Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Tử vi thứ 7 ngày 2/2/2019 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử u mê, Thiên Bình mệt mỏi

Tử vi thứ 7 ngày 2/2/2019 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử u mê

Tử vi thứ 7 ngày 2/2/2019 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử u mê

Khi mặt trăng và sao Diêm vương cách nhau góc 45 độ, Nhân Mã cần phải đi ra ngoài đi chơi thay vì cứ ru rú ở nhà mãi như thế. Bố mẹ cũng không muốn có 1 đứa con tự kỉ trong nhà đâu nha.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 7 của Bạch Dương (2/2/2019)

1tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 02022019 cung bach duong
 
Với Bạch Dương, thứ 7 này là lúc mà bạn thực sự cảm thấy yêu công việc của mình. Dù phải ở lại làm việc muộn hơn mọi người 1 chút nhưng bạn thấy mình được công việc đền đáp đủ đầy cho công sức mình bỏ ra.
 
Có thể người khác sẽ thấy bạn sống cảm xúc và hơi viển vông nhưng đó đích thị là những gì mà Dương Dương nghĩ đó. Thế thì có làm sao cơ chứ, tìm được công việc mình yêu thích đâu phải dễ dàng gì.
 
Mặt trăng nằm ở góc hợp 60 độ so với sao Hải vương, Dương Dương cần phải tự kiềm chế những cảm xúc của mình đi thôi. Bạn cứ say mê với công việc nhưng lại chẳng hề ngó ngàng gì đến gia đình thì đâu có được. Đọc ngay Tử vi 12 cung hoàng đạo 2019: Đầu xuân năm mới, 12 cung hoàng đạo làm cách nào để vượng vận tình duyên
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 7 của Kim Ngưu (2/2/2019)

2tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 02022019 cung kim nguu
 
Khi mặt trăng nằm trùng vị trí với sao Thổ thì Kim Ngưu cũng cần phải tự hào vì chính bản thân mình đi chứ. Dù là ngày làm việc cuối cùng nhưng bạn vẫn rất chăm chỉ làm tốt nhiệm vụ của mình.
 
Ngưu Ngưu không vì bản thân mà bỏ bê công việc đâu. Dù sao cũng được trả lương để làm việc cơ mà, Tết hay không Tết thì có hề gì. Hơn nữa, làm xong việc thì ăn Tết càng ngon chứ sao, đỡ phải áy náy nhiều.
 
Có điều, bạn có vẻ vẫn chưa tìm được cơ hội để nói chuyện với người ấy thì phải. Cứ tưởng phải đánh nhanh thắng nhanh nhưng cuối cùng lại để lỡ biết bao nhiêu là cơ hội, tình duyên của cung hoàng đạo này quả là trắc trở. 
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 7 của Song Tử (2/2/2019)

3tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 02022019 cung song tu
 
Hôm nay mật ngữ 12 chòm sao thấy rằng Song Tử đang bị chuyện tình cảm khiến cho u mê hết cả rồi. Bạn chẳng thể nào suy nghĩ cho chín chắn rõ ràng khi mà cứ để cho mọi chuyện rối tung rối mù hết cả lên như thế.
 
Bạn cần phải tỉnh táo lại đi thôi, không phải lúc nào cũng có người ở bên mà nhắc nhở cho đâu. Đã làm sai thì phải chịu nhận sai, cứ vì tình cảm mà bao che cho nhau thì biết đến bao giờ mới khá lên được.
 
Có những lúc chúng ta buộc phải chấp nhận sự thật, dù điều đó khiến bản thân chúng ta đau lòng. Vẫn biết là đau đó, nhưng phải cắn răng chấp nhận thôi. Yên tâm đi, thời gian sẽ chữa lành mọi vết thương.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 7 của Cự Giải (2/2/2019)

4tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 02022019 cung cu gaii
 
Cự Giải thứ 7 này cần phải bình tĩnh để chấp nhận rằng trong cuộc sống không phải lúc nào mọi chuyện cũng đi theo đúng ý mình muốn. Dù bạn đã cố gắng, đã nỗ lực nhưng vẫn cần thêm 1 chút may mắn nữa.
 
