm thấy có một cái gì thiếu thốn, trống rỗng, vô vị và lắm khi đi đến sự chán nản bi quan. Vấn đề nằm ở bạn chứ không phải ở người ấy đấy nhé. Bạn có biết mình là chòm sao nữ ghê gớm, đánh ghen còn cay hơn ớt?

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 4 của Xử Nữ (2/12/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 02122020 - xu Nu
 
Tiếp nối Tử vi hàng ngày 1/12/2020 của 12 cung hoàng đạo, hôm nay, Mặt Trăng 30 độ Mặt Trời khuyên Xử Nữ nên có kế hoạch cân bằng lại cuộc sống của mình, đừng quá bận rộn mà quên mất việc chăm sóc bản thân cũng như các mối quan hệ xung quanh.
 
Về công việc: Quá nhiều tính toán chôn chặt trong lòng, cứ như thế tích tụ lại sẽ thành lo lắng nghĩ ngợi. Muốn sống vui vẻ, bạn phải loại bỏ bớt những lo lắng, nghi ngại này càng sớm càng tốt.
 
Về mặt tài lộc: Đừng để rắc rối tiền bạc trong quá khứ làm phiền bạn. Hãy bắt đầu từ bây giờ để xây dựng một kế hoạch khả thi, khi việc làm ăn tốt bạn sẽ trả nợ cũ dễ dàng hơn.
 
Về mặt sức khỏe: Trong chế độ ăn hiện tại, bạn nên ưu tiên những thực phẩm giàu canxi, vitamin D giúp duy trì xương và răng chắc khỏe, đồng thời hỗ trợ cho các hoạt động của tim, cơ bắp và hệ thần kinh.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 4 của Thiên Bình (2/12/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 02122020 - Thien Binh
 
Mặt Trăng 60 độ sao Thiên Vương khuyên Thiên Bình muốn tránh những rắc rối thì bạn phải hạn chế việc vướng vào những cuộc tranh cãi không cần thiết hiện tại.
 
Về công việc: Cân nhắc thêm về việc gì nên làm, việc gì cần nhờ người giúp trong hôm nay. Người khôn ngoan luôn biết tìm ra và phát huy những ưu điểm của mình để tối ưu hóa mọi giá trị của bản thân.
 
Về mặt tài lộc: Kế hoạch để dành tiền của bạn nên linh hoạt hơn một chút. Một khi đã bước qua ranh giới của tiết kiệm, bạn sẽ rất dễ trở thành người bần tiện, bủn xỉn.
 
Về mặt tình cảm: Dù không phải lỗi của mình nhưng hôm nay bạn có thể nhún nhường một chút để tình cảm được êm ấm. Những chuyện đúng sai, hơn thiệt, giận hờn sau khi có người mở lời xin lỗi trước, bỗng trở nên chẳng còn nghĩa lý gì nữa.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 4 của Hổ Cáp (2/12/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 02122020 - Ho Cap
 
Mặt Trăng 60 độ sao Thiên Vương dự báo có một số Hổ Cáp cực kỳ may mắn, có thể là sẽ có mối nhân duyên tốt đẹp, mang đến hạnh phúc cho bạn.
 
Về công việc: Bạn có vẻ như đang bị bí ý tưởng trong công việc ngày hôm nay. Bạn có thể bắt đầu bằng cách tự tin hơn để giải phóng trí tưởng tượng và tiềm năng trong tâm trí bạn.
 
Về mặt sức khỏe: Hôm nay, bạn nên ăn nhiều rau xanh và quả chín để cung cấp nhiều chất xơ, vitamin và khoáng chất giúp tăng sức khỏe, giảm quá trình lão hóa.
 
Về mặt tình cảm: Người độc thân có cơ may tìm thấy chân ái cuộc đời cho mình. Khi yêu một người, thế giới trong mắt bạn trở nên đẹp đẽ và đơn giản quá đỗi.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 4 của Nhân Mã (2/12/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 02122020 - Nhan Ma
 
Mặt Trăng 30 độ Mặt Trời khuyên Nhân Mã nên ý thức hơn vai trò của mình vì thế đừng lơ là, cũng đừng trở thành kẻ vô tâm khi mọi người cần bạn.
 
Về công việc: Bạn nên có thái độ thông cảm để giữ gìn tình cảm đồng nghiệp. Hãy tha thứ cho những lỗi lầm của người xung quanh cũng như chỉ ra giải pháp cho họ và bản thân để có một cuộc sống tốt hơn.
 
