Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 3 ngày 2/8/2022 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ khoe mẽ

Tử vi Thứ 3 ngày 2/8/2022 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ khoe mẽ

Mặt Trăng 45 độ Mặt Trời, Xử Nữ có phần khoe mẽ, phô trương bản thân thái quá, nên nhớ không phải lúc nào điều này cũng là tốt.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 3 của Bạch Dương (2/8/2022)

 
Tu vi hang ngay 2/8/2022 Bach Duong
 
Tiếp nối tử vi hàng ngày 1/8/2022, sao Thủy nằm ở góc 150 độ với sao Hải Vương, Bạch Dương nên kiểm soát cảm xúc của mình tốt hơn, đừng sớm nắng chiều mưa như hiện tại vì không ai có thể theo kịp bạn.
 
- Công việc: Dương Dương nên biết cách hòa hợp với những đồng nghiệp của mình, tuy vậy, cũng đừng nên để tập thể can thiệp quá sâu vào cuộc sống cá nhân của bạn.
 
- Tình cảm: Rất có thể bạn sẽ làm tổn thương một nửa của mình chỉ vì những lời nói vô tâm. Có thể bạn không có ý gì xấu nhưng trước khi định nói điều gì khó nghe hãy đặt mình vào vị trí của đối phương nhé.
 
- Tiền bạc: Góc chiếu hôm nay nhắc nhở Cừu Trắng nên xem lại thói quen chi tiêu có phần quá mức thoáng tay của mình. Bạn sống thoải mái, phóng khoáng với mọi người nhưng có những lúc nó lại trở thành điểm yếu để những kẻ xấu muốn lừa gạt, lợi dụng.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 3 của Kim Ngưu (2/8/2022)

 
Tu vi hang ngay 2/8/2022 Kim Nguu
 
Xem tử vi 12 cung hoàng đạo, sao Hỏa nằm trùng sao Thiên Vương, Kim Ngưu nên học cách kiểm soát cảm xúc của mình tốt hơn, đừng biến sự quan tâm của mình thành tọc mạch trong mắt người khác.
 
Công việc: Chòm sao này đang có dấu hiệu ôm đồm quá nhiều việc cùng lúc. Không chỉ trong công việc mà bạn còn quan tâm quá mức đến đời sống riêng tư của đồng nghiệp khiến cho đối phương cảm thấy khó chịu.
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm ngày này không ổn cho lắm, bạn cảm thấy khó khăn khi tiếp xúc với người khác giới. Người độc thân càng khó làm quen với người mới, mối quan hệ xã giao chững lại.
 
Sức khỏe: Bạn chăm chỉ là tốt, nhưng đừng bức ép bản thân thái quá, cần giữ gìn sức khỏe nhiều hơn nữa.
 

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 3 của Song Tử (2/8/2022)

 
Tu vi hang ngay 2/8/2022 Song Tu
 
Mặt Trăng 120 độ sao Hỏa, Song Tử đừng nên cố gắng trì hoãn bất kỳ điều gì và nhanh chóng nắm bắt cơ hội quý giá của mình, kẻo sau này tiếc nuối thì đã muộn rồi.
 
Công việc: Nhìn chung công việc trong ngày của chòm sao này khá thuận lợi, bạn cũng giành được một số thành quả nhất định. Bạn là người thông minh và tự biết tạo ra cơ hội cho mình mà không phải ai cũng làm được như vậy.
 
Tình cảm: Các cặp đôi có những giây phút lãng mạn, gần gũi bên nhau. Bạn và người ấy không chỉ hợp về sở thích mà còn có sự ăn ý trong nhiều chuyện.
 
Tiền bạc: Bạn có thể kiếm thêm được một khoản bỏ túi nhờ sự năng động hoạt bát, nhạy bén với thời cuộc của mình, không phải lo lắng nhiều về chuyện tiền bạc trong ngày hôm nay.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 3 của Cự Giải (2/8/2022)

 
Tu vi hang ngay 2/8/2022 Cu Giai
 
Mặt Trăng và sao Thiên Vương tạo thành góc 120 độ, Cự Giải nhanh chóng giải quyết công việc của mình mà không gặp phải bất kì trở ngại nào.
 
Công việc: Bạn vô cùng hào hứng với công việc của mình. Bạn luôn cố gắng nhìn nhận mọi chuyện theo hướng tích cực nhất có thể để tránh những kết quả tồi tệ có thể xảy ra.
 
