Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Tử vi Thứ Sáu ngày 02/11/2018 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 6 ngày 2/11/2018 của 12 cung hoàng đạo:Ma Kết yếu đuối

Tử vi Thứ 6 ngày 2/11/2018 của 12 cung hoàng đạo:Ma Kết yếu đuối

Tử vi ngày 02/11/2018, ngày sao Kim 135 độ sao Hải Vương cho thấy Bạch Dương có thể trở thành kẻ chinh phục, bạn muốn tất cả mọi người yêu quý bạn. Thế nhưng bạn nên biết tiết kiệm năng lượng vì sự nhiệt tình của bạn đôi khi không phù hợp với một số người.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Tử vi thứ 6 của Bạch Dương (2/11/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2112018 - Bach Duong
 
Ngày sao Kim 135 độ sao Hải Vương cho thấy Bạch Dương có thể trở thành kẻ chinh phục, bạn muốn tất cả mọi người yêu quý bạn. Thế nhưng bạn nên biết tiết kiệm năng lượng vì sự nhiệt tình của bạn đôi khi không phù hợp với một số người. Bạn có biết mình thuộc Top cung hoàng đạo rủng rỉnh tiền tiêu tháng 11/2018
 
Hãy nhớ rằng bản thân còn ít kiến thức, còn ít kinh nghiệm nên bỏ bớt cái tôi to đùng của mình đi. Nếu chỉ thích nghe lời khen, ai góp ý là mặt đỏ tía tai, nổi đoá lên cãi lại. Dần dần mọi người sẽ chẳng còn muốn góp ý cho bạn nữa.
 
Đặc thù công việc của dân văn phòng là phải ngồi làm việc từ 7 – 8 tiếng mỗi ngày thêm vào đó do lười vận động là nguyên nhân làm tăng nguy cơ rất nhiều bệnh liên quan. Do đó, bạn nên thay đổi, hãy đứng dậy, đi lại sau mỗi tiếng ngồi làm việc nhé!

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Tử vi thứ 6 của Kim Ngưu (2/11/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2112018 - Kim Nguu
 
Xem bói tình yêu cho thấy, ngày sao Kim 30 độ sao Mộc cho thấy Kim Ngưu hôm nay cảm thấy bản thân đang bị lợi dụng trong chuyện tình cảm vì thực tế bạn là người bạn tốt hơn là người tình. Về cơ bản, bạn nên xem xét lại chuyện tình cảm của mình.

Đúng giờ là một tiêu chí quan trọng để người khác đánh giá sự chuyên nghiệp của bạn. Và đó cũng là một điều dễ dàng thực hiện và trở thành thói quen trong cuộc sống. Vì thế, hãy tập quen với việc đúng giờ, giữ uy tín với người khác.
 
Thời tiết này cộng thêm với việc thường làm việc ở trong cơ quan khiến da bạn dễ bị khô, khó chịu. Bạn nên để thêm một lọ kem dưỡng da trên bạn để dùng khi cần. Chất giữ ẩm giúp giữ cho làn da mềm mại và ẩm hơn, bớt đi cảm giác khó chịu. 

Song Tử (21/5-21/6)

Tử vi thứ 6 của Song Tử (2/11/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2112018 - Song Tu
 
Theo Mật ngữ 12 chòm sao, hôm nay, Mặt Trăng 60 độ sao Kim cho thấy Song Tử hôm nay khá lạc quan, dù có vấn đề gì bạn cũng nhanh chóng nhìn vào khía cạnh tích cực của nó, nhờ đó mà tìm ra được cách thức hay ho xử lý công việc. 

Đừng quên tử tế với tất cả mọi người, mọi lúc mọi nơi. Bạn sẽ ngạc nhiên về tầm quan trọng của những người bảo vệ, người quét dọn, những nhân viên lễ tân và hay trưởng phòng. Sự giúp đỡ của họ hôm nay chính là thành công của bạn mai sau đấy.
 
Thời điểm này xuất hiện nhiều yếu tố gây bệnh như bụi bẩn, vi khuẩn, virus... Việc nhiễm khuẩn sau khi mắc cảm cúm, viêm mũi... cũng có thể khiến bạn mắc viêm xoang hoặc viêm xoang tái phát. Vì thế, cố gắng đeo khẩu trang khi đi ra ngoài để phòng tránh bệnh.

Cự Giải (22/6-22/7)

Tử vi thứ 6 của Cự Giải (2/11/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2112018 - Cu Giai
 
Mặt Trăng 120 độ sao Thiên Vương cho thấy hôm nay Cự Giải khá cảnh giác. Bạn không tin những ai tự nhiên tốt với mình, tuy nhiên đừng thu mình vào nhiều quá, hãy bình tĩnh để xem đối phương đang thể hiện điều gì.
 
