Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 4 ngày 02-03-2016 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 4 ngày 02-03-2016 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 4 của Bạch Dương (02/03/2016)
 
Tạm biệt sao Hỏa trên cung tiền bạc, Mặt Trăng sẽ hội ngộ với sao Thổ trên Nhà thứ Chín của bạn. Nhờ thế, những tác động thiếu tích cực của sao Thổ sẽ được làm dịu đi. Mà cụ thể là bạn sẽ thấy tinh thần mình lên cao hơn mọi ngày, những rắc rối khó khăn sẽ không thể khiến bạn chán nản mà bỏ cuộc. 
Không chỉ có tác dụng tích cực lên ý chí và niềm tin của bạn, Mặt Trăng còn khiến bạn trở nên bao dung hơn. Nếu như trước kia, bạn sẵn sàng lao về phía trước như một mũi tên thì nay bạn sẽ để mắt nhiều hơn tới những người hỗ trợ phía sau mình. Hãy thể hiện sự ghi nhận và một lời cảm ơn chân thành đến những người đó, bạn sẽ có thể thêm bạn bớt thù rất nhiều đấy nhé! 
Trong khi đó, sao Diêm Vương có thể sẽ giở chứng, gây trắc trở cho những kế hoạch dài hạn và hành động riêng của bạn. Vì thế, để không làm ảnh hưởng tới lợi ích của tập thể, sao Thiên Vương có thể sẽ khuyến khích bạn chọn phương án rời khỏi vị trí đầu tàu. Sự hy sinh đó sẽ khá là cay đắng, song sẽ tạo ra những thay đổi cần thiết. Và với sao Thiên Vương tốt lành giúp sức, biết đâu đó sẽ là một cơ hội mới dành cho bạn. Hãy nghĩ thoáng và hành động vì tập thể, bạn sẽ không thiệt thòi đâu!
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn:
màu đỏ cam
Tiền bạc: $$$
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 4 của Kim Ngưu (02/03/2016)
 
Với việc Mặt Trăng cập bến cung Nhân Mã – chủ quản Nhà thứ Tám, bạn có thể hy vọng “cuộc đời nở hoa” về mặt tiền bạc hoặc một điều gì đó mới mẻ và hứa hẹn. Nếu hôm nay, bạn đặt sự nỗ lực của mình vào công việc, nhiều khả năng bạn sẽ kiếm được một khoản thưởng vật chất.
Phần thưởng đó sẽ không đến chỉ vì một ngày làm việc đơn lẻ mà là kết quả của một quá trình nỗ lực dưới sự chứng kiến của Mặt Trời. Vì thế, dù Mặt Trăng lãng mạn có thêm vào đó yếu tố may mắn, bạn cũng nên tự hào vì bạn xứng đáng với phần thưởng này. 
Tất nhiên, đừng hưởng thụ một mình nhé! Người đồng nghiệp, đồng đội của bạn hẳn cũng góp ít nhiều công cán, thậm chí họ có thể đã ủng hộ bạn một cách thầm lặng theo cách này hay cách khác. Thêm nữa, dưới sự soi chiếu của sao Hỏa thì một chút vô tâm khi vui vẻ có thể sẽ làm rạn nứt nghiêm trọng một mối quan hệ tốt đẹp.
 
Công việc:
Tình cảm: 
Màu may mắn:
màu vàng đất
Tiền bạc: $$$$
 
 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 4 của Song Tử (02/03/2016)
 
Nhờ sao Kim và sao Thủy trên cung Bảo Bình – chủ quản Nhà thứ Chín, cai quản cuộc sống tinh thần, bạn sẽ lấy lại được phong độ với khả năng múa lưỡi như thần của mình. Hãy lan tỏa niềm vui và thu hút mọi người đến quanh bạn bằng sự duyên dáng và tài ăn nói dễ nghe nhé! Bởi càng nhận được nhiều tình cảm tích cực, bạn sẽ càng chủ động trong việc hạn chế những tiêu cực mà sao Hỏa và sao Thổ mang đến cho công việc và tình yêu đôi lứa. 
Bên cạnh đó, gia đình vẫn sẽ tiếp tục là nơi bạn gặp nhiều may mắn nhất. Vì thế, hãy mau chóng bay về nhà và dùng tài ăn nói để mua vui cho ba mẹ. Biết đâu, bạn lại chẳng nhận được những phần thưởng còn trên cả tuyệt vời đấy.
Tuy dưới ảnh hưởng của sao Diêm Vương, tiền bạc sẽ vẫn là một vấn đề nan giải. Song bạn hãy nhớ, Mặt Trời và sao Hải Vương lại đang phù trợ đắc lực cho sự nghiệp của bạn. Đừng nản lòng! “Hãy theo đuổi sự xuất sắc, rồi thành công sẽ theo đuổi bạn”
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn: 
màu xanh nõn chuối
Tiền bạc: $$
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 4 của Cự Giải (02/03/2016)
 
