Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Chủ Nhật 2/10/2022 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử tử tế

Tử vi Chủ Nhật 2/10/2022 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử tử tế

Mặt Trăng vuông góc sao Kim là khoảng thời gian mà Sư Tử khá nghiêm túc, tử tế và hướng tới những mục tiêu cao xa hơn.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Chủ nhật của Bạch Dương (2/10/2022)

Tu vi ngay 2/10/2022 cua 12 cung hoang dao - Bach Duong
 
Sao Kim 135 độ sao Thổ, cảm xúc của Bạch Dương chịu tác động từ bên ngoài và bạn khá nhạy cảm với những lời nhận xét.
 
- Sự nghiệp: Đây là một ngày hoàn hảo để khởi động các dự án mới hoặc thực hiện các nhiệm vụ mới. Tuy nhiên đây không phải là thời điểm thích hợp để đưa ra quyết định nhanh chóng. 
 
- Tình cảm: Hãy cẩn thận, bạn có thể làm tan vỡ một vài trái tim trong ngày hôm nay! . Nếu đã kết hôn, mối quan hệ của 2 bạn có màu sắc lãng mạn hơn và gắn bó ràng buộc chặt chẽ.
 
- Sức khỏe: Năng lượng tràn trề, bạn nên tận dụng thời gian này của mình để suy ngẫm về những nhiệm vụ bạn muốn bắt đầu ngay hôm nay. Những ai đang tập gym thì nên tuân thủ chế độ ăn uống của thầy giáo và đến phòng tập đều đặn nhé.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Chủ nhật của Kim Ngưu (2/10/2022)

 
Tu vi ngay 2/10/2022 cua 12 cung hoang dao - Kim Nguu
 
Mặt Trăng vuông góc sao Mộc Kim Ngưu có thể dễ tính hơn, bạn đối xử hiền hòa, vui vẻ với mọi người xung quanh mình.
 
- Sự nghiệp: Cách tiếp cận công việc một cách thực tế của chòm sao này sẽ khiến họ thuận lợi trong công việc hơn rất nhiều. Tuy nhiên đừng để tâm trạng căng thẳng vì chuyện riêng tư làm ảnh hưởng tới năng suất ngày đầu tuần nhé.
 
- Tình cảm: Đây là một trong những ngày đáng sợ khi bạn là người dễ xúc động và nóng tính quá mức. Đừng đi xung quanh gây gổ và cãi vã với bất kỳ ai với vẻ mặt không thân thiện hoặc không lịch sự.
 
- Sức khỏe: Hãy chăm sóc bản thân và không làm việc quá sức, vì nó có thể nhanh chóng làm tiêu hao năng lượng của bạn.
 
 

Song Tử (21/5-21/6)

 Chủ nhật của Song Tử (2/10/2022) 

Tu vi ngay 2/10/2022 cua 12 cung hoang dao - Song Tu
 
Tiếp nối Tử vi ngày 1/10/2022, hôm nay Mặt Trăng 135 độ sao Thiên Vương giúp Song Tử trút bỏ gánh nặng về tâm lý nhiều ngày qua.
 
- Sự nghiệp: Tâm trạng của bạn có thể thay đổi theo từng thời điểm nên công việc cũng bị ảnh hưởng theo. Năng suất làm việc hôm nay không cao, một số Song Nhi sẽ cảm thấy uể oải hoặc chán làm hơn mọi ngày.
 
- Tình cảm: Một ngày bận rộn, kết hợp với áp lực trong nước, sẽ khiến bạn kiệt sức. Bạn cảm thấy một gánh nặng cho tâm trí và trái tim đang dồn ép lên bản thân mình. Đừng để áp lực công việc gây ảnh hưởng tới chuyện tình cảm nhé.
 
- Sức khỏe: Bạn nên hạn chế ăn đồ chiên rán và những thức ăn có nhiều gia vị trong ngày hôm nay. Càng ăn uống không điều độ thì càng khiến bản thân lắm bệnh thêm mà thôi.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Chủ nhật của Cự Giải (2/10/2022)

 
Tu vi ngay 2/10/2022 cua 12 cung hoang dao - Cu Giai
 
Mặt Trăng 45 độ sao thổ là khoảng thời gian Cự Giải phải tập trung xử lý các vấn đề đang xảy ra trong cuộc sống.
 
- Sự nghiệp: Đây không phải là thời điểm lý tưởng để công khai, thăng chức, hoặc dính đến các vấn đề pháp lý. Cua nhỏ dễ phải trải qua những bất công hoặc uất ức trông công việc và cuộc sống.
 
- Tình cảm: Đường tình cảm thì tương đối ổn nhưng vẫn chưa đạt độ chín muồi. Vì thế nếu những ai đang có dự định bày tỏ tình cảm thì hãy cố gắng lấy thêm cảm tình của người ấy rồi hãy tính đến vấn đề này nhé.
 