Hãy học cách cư xử đúng với các mối quan hệ trong cuộc sống. Ví dụ như hãy gọi lại khi nhận được cuộc gọi nhỡ, đừng khiến cuộc sống bạn mệt mỏi thêm vì né tránh. Các vấn đề chỉ có thể được giải quyết khi có các cuộc đối thoại. Xem thêm: Tử vi tháng 11/2018 của 12 cung hoàng đạo
 
Chanh giúp thải độc gan chủ yếu là nhờ chất chống oxy hóa giúp kích hoạt các enzym có trong gan và hỗ trợ thải độc. Lượng vitamin C dồi dào này cũng làm tăng khả năng hấp thụ khoáng chất của gan. Vì thế, nên thường xuyên uống nước chanh hoặc cho chanh vào đồ ăn của bạn cũng rất tốt.

Sư Tử (23/7-22/8)

Tử vi thứ 6 của Sư Tử (2/11/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2112018 - Su Tu
 
Theo Tử vi hàng ngày, Mặt Trăng ở vị trí Sư Tử cho thấy bạn đang tự cường điệu hóa mọi việc diễn ra quanh mình. Ví dụ như ai đó tốt với bạn là ngay lập tức được cho là họ có tình cảm. Bạn nên suy nghĩ mọi thứ đơn giản thô.
 
Thay vì tiêu xài hoang phí như trước bạn nên tiết kiệm, tuy việc này không dễ dàng nhưng bạn nên bắt đầu bằng những khoản nhỏ, nó sẽ thành áp lực để bạn quyết tâm hơn mỗi ngày. 
 
Thời gian giao mùa này, bạn nên bổ sung những thực phẩm giàu vitamin và khoáng chất để đảm bảo một sức khoẻ tốt, tăng cường sức đề kháng thì sẽ giảm bớt nguy cơ mắc bệnh.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Tử vi thứ 6 của Xử Nữ (2/11/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2112018 - Xu Nu
 
Tiếp nối Tử vi ngày 1/11/2018, Mặt Trăng ở vị trí Xử Nữ cho thấy bạn nên thể hiện nét vui vẻ, lạc quan trong tính cách của mình hơn là quá tập trung vào việc giải quyết những vấn đề phát sinh. Hãy để cuộc sống của bạn trôi qua nhẹ nhàng hơn, thoải mái hơn.
 
Hãy tự tìm cho mình một người cố vấn, người bạn mà ta có thể tin tưởng. Họ có kiến thức, sự kiên nhẫn và sẵn sàng truyền đạt kinh nghiệm. Bạn cần học hỏi từ họ rất nhiều để đi tới con đường thành công.
 
Ăn nhậu sau mỗi giờ làm và thường xuyên sử dụng đồ uống có cồn và các loại thực phẩm cay nóng, dầu mỡ cũng gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của bạn. Tuy khó thay đổi thói quen này ngay nhưng bạn có thể giảm dần cho đến khi loại bỏ nó.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Tử vi thứ 6 của Thiên Bình (2/11/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2112018 - Thien Binh
 
Mặt Trăng vuông góc sao Thủy cho thấy hôm nay cung hoàng đạo Thiên Bình có tính xấu là có xu hướng mỉa mai những người không bằng mình. Thay vì thái độ xem thường bạn nên thông cảm cho họ, không phải ai cũng có may mắn được sống trong hoàn cảnh tốt như bạn.

"Biết người biết ta, trăm trận trăm thắng" là triết lý đúng với mọi thứ bạn làm trong thế giới này. Vì thế, dù làm gì, hãy chuẩn bị các kỹ năng và kiến thức cần thiết, đồng thời đưa ra những giả thiết có thể xảy ra để tìm cách phòng ngừa.
 
Đảm bảo một môi trường sạch sẽ, giảm thiểu khói bụi và vi khuẩn sẽ giúp bạn phòng tránh rất nhiều bệnh khác nhau. Ngoài ra, việc này cực kỳ tốt cho phong thủy nhà ở đấy.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Tử vi thứ 6 của Hổ Cáp (2/11/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2112018 - Ho Cap
 
Mặt Trăng 60 độ Mặt Trời cho thấy nhiều tham vọng của Hổ Cáp có phần nguội lạnh. Hãy tìm lại con người mà bạn đã đánh mất, có thể tâm trạng chùng xuống chút thôi, ngày mai của bạn sẽ khác. Xem thêm: Chọn nghề thích hợp cho Bọ Cạp để nhanh giàu có
 
Hãy thể hiện thái độ chân thành khi muốn giúp đỡ bất ai đó vào bất kỳ lúc nào, miễn là nằm trong khả năng của mình. Và điều đó cũng chính là sự đảm bảo cho thành công của bạn về sau.
 
