Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ Hai ngày 02/04/2018 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ Hai ngày 02/04/2018 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 2 của Bạch Dương (2/4/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 02042018 - bach duong
 
Theo Tử vi hàng ngày, sao Hỏa trùng góc sao Thổ cho thấy Bạch Dương cảm thấy khó khăn khi phải kiểm soát năng lượng của mình. Có lúc bạn vui quá, có lúc lại buồn quá. Hãy quan sát cảm xúc bên trong mình nhiều hơn để điều chỉnh phù hợp. 
 
Đầu tư chưa bao giờ là dễ dàng cả, bạn hãy chuẩn bị tâm lý như là nếu đi ăn quán này không ngon thì lần sau không tới nữa. Đầu tư cũng giống như vậy, luôn chuẩn bị sẵn tâm lý để luôn thấy thoải mái, không bị áp lực.
 
Trong chế độ ăn của mình, bạn nên bổ sung thêm thực phẩm giàu vitamin E và vitamin F: bơ, bông cải xanh, dầu olive, dầu lạc... giúp tăng độ đàn hồi của da, trị thâm mụn, ngăn ngừa lão hoá da...

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 2 của Kim Ngưu (2/4/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 02042018 - kim nguu
 
Mặt Trăng 60 độ sao Hỏa cho thấy những tham vọng đã trở thành động lực để Kim Ngưu tiến xa hơn trong công việc. Bạn chăm chỉ và cố hoàn tất công việc một cách chu toàn, ngày một tốt hơn lên.

Đừng ngại học hỏi để cải thiện kỹ năng làm việc của bạn. Cái gì cũng có thể được học ở bất kỳ giai đoạn nào trong cuộc đời, và nhờ Internet, giờ đây bất cứ ai cũng có thể chạm tới bất cứ kiến ​​thức nào họ muốn.
 
Lưỡi của bạn cũng là khu vực tiềm ẩn vô số vi khuẩn có hại. Thực phẩm hoặc những phần tử nhỏ có thể dễ dàng mắc lại trong các khe giữa các gai nhú trên bề mặt của lưỡi. Đó chính là lý do tại sao bạn cần phải cạo lưỡi hàng ngày.

Tham khảo: Xếp hạng mức độ “thả thính” bậc tài của cung hoàng đạo nữ

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 2 của Song Tử (2/4/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 02042018 - song tu
 
Mặt Trăng 60 độ sao Thổ chúng tỏ Song Tử làm việc cẩn trọng hơn, bạn không muốn những sai sót khiến bản thân phải quay lại sửa chữa mất quá nhiều thời gian và công sức.
 
Làm việc khoa học giúp bạn rất nhiều. Hãy lên danh sách những việc cần làm trong ngày và đi theo nó, bạn sẽ không phải rối lên vì quá nhiều thứ mà không biết phải bắt đầu từ đâu.
 
Hãy ngồi đúng tư thế ngay cả khi ngồi ăn bạn nhé. Các nghiên cứu đã cho thấy tư thế lành mạnh thích hợp nhất khi dùng bữa là ngồi thẳng với đôi vai thư giãn và chân chạm xuống sàn nhà. 

Tham khảo: Top 3 chòm sao yếu đuối và dễ bị tổn thương nhất tháng 4 năm 2018

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 2 của Cự Giải (2/4/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 02042018 - cu Giai
 
Mặt Trăng 150 độ sao Kim cho thấy đôi khi vì sự nuông chiều bản thân mà bạn có những thói quen không tốt cho sức khỏe. Ngay lúc này bạn phải chỉnh đốn và ký luật bản thân tốt hơn để thay đổi tình trạng hiện tại.
 
Âm nhạc là một cách để chữa lành hiệu quả cho cơ thể, bạn có thể dành vài phút yên lặng mỗi ngày có thể giúp ổn định tâm trí của bạn. 
 
Nuốt hay nhổ kem đánh răng, không súc miệng sẽ không thể loại bỏ hoàn toàn những thứ có hại mà bạn chải ra khi đánh răng. Vì vậy, bạn cần phải súc miệng sau khi đánh răng sạch sẽ.

