Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 2 ngày 02-05-2016 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 2 ngày 02-05-2016 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 2 của Bạch Dương (02/05/2016)
 
Buổi sáng, bạn sẽ làm việc rất hiệu quả, đặc biệt là những công việc có phần nhạy cảm, đòi hỏi bạn phải quan tâm đến cảm xúc và suy nghĩ của người khác. Hãy tin tưởng vào đồng nghiệp và đối tác của bạn nhưng phải thật rõ ràng trong mọi công việc dù nhỏ nhất nhé!
 
Hôm nay, Mặt Trăng sẽ di chuyển đến cung Bảo Bình – chủ quản Nhà thứ Mười Một của bạn. Vì tinh tú mang tính âm này sẽ rất hợp cạ với những bạn ưa sống tình cảm, yêu cái đẹp và muốn sống bình yên, mặt khác cũng giúp bạn thể hiện sự thân thiện và kết bạn ở mọi lúc, mọi nơi. Nhờ thế, những công việc đòi hỏi sự cảm thông, liên quan đến sự trao đổi cảm xúc giữa người với người sẽ không làm khó bạn hôm nay.
 
Đến buổi tối, Mặt Trăng sẽ hợp tác tốt hơn với sao Thiên Vương. Nếu bạn chọn ra ngoài đi dạo hay ăn tối với bạn bè, bạn sẽ có một buổi tối rất tình cảm, lãng mạn, nhẹ nhàng và cuối cùng là một giấc ngủ ngon.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 2 của Kim Ngưu (02/05/2016)
 
Hôm nay, dù là ngày nghỉ nhưng bạn hãy giải quyết hết những rắc rối trong công việc đi nhé, cơ hội để sự nghiệp thăng tiến sắp tới rồi. Cơ hội này tương đối ngắn ngủi nên bạn sẽ cần tập trung hết sức lực để không bỏ lỡ. Sự sáng tạo cũng là một trong những yếu tố quan trọng mà bạn cần. 
 
Với sao Mộc trên cung Xử Nữ - chủ quản Nhà thứ Năm của bạn, sự sáng tạo không chỉ nhằm phục vụ công việc mà còn có ích cho cuộc sống nói chung của bạn, mang lại cho bạn nhiều niềm vui. Và từ hôm nay, sự sáng tạo sẽ còn đóng vai trò lớn hơn nữa, giúp bạn thăng tiến trong sự nghiệp cá nhân. Đó là nhờ có những tác động tích cực của Mặt Trăng trên Nhà thứ Mười của bạn.
 
Đừng ngại khó, ngại khổ bởi Mặt Trăng sẽ biến những cố gắng, nỗ lực và sáng tạo của bạn trở nên có giá trị hơn, mang lại nhiều ích lợi hơn.

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 2 của Song Tử (02/05/2016)
 
Hôm nay, những nhiệm vụ đòi hỏi sự kiên nhẫn, bình tĩnh, sự thông cảm hay sự chuẩn bị chu đáo sẽ không có thể làm khó bạn nhiều như mọi hôm nữa. Bạn cũng sẽ tìm được sự ăn ý và thông cảm hơn cho đối tác của mình bằng những trao đổi thẳng thắn.
 
Nhờ có sự xuất hiện của Mặt Trăng trên Nhà thứ Chín tức ngôi nhà tinh thần của bạn, những ảnh hưởng thiếu tích cực của bộ đôi sao Hỏa và sao Thổ trên hai Nhà tiền bạc và Nhà đối tác sẽ giảm đi nhiều. Mặt Trăng một mặt giúp cho tính nóng nảy, hung hăng của sao Hỏa được dịu bớt đi, dẫn đường cho bạn tìm sự hòa hợp và ăn ý với đối tác của mình.
 
Bên cạnh đó, Mặt Trăng cũng sẽ tác động tích cực lên sự nghiêm khắc của sao Thổ dành cho bạn, làm mềm mại bớt đi những giới hạn, luật lệ khắt khe mà sao Thổ đang áp dụng lên Nhà tiền bạc của bạn. Nhờ thế, bạn sẽ có vài ngày thoải mái hơn trong việc tiêu tiền, nhưng nhớ tiêu sao cho có ích nhé!