Tình cảm: Người độc thân có sức hút đặc biệt, thể hiện ra bên ngoài khiến người khác đều tò mò và muốn tìm hiểu. Bản chất bạn là người có nhiều điểm hấp dẫn, chỉ là do chưa biết cách thể hiện mà thôi, hãy cứ tự tin về mình nhiều hơn.
 
Tiền bạc: Ngày này bạn gặp may mắn khi đi mua sắm, "vớ" được những món hời với chất lượng tốt, mà giá cả rẻ hơn rất nhiều so với bình thường. Nhờ đó bạn có thể tiết kiệm được một khoản.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 3 của Sư Tử (2/8/2022)

 
Tu vi hang ngay 2/8/2022 Su Tu
 
Mặt Trăng 150 độ sao Thổ, Sư Tử dễ bận tâm vì những chuyện bên lề, làm gì cũng khá chểnh mảng.
 
Công việc: Những cảm xúc thất thường, lo lắng bồn chồn, thất vọng chán nản khiến chòm sao này không muốn làm việc. Nhưng dù làm gì thì bạn cũng đừng để tình cảm ảnh hưởng tới công việc.  
 
Tình cảm: Bạn có thể sẽ bỏ lỡ mất mối lương duyên đẹp chỉ vì sự dè dặt của mình. Mặc dù trong lòng có tình cảm với đối phương rồi nhưng bạn lại không dám thổ lộ lòng mình.
 
Tiền bạc: Hôm nay không phải là một ngày may mắn với Sư Tử nên bạn cần cân nhắc kỹ trước khi có ý định đầu tư tài chính, tốt nhất cứ án binh bất động thì hơn.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 3 của Xử Nữ (2/8/2022)

 
Tu vi hang ngay 2/8/2022 Xu Nu
 
Mặt Trăng 45 độ Mặt Trời, Xử Nữ có phần khoe mẽ, phô trương bản thân thái quá, nên nhớ không phải lúc nào điều này cũng là tốt.
 
Công việc: Khi bạn có thái độ khiêm nhường thì mới học hỏi được nhiều hơn. Núi cao còn có núi cao hơn, đừng quá tự mãn về những gì mình đang có.
 
Tình cảm: Bạn không nên những lời nhận xét, đánh giá không hay của người ngoài mà vội kết luận về nửa kia của mình. Thay vào đó, bạn nên tự mình tìm hiểu để tránh mất đi người đáng trân trọng nhé.
 
Tiền bạc: Bạn được khuyên nên cẩn trọng trong bất cứ việc gì liên quan đến tiền bạc. Một phút lơ là cũng sẽ khiến bạn phải trả một cái giá khá đắt.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 3 của Thiên Bình (2/8/2022)

 
Tu vi hang ngay 2/8/2022 Thien Binh
 
Mặt Trăng 180 độ sao Hải Vương, Thiên Bình cần phải thể hiện sự điềm tĩnh và kiên nhẫn của mình khi vô tình bị liên quan đến những cuộc tranh luận.
 
- Công việc: Công việc vẫn không có nhiều tiến triển mới. Bạn đặt kỳ vọng vào bản thân nhưng cuối cùng lại thất vọng vì sức mình có hạn mà công việc thì quá nhiều.
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm của Thiên Bình có thể gặp chút rắc rối. Bạn cảm thấy lo lắng, nghi ngờ đối phương phản bội mình khi có những dấu hiệu bất thường. Hãy kiểm chứng sự thật trước khi định tội người ấy nhé.
 
Sức khỏe: Bạn nên nghiêm túc với việc rèn luyện thể dục thể thao hơn nếu muốn sớm cải thiện tình trạng thể chất của mình. Đừng tốn tiền mua thẻ tập rồi lại bỏ đó.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 3 của Hổ Cáp (2/8/2022)

 
Tu vi hang ngay 2/8/2022 Ho Cap
 
Mặt Trăng 30 độ sao Thủy, Hổ Cáp nên sống chậm lại, đừng mải chạy theo đám đông mà hãy quan tâm tới đời sống tinh thần của mình nhiều hơn.
 
Công việc: Công việc tuy vẫn có những khó khăn nhất định nhưng nhờ lòng nhiệt huyết và tinh thần sáng tạo không ngừng nghỉ nên bạn vẫn dễ dàng vượt qua được mọi trở ngại.
 
Tình cảm: Bạn hãy cứ nói không với những cuộc hẹn hò mình không có hứng thú. Đừng cố gượng ép bản thân bước chân vào những mối quan hệ không lành mạnh.
 