Về mặt tài lộc: Đừng khuyên ai về tiền bạc trong ngày này vì chính bạn cũng đang phạm phải những sai lầm cơ bản. Hãy học hỏi thêm để điều chỉnh hành vi liên quan tới tiền của mình nhé.
 
Về mặt sức khỏe: Ánh sáng chói có thể làm giảm chất lượng giấc ngủ, sử dụng điện thoại thông minh có thể làm tăng lượng thời gian cần thiết để ngủ. Do đó, nên tránh xa điện thoại khoảng 30 phút đến 1 tiếng trước khi đi ngủ.

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 4 của Ma Kết (2/12/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 02122020 - Ma Ket
 
Mặt Trăng 60 độ sao Thiên Vương giúp cho cung hoàng đạo Ma Kết hôm nay được tín nhiệm hơn mọi ngày. Bạn có thể cân nhắc để thực hiện một số quyết định quan trọng.
 
Về công việc: Bạn đang có lợi thế trong công việc, hãy thể hiện sự chân thành để không phụ lòng mọi người. Bạn cũng nên buông bớt tham, sân, si và tính toán để cuộc sống thoải mái hơn.
 
Về mặt tài lộc: Đừng quá nặng nề chuyện mua nhà khi việc đó nằm ngoài khả năng. Nếu có thể, chỉ nên mua nhà để đầu tư, cho thuê và thuê một căn hộ để thuận tiện cho việc đi lại, làm việc và sinh hoạt.
 
Về mặt tình cảm: Đừng chỉ vì một lỗi nhỏ mà trách mắng người ấy không ngừng, thay vào đó, bạn nên thể hiện sự cảm thông cần thiết, nếu họ lắng nghe thì cho họ lời khuyên chân thành.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 4 của Bảo Bình (2/12/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 02122020 - Bao Binh
 
Mặt Trăng 30 độ Mặt Trời khiến Bảo Bình hôm nay như kẻ nửa tỉnh, nửa mê, bạn chẳng thể nào đánh giá mọi việc một cách rõ ràng như trước đây. Bạn có biết mình là cung hoàng đạo ham vui, đề cao việc hưởng thụ cuộc sống?
 
Về công việc: Muốn nâng tầm vai trò của mình trong công việc bạn phải thay đổi đối tượng mà bạn giao lưu. Nếu hay tiếp xúc người tiêu cực, bạn rất dễ bị người khác xếp vào nhóm có giá trị thấp, không đủ ưu tú và bị đánh giá thấp trình độ.
 
Về mặt sức khỏe: Đừng mải làm việc mà quên uống nước thường xuyên để tối ưu hóa các chức năng trao đổi chất của cơ thể. Uống đủ nước sẽ làm cho quá trình tiêu hóa thức ăn tốt hơn, phòng ngừa chứng táo bón.
 
Về mặt tình cảm: Nếu người ấy có chút hiểu nhầm bạn thì cũng đừng vì thế mà làm loạn lên. Hãy bình tĩnh, việc xây dựng niềm tin và sự tôn trọng lẫn nhau là công việc của cả đời.

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 4 của Song Ngư (2/12/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 02122020 - Song Ngu
 
Mặt Trăng ở vị trí Cự Giải khiến cho Song Ngư hôm nay càng thêm phần nhạy cảm. Bạn dễ khóc, dễ cảm thấy đau lòng khi ai đó chê bai hoặc nói về điều ở quá khứ mà bạn muốn giấu kín.
 
Về công việc: Mất bình tĩnh cũng khiến tư duy và lý trí của bạn bị ảnh hưởng. Bạn nên cân bằng lại nếu không sẽ không thể suy nghĩ rõ ràng mà luôn bị cảm xúc khống chế, làm sai lệch kết quả có sự lựa chọn sai lầm.
 
Về mặt tài lộc: Nếu bạn nhắc quá nhiều về tiền như thể là nô lệ của đồng tiền thì mọi người tiếp xúc với bạn sẽ cảm thấy không thoải mái.
 
Về mặt tình cảm: Thể hiện sự quan tâm hơn với người ấy với một món quà dù nhỏ đến đâu cũng làm cho họ sung sướng hạnh phúc, họ tin tưởng rằng bạn vẫn luôn luôn nhớ đến họ.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X