Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Chủ nhật ngày 02-07-2017 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Chủ nhật ngày 02-07-2017 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

Chủ Nhật của Bạch Dương (2/7/2017)


tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - tu vi chu nhat cua bach duong ngay 02072017
 
Đối với công việc, học tập thuộc trách nhiệm của bạn có vẻ như tinh thần chủ động không cao, có rất nhiều mục còn bỡ ngỡ như là của người khác. Sự bất cẩn, thiếu chú tâm này là đáng trách lắm đấy, không chỉ hại thành tích của bản thân mà còn ảnh hưởng tới đồng nghiệp, bạn học làm chung nhóm nữa.
 
Bạch Dương trong chuyện tình cảm có tính đa nghi, chuyện bé xé ra to, bạn cảm thấy đối phương không hoàn toàn đáng tin nên tìm cách kiểm tra điện thoại, tài khoản mạng xã hội để lấy thông tin. Thực ra, xem tới xem lui, người tổn thương nhất vẫn là bạn thôi, khuyên chân tình nên nghĩ thoáng ra.
 
Đi đường không nên liều mạng, phóng nhanh vượt ẩu, tham gia giao thông không đúng luật rất dễ xảy ra tai nạn. Đi lại cũng cần chú ý các tình huống xung quanh, đừng mải mê ngoáng trời ngóng đất mà vấp ngã, va vào người khác, va vào đồ vật khiến thân thể bị tổn thương.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Chủ Nhật của Kim Ngưu (2/7/2017)


tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - tu vi chu nhat cua kim nguu ngay 02072017
 
Hôm nay bạn có thể cùng người yêu đi du lịch hoặc tham quan một địa điểm nào đó, không chỉ tăng tiến tình cảm, có cảm giác thân thiết và hòa nhập với nhau mà còn giúp đôi bên thấu hiểu và có thêm trải nghiệm thực tiễn. Người độc thân cũng chẳng phải buồn, cùng bạn bè dạo phố, xem phim, giải trí, tận hưởng tháng ngày vui vẻ, thoải mái, tự do.
 
Một gợi ý hay ho cho Kim Ngưu là tổ chức du lịch hè cho toàn thể gia đình. Những địa điểm không quá xa, không quá đắt đỏ lại dễ đi không hề ít, chỉ cần chuẩn bị kế hoạch cụ thể và huy động nhân lực là lên đường được rồi. Đảm bảo sẽ vô cùng vui vẻ và ấm áp tình thân đây.
 
Công việc và tài lộc bình ổn, bạn vẫn đang trên đà tiến lên, chậm nhưng chắc. Phong cách của chòm sao cẩn trọng này không hề thay đổi, tuy người khác chưa nhìn thấy rõ thành quả nhưng bạn biết rằng năm nay sẽ hoàn thành mục tiêu sẽ đề ra nên không hề lo lắng, sốt ruột chút nào.

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 3 của Song Tử (4/7/2017)


tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - tu vi thu 3 cua song tu ngay 04072017
 
Ngày này Tử nhi có vận may hiếm có nhưng ẩn chứa trong đó là nguy hiểm bất ngờ, chỉ hơi mất tập trung một chút thôi là có khả năng đánh mất cơ hội, gây ra lỗi lầm đáng tiếc. Nhất là càng vội vảng thì càng dễ mắc phải lỗi lớn, khuyên bạn càng bình tĩnh, thận trọng và chú ý thì càng tốt.
 
Song Tử không nên chạy nhanh, truy đuổi theo người khác vì rất dễ vấp ngã, va chạm, gặp sự cố khiến thân thể bị tổn thương. Dù muộn đến mấy cũng đừng nên đuổi theo xe bus, nhảy tàu, chạy nhanh trên cầu thang, vượt đèn đỏ, phóng nhanh vì nhanh một phút chậm cả đời, nên căn thời gian phù hợp để di chuyển.
 
Vận trình xuất hành của chòm sao này rất tốt, nên tham gia hoạt động du lịch, dã ngoại, đi công tác, khảo sát thực địa,… Ra ngoài sẽ giúp bạn có cái nhìn mới mẻ, cởi mở và phong phú hơn, có ích với công việc cũng như cuộc sống. Chú ý bổ sung nhiều nước để làm mát cơ thể, ngăn ngừa bệnh tật và dồi dào sức sống.
 

