Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 3 ngày 02-08-2016 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 3 ngày 02-08-2016 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 3 của Bạch Dương (2/8/2016)
 
Hôm nay, Bạch Dương hồn nhiên như cô tiên, vô tư tới mức vô duyên, nói ra những lời khiến bạn bè, tập thể “cụt cả hứng”. Nếu ai đó làm như vậy, chắc chắn Bạch Dương đã nổi đóa lên rồi chứ chẳng để người ấy yên thân. Vậy nên, làm gì cũng cần để ý chút chút tới cảm giác của người khác nhé Dương Dương. 
 
Đây là thời điểm lý tưởng để Bạch Dương tiến hành triển khai triệt để sở thích cá nhân hoặc trải nghiệm những cảm giác mới lạ. Hãy cứ sống hết mình, tận hưởng cuộc sống đi, bạn sẽ nhận về những điều xứng đáng. Nhưng đừng quên gọi điện thoại về hỏi thăm sức khỏe cha mẹ nhé. 
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 3 của Kim Ngưu (2/8/2016)
 
Hôm nay, màu trắng sẽ mang lại nhiều cát lành cho Kim Ngưu. Vì thế, đi học, đi làm hay đi chơi bạn có thể diện bộ đồ màu trắng phối cùng những phụ kiện cùng tông nhé. 
 
Tâm trạng Sửu Nhi phấn chấn hơn hẳn khi đón nhận tình yêu thương, sự đùm bọc, chở che của bạn bè xung quanh. Hơn thế, bạn còn thấy mình bỗng cuốn hút khác thường, đi đâu cũng được mọi người chú ý. 
 
Khiếu hài hước của Kim Ngưu được “đất dụng võ”, đi tới đâu cũng dễ dàng khuấy động bầu không khí ở đó. Không phải bạn là “chủ tọa” thì con ai xứng đáng vào đây nữa.
 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 3 của Song Tử (2/8/2016)
 
Dạo gần đây, Song Tử khá nhạy cảm về khoản tiền bạc, tới mức cứ nhìn thấy chỗ nào có cơ hội kiếm tiền là lao vào bất chấp hậu quả. Tất nhiên, để đáp ứng được nhu cầu đi phượt, mua quà tặng “gấu”, bạn phải nỗ lực thôi. Nhưng đừng vì thế mà lơ là sức khỏe nhé, ốm rồi thì có nằm trên vàng cũng chẳng thấy vui vẻ tẹo nào đúng không?
 
Nếu đã đi làm, Song Tử có một ngày khá vất vả, chạy đôn chạy đáo để xử lý công việc. Tuy nhiên, trời không phụ lòng người có công, sự nỗ lực của bạn được đền đáp xứng đáng. Bằng chứng là cấp trên đánh giá cao, thậm chí còn đề bạt khen thưởng nữa.
 
Tình cảm của Song Tử có chút trục trặc nhỏ. Nguyên nhân ư, vì bạn quá cố chấp và bướng bỉnh thôi. Có chuyện nhỏ như con kiến mà bạn làm phức tạp hóa, mọi thứ rối như tơ vò. Không hiểu đến bao giờ Song Tử mới “thành chính quả” đây?
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 3 của Cự Giải (2/8/2016)
 
Cự Giải đã bao giờ nghe câu: “Tò mò sẽ giết chết bạn” chưa? Nếu nghe rồi, hôm nay đừng phạm phải nhé. Sự hiếu kỳ của bạn dù được xuất phát từ lòng tốt đi chăng nữa, nhưng vẫn rất dễ bị hiểu nhầm. Đừng có làm ơn rồi để mắc oán, việc mình mình làm, quản chuyện bao đồng làm chi cho mệt đầu.
 
Tình cảm của Cự Giải đang gặp phải chút vấn đề. Vốn đa sầu đa cảm, bạn sẽ suy nghĩ mọi chuyện theo hướng tiêu cực nếu như không chịu chia sẻ với bạn bè xung quanh. Nếu cảm thấy “gấu” không còn như trước, bạn nên dành thời gian để tìm hiểu hơn là giận hờn, quay ngoắt thái dộ 180 độ như thế được. Tình yêu chỉ thực sự bền chặt khi cả hai tìm được điểm chung và sự đồng điệu trong tâm hồn.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 3 của Sư Tử (2/8/2016)
 
Tâm tư của Sư Tử trong ngày thứ Ba này nặng trĩu, muốn chia sẻ với mọi người xung quanh lắm nhưng hễ mở miệng lại không biết phải bắt đầu từ đâu. Thực ra, chỉ riêng bạn có cảm giác vậy thôi, chứ trái đất vẫn quay đều đều, bạn bè xung quanh vẫn vui vẻ đấy thôi. Quan trọng là bạn cần “sốc” lại tinh thần, hòa đồng vào tập thể để nhanh chóng tìm lại nguồn hứng khởi trong cuộc sống. 
 
