Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 6 ngày 2/4/2021 của 12 cung hoàng đạo: Bảo Bình vui vẻ

Tử vi thứ 6 ngày 2/4/2021 của 12 cung hoàng đạo: Bảo Bình vui vẻ

Tử vi hàng ngày 2/4/2021 chỉ ra rằng, góc 60 độ giữa Mặt Trăng và sao Mộc sẽ mang đến cho Bảo Bình một ngày mới với nhiều niềm vui và đầy hứng khởi.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 6 của Bạch Dương (2/4/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 2/4/2021 cung Bạch Dương
 
Xem tử vi hàng ngày 2/4/2021, góc 120 độ giữa Mặt Trăng và sao Kim hứa hẹn sẽ mang đến cho Bạch Dương một ngày với nhiều niềm vui và may mắn. 
 
- Công việc: Chẳng có điều gì có thể làm khó được chòm sao này trong ngày thứ 6 này. Bạn nhanh chóng hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao mà không gặp phải vướng mắc nào. 

- Tiền bạc: Chưa khi nào túi tiền của Dương Dương lại rủng rỉnh đến vậy. Các khoản lương thưởng cứ liên tục đổ về đầy túi bạn. Hãy lên kế hoạch quản lý chi tiêu ngay từ bây giờ đi nhé. 
 
- Sức khỏe: Tình hình sức khỏe của Dương Nhi đang có những cải thiện tích cực trong khoảng thời gian này. Việc duy trì luyện tập đều đặn kết hợp với chế độ ăn uống hợp lý, thể trạng của bạn ngày một khỏe khắn hơn rồi đó. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 6 của Kim Ngưu (2/4/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 2/4/2021 cung Kim Ngưu
 
Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, thời điểm Mặt Trăng tạo góc 144 độ với sao Thiên Vương, Kim Ngưu không ngại thử thách những điều mới mẻ trong ngày 2/4/2021 này. 
 
- Công việc: Với tinh thần học hỏi và cầu tiến, chòm sao này luôn tìm tòi ra những phương pháp mới giúp cải thiện chất lượng cũng như hiệu suất làm việc. Đây là điểm mạnh khiến cấp trên và đông nghiệp đánh giá bạn rất cao. 
 
- Tình cảm: Với sự chu đáo và đáng tin cậy của mình, bạn dễ dàng chinh phục được đối phương. Cả hai sẽ sớm nên duyên đôi lứa, tận hưởng trọn vẹn niềm hạnh phúc ngọt ngào trong khoảng thời gian này.
 
- Tiền bạc: Cơ hội kiếm tiền có thể xuất hiện trong ngày thứ 6 này, Ngưu Nhi đừng bỏ lỡ nhé. Hãy xem xét khả năng của bản thân để có thể đưa ra các quyết định đầu tư phù hợp. 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 6 của Song Tử (2/4/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 2/4/2021 cung Song Tử
 
Theo dõi tử vi hàng ngày 2/4/2021 của 12 cung hoàng đạo, khi Mặt Trăng nằm ở vị trí đối góc với sao Hỏa, Song Tử sẽ có khó kiềm chế được cảm xúc của mình. 
 
- Công việc: Khi mọi chuyện không đi đúng hướng mà mình đã vạch ra, bạn dễ có hành động bộc phát gây ảnh hưởng không nhỏ đến mối quan hệ giữa bạn và mọi người xung quanh. Hãy cố gắng giữ bình tĩnh, đừng để mọi việc trở nên tồi tệ hơn Song Song nhé. 
 
- Tình cảm: Cũng vì tính cách nóng nảy mà Tử Nhi dễ nói ra những lời gây tổn thương cho đối phương. Hãy học cách đặt mình vào vị trí của người ấy và lắng nghe nhiều hơn, đừng khiến mối quan hệ của hai người thêm căng thẳng nữa.
 
- Sức khỏe: Bạn có biết, thức quá khuya là một trong những nguyên nhân khiến bệnh tật dễ dàng tìm đến với bạn hơn không? Hãy nhanh chóng thay đổi và điều chỉnh lại chế độ sinh hoạt của bản thân trước khi quá muộn. 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 6 của Cự Giải (2/4/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 2/4/2021 cung Cự Giải
 
Xem tử vi hôm nay 2/4/2021, thời điểm sao Thủy và sao Diêm Vương hợp thành góc 60 độ, Cự Giải có cơ hội thể hiện điểm mạnh của bản thân. 
 
- Công việc: Sự nhạy bén và khả năng tập trung cao độ khiến Giải Giải nhanh chóng chinh phục được bất cứ nhiệm vụ nào được giao phó. Bạn nhận được sự tin tưởng của đồng nghiệp và cấp trên, cơ hội thăng tiến đang ở gần ngay trước mắt. 
 
- Tiền bạc: Với kế hoạch quản lý tài chính cụ thể và rõ ràng, Giải Nhi chẳng còn phải lo lắng về chuyện tiền bạc nữa. Bạn có thể thoải mái chi tiêu trong giới hạn mà bản thân cho phép.
 
