Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 7 ngày 02-04-2016 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 7 ngày 02-04-2016 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 7 của Bạch Dương (02/04/2016)
 
Đôi lúc trong ngày hôm nay bạn có thể sẽ gặp chút vấn đề về tính toán hay lô-gic. Những sự nhầm lẫn thường nhỏ, không có mấy khả năng gây hại và khiến bạn buồn cười vì sự đãng trí của mình thôi. Trong khi đó, công việc và những kế hoạch của bạn phần lớn vẫn sẽ diễn ra khá trơn tru.
 
Hôm nay là ngày đầu tiên trong hành trình đi lùi trên cung Bạch Dương của sao Thủy. Nhưng bạn chớ nên lo lắng vì các tác động tiêu cực còn chưa thể hiện rõ nét. Bạn có thể sẽ nhầm lẫn hơi nhiều hơn mọi khi một chút, hơi nhớ trước quên sau nhưng thường chỉ là những lỗi vô hại. Nếu buổi sáng bạn tìm mãi không thấy mũ bảo hiểm đâu thì cứ thử sờ lên đầu mình xem sao nhé!
 
Trong khi đó, hai vì sao may mắn là sao Mộc và Mặt Trăng vẫn đang phù trợ cho các Nhà công việc, sức khỏe và danh tiếng của bạn. Do đó, bạn cứ yên tâm mà theo đuổi những kế hoạch của mình nhé!
 
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn: 
màu hồng son
Tiền bạc: $$$

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 7 của Kim Ngưu (02/04/2016)
 
Hôm nay không phải ngày tốt để bạn có thể tranh luận những chủ đề liên quan đến lô-gic hay những quan điểm và niềm tin thiếu căn cứ đâu. Bạn nên hoãn lại những kế hoạch chưa được chuẩn bị chắc chắn hay thiếu sự đồng thuận của những thành viên khác trong tập thể.
 
Với sao Thổ trên Nhà thứ Tám thì tiền bạc có thể sẽ là vấn đề chính gây nên các rắc rối. Nếu thiếu vốn, rõ ràng là bạn nên xem lại kế hoạch của mình. Nhưng nếu nguồn vốn mà bạn có thể vận dụng được ổn định, có đầy đủ khả năng thanh khoản và đảm bảo chi phí cho mọi phương án thì bạn nên xem xét đến những xung đột lợi ích của mỗi cá nhân góp mặt trong kế hoạch đó.
 
Việc sao Thủy đi lùi và suy yếu dần sức ảnh hưởng có thể khiến Mặt Trời trở nên quá đà và dung túng cho sự cố chấp, tự cho mình là đúng ở bạn. Kể cả khi, những điều bạn tin tưởng là chân lý thì bạn cũng cần linh động khi áp đặt vào cuộc sống của người khác. Những tính toán lô-gic sẽ không thể thuyết phục đồng đội của bạn tốt bằng những hành động để giúp họ giảm bớt phần thiệt thòi đâu nhé!
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn: 
màu lam nhạt
Tiền bạc: $$$

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 7 của Song Tử (02/04/2016)
 
Nếu có ai đó đề nghị bạn hãy giúp đỡ họ về mặt tiền bạc như cho vay, cho mượn tài sản hay kể cả là góp vốn đầu tư, bạn đừng vội nhận lời nhé. Hãy đem vấn đề này ra bàn bạc cùng những người lớn trong gia đình, tham khảo những kinh nghiệm của họ trước nhé!
 
Do Mặt Trăng và sao Diêm Vương đang cùng đồng hành trên Nhà thứ Tám – nơi chăm sóc mọi giao dịch tiền bạc của bạn, bạn sẽ sớm nhận được những cơ hội đầu tư đầy tiềm năng nhưng cũng rủi ro không ít. Dù tất cả những gì bạn phải làm là cho ai đó vay tiền, đó cũng sẽ trở thành một sự đầu tư tình cảm đáng giá. 
 