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 2 của Cự Giải (02/05/2016)
 
Hôm nay, bạn sẽ có cơ hội để thể hiện tài năng của mình và tỏa sáng. Những thử thách sẽ được đặt ra không chỉ trong công việc mà còn trong cuộc sống nói chung, đòi hỏi bạn phải phát huy năng lực và bộc lộ cá tính theo những cách chân thật nhất. 
 
Để bắt đầu tuần làm việc mới, bộ đôi Mặt Trời và sao Thiên Vương trên Nhà sự nghiệp và danh tiếng sẽ mang đến cho bạn những thử thách quan trọng, làm giàu óc sáng tạo và thúc đẩy bạn bộc lộ bản thân mạnh mẽ hơn. Cho dù sao Thủy đang đi lùi khiến khả năng trình bày, thương thuyết của bạn đều có vấn đề song Mặt Trời sẽ tạo điều kiện cho bạn chứng minh năng lực. 
 
Nếu bạn không thể thuyết phục người khác về tiềm năng của bạn bằng lời nói thì hãy đem hành động ra chứng minh nhé! 
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 2 của Sư Tử (02/05/2016)
 
Hôm nay, nếu người đồng nghiệp hay một người bạn nào đó tìm đến bạn với một kế hoạch và mời bạn cộng tác, hãy xem xét một cách thực sự nghiêm túc nhé! Bằng cách này hay cách khác, bạn sẽ giúp đỡ được bạn mình nhiều hơn những gì bạn nghĩ đấy.
 
Từ đầu tháng Ba, bạn thường ở trong trạng thái tinh thần khá tích cực. Nhờ sao Thiên Vương trên Nhà thứ Chín mà bạn có được tinh thần tương đối tốt, có thể làm hài hòa những tham vọng của cá nhân với môi trường, tự do nhưng biết tôn trọng khuôn khổ. Tuy nhiên cũng chính vì sao này đôi khi khiến bạn nắng mưa thất thường, lúc bốc đồng vui vẻ, lúc lại ủ rũ chán chường.
 
Nhưng hôm nay, bạn có thể sẽ không có thời gian để mà chán. Lý do bởi Mặt Trăng đã tiến vào cung Bảo Bình – đại diện Nhà thứ Bảy, nơi chăm sóc các mối quan hệ đối tác của bạn. Bởi thế, nhiều khả năng là ai đó sẽ đề nghị với bạn một vai trò không nhỏ trong kế hoạch của họ, thậm chí, đó còn có thể là tình yêu. Bạn đã thấy đáng cân nhắc chưa nào?

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 2 của Xử Nữ (02/05/2016)
 
Hôm nay, mọi việc sẽ diễn ra một cách thuận buồm xuôi gió. Bạn có thể sẽ cảm thấy thạo việc hơn và những kết quả cũng sẽ khiến bạn hài lòng hơn. Nhưng nếu bạn không thích chọn việc nhàn hạ, hãy tự tạo ra thử thách và Mặt Trời sẽ khuyến khích bạn nghiên cứu để đầu tư tiền bạc sinh lời.
 
Nhờ Mặt Trăng tiến vào cung Bảo Bình – chủ quản Nhà thứ Sáu của bạn, bạn không chỉ có được những thuận lợi để hoàn thành tốt hơn, nhanh hơn công việc của mình mà còn có sức khỏe tốt trong hôm nay. Nhờ thế, dù là thời gian tại công sở hay khi nghỉ ngơi bên gia đình, mọi việc vào tay bạn cũng đều suôn sẻ. 
 