- Tình cảm: Người độc thân nhờ bạn bè người thân mai mối mà có cơ hội gặp được một nửa phù hợp. Hãy mở lòng đón nhận hạnh phúc đang tìm đến đó nhé.

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 6 của Sư Tử (2/4/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 2/4/2021 cung Sư Tử
 
Tử vi 12 cung hoàng đạo nhận thấy, Sư Tử sẽ phải đối mặt với không ít rắc rối trong ngày Mặt Trăng tạo góc 45 độ với sao Thổ như hôm nay. 
 
- Công việc: Đây là lúc bạn thể hiện bản lĩnh cũng như năng lực của bản thân. Thay vì tỏ ra bất an lo lắng, hãy tập trung toàn lực để xử lý mọi việc ổn thỏa một cách nhanh gọn nhất, chắc chắn cấp trên sẽ đánh giá cao khả năng của bạn đó. 
 
- Tình cảm: Mối quan hệ giữa bạn và người thân trong gia đình trở nên căng thẳng hơn vì những bất đồng khó hóa giải. Sự khác biệt về thế hệ cũng như quan điểm cá nhân khiến đôi bên chẳng thể tìm được tiếng nói chung. 
 
- Sức khỏe: Hãy dành thêm thời gian cho bản thân nhiều hơn nữa bạn nhé. Học thêm một môn thể thao cũng sẽ giúp cải thiện nâng cao sức khỏe của bạn đó. 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

 Thứ 6 của Xử Nữ (2/4/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 2/4/2021 cung Xử Nữ
 
Thứ 6 này, khi sao Mộc và sao Thủy hợp thành góc 30 độ, Xử Nữ trở nên bảo thủ và không muốn nghe lời khuyên của bất kỳ ai.
 
- Công việc: Sự cố chấp của bạn khiến cho bầu không khí làm việc tập thể trở nên căng thẳng hơn. Không phải lúc nào ý kiến của bạn cũng luôn đúng đâu, hãy lắng nghe ý kiến từ nhiều phía để tìm ra câu trả lời chuẩn xác nhất. 
 
- Tiền bạc: Nhất là trong chuyện tiền bạc, chòm sao này thường nhận định đánh giá mọi việc theo ý kiến chủ quan nên dễ có những hành động cảm tính. Sự liều lĩnh của bạn lúc này sẽ khiến bạn gặp không ít rủi ro thất thoát tiền bạc về sau đó. 
 
- Tình cảm: Nếu cứ tiếp tục giữ những yêu cầu cao quá mức như thế thì Xử Nhi sẽ còn độc thân dài dài đó. Chẳng ai có thể hoàn hảo đúng như những gì mà bạn mong ước đâu, điều quan trọng vẫn là người ấy có phù hợp với bạn và có yêu thương bạn hay không mà thôi. 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 6 của Thiên Bình (2/4/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 2/4/2021 cung Thiên Bình
 
Tử vi hàng ngày 2/4/2021 nhận thấy, thời điểm Mặt Trời tạo góc 60 độ với sao Thổ, Thiên Bình nhận được đánh giá cao của đồng nghiệp và cấp trên nhờ tinh thần trách nhiệm của mình. 
 
- Công việc: Dù gặp phải không ít trở ngại nhưng với bản lĩnh của mình, Thiên Thiên nhanh chóng tìm ra những hướng giải quyết phù hợp. Mọi việc cũng theo đó mà dần ổn thỏa hơn. 
 
- Tiền bạc: Cơ hội hợp tác với những mối đầu tư đầy hứa hẹn tìm đến với chòm sao này. Hãy xem xét mọi khía cạnh thật kỹ lưỡng để có thể đưa ra các quyết sách chuẩn xác nhất nhé. 
 
- Sức khỏe: Nhờ chế độ ăn uống nghỉ ngơi và tập luyện điều độ, sức khỏe của chòm sao này đang ngày một cải thiện hơn trước nhiều lần. Hãy cứ tiếp tục phát huy tinh thần này hơn nữa nhé. 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 6 của Hổ Cáp (2/4/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 2/4/2021 cung Hổ Cáp
 
Thời điểm Mặt Trăng và sao Thiên Vương hợp thành góc 135 độ, Hổ Cáp khó giữ được bình tĩnh mà hành động xốc nổi trong ngày thứ 6 này. 
 
- Công việc: Các mối quan hệ xã giao cũng vì thế mà trở nên căng thẳng hơn, ảnh hưởng không nhỏ đến tiến trình công việc của bạn. Hãy kiên trì và nhẫn nại hơn, đừng quá nóng vội khi chưa xem xét mọi việc thật kỹ càng. 
 
- Tiền bạc: Túi tiền của bạn có thể vơi đi khá nhiều trong khoảng thời gian này. Những khoản chi phí phát sinh sẽ khiến bạn không khỏi đau đầu đó. Lúc này mới thấy có một khoản dự phòng bên mình quan trọng đến thế nào. 
 