Song Tử (21/5-21/6)

Chủ Nhật của Song Tử (2/7/2017)


tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - tu vi chu nhat cua song tu ngay 02072017
 
Hôm nay bạn cực kì hi vọng có thể ra ngoài chạy nhảy, để thả lỏng bản thân, hoàn toàn phát huy bản tính phóng khoáng của mình, tận hưởng không khí trong lành, thư giãn tuyệt đối. Thế nên còn chần chừ gì nữa, ra ngoại ô nghỉ dưỡng, cắm trại hoặc tới vùng thôn qua nghỉ ngơi đi.
 
Tuy nhiên rắc rối là khi Song Tử rủ bạn bè đi chơi cùng thì mọi người lại không thống nhất được địa điểm, không thích nơi “quê mùa”, non non nước nước mà bạn gợi ý. Dứt khoát một mình lên đường đi, ngại gì cô đơn, đến nơi mới mẻ, có những trải nghiệm mới, làm quen với những người bạn mới.
 
Tình yêu không quá quan trọng, bạn đang cãi nhau với người ấy nên tạm thời tách ra một thời gian, chưa muốn đối diện. Người độc thân thì trực tiếp từ chối những lời tán tỉnh, những cuộc hẹn hò vì không muốn phiền phức, thà tận hưởng cuộc sống một mình tự do tự tại còn hơn.

Cự Giải (22/6-22/7)

Chủ Nhật của Cự Giải (2/7/2017)


tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - tu vi chu nhat cua cu giai ngay 02072017
 
Vừa bắt đầu đã nhanh như chớp chiếm thế thượng phong, tham vọng của bạn không hề nhỏ nhưng ý chí đó dễ dàng trở thành áp lực, cũng đưa tới không ít trở ngại, phiền toái. Giẫm đạp lên người khác để giành vị trí cao hơn không phải là việc tốt vì bạn giẫm lên người này, sẽ có người khác giẫm lên bạn.
 
Cự Giải đang đứng trước lựa chọn lớn trong sự nghiệp, lúc này cần tỉnh táo, sáng suốt và lý trí, không nên để lý tưởng mù quáng che mắt. Cũng nên coi trọng thể diện, danh dự, tính toán tới uy tín cá nhân trước khi có bất kì hành động nào, mọi thứ đều có ảnh hưởng lớn tới cuộc đời của bạn đấy.
 
Hôm nay bạn cuồng mua sắm, thấy gì cũng muốn mua, tiêu tiền không chớp mắt. nhưng bình tĩnh nào, hãy nhìn cho kĩ chất lượng, khảo sát giá, nóng nảy dễ bị người ta coi như là con bò sữa mà vắt cho kiệt, mua phải toàn đồ đắt gấp mấy lần lại còn kém chất lượng nữa đấy.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Chủ Nhật của Sư Tử (2/7/2017)


tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - tu vi chu nhat cua su tu ngay 02072017
 
Công việc và cuộc sống đều có những tiến triển nhất định khiến bạn cảm thấy phấn chấn, sức sống rộng rãi, lực hành động lại càng mạnh mẽ. Bất luận là nhiệm vụ gì cũng đều sẵn sàng đón nhận và có kế hoạch cụ thể để hoàn thành xuất sắc trong kì hạn được giao.
 
Giải trí cũng chẳng kém cạnh, có cuộc vui nào mà thiếu mặt Sư Tử đâu, hào phóng đưa ra lịch trình ăn chơi, dáng vẻ nhiệt tình, không hề kiêng kị, khuấy động không khí khiến người khác cảm thấy ở đâu có bạn ở đó có sự vui vẻ. Làm hết sức, chơi hết mình, ngại gì đâu nhỉ.
 
Về tình cảm, hẹn hò chính là niềm vui, có vẻ như bạn đang bước qua những tháng ngày đầu tiên của mối quan hệ nên còn rất nhiều mơ mộng, nhiều kì vọng. Đó chính là điểm tốt của tình yêu, không gì là không thể. Tuy nhiên lưu ý là không thể đến trễ nhé, sẽ để lại ấn tượng vô cùng xấu đây.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Chủ Nhật của Xử Nữ (2/7/2017)


tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - tu vi chu nhat cua xu nu ngay 02072017
 
Khác với tử vi ngày 1/7/2017, hôm nay vận trình của bạn cực kì mạnh mẽ, ý chí tốt, nắm vững trọng điểm, có nhiều điểm sáng. Năng lượng dồi dào giúp bạn tiến như bay trong lĩnh vực công việc, học tập, dễ dàng tiếp thu những điều mới mẻ, những kiến thức phong phú cùng các kĩ năng cần thiết.
 