Chỉ số may mắn trong ngày của Sư Tử không cao, vì thế đừng cố gượng hỏi vì sao, hay quay sang tự trách chính mình nếu như bạn lơ đễnh để mất chút tiền lẻ nhé. Mách bạn bí quyết nho nhỏ, mặc đồ màu xanh dương phối hợp với phụ kiện cùng màu sẽ sớm mang may mắn trở lại.
 
Tình cảm của Sư Tử miễn chê, bởi rất có thể hai bạn sẽ sắp xếp một buổi hẹn hò lãng mạn. Dù chỉ là đi dạo phố, chơi công viên hay tới nơi nào đó gần gũi thiên nhiên, đơn giản nhưng đầy thi vị. 
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 3 của Xử Nữ (2/8/2016)
 
Không còn cười toe toét như mọi hôm nữa, Xử Nữ bỗng trở nên đa sầu đa cảm, nghĩ ngợi vu vơ, về cả những gì đã trải qua trong quá khứ lẫn những gì sẽ xảy đến trong tương lai. Bạn nhạy cảm tới mức nhìn ánh nắng chói chang của mặt trời mà tưởng tượng ra cơn mưa rào ập tới, rồi sao đó là những nét ảo diệu của chiếc cầu vồng lấp lánh…
 
Tâm hồn bay bổng thế này, khuyến khích Xử Nữ làm thơ, viết nhật ký, sáng tác văn chương, để có thể lưu lại những cung bậc cảm xúc tuyệt vời, hiếm khi có được.
 
Có điều Xử Nữ cần lưu ý, khi tham gia giao thông phải hết sức thận trọng, lơ đễnh chút xíu thôi là bị công an “tóm gáy”, nguy hiểm còn dễ xảy ra tai nạn nữa đấy. 
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 3 của Thiên Bình (2/8/2016)
 
Dạo gần đây, nghe vẻ Thiên Bình khá “yên ắng”, cảm giác như bồn chồn, lo lắng điều gì, thậm chí còn rất an phận. Vốn là “dũng sĩ diệt mồi” rất nhanh trong các buổi tụ tập ăn uống, vậy mà hôm nay bạn lại thờ ơ, dự là sắp có “biến” ấy nhỉ? Sức khỏe của bạn đang có dấu hiệu xuống dốc, điển hình hiện tượng hoa mắt, chóng mặt và chán ăn. Tinh thần đi xuống cũng là điều dễ hiểu. 
 
Có lẽ Thiên Bình sẽ chọn cách shopping để giải sầu. Nhưng đừng “vung tay quá trán” kẻo bị “viêm màng túi” lúc nào chẳng hay. Để tăng cường sức khỏe cũng như giải tỏa nỗi lòng, bạn có thể tham gia hoạt động thể thao yêu thích.
 
Tình yêu đến rồi đi, đi rồi lại tới, đó là quy luật tự nhiên. Vì thế Thiên Bình không cần gượng ép bản thân nhất nhất phải tuân theo nguyên tắc nghiêm khắc nào đó. Nếu thấy trái tim rung động, đừng ngại ngần mà nắm lấy cơ hội thể hiện tình cảm bạn nhé.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 3 của Hổ Cáp (2/8/2016)
 
Đi du lịch, lao động công ích, làm việc thiện giúp đỡ mọi người xung quanh… là những điều mà Hổ Cáp đã lên danh sách rõ ràng để thực hiện trong ngày. Xuất phát từ lòng tốt, từ tính nhân văn, dù chỉ có chút sức lực nhỏ bé nhưng bạn sẽ làm nên những điều kỳ diệu lớn lao.
 
Tình cảm không lý tưởng như bạn nghĩ. Đôi khi vì quá yêu mà lý chí của bạn không thắng nổi cơn si mê, bị đối phương lợi dụng, tới lúc phát hiện ra thật là đắng cay, tủi nhục. 
 