Tuy nhiên, đầu tư đến mức độ nào? theo phương pháp nào? sẽ là những câu hỏi mà bạn phải nghiên cứu trước khi quyết định. Thật không may, những ảnh hưởng tích cực của sao Thủy lên lý trí của bạn có phần suy giảm trong hôm nay. Để bù lại, sao Mộc sẽ khuyên bạn tìm tới sự thông thái và kinh nghiệm sống giàu có của ông bà, ba mẹ hay một người bạn thông minh.
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn: 
màu vàng chanh
Tiền bạc: $$$

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 7 của Cự Giải (02/04/2016)
 
Hôm nay, công việc của bạn sẽ không thuận lợi cho lắm. Mặc dù bản tính sống khép kín sẽ khiến bạn luôn muốn tự giải quyết công việc nhưng từ hôm nay, bạn sẽ cần những sự giúp đỡ. Đừng e ngại làm phiền người khác. Ngoài ra, thay đổi góc nhìn sự việc cũng sẽ giúp bạn thoát bế tắc.
 
Trên Nhà thứ Sáu của bạn, sao Thổ và sao Hỏa vẫn đang tiếp tục kèn cựa nhau. Hai vì sao trái tính trái nết này sẽ khiến những kế hoạch của bạn thường xuyên bị phá đám bởi quy tắc, quan điểm hay sự bàn lùi của người khác. 
 
Thường thì bạn vẫn có thể xoay xở và có ý chí tương đối độc lập, thậm chí, bạn còn có niềm tin về con đường riêng của mình nhờ bộ ba trên Nhà thứ Mười. Tuy nhiên, hôm nay, sao Thủy sẽ bắt đầu hành trình đi lùi khiến lô-gic của bạn không còn vững chắc. Tuy bạn chưa cảm nhận được ngay điều đó song Mặt Trăng trên Nhà thứ Bảy sẽ khuyên bạn hãy chuẩn bị trước bằng cách tìm đồng đội ngay đi. Đừng ngại mở lời vì sao Mộc trên Nhà thứ Ba sẽ giúp bạn. 
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn: 
màu ngọc bích
Tiền bạc: $$$

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 7 của Sư Tử (02/04/2016)
 
Sáng nay bạn có thể sẽ cảm thấy buồn ngủ hơn mọi khi, bạn muốn ngủ nướng. Điều đó cũng không thành vấn đề bởi những công việc và nhiệm vụ của bạn ngày hôm nay tương đối đơn giản. Bạn có thể tự sắp xếp thời gian biểu sao cho thoải mái nhưng đừng làm quá mà thành lười đấy nhé!
 
Cơn buồn ngủ của bạn có thể là dấu hiệu đầu tiên cho những ảnh hưởng thiếu tích cực từ công cuộc đi lùi của sao Thủy trên Nhà tinh thần. Sự lô-gic có thể sẽ không còn là yếu tố quá quan trọng đối với bạn trong một thời gian, thay vào đó là sự bốc đồng, thích thỏa mãn của sao Thiên Vương. 
 
Tuy nhiên, hôm nay là ngày nghỉ và bạn có quyền lười một chút kia mà. Mặt Trăng cũng sẽ tạo điều kiện cho bạn thoải mái hơn. Bạn có thể tự lập thời gian biểu theo ý mình để vừa đảm bảo nhiệm vụ lại vừa được nghỉ ngơi song hãy tránh việc thay đổi kế hoạch vô tội vạ, bạn nhé!
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn: 
màu cam tươi
Tiền bạc: $$$

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 7 của Xử Nữ (02/04/2016)
 
Hôm nay, khi mua bán hay những hoạt động trao đổi tiền bạc khác, bạn hãy cẩn thận kẻo đếm nhầm, tính nhầm hay bỏ quên tiền ở đâu đó đấy nhé! Mặt khác, chuyện hẹn hò sẽ khá là thú ví nếu bạn chịu khó thử một hoạt động mới mẻ với cả hai.
 
Sao Thủy sẽ bắt đầu đi lùi trên Nhà thứ Tám – nơi coi sóc những giao dịch tiền bạc của bạn từ ngày hôm nay. Sự kiện này có thể sẽ khiến sự chủ quan của bạn lên cao hơn trong khi sự tỉnh táo và lô-gic thì giảm sút. Hôm nay, những dấu hiệu sẽ được gửi tới bạn theo cách này hay cách khác. Bạn có thể bị mua hớ một món đồ hay trả nhầm số tiền, đánh rơi chỗ này một ít, chỗ kia một ít. 
 
Mặt khác, Mặt Trăng trên Nhà thứ Năm sẽ khuyến khích bạn sáng tạo hơn trong chuyện hẹn hò. Một chút đổi mới như chọn quán ăn khác, xem một thể loại phim khác dù tương đối dễ làm nhưng hiệu quả thì cao hơn bạn tưởng đấy nhé!

Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn: 
màu vỏ chuối
Tiền bạc: $$$
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 7 của Thiên Bình (02/04/2016)
 
Cuối tuần này, bạn nên trở về nhà với gia đình của mình. Nếu sắp xếp được thời gian rảnh rỗi, bạn nên làm lôi kéo anh chị em cùng làm việc nhà. Công việc tuy đơn giản nhưng nếu có đồng đội, chắc chắn mọi thứ sẽ vui hơn nhiều.
 
Với Mặt Trăng trên Nhà thứ Tư, gia đình bạn sẽ có khoảng thời gian dễ chịu hơn với bầu không khí tràn đầy nhiều cảm xúc tích cực. Tuy nhiên, điều này sẽ chỉ phát huy tác dụng nếu có sự đoàn viên. Vì thế, bạn nên sắp xếp về nhà thăm gia đình dịp cuối tuần này. Đừng quên rủ chị rủ em để có vài ngày nghỉ thực sự quây quần nhé! Sau một thời gian phải chịu nhiều sóng gió dưới tác động của sao Diêm Vương, hẳn bạn sẽ không muốn bỏ lỡ những ngày này đâu.
 
Mặt khác, nếu bạn về nhà mà chỉ ngủ thôi thì cũng là đáng tiếc. Sao Kim và sao Hải Vương trên Nhà thứ Sáu sẽ khuyến khích bạn cùng lăn vào bếp với mẹ hay ra vườn chăm cây với ba.
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn: 
màu xanh bạc hà
Tiền bạc: $$$

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 7 của Hổ Cáp (02/04/2016)
 
Thứ 7 này, bạn nên dành thời gian rảnh rỗi để ra ngoài và kết nối với cộng đồng. Nếu bạn có ý định nhậu nhẹt với đám bạn thân thì hãy mời thêm một người bạn mới quen nhập hội cho vui. Còn nếu không có kế hoạch gì, sao bạn không ra công viên tập thể dục, nhân tiện bắt chuyện với ai đó xem sao.
 
Nhờ có Mặt Trăng trên Nhà thứ Ba, sao Diêm Vương cũng sẽ nới rộng chiếc vòng kim cô để bạn có thể trở nên quảng giao hơn một chút. Mặc dù bản chất của Hổ Cáp là sự độc đáo nhưng không có nghĩa là bạn cứ phải cô đơn cho nó độc. Vì thế, khi Mặt Trăng mời gọi rối rít, sao bạn không chủ động bước ra ngoài tìm kiếm điều gì đó mới mẻ nhỉ?
 
Ngoài ra, sao Thủy trên Nhà thứ Sáu của bạn cũng đã bắt đầu hành trình đi lùi, báo hiệu những ngày sau đó, công việc của bạn sẽ rối ren lên nhiều đấy. Vì thế, hãy tranh thủ thời gian này mà học cái gì mới đi nhé!
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn: 
màu xanh biển nhạt
Tiền bạc: $$$

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 7 của Nhân Mã (02/04/2016)
 
Hôm nay, bạn nên kiểm soát thái độ và phản ứng của mình trước sự đề xuất hay ý tưởng táo bạo của thành viên nào đó trong gia đình. Đừng lúc thì nhiệt tình hưởng ứng lúc lại e ngại, bàn lùi đấy nhé! Hãy chọn một trong hai và nhất định không được bàn lùi. 
 
Sự mâu thuẫn giữa sao Hỏa và sao Thổ sẽ tiếp tục là vấn đề chính gây ra những rắc rối cho bạn trong ngày hôm nay. Thiệt khó chịu khi sao Thổ luôn nhăm nhe dành cho sao Hỏa nhiệt tình một xô nước lạnh. Với bản tính tương đối bốc đồng, bạn sẽ gặp vấn đề với sự nhất quán, lúc hăm hở theo sao Hỏa, khi vấp phải khó khăn lại suy tính thiệt hơn theo sao Thổ. Thái độ đó sẽ khiến người thân của bạn bị tổn thương đấy nhé.
 
