Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 7 ngày 02-07-2016 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 7 ngày 02-07-2016 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 7 của Bạch Dương (02/07/2016)
 
Hôm nay Bạch Dương đón nhận khá nhiều vui, bạn có thể rủ một vài người bạn của mình tới nhà và làm một bữa quậy ra trò đó. Tiến độ công việc tốt khiến cho tinh thần bạn phơi phới. Nếu có thể, hãy tham gia ngay vào những hoạt động tập thể mang tính vận động mạnh một chút nhé!
 
Tình yêu ngọt ngào, cả hai bên đều có sự thấu hiểu lẫn nhau. Những Bạch Dương còn độc thân thì đừng quá chú trọng vào chuyện ngoại hình đối phương nhé, tình yêu đích thực không dựa trên điều đó đâu.
Hình như hôm nay bạn tiêu tiền hơi quá tay, không phải món đồ nào bạn mua trong hôm nay cũng hữu dụng trong tương lai. Nếu bạn không học cách tích lũy thì tài khoản của bạn chẳng mấy mà sạch bách đâu.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 7 của Kim Ngưu (02/07/2016)
 
Chuyện tình cảm của những Kim Ngưu còn độc thân diễn biến khá tốt, người mà bạn thầm thương trộm nhớ bấy lâu nay hôm nay sẽ tỏ tình với bạn. Thực ra người ấy cũng có tình cảm với bạn đã lâu nhưng sợ bạn từ chối nên không dám nói ra. Tuy nhiên, đỏ tình thì đen bạc, bạn nên cẩn thận.
 
Công việc khá tốt, không có nhiều biến động, bạn vô lo vô nghĩ, làm việc gì cũng gặp thuận lợi. Thế nhưng, đừng vì vậy mà chủ quan, những chi tiết nhỏ nếu bạn không chú ý cũng rất dễ gây nên sai lầm.
 
Công việc tốt, tình yêu đẹp nhưng ví của bạn lại không có cơ hội dầy lên. Thời gian này bạn đừng trông chờ vào những món tiền tưởng hay việc trúng xổ sổ hoặc mua được một món đồ nào đó với giá hời, không có chuyện ấy đâu.
 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 7 của Song Tử (02/07/2016)
 
Tử vi ngày hôm nay của Song Tử không được tốt cho lắm, đồng nghiệp khá cẩn thận trong công việc, nhưng việc cẩn thận quá mức lại có thể khiến cho bạn cảm thấy sốt ruột, bạn không có cơ hội để phát huy năng lực của mình. Tình hình tài chính yếu kém, và bạn thực sự chán nản vì điều này. 
 
Tài chính không khả quan, tình cảm cũng không được như ý muốn. Quanh đi quẩn lại vẫn là chuyện đối phương không hiểu được ý nghĩ của bạn, không hiểu được tấm lòng của bạn nên lại xảy ra mâu thuẫn. Vì vậy, trước khi nói hãy suy nghĩ thật kỹ, thay vì nhắn tin hay chat, bạn nên chọn phương án nói chuyện trực tiếp.
 
Công việc có một vài thay đổi nho nhỏ, nhưng việc này lại khiến cho bạn cảm thấy hứng thú với công việc hơn được thể hiện năng lực của mình, từ đó bạn cũng dễ dàng chạm tới mục tiêu hơn.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 7 của Cự Giải (02/07/2016)
 
Cự Giải thử thay đổi vẻ bề ngoài của mình một chút xem, điều này không chỉ mang lại cho người khác một Cự Giải mới mẻ mà tự chính bản thân bạn cũng thấy tâm trạng của mình khá hơn rất nhiều. Hãy đi làm sớm một chút, biết đâu có một chàng bạch mã hoàng tử đang chờ bạn ở ngã tư đường đó.
 
Với những Cự Giải đã có đôi có cặp thì các bạn thường chọn phương án ra ngoài ăn tại một nhà hàng sang trọng để hâm nóng lại tình cảm. Tuy nhiên, hôm nay hãy thử làm khác xem, mua đồ ăn về tự nấu và mời người ấy tới nhà, vừa ngon bổ rẻ lại vừa thay đổi không khí nữa chứ!
 
Công việc ổn định, tình hình tài chính cũng khá tốt. Tuy nhiên, chớ nên phung phí, bạn cần tích lũy nhiều vì chỉ một thời gian ngắn nữa bạn sẽ cần tới một số tiền lớn đó. Hoặc là, tích lũy cho một chuyến đi chơi xa. Tại sao lại không nhỉ?
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 7 của Sư Tử (02/07/2016)
 
Chuyện tình cảm của Sư Tử khá là thăng hoa trong hôm nay, mặc dù đầu ngày các bạn sẽ có một chút mâu thuẫn nhưng mọi hiểu lẫm sẽ được giải quyết vào cuối ngày khi cảm hai bạn cùng bình tĩnh và ngồi lại với nhau. Đừng để tinh thần làm việc bị phân tâm bởi chuyện kia nhé, công tư phải phân minh mà.
 