Mặt khác, nếu bạn muốn cống hiến nhiều hơn cho công việc, Mặt Trời trên Nhà thứ Tám sẽ khuyến khích bạn nghiên cứu những cơ hội để đầu tư tiền bạc. Bạn có thể đầu tư vào chính lĩnh vực mình yêu thích, theo gợi ý của sao Hải Vương trên Nhà thứ Bảy.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 2 của Thiên Bình (02/05/2016)
 
Hôm nay, bạn sẽ bắt đầu một buổi sáng với tinh thần sảng khoái, niềm cảm hứng sáng tạo dạt dào. Những sự vật, hiện tưởng rất đỗi bình thường cũng có thể khiến bạn vui vẻ. Hãy chào hỏi mọi người bằng nụ cười thân thiện, bạn sẽ tạo nên cho niềm vui của mình một sức lan tỏa mạnh mẽ hơn bạn nghĩ đấy.
 
Sớm nay, Mặt Trăng đã bắt đầu hành trình trên chòm Bảo Bình – chủ quản Nhà thứ Năm của bạn, nơi chăm sóc khả năng sáng tạo và cảm nhận niềm vui của bạn. Nhờ thế, bạn có thể cảm nhận rõ ràng những ảnh hưởng tích cực của Mặt Trăng từ sớm. Tinh thần của bạn sẽ tràn ngập sự hài hòa, dễ chịu. Công việc vẫn như mọi ngày, tràn đầy đam mê dưới sự phù trợ của sao Kim và sao Hải Vương trong khi người đồng đội hay người yêu của bạn thì lúc nào cũng nhiều ý tưởng và luôn khiến bạn bất ngờ. 
 
Bạn đang khiến mọi người ghen tị lắm đấy. Do đó, hãy truyền đi cảm hứng và niềm vui của bạn bằng cách mỉm cười nhiều hơn, hăng hái hơn trong công việc hôm nay nào.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 2 của Hổ Cáp (02/05/2016)
 
Giảm bớt cái tôi, nhẫn nhịn một chút thì mọi rắc rối, mâu thuẫn sẽ được hóa giải, bầu không khí sẽ trở nên dễ chịu hơn, nơi sự lãng mạn có thể nảy nở và đơm hoa. Mặt khác, gia đình êm ấm cũng là một điều kiện cần để bạn có thể an tâm kiếm tiền.
 
Tọa trên Nhà thứ Ba của bạn vẫn đang là sao Diêm Vương nghiêm khắc. Vì sao này sẽ tiếp tục đặt ra những trở ngại, những giới hạn để rèn luyện bản lĩnh của bạn trong cuộc sống và thúc đẩy bạn chủ động lên, bản lĩnh lên để khiến cuộc sống của mình sinh động và có ý nghĩa hơn.
 
Mặt khác, với sao Thổ khó tính trên Nhà thứ Hai, sự cầu toàn của bạn đôi khi chỉ có tác dụng thỏa mãn bản thân bạn và đòi hỏi từ người khác sự hy sinh không ít hơn bạn. Vì thế, bạn có lẽ nên nới lỏng những yêu cầu đối với người bạn đời hay những ứng cử viên và tìm những điểm tốt ở họ. Mặt Trăng trên Nhà thứ Tư sẽ giúp công việc đó dễ dàng hơn.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 2 của Nhân Mã (02/05/2016)
 
Nếu bạn muốn hạnh phúc hơn, bạn không thể chờ đợi vận đổi sao dời và hy vọng mọi thứ sẽ thay đổi trong một tương lai bất định. Đừng thụ động chờ đợi ai đó đến trêu bạn cười hay mang tình yêu tới. Thay vào đó, hãy chủ động tán tỉnh đối tượng của bạn.
 
Những ngày qua, sao Thổ trên Nhà thứ Nhất thường hạn chế những khả năng của bạn, khu biệt bạn trong những luật lệ và quan điểm, khiến bạn có phần khô cứng và ít hưởng thụ. Trong khi đó, sao Thiên Vương thường đem đến những bất ngờ và niềm vui có phần bốc đồng, không vững vàng hay lâu bền. Điều đó có thể đã tạo nên cho bạn một thói quen chờ đợi thụ động thay vì tự mình khám phá, khởi tạo những niềm hạnh phúc riêng.
 