Ngay cả khi bạn đổ lỗi cho rằng mình quá bận rộn đến nỗi không có thời gian để đứng lên đi lấy nước thì hãy nghĩ đến làn da của mình. Uống nước liên tục trong ngày là cách đơn giản nhất để làn da của bạn được cung cấp đủ nước.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Tử vi thứ 6 của Nhân Mã (2/11/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2112018 - Nhan Ma
 
Mặt Trăng 60 độ sao Kim cho thấy tinh thần đóng vai trò quan trong đối với Nhân Mã, bạn vui vẻ, lạc quan và có xu hướng thích tìm hiểu về nghệ thuật. Dường như đó là cách để bạn khám phá bản thân khi không có điều kiện đi xa như trước đây.
 
Để có cuộc sống thỏa mãn và xứng đáng, trước tiên bạn cần học cách thật sự thương yêu chính mình. Đây là bước đầu tiên trong những bậc thang tốt để bạn tiến xa hơn trong mọi mặt cuộc sống, dường như bạn cũng đang đi đúng hướng. Bạn có biết mình thuộc 5 cô gái “đen bạc” nhưng vô cùng “đỏ tình”
 
Nếu thường xuyên uống cà phê, bộ phận gan sẽ phải làm việc thêm giờ, điều này sẽ làm giảm chức năng gan và dẫn đến nhiều độc tố tích tụ lại cơ thể. Độc tố dẫn phá vỡ làn da khỏe mạnh. Vì thế, nên hạn chế sử dụng đồ uống này sẽ tốt hơn cho sức khỏe của bạn.

Ma Kết (22/12-19/1)

Tử vi thứ 6 của Ma Kết (2/11/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2112018 - Ma Ket
 
Mặt Trăng 135 độ sao Diêm Vương cho thấy Ma Kết khá dễ bị tổn thương, có thể vì mong muốn giúp đỡ người khác một cách vô tư nhưng đối phương nghĩ rằng bạn đang có ý lợi dụng gì đó.
 
Thay vì trách cứ bản thân, bạn có thể phát triển lòng tự trọng là chú tâm vào những thành công, thành tích trong quá khứ và tôn trọng chính mình về những thành quả tốt đẹp đã làm.
 
Xem Dự báo thời tiết ngày mai 2/11: Đông Bắc Bộ đêm và sáng trời lạnh để chọn trang phục phù hợp cho ngày hôm nay của bạn trước khi đi ra ngoài đường.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Tử vi thứ 6 của Bảo Bình (2/11/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2112018 - Bao Binh
 
Mặt Trăng 120 độ sao Thổ cho thấy Bảo Bình có xu hướng bảo thủ, cứng đầu. Dường như ai đó nói gì bạn cũng không muốn nghe vì tin rằng mình đúng và sẽ không hối hận với những gì mình đã làm.
 
Việc tạo dựng hình ảnh tốt và giới thiệu nó với mọi người là ưu tiên hàng đầu để chúng ta có thể đạt được thành công và hạnh phúc trong công việc cũng như cuộc sống. Nhưng điều đó chỉ được xây nên từ sự chân thành, bạn hãy ghi nhớ điều này khi thực hiện bất cứ điều gì.
 
Thi thoảng bỏ một bữa ăn không phải là điều gì quá to tát nhưng nếu làm như vậy thường xuyên thì cơ thể và sức khỏe của chúng ta sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều. Chính vì vậy, dù bận rộn đến đâu hay là đang áp dụng kiểu ăn kiêng nào đi nữa thì bạn cũng cần chú ý đến bữa ăn của mình và tốt nhất đừng để bản thân rơi vào tình trạng quá đói.

Song Ngư (19/2-20/3)

Tử vi thứ 6 của Song Ngư (2/11/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2112018 - Song Ngu
 
Mặt Trăng 60 độ Mặt Trời cho thấy Song Ngư mong cầu cuộc sống thanh bình và hạnh phúc và đó cũng là mục tiêu sống của bạn. Những ngày này, bạn khá hào hứng khi được giúp đỡ ai đó.
 
Hãy tập thói quen tập ghi chép lại chi tiêu để nắm rõ tình hình tài chính của bản thân. Từ đó bạn mới có thể lên kế hoạch và khống chế chi tiêu, hình thành được thói quen tiêu tiền tốt hơn.
 
Để tránh lây bệnh hay bị các vi khuẩn, virus tấn công, khi ra ngoài đường hoặc đến nơi đông người, các bạn nhớ đeo khẩu trang cẩn thận.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 3/11/2018 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X