Với sự góp mặt của Mặt Trăng tốt lành trên Nhà thứ Sáu – chủ quản cho công việc, chuyên môn và sức khỏe, bạn sẽ có một ngày làm việc đặc biệt hiệu quả và thậm chí có thể giúp bạn cảm thấy thỏa mãn- điều tương đối hiếm hoi trong thời gian qua. 
Tuy nhiên, nhiều khả năng sự hiệu quả đó sẽ hoàn toàn phải xuất phát từ nỗ lực của riêng bản thân bạn. Những sự giúp đỡ và hỗ trợ của tập thể sẽ là rất hạn chế, thậm chí người đồng đội của bạn cũng không đủ sự đáng tin cậy và năng lực để hợp tác trong những tình huống căng thẳng. Sao Diêm Vương dường như cô lập và buộc bạn phải cố gắng gấp nhiều lần để đạt lấy thành tích. 
Nhưng có hề gì! Với sao Hỏa trên chòm Hổ Cáp – đầu tàu cho những niềm vui và sự sáng tạo, bạn hoàn toàn có thể biến những thách thức trong công việc trở thành mục tiêu chinh phục trong một trò chơi lớn. Hãy lập một bảng điểm, đặt chỉ tiêu cho từng mục tiêu rõ ràng, nạp đạn và bước vào cuộc chơi đi thôi!
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn:
màu vàng hoa mơ
Tiền bạc: $$$$
 
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 4 của Sư Tử (02/03/2016)
 
Hôm nay, một cuộc tranh cãi nho nhỏ có thể bất ngờ xảy ra giữa bạn và đối tác của mình. Nội dung mâu thuẫn thoạt nhìn có thể không đáng để bận tâm, song nếu bạn nhìn xa hơn, nguyên nhân chính có thể là do sao Kim đã quá nuông chiều hai bạn và để tình cảm lấn át sự lý trí trong thời gian dài, dẫn đến những thói quen tai hại.
Nếu đó là quan hệ giữa vợ và chồng hay giữa đôi lứa yêu nhau, có lẽ bạn nên cất bớt đi những quả bong bóng màu hồng để đôi mắt nhìn nhận rõ ràng hơn những gì là thực tế. Sau khi loại bỏ những lầm tưởng và mơ mộng về người kia và chính mình, bạn có thể sẽ thấy cuộc tranh cãi này là vô cùng có ích. Bạn hãy thuyết phục một nửa của mình cùng bạn nhìn về một hướng và tìm cách dung hòa những khác biệt nhiều hơn nhé!
Còn nếu đó là mối quan hệ đồng đội, đối tác trong công việc, bạn có thể nên xem xét lại xem mình có để tình cảm chen chân vào công việc thực tế quá nhiều không nhé? Nếu hai bạn tự nhận thấy mình công minh phân tư thì hãy mở một cuộc trao đổi thật rõ ràng, mạch lạc và chân thật. Biết đâu các bạn sẽ phát hiện ra một sự hiểu lầm do sao Thủy nghịch ngợm mà thôi.
 