Mọi sự sẽ dần thay đổi khi mà Mặt Trăng đã đặt chân lên Nhà thứ Ba của bạn. Vì tinh tú này sẽ không để bạn ngồi yên và hy vọng nữa đâu. Những cánh cửa giao lưu với thế giới đang rộng mở, bạn cần tập hợp sự dũng cảm của mình để bước qua.

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 2 của Ma Kết (02/05/2016)
 
Hôm nay, Mặt Trăng sẽ gửi đến bạn một thông điệp mới giúp bạn nhận thức rõ ràng hơn về giá trị của những tài sản mình đang nắm giữ. Hãy lên tinh thần cho mình, đầu tư chất xám và thời gian nghiêm túc cho những dự án mới nhằm làm giàu vốn tài sản của mình nhé.
 
Sớm nay khi bạn còn đang say giấc thì Mặt Trăng đã có màn chào sân trên chòm sao Bảo Bình – chủ quản Nhà thứ Hai tức nơi cai quản tài sản của bạn. Nếu suốt tháng đã qua, Nhà thứ Hai của bạn ít được các vì sao ngó ngàng thì hôm nay, Mặt Trăng sẽ vào cuộc và chấn chỉnh lại tình hình quản lý tài sản của bạn.
 
Với sự duy cảm và nữ tính của mình, Mặt Trăng nhiều khả năng sẽ ưu ái những tài sản tinh thần. Nếu bạn muốn chinh phục sự yêu mến của ai đó, bạn nên bắt đầu ngay. Mặt Trăng sẽ giăng sẵn trên đường bạn đi rất nhiều may mắn. 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 2 của Bảo Bình (02/05/2016)
 
Hôm nay, Bảo Bình có vẻ thoải mái tinh thần hơn, biết trân trọng tình cảm, lãng mạn và hòa đồng hơn. Tuy nhiên, trong công việc, bạn lại khá mất tập trung và thậm chí còn hơi thiếu trách nhiệm. Nếu bạn cảm thấy chưa sẵn sàng, tốt nhất đừng nhận quá nhiều nhiệm vụ nhé!
 
Bởi Mặt Trăng đang tiến những bước đầu tiên trên hành trình đi qua chính chòm Bảo Bình của bạn, vì tinh tú đáng yêu này sẽ có những tác động sâu và rộng lên cuộc sống của bạn hơn bất kỳ vì sao nào khác trong hôm nay và vài ngày tới. 
 
Nhờ sự thân thiện của mình, Mặt Trăng sẽ khiến những tác động tích cực của các vì sao trên hai Nhà thứ Hai và thứ Ba của bạn được nâng cao hơn. Vì thế mà bạn không những lãng mạn hơn, hòa đồng hơn mà còn biết trân trọng tình cảm và từng người bạn trong cuộc sống của mình. 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 2 của Song Ngư (02/05/2016)
 
Hôm nay là một ngày vô cùng thoải mái của Song Ngư. Kỳ nghỉ lễ vẫn chưa kết thúc nên chẳng có khó khăn hay bất kỳ áp lực nào cả. Mặt khác, Mặt Trăng sẽ khuyến khích bạn giúp đỡ mọi người nhiều hơn. Đổi lại, bạn sẽ có nhiều niềm vui hơn.
 
Mặt Trăng hôm nay sẽ tiến vào Nhà thứ Mười Hai của bạn. Bằng sự tốt lành của mình, vì tinh tú này sẽ khuyến khích bạn sống tình cảm hơn, yêu quý những gì mình có và san sẻ với những con người không may mắn khác. 
 
Đặc biệt, bạn nên dành những hành động tốt đẹp nhất cho gia đình của mình, nơi có những người bạn yêu mến, quan tâm và họ cũng dành cho bạn những tình cảm và sự chăm sóc tương tự. Nếu bạn không có điều kiện để quây quần bên “gia đình”, đừng vội tự kỷ! Ngày nay, bạn có trong tay những công nghệ tuyệt vời như điện thoại, Internet kia mà. 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X