Vấn đề tài chính không có nhiều biến động, nếu có thời gian thì bạn cũng có thể đi mua sắm một chút, tuy nhiên, hãy xem xét thật kỹ món đồ nếu không sau này chẳng dùng tới thì lãng phí lắm. Đừng cố thử một chiếc váy chật và nghĩ rằng mình có thể giảm cân để mặc được nó, chẳng bao giờ bạn làm được đâu.
 
Đối với đồng nghiệp, bạn nên thận trọng trong phát ngôn, đừng nghĩ mình tài giỏi mà nói ra những điều khó nghe dẫn tới những mâu thuẫn, xung đột. Nếu đồng nghiệp làm chưa tốt, bạn có thể hướng dẫn và giúp đỡ, đừng tỏ ra khó chịu, phải tôn trọng nhau thì công việc mới đạt hiệu quả cao được.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 7 của Xử Nữ (02/07/2016)
 
Những Xử Nữ còn độc thân thì cũng nhận ra ai là người có cảm tình với mình, tuy nhiên, đối phương lại khá nhút nhát, nếu bạn không muốn bỏ lỡ cơ hội này thì có thể nhờ người bạn chung làm “bà mối” nha. Ngoài ra, để có thể tăng vận đào hoa hơn nữa thì giữa phòng ngủ bạn có thể đặt một chậu hoa tươi nữa đó!
 
Xử Nữ có thể thay đổi phong cách ăn mặc của mình một chút, vốn đã quá quen thuộc với hình ảnh cô gái dịu dàng, giờ bạn thử đổi style bằng phong cách hoang dã, bụi bặm xem sao, quần jean rách, áo pull rộng sẽ làm bạn cá tính và đáng yêu hơn trong mắt người kia đó.
 
Vấn đề tài chính rất khả qua, có thể là do tinh thần thoải mái khiến bạn có hứng thú hơn trong công việc. Vậy nhưng, nếu kiếm được một khoản kha khá thì bạn nên giữ kín, im lặng tận hưởng một mình nha, để lộ ra sẽ rất nguy hiểm đó.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 7 của Thiên Bình (02/07/2016)
 
Bạn sẽ nhận được những món quà bất ngờ từ thần Tài đó, đừng giữ một mình nhé, bạn có thể mời bạn bè một bữa trưa hoặc các bạn có thể tổ chức một bữa picnic ngoại thành, chi phí chẳng thấm gì so với những gì bạn nhận được đâu, đừng keo kiệt nhé! Không chỉ vậy, qua chuyến đi này, tình cảm của bạn với người ấy lại sâu đậm thêm đó.
 
Bạn là người khá hoạt ngôn và đây chính là điểm đáng yêu của bạn trong mắt người đối diện. Tuy nhiên, cái gì cũng có mức độ của nó, nếu bạn nói quá nhiều thì có khả năng người khác sẽ nghĩ bạn là “lắm mồm” đó.
 
Trong công việc bạn nên thận trọng một chút, tuyệt đối không hành động theo cảm tính, công tư phân minh. Bạn chỉ nên hành động khi có những kế hoạch rõ ràng dựa trên tình hình thực tế.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 7 của Hổ Cáp (02/07/2016)
 
Bình thường Hổ Cáp không phải là người chủ động trong chuyện tình cảm, nhưng hôm nay bạn thử thay đổi một chút xem sao nhé! Đừng sợ người ta từ chối bởi hôm nay thần Tình Yêu sẽ chiếu cố tới bạn, không những người ấy sẽ gật đầu ngay tắp lự mà hai bạn còn có những khoảnh khắc thực sự hưng phấn.
 
Hôm nay, cũng có thể là bạn sẽ gặp lại người ấy, thực sự trái tim vẫn có chút rung động. Nếu bạn có ý định nối lại “tình xưa nghĩa cũ” thì hãy từ bỏ ý định này ngay đi nhé, hai bạn chỉ làm mất thời gian của nhau thêm mà thôi chứ cũng không thể kéo dài được bao lâu.
 
Tài khoản của bạn có chút biến động, nhưng là theo chiều hướng tốt. Trong công việc, bạn cũng nhận được nhiều sự giúp đỡ từ đồng nghiệp, từ lãnh đạo cấp trên, mạnh dạn phát huy năng lực của mình, không ngừng học hỏi, sẽ giúp cho bạn thành công hơn đó.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 7 của Nhân Mã (02/07/2016)
 
Thời tiết hôm nay khá đẹp và sẽ thật tuyệt nếu bạn cùng bạn bè hoặc người thân có một chuyến dã ngoại nho nhỏ đến vùng ngoại ô, điều này sẽ giúp bạn cải thiện tâm trạng, tinh thần thoải mái và gia tăng một chút vận may nữa đó. Qua chuyến đi này bạn cũng khám phá ra nhiều điều thú vị.
 