- Sức khỏe: Các bạn nên thư giãn, tạo cảm giác thoải mái nhất khi cần bàn tính đến các vấn đề quan trọng nhé. Bạn sẽ cần có thêm một kế hoạch đi lại và nghỉ dưỡng giúp đảm bảo vận trình sức khỏe.
Xếp hạng ý thức bảo vệ môi trường của 12 chòm sao: Ai nhiệt tình nhắc nhở mọi người xung quanh mình nhất?
Thử khám phá xem bạn đứng vị trí bao nhiêu trong bảng xếp hạng ý thức bảo vệ môi trường của 12 chòm sao nhé. Bạn có thể thay đổi thứ hạng của mình bằng việc ưu
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Chủ nhật của Sư Tử (2/10/2022)

 
Tu vi ngay 2/10/2022 cua 12 cung hoang dao - Su Tu
 
 
Mặt Trăng vuông góc sao Kim là khoảng thời gian mà Sư Tử khá nghiêm túc, tử tế và hướng tới những mục tiêu cao xa hơn.
 
- Sự nghiệp: Bạn có thời gian hơn để tập trung cho cuộc sống của mình trong thời gian này và tidm được niềm vui, sự tiến bộ trong công việc.
 
- Tình cảm: Đối với những người đang tìm kiếm một nửa của cuộc đời, đây có thể là thời điểm mà bạn sẽ gặp khó khăn. Bạn sẽ phát triển một quan điểm mới về một số vấn đề trong tình yêu.
 
- Sức khỏe: Bạn có thể cảm thấy mệt mỏi vào ngày buồn tẻ này nếu không làm việc hăng say. Ăn uống lành mạnh, ngủ ngon, hít thở sâu để duy trì mức năng lượng của bạn nhé.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Chủ nhật của Xử Nữ (2/10/2022)

 
Tu vi ngay 2/10/2022 cua 12 cung hoang dao - Xu Nu
 
 
Mặt Trăng vuông góc với Mặt Trời là thời điểm thuận lợi cho việc Xử Nữ đón nhận thông tin mới, bạn có thể nghiên cứu, tìm hiểu một vấn đề gì đó.
 
- Sự nghiệp: Bạn sẽ được thúc đẩy để thoát khỏi các nhiệm vụ đang chờ xử lý bằng cách vùi mình sau máy tính xách tay của bạn cả ngày. Hôm nay bạn có thể giải quyết hết những tồn đọng trong công việc từ tuần trước.
 
- Tình cảm: Đào hoa ghé thăm, bạn sẽ có cuộc hẹn hò bất ngờ với người khác giới thú vị. Các cặp vợ chồng hứa hẹn đón tin vui bầu bí.
 
- Sức khỏe: Cung hoàng đạo này tránh làm việc quá sức và cần thư giãn để sạc lại lượng pin đã cạn kiệt của bạn trong ngày đầu tuần này.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Chủ nhật của Thiên Bình (2/10/2022)

 
Tu vi ngay 2/10/2022 cua 12 cung hoang dao - Thien Binh
 
Chủ nhật của Thiên Bình sao Kim 135 độ sao Thổkhiến chòm sao này trở nên đặc biệt và có ý thức cao hơn mọi ngày.
 
- Sự nghiệp: Không có gì miễn phí - hãy ghi nhớ điều này vì bạn có thể phải trả giá cho thành công mà bạn mong muốn ngày hôm nay. Trí thông minh trong học tập của bạn sẽ mang lại một số kết quả trong suốt thời gian đó.
 
- Tình cảm: Sức lôi cuốn của bạn cuối cùng sẽ làm say lòng người đặc biệt trong cuộc đời bạn. Bạn sẽ bị thu hút về mặt thể xác hoặc tinh thần với người yêu hoặc người mà bạn đang thầm thương trộm nhớ.
 
- Sức khỏe: Có dấu hiệu giảm sút về năng lượng. Vì thế bạn nên dành cho mình một khoảng thời gian nghỉ ngơi hợp lý thay vì lao động quá sức nhé.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Chủ nhật của Hổ Cáp (2/10/2022)

 
Tu vi ngay 2/10/2022 cua 12 cung hoang dao - Ho Cap
 
Mặt Trăng vuông góc sao Mộc là thời gian tốt để Hổ Cáp tạo hoặc nuôi dưỡng các kết nối tình cảm, chia sẻ cảm xúc và kết nối với trí tưởng tượng của mình.
 
- Sự nghiệp: Sẽ là khôn ngoan nếu bạn làm việc với sự thận trọng ngay hôm nay. Có nhiều khả năng một con mắt ác độc nào đó có thể tấn công bạn theo cách nào đó hoặc theo cách khác. 
 
- Tình cảm: Chiêm tinh tin rằng “điều chỉnh” là từ khóa để duy trì một mối quan hệ lâu dài. Bạn cần quan tâm đến sự uy tín của người yêu. Hãy nhớ rằng, đối tác của bạn cần được quan tâm tối đa hơn những gì bạn nghĩ.
 