Công việc:

Tình cảm: 
Màu may mắn:
màu nâu xám
Tiền bạc: $$$
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 4 của Xử Nữ (02/03/2016)
 
Thứ Tư này, sao Kim và sao Thủy sẽ tiếp tục phù trợ cho công việc của bạn, giúp bạn phòng tránh và hạn chế được nhiều rắc rối. Bạn sẽ nhận được rất nhiều thông tin hỗ trợ từ những mối quan hệ tốt. Việc bạn cần làm là thể hiện khả năng tổ chức, sắp đặt như thần của mình để công việc được trôi chảy không vướng bận.
Ngoài ra, hôm nay sao Kim cũng khuyến khích bạn hãy làm thân với một vài người đồng nghiệp chưa thân thiết – những người mà bạn thường xuyên cộng tác song do những ngăn cách giữa các bộ phận hay vị trí làm việc tách biệt mà các bạn chưa có cơ hội chuyện trò nhiều hơn. Một mối quen biết với tiềm năng phát triển cao như vậy thì rõ ràng là không nên bị bỏ phí, phải không nào?
Tuy nhiên, đừng lãng phí tiền bạc cho một bữa ăn tối sang chảnh vì sao Thiên Vương có khả năng sẽ khiến bạn cao hứng mà tiêu tiền thiếu kiểm soát. Trong khi đó, trà chanh chém gió tuy đơn giản, song cũng hiệu quả chẳng kém đâu. 
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn:
màu vàng hoa mơ
Tiền bạc: $$
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 4 của Thiên Bình (02/03/2016)
 
Mặt Trời sẽ tiếp tục tỏa sáng rực rỡ trên Nhà thứ Sáu – phụ trách công việc chuyên môn và sức khỏe, giúp bạn có thêm một ngày làm việc hiệu quả như hôm qua. Riêng có khác biệt ở chỗ, sao Kim và sao Thủy sẽ đóng vai trò mua vui, khiến bạn dù bận bù đầu nhưng tinh thần thì luôn phơi phới.
Sao Thủy sẽ khuyến khích bạn cười nhiều hơn trước những trò đùa của người đồng nghiệp vui tính. Người này có thể không giúp ích gì cho chuyên môn của bạn song về mặt tinh thần, và kể cả sức khỏe, bạn sẽ hưởng lợi rất nhiều từ những tràng cười giòn giã. 
Ngoài ra, bạn cũng có thể tự tạo niềm vui cho mình. Việc trút toàn bộ nỗ lực vào công việc có thể sẽ mang lại cho bạn một kết quả ấn tượng, song liệu đã đủ để khiến bạn hài lòng hay chưa? Mặt khác, nếu biết cách biến mỗi mục tiêu khó chinh phục, mỗi thứ thách khó vượt qua thành một ván chơi trong trò chơi lớn, bạn có thể sẽ đạt được sự thỏa mãn trước cả thành tích kia đấy.
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn:
màu vàng hoa mơ
Tiền bạc: $$$
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 4 của Hổ Cáp (02/03/2016)
 
Sao Mộc có thể sẽ gửi đến bạn một cơ may thú vị thông qua một người bạn mà bạn ít liên lạc gần đây. Và với Mặt Trăng đang tiến vào cung Hổ Cáp và sao Kim trên cung Bảo Bình – Nhà thứ Tư, chăm lo cho gia đình bạn, đó có thể sẽ là cơ may về mặt tình cảm, giúp bạn chấm dứt đời độc thân nhàm chán.
Bạn nên là người chủ động nhấc điện thoại lên để thăm hỏi hay buôn chuyện hay rủ rê đàn đúm… bất cứ thứ gì các bạn thích. Hãy gật đầu một cách hân hoan khi người bạn đó đề nghị bạn gặp bạn bè của họ, chứ đừng giãy nảy lên “ngại lắm, ngại quá” nhé! Người bạn tâm giao tri kỷ của bạn có thể chỉ ở đâu đó rất gần thôi. 
Mặt khác, hãy thực hiện cuộc gọi đó vào buổi sáng sớm. Một khi đã bắt tay vào ngày làm việc mới, bạn cần toàn tâm toàn ý với công việc. Sao Thiên Vương có thể sẽ gieo xuống đầu bạn một sự thay đổi bất ngờ hay một trận cảm cúm không thể lường trước. Hãy chủ động bảo vệ sức khỏe của bạn trước tiên đã nhé!
 