Tiền bạc: Tiền bạc không quá dư dả, bạn cũng không có nhu cầu mua sắm món gì quá đắt tiền trong hôm nay.
 
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 3 của Nhân Mã (2/8/2022)

 
Tu vi hang ngay 2/8/2022 Nhan Ma
 
Mặt Trăng 120 độ sao Diêm Vương, Nhân Mã muốn được yêu thương, được quan tâm và cũng biết cách để thu hút sự chú ý của người khác phái.
 
Công việc: Hôm nay bạn có thể sẽ được trao thêm cơ hội thể hiện năng lực, nếu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao thì con đường tiến thân sẽ không còn xa.
 
Tình cảm: Chòm sao này cư xử khéo léo, hài hòa khiến cho người ấy luôn cảm thấy ấm áp, hạnh phúc khi ở bên bạn. Điều quan trọng là bạn nghiêm túc với mối quan hệ này nên luôn cố gắng để bảo vệ hạnh phúc hiện tại.
 
Tiền bạc: Ngày này bạn khá may mắn khi nhận được một khoản tiền không nhỏ. Đây là kết quả của sự tinh tế, nhạy bén trong kinh doanh của bạn.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 3 của Ma Kết (2/8/2022)

 
Tu vi hang ngay 2/8/2022 Ma Ket
 
Mặt Trăng 144 độ sao Thổ, Ma Kết thể hiện mình là người có tài năng lãnh đạo và phát huy triệt để trong mọi công việc trong ngày.
 
Công việc: Kết Kết hãy cố gắng thể hiện khả năng của mình trước một người có thẩm quyền và chức vị cao. Bạn có thể xây dựng được mối quan hệ rất có lợi trong công việc của mình.
 
Tình cảm: Thời gian này bạn đang sống trong những tháng ngày hạnh phúc khi vấn đề nào cũng có người yêu động viên, chia sẻ. Có vẻ như hai bạn kết hợp khá ăn ý, đôi lứa xứng đôi.
 
Tiền bạc: Chòm sao này sẽ gặp may mắn về chuyện tiền bạc trong hôm nay. Nhờ bản tính thận trọng đã giúp bạn không phạm phải những sai lầm mà phải trả giá bằng tiền, hãy cố gắng giữ cho mình sự cẩn trọng đó nhé.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 3 của Bảo Bình (2/8/2022)

 
Tu vi hang ngay 2/8/2022 Bao Binh
 
Sao Thủy nằm cách sao Hải Vương góc 150 độ, Bảo Bình cảm thấy buồn chán vì những điều mình suy nghĩ trong lòng khó trở thành hiện thực.
 
Công việc: Bạn đang có phần cẩn thận quá mức trong mọi việc. Điều này có thể khiến bạn bỏ lỡ khá nhiều cơ hội tốt đấy, lúc nào cần phải quyết đoán thì vẫn phải mạnh dạn lên nhé.
 
- Tình cảm: Chuyện tình cảm không được như mong đợi, vì tính cách thất thường của bạn mà giữa bạn và người ấy có thể xảy ra khúc mắc.
 
Sức khỏe: Sức khỏe của chòm sao này không được ổn cho lắm, có thể bạn sẽ gặp những vấn đề khó nói nên cần quan tâm chăm sóc sức khỏe của mình hơn.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 3 của Song Ngư (2/8/2022)

 
Tu vi hang ngay 2/8/2022 Song Ngu
 
Sao Hỏa nằm trùng vị trí với sao Thiên Vương, Song Ngư hành động có phần bốc đồng hơn bình thường gấp nhiều lần.
 
Công việc: Việc đặt ra kỳ vọng quá cao có thể khiến Ngư Nhi rơi vào cảm giác thất vọng trong hôm nay. Dù tốn nhiều công sức nhưng chưa chắc đã được toại nguyện, bạn nên xem xét tới khả năng thực tế của kế hoạch.
 
Tình cảm: Người độc thân chỉ muốn tìm kiếm một người có thể mang lại cho mình cảm giác bình yên. Nhưng mọi chuyện không hề đơn giản và suôn sẻ như bạn mong muốn.
 
Sức khỏe: Bạn thường có xu hướng nuông chiều bản thân bằng việc vung tiền mua những thứ đẹp đẽ, chất lượng. Dù sao vẫn nên tiết kiệm hơn là chi tiêu hoang phí cho những thú vui nhất thời.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 3/8/2022 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X