- Sức khỏe: Một ngày bận rộn với lịch trình dày đặc đễ mà khiến chòm sao này sớm kiệt sức so với dự định. Hãy ăn sáng đầy đủ và uống đủ nước, trời mà nắng thì nhớ đem áo khoác nắng nhé.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Chủ nhật của Nhân Mã (2/10/2022)

 
Tu vi ngay 2/10/2022 cua 12 cung hoang dao - Nhan Ma
 
 
Ngày mới Mặt Trăng ở vị trí Nhân Mã khiến bạn suy tư nhiều hơn, có nhiều kế hoạch đang ấp ủ và nóng lòng muốn thực hiện.
 
- Sự nghiệp: Cung hoàng đạo này cần phải nỗ lực nhiều hơn trong các nhiệm vụ của mình. Nó sẽ giúp bạn đạt được mục tiêu hàng ngày và duy trì năng suất trong công việc. Hôm nay mà chịu khó thì sẽ có được thành công đó nha.
 
- Tình cảm: Khả năng cao là bạn đang có những dự định đi chơi và nó giúp cho bạn cảm thấy hào hứng hơn. Hôm nay bạn có thể dành một món quan thể hiện sự quan tâm cho đối phương và cũng đừng quên mối quan hệ gia đình tốt đẹp của mình.
 
- Sức khỏe: Ngoài những chuyện tốt đẹp thì bạn cũng cần cẩn thận hơn với vấn đề đi lại và sức khỏe bởi hôm nay dự đoán sẽ không có lợi về vấn đề này.

Ma Kết (22/12-19/1)

 Chủ nhật của Ma Kết (2/10/2022)

 
Tu vi ngay 2/10/2022 cua 12 cung hoang dao - Ma Ket
 
 
Mặt Trăng ở vị trí Ma Kết nên bạn may mắn và hòa hứng hơn mọi ngày, làm việc gì cũng nhiệt tình và tràn đầy năng lượng.
 
- Sự nghiệp: Hôm nay, cách xử lý khôn khéo và linh hoạt trước đó giúp bạn có một ngày không phải bận tâm về kế hoạch công việc của mình.
 
- Tình cảm: Nay mà cảm thấy tâm trạng mệt mỏi thì hãy giải tỏa bằng cách chia sẻ thẳng thắn với người ấy, thay vì cứ quẩn quanh các suy nghĩ theo chiều hướng không tốt. Đặc biệt nó sẽ khiến cho bạn có tâm trạng nặng nề trong cả tuần đấy.
 
- Sức khỏe: Nếu hôm nay xuất hành hoặc chuyển nhà hãy cố gắng lựa chọn thời điểm thích hợp khi mà thể chất ổn và tinh thần thoải mái để có được sự an toàn và may mắn nhé.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Chủ nhật của Bảo Bình (2/10/2022)

 
Tu vi ngay 2/10/2022 cua 12 cung hoang dao - Bao Binh
 
Hôm nay Mặt Trăng 135 độ sao Thiên Vương giúp Bảo Bình cảm thấy dễ chịu và thư thái hơn trong ngày cuối tuần. 
 
- Sự nghiệp: Tâm trí của bạn dường như tràn ngập những ý tưởng mới mẻ và sáng tạo và do đó bạn sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà mình thực hiện. Nhưng vì bạn háo hức đưa ra sáng kiến, nên áp lực công việc sẽ chồng chất.
 
- Tình cảm: Một buổi tối giải trí đang chờ bạn vì bạn có thể đi xem phim với đối tác hoặc bạn bè của mình. Bạn sẽ cảm thấy hạnh phúc khi làm hài lòng người yêu bằng niềm vui của mình.
 
- Sức khỏe: Bạn có thể làm việc quá sức và làm việc rất chăm chỉ, vì hôm nay bạn cảm thấy tràn đầy năng lượng. Tuy nhiên, sau giờ ăn trưa, tâm trạng của bạn có thể đi xuống và bạn sẽ kiệt sức. 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Chủ nhật của Song Ngư (2/10/2022)

 
Tu vi ngay 2/10/2022 cua 12 cung hoang dao - Song Ngu
 
Sao Hỏa đi vào nhà của Song Tử khiến Song Ngư hay cáu và bực bội, khó ở hơn mọi ngày, mới đầu tuần đã không vui rồi.
 
- Sự nghiệp: Bạn thắc mắc tại sao sếp đột nhiên tỏ ra hài lòng với bạn như vậy, nhưng đừng để những lời khen có cánh cuốn đi nhé. Đừng quên sự giúp đỡ trong ngày hôm nay của mọi người, hãy đền đáp bằng lời cảm ơn hay một bữa liên hoan nhỏ.
 
- Tình cảm: Bạn muốn suy nghĩ khác biệt và dành thời gian để được thoải mái một mình. Bạn độc thân lâu như vậy là vì đang chờ đợi người tốt nhất đến với mình. Thời gian qua đã quá đủ sự dối trá rồi nên Ngư rất kén chọn.
 
- Sức khỏe: Khi cường độ làm việc của bạn tăng lên, bạn sẽ nhận thấy rằng sức bền của mình đang tăng lên. Hãy gạt bỏ những suy nghĩ tiêu cực và nhìn vào mặt tích cực để luôn khỏe mạnh và hạnh phúc.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 3/10/2022 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X