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 2 của Sư Tử (2/4/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 02042018 - su tu
 
Tiếp nối Tử vi ngày 1/4/2018, hôm nay, Mặt Trăng 150 độ Mặt Trời cho thấy Sư Tử cần phải điều chỉnh cách xử lý các nhu cầu tình cảm và ý thức của mình. Đừng để cảm xúc thả trôi ảnh hưởng tới tâm tính của bạn trong ngày hôm nay, việc này còn ảnh hưởng cả sức khỏe sau này của bạn.
 
Muốn giải quyết được vấn đề thì cần tìm người đứng ở cùng một lập trường quan điểm với mình, có như vậy thì bạn mới cảm thấy được giải tỏa, công việc mới có thể giải quyết một cách thuận lợi.
 
Thực phẩm giàu đạm: gạo, sữa, trứng, cá... giúp da khoẻ mạnh, hồng hào. Thực phẩm giàu chất kẽm: tôm, hạt điều, các loại đậu... giúp sản xuất nội tiết tố androgen điều trị và ngăn ngừa mụn trứng cá. Vì thế, đừng quên chọn ăn những loại thực phẩm trên nếu bạn muốn có làn da đẹp.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 2 của Xử Nữ (2/4/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 02042018 - xu nu
 
Sao Hỏa trùng góc sao Thổ cho thấy bạn ảnh hưởng rất lớn từ gia đình của mình. Đó có thể là tính cách hoặc cách xử lý vấn đề. Hãy xem đó là biểu hiện tốt vì điều đó cho thấy sự gắn kết vô hình của bạn với các thành viên trong gia đình. 
 
Khi bạn liên tục bị xoáy trong bộn bề công việc, bạn sẽ dễ dàng đánh mất trực giác, vì khi đó tâm trí bạn đã trở nên mệt mỏi, thiếu minh mẫn. Vì thế, trong một ngày chỉ nên làm một số việc nhất định, đừng ôm đồm nhiều quá.
 
Mặc dù nhiều người quan niệm uống nước trong bữa ăn là thói quen xấu nhưng sẽ giúp thức ăn được làm mềm và tiêu hóa tốt hơn. Tuy nhiên, cần tránh đồ uống có ga trong bữa ăn nếu không muốn cơ thể nhanh chóng bị béo phì.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 2 của Thiên Bình (2/4/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 02042018 - thien binh
 
Mặt Trăng 150 độ Mặt Trời nhắc nhở Thiên Bình hãy thôi mơ mộng đi. Những chuyện tình lãng mạn chỉ có trong phim ảnh mà thôi, thực tế phũ phàng lắm bạn ơi.
 
Mục tiêu cuối cùng của vấn đề tài chính là tìm đến niềm vui thích, tránh xa sự mệt mỏi. Nếu vấn đề tài chính khiến bạn thấy phiền phức, thì bạn cần tìm cách điều chỉnh lại hoặc tìm kiếm sự trợ giúp từ các chuyên gia.
 
Nếu bạn đã bị bệnh, hãy thay mới bàn chải ngay lập tức. Vi khuẩn và vi rút còn lại từ một căn bệnh có thể bám vào bàn chải và có khả năng tái lây nhiễm lại cho bạn.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 2 của Hổ Cáp (2/4/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 02042018 - ho cap
 
Mặt Trăng ở vị trí của Hổ Cáp cho thấy bạn hay hờn giỗi hơn bao giờ hết. Đây cũng là nguyên nhân khiến bạn ghen tuông, nổi giận bất chợt. Hãy kiềm chế cảm xúc tốt hơn nếu không sẽ khiến những người xung quanh xa lánh bạn. 
 
Một trong những cách bình ổn tâm trí tốt nhất chính là hít thở. Hít thở không đơn thuần là bản năng, khi hít thở đúng cách, đầu óc bạn sẽ trở nên bình tĩnh hơn rất nhiều. 
 
Sự thật là trái cây cũng có chứa đường và lượng calo hợp lý. Dù lượng calo trong một số loại hoa quả có thể không cao nhưng vẫn cần ăn uống một cách phù hợp và vừa phải. Bởi bất cứ thứ gì nếu tiêu thụ quá nhiều cũng không tốt, dẫn đến dư thừa gây tăng cân.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 2 của Nhân Mã (2/4/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 02042018 - nhan ma
 
Sao Hỏa trùng góc sao Thổ chứng tỏ bạn đang gặp khó khăn về thể chất. Hãy dành thời gian để tập luyện nhiều hơn thay vì lười nhác. Nhìn lại xem chữ LƯỜI đã kéo lùi chúng ta đến mức nào.