Nếu xảy ra mâu thuẫn với bạn bè hay đồng nghiệp trong ngày, bạn nên chọn cách nhượng bộ. Nên nhớ, một điều nhịn chín điều lành, nhường nhịn không có nghĩa là thua kém người khác, bị người ta lấn át. Đơn giản là bạn không muốn tự tạo áp lực cho chính mình mà thôi.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 3 của Nhân Mã (2/8/2016)
 
Được quý nhân giúp đỡ, mọi chuyến hành trình của Nhân Mã trong ngày hôm nay đều thuận buồm xuôi gió. Dù là đi học, đi làm hay du lịch, bạn đều gặp được những người bạn tốt, từ tình bạn có thể phát triển thành tình yêu mặn nồng. 
 
Với sự nỗ lực của bản thân trong suốt thời gian qua, Nhân Mã được đền đáp xứng đáng bằng nguồn thu không tồi chút nào. Thậm chí, chỉ số may mắn của bạn đạt tới mức 10 điểm, có thể tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng, biết đâu sẽ “rinh” về món quà bất ngờ.
 
Quá bận rộn với những chuyến đi, sở thích hay niềm đam mê cá nhân khiến Nhân Mã chẳng còn thời gian đâu mà dành cho nửa kia. Đôi bên lại dễ xảy ra “chiến tranh lạnh” vì đối phương không thể chịu nổi cảm giác thờ ơ của bạn. 
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 3 của Ma Kết (2/8/2016)
 
Các mối quan hệ xã giao của Ma Kết đang mất dần đi sự hài hòa, tốt hơn hết bạn nên dành thời gian để trò chuyện, quan tâm đến mọi người xung quanh thường xuyên hơn. Đừng để mình bị cô lập khỏi tập thể, như thế sau này làm gì cũng khó.
 
Dù có năng lực thực thụ, nhưng nếu không biết tận dụng sức mạnh tập thể, bạn sẽ chẳng làm nên việc lớn. Ngược lại, nếu được mọi người ủng hộ, bạn sẽ nhanh chóng chạm tay vào thành công. 
 
Cô nàng Ma Kết có nhiều cơ hội gặp gỡ, kết thân với anh chàng đẹp trai trong ngày. Tình yêu lãng mạn từ đó nảy nở, hứa hẹn nhiều trải nghiệm thi vị hết chỗ chê. Hãy cứ mở lòng đón nhận tình yêu mới đi, bạn sẽ nhận về những điều nằm ngoài sức tưởng tượng. 
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 3 của Bảo Bình (2/8/2016)
 
Làm việc gì Bảo Bình cũng phải rà soát tỉ mỉ, tránh phạm sai lầm để những người xung quanh nghi ngờ về năng lực thực thụ của mình. Dù làm gì đi nữa, bạn cũng đừng quên cân bằng thời gian nghỉ ngơi, nhất là một giấc ngủ ngắn vào buổi trưa nhé. Nó sẽ giúp bạn nhanh chóng lấy lại nguồn năng lượng đã mất để dễ dàng học tập và làm việc hiệu quả hơn.
 
Dẫu vẫn quan niệm không sợ trời, chẳng sợ đất là thế, nhưng bạn lại rất sợ cảm giác cô đơn trong tâm hồn. Chính vì thế, Bảo Bình sẽ quyết định tham dự bữa tiệc của một người bạn, dù không quen thân lắm. 
 
Tình hình tài chính lý tưởng, Bảo Bình có thể lên kế hoạch cho chuyến du lịch xa trong những ngày sắp tới. Con số 9 sẽ là số may mắn trong ngày, nếu bạn có ý định tham gia trò chơi bốc thăm trúng thưởng nào đó, có thể lựa chọn số này, biết đâu sẽ “trúng quả đậm”.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 3 của Song Ngư (2/8/2016)
 
Nhiều khả năng Song Ngư sẽ chịu chút thiệt hại về tài chính trong ngày hôm nay. Thậm chí vì tiền bạc, lợi ích cá nhân mà có sự tranh chấp với bạn bè, đồng nghiệp. Điều đó khiến tinh thần Song Ngư xuống dốc, làm mà cứ như trên mây, khó mà tập trung nổi.
 
Trong ngày, vận động sẽ là “liều thuốc” hữu hiệu giúp bạn nhanh chóng lấy lại tinh thần. Hãy tận dụng đôi phút nghỉ ngơi để vận động nhẹ nhàng, massage mặt, tay chân để giảm cảm giác uể oải. Nếu nhận được lời đề nghị ra ngoài hóng gió, tìm kiếm nguồn cảm hứng mới, bạn nên đồng ý ngay lập tức. 
 
Không khí tự nhiên sẽ giúp tinh thần bạn thêm thư thái. Nếu may mắn, bạn còn tìm được nguồn cảm hứng sáng tạo mới, phục vụ đắc lực cho công việc, chuyện học hành của bạn. 
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X