Vì thế, bạn hãy cân nhắc trước khi bày tỏ ý kiến của mình một cách rõ ràng, và nếu không chắc chắn, bạn cũng phải nói ngay, đừng nhắm mắt mà đưa ra một lời cam kết thiếu quyết tâm nhé.
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn: 
màu nâu nhạt
Tiền bạc: $$$

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 7 của Ma Kết (02/04/2016)
 
Cảm hứng lãng mạn sẽ tiếp tục là sợi chỉ hồng, đưa đường dẫn lối cho bạn trong mỗi cuộc hẹn hò. Nếu bạn độc thân thì quá tốt. Song nếu bạn đã có đôi có cặp, bạn nên dành những điều ngọt ngào cho người đặc biệt của mình mà thôi, đừng lạm dụng sự thu hút của mình nhé!
 
Trên Nhà thứ Ba, sao Kim và sao Hải Vương đang ngày càng thể hiện sự ăn ý. Hai vì sao này không chỉ mở rộng cánh cửa lãng mạn cho những kẻ tìm kiếm mà còn đem đến sự đam mê và những tình cảm thực sự nghiêm túc. Nếu sao Kim biến bạn thành một kẻ đào hoa thì sao Hải Vương sẽ rất nhanh chóng tập trung sự yêu thích của bạn đến một đối tượng cụ thể. Ngược lại, nếu sao Hải Vương dung túng cho sự tham lam và yếu lòng của bạn thì sao Kim sẽ nhắc nhở bạn bằng tình thân và những mối quan hệ sâu sắc hơn cả sự đam mê chốc lát.
 
Vậy nên, một cuộc hẹn hò với một đối tượng đáng yêu là đủ cho một ngày thứ 7 rồi nhé!

Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn: 
màu nude
Tiền bạc: $$$
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 7 của Bảo Bình (02/04/2016)
 
Hôm nay, hãy để những hành động thay lời muốn nói của bạn. Nếu muốn thể hiện tình cảm với người thân, hãy nấu cho họ một bữa ăn ngon. Nếu muốn khuyên ai đó làm điều tốt, bạn cũng phải là một tấm gương trước đã. Hãy chỉ nói những điều bạn thực sự tin tưởng mà thôi nhé!
 
Những ngày trước, nhờ bộ ba trên Nhà thứ Ba là Mặt Trời, sao Thủy và sao Thiên Vương, sự khéo mồm khéo miệng và tính lạc quan, tếu táo có thể làm nên sức hút mạnh mẽ cho bạn. Nhưng từ hôm nay, do sao Thủy bận thực hiện quỹ đạo đi lùi của riêng mình, khiến hai vì tinh tú còn lại cũng suy giảm phần nào sự phù trợ dành cho bạn. Vì thế, hãy cẩn thận kẻo cái sự khéo của bạn sẽ gặp phải một vài phản ứng thiếu tích cực đấy!
 
Lúc này, Mặt Trời sẽ đứng ra gánh vác, khuyến khích bạn hãy hành động trước cả khi lời nói được thốt ra. Chứng minh bằng hành động bao giờ cũng là cách thuyết phục tốt nhất mà.
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn: 
màu đỏ cam
Tiền bạc: $$$

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 7 của Song Ngư (02/04/2016)
 
Hôm nay, người bạn đời, người yêu hay người đồng nghiệp thân thiết nhất sẽ thu hút sự chú ý của bạn, khiến bạn muốn dành nhiều thời gian hơn nữa ở bên họ. Đó cũng là một phương án tốt để trải qua ngày nghỉ của bạn khi mà tinh thần của bạn đang khá hài hòa và dễ chịu.
 
Nhờ có Mặt Trăng trên Nhà thứ Chín – ngôi nhà tinh thần của bạn mà hai ngày nghỉ trước mắt bạn hứa hẹn sẽ yên bình, ít ồn ào và tương đối dễ chịu. Nếu bạn muốn trải qua những giờ phút nghỉ ngơi một mình, hãy đối xử với cơ thể mình tốt một chút. Bạn có thể thay ga giường mới để tha hồ ngủ nướng trong không khí dễ chịu và thơm tho chẳng hạn.
 
Mặt khác, sao Mộc sẽ khuyến khích bạn cùng người bạn tâm giao của mình cùng trải qua những giờ phút yên bình bên nhau. Hãy chọn nơi nào đó yên tĩnh, nhiều ý nghĩa như chùa chiền, bảo tàng để dạo chơi hoặc đơn giản là cùng nhau nằm dài tắm nắng trên ban công nhà bạn.
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn: 
màu tím phớt
Tiền bạc: $$$
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X