Đừng ngại khi bạn có ít nguồn lực, bạn càng phải sáng tạo với phương pháp tiếp cận. Sức sáng tạo dẫn tới khả năng làm chủ, dẫn tới khởi nghiệp, dẫn tới mục đích. Mục đích lại dẫn đến thành công.
 
Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng uống đủ nước giúp cơ thể tăng sức đề kháng và phòng tránh các loại bệnh thông thường. Uống một chút nước trước bữa ăn sẽ hỗ trợ cho quá trình tiêu hóa thức ăn diễn ra tốt hơn. Hãy nhớ chỉ uống một lượng nước nhỏ để tránh cảm giác quá no, đầy bụng khiến bạn ăn ít thức ăn.

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 2 của Ma Kết (2/4/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 02042018 - ma ket
 
Mặt Trăng 60 độ sao Hỏa cho thấy tình hình sức khỏe của Ma Kết đã được cải thiện đáng kể. Không phải tự nhiên mà bạn có kết quả tốt như bây giờ, đó là nhờ cả một quá trình dài nỗ lực rèn luyện.
 
Hãy tạo ra không gian cho riêng mình để tự vấn bản thân, bạn có thể cảm nhận được cảm xúc của mình hay không. Từ đó, bản năng sẽ hướng dẫn bạn khi bạn phải đưa ra các quyết định quan trọng.
 
Bạn có biết rằng, quần áo sau khi giặt xong thường có độ ẩm cao nên dễ bám bụi. Nếu bạn phơi ở những nơi nhiều bụi bẩn, khói xe... thì quần áo sẽ nhanh bẩn. Vậy nên, hãy chú ý khi phơi quần áo thì nên chọn nơi thoáng mát, sạch sẽ, không có bụi bẩn để bảo đảm an toàn cho sức khoẻ nhé.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 2 của Bảo Bình (2/4/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 02042018 - bao binh
 
Mặt Trăng 120 độ sao Hải Vương cho thấy bạn có khả năng nhìn xa trông rộng hơn người, đó là lý do bạn làm những thứ tưởng như khó hiểu nhưng chỉ mình bạn mới hiểu thực sự mình đang làm gì. 
 
Đừng đặt tiền lên mọi thứ, khi bạn hạnh phúc, đam mê và sống đầy mục đích, thì sau đó bạn mới có thể thành công. Tất cả mọi thứ nằm ngoài ba lĩnh vực này đều nhảm nhí hết và đảm bảo thất bại ở phía trước.
 
Một cách để cải thiện trực giác là thiết lập thói quen ăn uống phù hợp với cơ thể. Thỉnh thoảng, bạn vẫn muốn ăn một vài miếng gà rán thay cho những loại thực phẩm dinh dưỡng kia, việc này hoàn toàn dễ hiểu nhưng đừng lặp đi lặp lại việc này quá nhiều đấy nhé.

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 2 của Song Ngư (2/4/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 02042018 - song ngu
 
Mặt Trăng 120 độ sao Hải Vương cho thấy Song Ngư bắt đầu quan tâm đến các lĩnh vực đầu tư. Trước tiên, bạn xem xét xem bản thân có thích hợp với nhà đất, chứng khoán hay những khoản đầu tư rủi ro cao khác. 
 
Bạn lãng mạn và dịu dàng, nhưng không vì thế mà rời xa thực tế. Bạn biết rõ hiện tại không như mơ nên cố gắng tìm góc riêng để thỏa mãn trí tưởng tượng cho bản thân.
 
Ngoài việc ăn thật nhiều rau thì tiêu thụ nhiều trái cây cũng giúp đường ruột của bạn làm việc tốt hơn. Những loại quả như đu đủ không chỉ chứa nhiều chất xơ và nước mà còn có một số loại enzyme thúc đẩy quá trình tiêu hóa hàng ngày của bạn.

Mời bạn đọc đón xem Tử vi ngày 3/4/2018 của 12 cung hoàng đạo trên trang Lịch Ngày Tốt!
 
Lichngaytot.com
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X