- Tình cảm: Những hiểu lầm nảy sinh chẳng được hóa giải khiến bức tường ngăn cách giữa hai người cứ ngày một cao hơn. Nếu cả hai cứ tiếp tục buông tay với tình cảm của mình như thế thì ngày chia xa sẽ không còn bao lâu nữa đâu.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 6 của Nhân Mã (2/4/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 2/4/2021 cung Nhân Mã
 
Xem tử vi hôm nay 2/4/2021 của 12 cung hoàng đạo, khi Mặt Trăng nằm trong khu vực của Nhân Mã, chòm sao này dễ vì thiếu tập trung mà để xảy ra sai sót đáng tiếc. 
 
- Công việc: Những tác động bên ngoài khiến Mã Nhi liên tục bị phân tâm, kết quả là những quyết định thiếu chính xác đã được đưa ra. Nếu bạn không sớm chấn chỉnh lại tinh thần thì bao công sức vất vả bấy lâu có thể tan biến ngay trong chớp mắt đó.  

- Tình cảm: Có thể một phần nguyên nhân của sự xao lãng ấy chính là vì chuyện tình cảm chẳng mấy suôn sẻ của chòm sao này. Sự kỳ vọng quá nhiều vào người ấy khiến cho bạn càng cảm thấy thất vọng và buồn chán hơn. 
 
- Tiền bạc: Túi tiền của Mã Mã trong ngày thứ 6 này có vẻ vơi đi khá nhiều rồi đó. Bạn chẳng thể nào dừng tay chi tiền cho những món đồ đẹp đẽ và bắt mắt khi chúng xuất hiện trước mắt bạn.

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 6 của Ma Kết (2/4/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 2/4/2021 cung Ma Kết
 
Thời điểm Mặt Trăng tạo góc 30 độ với sao Diêm Vương, Ma Kết chẳng thể nào từ chối những lời đề nghị giúp đỡ của mọi người xung quanh. 
 
- Công việc: Đó chính là lý do khiến bạn trở nên bận đến tối mắt trong khoảng thời gian này. Tuy nhiên, bạn đừng vì quá cả nể mà ôm hết việc vào người nhé. Có người chỉ đơn giản là muốn lợi dụng lòng tốt của bạn mà thôi.  
 
- Tình cảm: Đừng quá xét nét người ấy quá Kết Nhi nhé. Sự độc đoán của bạn có thể khiến mối quan hệ giữa hai bạn trở nên ngột ngạt hơn đó. 
 
- Sức khỏe: Tốt nhất là Kết Kết nên dành thời gian để nghỉ ngơi nhiều hơn. Đừng mải mê công việc mà bỏ bê việc chăm sóc sức khỏe cho bản thân. Những dấu hiệu của bệnh tật có vẻ như đang dần xuất hiện rồi. 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 6 của Bảo Bình (2/4/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 2/4/2021 cung Bảo Bình
 
Tiếp nối tử vi ngày 1/4/2021, góc 60 độ giữa Mặt Trăng và sao Mộc sẽ mang đến cho Bảo Bình một ngày mới với nhiều niềm vui và đầy hứng khởi.  
 
- Công việc: Nguồn năng lượng tràn đầy khiến Bình Nhi trở nên hào hứng hơn bao giờ hết. Bạn nhanh chóng hoàn thành những hạng mục được giao và nhận được sự tín nhiệm của cấp trên. Cơ hội thăng tiến đầy hứa hẹn đang ở rất gần rồi. 
 
- Tình cảm: Tình cảm giữa các cặp đôi trở nên nồng nàn thắm thiết hơn trước nhiều lần. Đôi bên dù bận rộn nhưng vẫn luôn tìm cơ hội để quan tâm và chăm sóc cho nhau. Sự ngọt ngào của hai bạn khiến cho ai nấy cũng phải phát hờn vì ghen tị. 
 
- Tiền bạc: Túi tiền rủng rỉnh, Bảo Bảo có thể thoải mái chi tiêu mà không cần phải tính toán quá nhiều nữa. Hãy tự thưởng cho mình những món đồ yêu thích vì những cố gắng trong suốt thời gian qua. 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 6 của Song Ngư (2/4/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 2/4/2021 cung Song Ngư
 
Tử vi hàng ngày 2/4/2021 cho thấy, góc 90 độ giữa Mặt Trăng và sao Hải Vương khiến Song Ngư trở nên nhạy cảm hơn thường ngày. 
 
- Tình cảm: Dù chỉ là một chút hiểu lầm nho nhỏ thôi nhưng bạn lại nhìn mọi việc theo chiều hướng tiêu cực. Ánh nhìn nặng nề của bạn khiến cho bầu không khí giữa hai người trở nên căng thẳng hơn bao giờ hết. 
 
- Công việc: Đừng tự bó buộc mình trong một khuôn khổ nhất định, bạn sẽ chẳng thể biết được những tiềm năng ẩn tàng của bản thân đâu. Hãy cứ thử thách bản thân, đừng ngần ngại trải nghiệm những điều mới mẻ nhé.
 
- Sức khỏe: Tình hình sức khỏe của bạn có chiều hướng giảm sút rõ rệt. Đừng lơ là với bản thân thêm nữa, hãy nhanh chóng điều chỉnh lại lối sống khoa học hơn nếu không bệnh tật tìm đến bạn. 
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 3/4/2021 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X