Tình thần thoải mái, dồi dào năng lượng nên công việc của bạn diễn biến khá tốt. Nhưng đừng quá lao vào công việc nhé, hôm nay là cuối tuần mà, phải dành thời gian cho cơ thể nghỉ ngơi chứ nhỉ? Nhân Mã đừng quên dành thời gian cho người ấy nữa nhé.
 
Bạn sẽ nhận được những món tiền nho nhỏ từ trên trời rơi xuống như là trúng xổ số, trúng thưởng… Nếu không thì bạn cũng sẽ mua được những món đồ ưa thích với giá hời. Nói chung tình hình tài chính khá khả quan đó, bạn cũng đừng quên khao mọi người nhé.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 7 của Ma Kết (02/07/2016)
 
Hôm nay Ma Kết sẽ gặp phải một vài rắc rối nho nhỏ, đừng quá lo lắng, hãy chia sẻ với bạn bè, bạn vừa nhẹ lòng hơn mà bạn bè cũng có cách để giúp đỡ bạn. Có thể bạn yêu người hiện tại khá lâu rồi nhưng để tiến tới chuyện kết hôn thì bạn cần phải suy nghĩ thật kỹ, cuộc sống sau kết hôn không đơn giản như bạn nghĩ đâu.
Công việc không có nhiều biến động, nhưng bạn cũng chẳng có sáng kiến mới nào. Bạn cảm thấy thời gian này công việc hơi nhàm chán. Vậy tại sao bạn  không dành thời gian để nghỉ ngơi nhỉ, hôm nay là thứ 7 cơ mà?
 
Tình hình tài chính khá tốt, bạn có thể mời bạn bè tới nhà và quậy một bữa ra trò đấy. Với thời tiết như này thì món bún chả bún nem là đề cử số một. Bạn cũng sẽ khám phá ra khả năng nấu nướng của vài người bạn nam nữa đó.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 7 của Bảo Bình (02/07/2016)
 
Giữa bạn và đối phương có xảy ra một chút hiểu lầm, có thể nguyên nhân xuất phát từ người ấy, nhưng chỉ cần bạn bình tĩnh, cả 2 cùng cho nhau thời gian để suy nghĩ thì mọi chuyện sẽ được hóa giải vào cuối ngày. Bạn cũng đừng quên dành thời gian cho bạn bè nha, bạn bè luôn là bờ vai vững chắc để bạn tựa vào mỗi khi mệt mỏi đó. 
 
Quá trình xử lý công việc gặp một chút khó khăn. Nhưng nếu bạn dẹp bỏ sự ngại ngùng, ngỏ lời nhờ đồng nghiệp giúp đỡ thì nhanh chóng giải quyết được những khúc mắc ấy, không chỉ vậy mà tình đồng nghiệp cũng gắn bó hơn nữa đó. Kết thúc công việc, đừng quên mời người ta cốc cà phê nha.
 
Vấn đề tài chính khá tốt, nếu bạn có ý định tự kinh doanh thì đây là thời điểm thích hợp để tiến hành đầu tư đó. Nếu không thì lên kế hoạch tích lũy, chứ đừng phung phí tiền bạc cho những shop thời trang hay những trò đỏ đen nhé, ví tiền của bạn sẽ khóc ròng đó.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 7 của Song Ngư (02/07/2016)
 
Bạn nên mở rộng hơn các mối quan hệ giao tiếp của mình, có thêm nhiều bạn bè sẽ giúp cho công việc của bạn thuận lợi hơn đó. Những Song Ngư đã có “đối tượng” thì nên thận trọng trong khi giao tiếp với người khác giới nếu không sẽ khiến người ấy hiểu lầm đó.
 
Chỉ cần bạn thể hiện tốt năng lực, nói năng rõ ràng mạch lạc mà bạn có thể ghi điểm tốt trong mắt đồng nghiệp và lãnh đạo cấp trên rồi đó. Có thể bạn sẽ nhận được một vài trọng trách mới, cố gắng lên nhé, vì đây sẽ là cơ hội để bạn thăng tiến đó.
 
Đừng mong “sung rụng xuống đầu”, chẳng thần Tài nào mỉm cười với kẻ lười biếng đâu. Vì vậy, bạn hãy chăm chỉ làm việc, thay vì thử vận may với những trò đỏ đen nhé!
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X