Có cơ hội nhận được công việc tốt, cơ hội học tập tốt và thu được thù lao tương xứng. Đối với Xử Nữ đây là việc hết sức tốt đẹp mà bạn đã mong chờ từ lâu nên phấn khích và cố gắng rất nhiều, không dám lơi là một giây một phút, lúc nào cũng chuyên tâm thận trọng làm thật tốt.
 
Tuy nhiên do chú tâm nhiều vào sự nghiệp mà Xử Nữ quên mất việc chăm chút cho tình cảm, đối phương thấy không được coi trọng nên rất khó chịu. Mối quan hệ rạn nứt, cần được xoa dịu bằng cách chia sẻ nhiều hơn nếu không tình huống sẽ diễn biến xấu, không thể cứu vãn nổi.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Chủ Nhật của Thiên Bình (2/7/2017)


tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - tu vi chu nhat cua thien binh ngay 02072017
 
Sức sống dồi dào, hôm nay thích hợp nhất để bạn vận động toàn diện, thực hiện kế hoạch rèn luyện thân thể, phấn đấu vì tinh thần thể dục thể thao. Nên rủ nhóm bạn cùng chơi chung hoặc tổ chức đại hội thể thao gia đình, tất cả các thành viên cùng tham gia sẽ rất vui vẻ.
 
Hợp tác với bạn bè có nhiều vận may, nhất là về tài chính nên hãy cân nhắc đầu tư, hợp tác làm ăn, lập dự án chung xem sao nhé. Chọn người Thiên Bình tin tưởng và bắt đầu có những đột phá riêng trong sự nghiệp của mình đi nào. Đôi bên cùng cố gắng, hài hòa ăn ý thì mọi sự sẽ thành.
 
Dựa theo phán đoán của chính mình đồng thời tham khảo ý kiến của người khác, không bỏ quá bất cứ chi tiết nào. Cân nhắc thận trọng nhưng không do dự, phải quyết đoán lên thì mới nắm vững được cơ hội. Những kinh nghiệm từng trải qua sẽ giúp bạn nhìn thấu mọi sự.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Chủ Nhật của Hổ Cáp (2/7/2017)


tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - tu vi chu nhat cua ho cap ngay 02072017
 
Bạn nên nghỉ ngơi, không vận động mạnh để bảo vệ thân thể, nuôi dưỡng khí lực, cả tuần bận rộn đã quá mệt mỏi rồi. Chú ý là chọn nơi thoáng mát, tận hưởng không khí tự nhiên, đi lại loanh quanh thư giãn, không nên nằm ì một chỗ hoặc ngủ nướng quá nhiều sẽ càng mệt hơn.
 
Hổ Cáp tỉ mỉ, chu đáo che chở cho người mình yêu quả thực là khiến người khác cảm động. Người khác tự nhiên ghen tị với hai người, tình cảm ngọt ngào ấm áp, luôn có những cử chỉ đẹp đẽ, hạnh phúc. Dù sao thì yêu đương là chuyện hai người, cần chừng mực nhé, không để người khác có cơ hội xen vào thị phi.
 
Chẳng muốn để bản thân bận rộn, giờ là lúc tiêu tiền nên bạn rất thoáng, nghĩ gì làm nấy, thích gì tiêu nấy, muốn mua gì là mua, muốn ăn gì là ăn, không ngại đắt rẻ. Mọi thứ vẫn trong khoảng cho phép nên cứ ung dung thôi, làm ra được thì phải biết hưởng thụ chứ nhỉ.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Chủ Nhật của Nhân Mã (2/7/2017)


tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - tu vi chu nhat cua nhan ma ngay 02072017
 
Dễ dàng bị mê hoặc, lừa gạt mà đưa ra những quyết định sai lầm, vì thế khi qua lại với người khác cần phải chú ý, sáng suốt, không nên quá qua loa đại khái. Rõ ràng bạn có thể nhận ra điểm khác lạ nhưng lại quá chủ quan nên người ta hãm hại mình lúc nào không hay.
 
Tài chính gặp rắc rối, Nhân Mã có nguy cơ đối diện với khủng hoảng, thậm chí là mất một khoản lớn nên hành động phải hết sức thận trọng, không thể tùy hứng. Đầu tư tạm dừng là tốt nhất, hợp tác hay chung vốn làm ăn với ai cũng nên chậm lại, điều tra tỉ mỉ, tránh thất thoát hoặc có điều mờ ám.
 