Công việc:
Tình cảm: 
Màu may mắn:
màu xanh pastel
Tiền bạc: $$$
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 4 của Nhân Mã (02/03/2016)
 
Mặt Trăng ngày hôm nay sẽ bước vào cung Nhân Mã, cộng hưởng với sao Kim lãng mạn trên Nhà thứ Ba của bạn, có khả năng sẽ mang đến một ngày vô cùng tốt lành. Sự tốt lành đó có được phần nhiều sẽ là do tinh thần và sự lạc quan của bạn. Đó sẽ là tâm trạng lý tưởng để làm việc thiện nguyện.
Nếu ai đó tinh ý, họ có thể dễ dàng nhận ra sự giản dị cùng niềm hạnh phúc đơn sơ toát ra từ con người bạn ngày hôm nay. Bằng cái nhìn mới mẻ, bạn cũng sẽ có khả năng nhận ra nhiều niềm vui, nguồn cảm hứng sáng tạo và những vẻ đẹp ẩn giấu quanh mình – điều mà sao Thiên Vương sẽ vô cùng khuyến khích. 
Tuy nhiên, vẫn còn có sao Diêm Vương ở đó, trên cung Ma Kết – người quản lý tài sản của bạn để nhắc nhở bạn về cả những mặt khắc nghiệt của cuộc sống. Và dù cao hứng đến đâu, bạn cũng không nên bỏ qua những dấu hiệu cảnh báo của sao Diêm Vương. Hãy mở lại ngân quỹ của mình, kiểm tra, đối chiếu những ghi chép hay nghiệm lại cách tiêu tiền của mình thời gian qua. Càng chắc chắn hơn trong tiền bạc, bạn sẽ càng hạnh phúc nhiều hơn.
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn:
màu tím Huế
Tiền bạc: $$
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 4 của Bảo Bình (02/03/2016)
 
Hãy dành nhiều thời gian hơn để giao du với bạn bè. Bởi hôm nay, Mặt Trăng sẽ ghé thăm Nhà tình bạn của bạn. Việc gặp gỡ bạn bè không chỉ có ý nghĩa giải trí. Nếu bạn bận rộn với công việc, bạn vẫn có thể tìm đến những người bạn để được giúp đỡ hay nhận những lời khuyên hữu ích.
Bên cạnh đó, sao Hỏa trên chòm Hổ Cáp – chủ quản Nhà thứ Mười của bạn có thể sẽ gây ra một vài rắc rối tế nhị trong vấn đề chuyên môn. Nếu bạn không khéo léo thì có thể, danh tiếng của bạn sẽ bị giảm sút. Lúc này, bạn sẽ càng cần sự giúp đỡ của bạn bè hơn nữa.
Trong chuyện tình cảm, sao Kim tiếp tục là trợ thủ đắc lực, giúp bạn xuất sắc trong việc cầm cưa. Cho dù hai bạn đã gắn bó bao lâu chăng nữa, mỗi ngày với bạn và người bạn đời đều như những ngày còn son. Thật là đáng ngưỡng mộ!
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn:
màu trắng ngà
Tiền bạc: $$$
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 4 của Song Ngư (02/03/2016)
 
Sau sự bất đồng ý kiến nhỏ vừa xảy ra giữa bạn và người đồng đội hay đối tác ngày hôm qua, sao Thiên Vương sẽ khuyến khích bạn đặt ra một quy tắc mới để tránh tình trạng vừa qua tái diễn. Trong khi đó, Mặt Trăng trên Nhà thứ Mười sẽ mang đến cho bạn một cơ hội tuyệt vời để tiến bước trong sự nghiệp.
Bạn đương nhiên sẽ cần sự nỗ lực và tinh thần tập trung cao độ. Nhờ có Mặt Trời khích lệ suốt thời gian qua, bạn đã rèn luyện được tinh thần chịu khó, bền bỉ và đam mê không dứt. Bây giờ là lúc bạn cần phát huy tất cả những phẩm chất đó. 
Tuy nhiên, đừng quên người bạn đồng hành của mình. Dù bản năng độc lập của bạn rất mạnh mẽ và tinh thần khác biệt của bạn thường gây khó hiểu cho người đồng đội, song sao Mộc lại rất khuyến khích mối quan hệ cộng tác này đấy.
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn:
màu trắng sữa
Tiền bạc: $$$
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X