Cứ ngỡ đã tìm thấy được tình yêu nhưng hóa ra đó chỉ là áng mây qua trời. Duyên phận thực sự rất khó nói, không thể nào đoán biết hết được mọi điều. Đừng vội ngộ nhận, bởi tới cuối cùng bạn mới là người đau lòng.
 
Khi mặt trăng nằm vuông góc với sao Hỏa, đừng vì bốc đồng mà làm ra những điều không thể chấp nhận được. Bạn còn nhiều chuyện cần phải lo toan lắm, thế nên hãy bình tĩnh mà đoán định mọi chuyện cho thật chính xác đi nhé. 
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 7 của Sư Tử (2/2/2019)

 
5tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 02022019 cung su tu
 
Mặt trăng và sao Hải vương hợp với nhau góc 60 độ, xem tử vi hàng ngày, Sư Tử cảm thấy mình cần phải tự chấn chỉnh lại bản thân đi thôi. Dù đã sắp đến Tết nhưng bạn vẫn bị cả đống công việc làm cho không còn thời gian lo lắng cho gia đình.
 
Công việc chưa xong sao có thể yên tâm nghỉ ngơi, Sư Tử là như thế đấy. Tham công tiếc việc quá đi. Đúng là cấp trên sẽ rất thích những người làm việc hết mình như bạn đấy, nhưng cũng nên cân bằng cuộc sống nhé.
 
Chưa nói đến cha mẹ ở nhà đang mong ngóng, không lẽ chòm sao này không có ý định hẹn hò với người yêu ư. Mấy ngày Tết sắp tới e rằng cả 2 khó mà xếp được thời gian để gặp nhau đó.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 7 của Xử Nữ (2/2/2019)

6tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 02022019 cung xu nu
 
Hôm nay mặt trăng nằm trùng vị trí với sao Thổ, Xử Nữ cảm thấy mình đang quá kém cỏi, chẳng hiểu sao tự nhiên lại cứ sợ Đông sợ Tây, hơn thua được mất. Tình yêu cần phải tin tưởng nhau cơ mà.
 
Dù tự nhắc nhở bản thân mình như vậy nhưng chòm sao này chẳng thể nào kiềm chế được lòng mình không khỏi bất an. Bạn biết mình cần phải trấn tĩnh lại nhưng đúng là khi yêu trái tim để lên đầu mất rồi.
 
Thôi thì đừng suy nghĩ lan man nữa. Ít nhất thì hôm nay là ngày làm việc cuối, hãy cố gắng làm thật tốt mọi việc cho xong xuôi, sang năm mới không cần phải suy tính nhiều vì công việc nữa nhé. 
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 7 của Thiên Bình (2/2/2019)

7tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 02022019 cung thien binh
 
Với Thiên Bình, thứ 7 này là 1 ngày chẳng đẹp gì cả. Người ấy cứ trách móc bạn này kia mà không chịu hiểu cho bạn những điều khó nói. Dù sao thì cũng còn khá nhiều chuyện phải lo lắng đảm trách rồi.
 
Ấy thế mà người ấy chẳng hề thông cảm chút nào. Bình Nhi mệt mỏi chỉ muốn được nghỉ ngơi thì người ấy lại trách móc nọ kia mà chẳng hề hay rằng bạn đã phải làm việc vất vả thế nào để sớm về bên người ấy.
 
Nhưng mà thôi, ngày Xuân sắp tới, sao cứ phải chấp nhất nhau những chuyện không đâu cơ chứ. Mỗi người nhường nhịn nhau 1 xíu, thế có phải là đẹp cả đôi đường không cơ chứ, cần gì phải cãi cọ.  Bạn có biết 12 cung hoàng đạo đã sẵn sàng chào đón tháng vượng đào hoa nhất trong năm 2019?
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 7 của Hổ Cáp (2/2/2019)

8tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 02022019 cung ho cap
 
Xem tử vi 2019, khi mà sao Hỏa và mặt trăng nằm vuông góc với nhau thì Hổ Cáp có lẽ sẽ cần đến rất nhiều thời gian để giải thích với đối phương về những chuyện sắp xảy ra đó, bạn nên chuẩn bị tinh thần đi thôi.
 