Hôm nay là cuối tuần, dành thời gian dọn dẹp tủ lạnh, những thứ không dùng tới nữa mau vứt bỏ, rác trong nhà cũng dọn sạch đi, coi chúng như điều phiền não mà quăng hết, cũng coi như tạo chút phúc khí, thay đổi hoàn cảnh, nghênh đón nguồn năng lượng mới mẻ.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Chủ Nhật của Ma Kết (2/7/2017)


tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - tu vi chu nhat cua ma ket ngay 02072017
 
Vận trình tình cảm rất tốt, gợi ý bạn nên tổ chức buổi hẹn hò lãng mạn như ăn tối dưới ánh nến, dạo chơi trên bãi biển hay ngắm sao trên núi, chắc chắn bạn sẽ nhận được hồi đáp đáng ngạc nhiên. Thỉnh thoảng phải gây bất ngờ cho đối phương như vậy để tăng tiến tình cảm chứ nhỉ.
 
Nếu có kế hoạch cùng người yêu đi du lịch thì nên lên kế hoạch cụ thể, hai người cùng thảo luận nội dung, các điểm đến và cách thức di chuyển, kích thích hứng phấn, khi xuất phát cũng sẽ đỡ bối rối, giảm tranh cãi không đáng có. Hãy để đó là chuyến đi thật đáng nhớ và tràn đầy niềm vui Ma Kết nhé.
 
Người độc thân chẳng buồn vì vận đào hoa tới tấp, người tới mời bạn đi chơi không ít nên chẳng có thời gian mà ủ rủ. Cảm giác được tán tỉnh, săn đón có khi còn kích thích hơn yêu nữa, Kết Kết hài lòng và vẫn đang có sự quan sát để lựa chọn đối tượng phù hợp.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Chủ Nhật của Bảo Bình (2/7/2017)


tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - tu vi chu nhat cua bao binh ngay 02072017
 
Theo tử vi hàng ngày, bạn có quan hệ không tốt với bạn bè, thậm chí còn phát sinh cãi vã, gây gổ với nhau dẫn tới mất tình cảm. Bạn cần nhận rõ tầm quan trọng của mối quan hệ này, nếu không quá liên quan, không thành thật thì nhân cơ hội này cắt đứt đi cho đỡ phiền phức,
 
Ngược lại, bạn bè thân thuộc, lâu năm và chân tình, vì Bảo Bình mà suy nghĩ thì không nên đánh mất, nhớ kĩ cảm giác lần này mà về sau càng quý trọng nhau. Bạn bè là nhân duyên, nông sâu thế nào đều phải do mình vun trồng, không thể quá mức tùy tiện được.
 
Cảnh giác với những tình huống quá dễ dàng như lĩnh thưởng giá trị lớn, xin việc làm lương cao bất thường hoặc làm việc kiếm tiền nhanh. Hầu hết là lừa đảo, không đáng tin cậy, chỉ muốn moi tiền của bạn thôi nên đừng mờ mắt vì lòng tham mà mất tiền oan uổng.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Chủ Nhật của Song Ngư (2/7/2017)


tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - tu vi chu nhat cua song ngu ngay 02072017
 
Vận trình linh hoạt, con người năng động, bốn phương tám hướng đều có thể nghe ngóng được thông tin, với những người làm nghề phóng viên, truyền thông, quảng cáo, kinh doanh, đầu tư thì quả thực là một ngày quá sức no đủ. Bạn nắm vững trong tay rất nhiều tin tức quan trọng, chắc chắn sẽ không bỏ phí.
 
Đặc biệt, với người làm văn phòng thì nguồn thông tin quý giá nhất chính là đồng nghiệp nên đừng bỏ qua những cuộc tụ tập buổi trưa hay buổi chiều, nhiều chuyện bên lề sẽ khiến bạn cảm thấy rất bất ngờ, rất thú vị, khiến cuộc sống bớt nhàm chán đi mấy phần.
 
Nhưng lưu ý là Song Ngư không được tám chuyện quá đà, nói năng chừng mực, tránh đụng chạm người khác vì chốn đông người, chín người mười ý, đến tai đối phương sẽ gây thù chuốc oán. Có thể bị người ta lấy cớ đó mà làm khó dễ trong công việc cũng nên.
 
Mời bạn đọc đón xem Tử vi ngày 3/7/2017 của 12 cung hoàng đạo trên trang Lịch Ngày Tốt!
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X