Hy sinh lợi ích bản thân mình vì tập thể, khi ấy Cáp Cáp chẳng suy nghĩ quá nhiều, chỉ biết rằng mình làm việc nhiều hơn chút cũng chẳng có vấn đề gì, dù sao thì mọi người cũng bận, chỉ có mình là tương đối rảnh rang.
 
Nhưng dường như bạn đã quên mất rằng mình còn có gia đình dõi theo. Bạn hy sinh lợi ích bản thân vì người khác, vậy ai sẽ là người đứng ra lo lắng cho gia đình của bạn đây? Hãy cân nhắc cho kĩ càng nhé. 
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 7 của Nhân Mã (2/2/2019)

 
9tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 02022019 cung nhan ma
 
Vào ngày thứ 7 này, Nhân Mã đang cố gắng hết sức để hoàn thành hết mọi công việc của mình còn yên tâm nghỉ Tết. Bạn đang lắp mấy cái mô-tơ vào mông rồi cũng nên ấy chứ.
 
Mặt trăng và sao Hải vương cách nhau 60 độ, điều này khiến cho Mã Mã dần biết suy nghĩ chín chắn hơn. Bạn biết mình cần phải lo lắng cho cha mẹ, anh chị em trong nhà, dù gì cũng là ngày Tết đoàn viên mà.
 
Với tình yêu ư, tất nhiên là cũng phải lo rồi, nhưng khi mà 2 trái tim cùng chung nhịp đập thì có thể thấu hiểu và thông cảm cho nhau nên Nhân Mã chẳng chút lo lắng rằng người ấy sẽ giận dỗi 
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 7 của Ma Kết (2/2/2019)

10tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 02022019 cung ma ket
 
Mặt trăng dần đi vào khu vực của Ma Kết, xem bói tình duyên, chòm sao này không thực sự thoải mái khi mà mọi người cứ tọc mạch vào chuyện cá nhân của mình. Có người yêu hay chưa, bao giờ cưới thì liên quan gì đến mọi người chứ.
 
Cứ gần tới ngày Tết là Kết Nhi lại thấy đau đầu vì mấy chuyện vụn vặt này. Mỗi người 1 lời góp vào khiến bạn muốn phát điên. Vẫn biết là mọi người quan tâm nhau mới hỏi thế thôi nhưng không thể đổi cách nào tế nhị hơn sao.
 
Vừa mới làm xong cả đống việc để nghỉ Tết thì về nhà lại quay cuồng với đủ thứ việc không tên, chẳng hiểu sao Kết Nhi bỗng thấy việc đi làm thật là tốt, giá mà Tết chỉ có 1 ngày thì thích biết bao. 
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 7 của Bảo Bình (2/2/2019)

11tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 02022019 cung bao binh
 
Tiếp nối tử vi ngày 1/2/2019, Bảo Bình hôm nay chẳng cần phải lo lắng về công việc đâu, yên tâm mà nghỉ Tết đi nhé. Bạn chăm chỉ làm việc suốt bao ngày rồi, giờ là lúc xứng đáng được nghỉ ngơi, đi chơi đây đó, thăm hỏi họ hàng.
 
Có điều, chuyện tình cảm vẫn là điều gì đó quá xa xôi mà Bình Nhi không biết khi nào mình mới với tới. Cũng chẳng có gì khó, ấy thế mà chòm sao này cố gắng nỗ lực bao lần rồi cũng chẳng thành công.
 
Bạn thấy thất vọng với bản thân mình lắm. Bình thường cũng tự tin lắm chứ chẳng đến nỗi nào đâu, ấy thế mà đụng đến tình cảm cái là Bảo Bình lại nhũn ra như bún, chẳng biết phải nói gì làm gì nữa.  
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 7 của Song Ngư (2/2/2019)

 
12tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 02022019 cung song ngu
 
Xem tử vi ngày 2/2/2019, Song Ngư có thể sẽ cảm thấy có nhiều điều bứt rứt. Vốn dĩ bạn đã không hài lòng vì những chuyện trước đó rồi, nay lại có thêm bao nhiêu là sự vụ khiến cho cảm xúc muốn bùng nổ. Xem thêm: Nếu cứ tiếp diễn những hành vi này với 12 chòm sao, chia tay sẽ chỉ là chuyện không sớm thì muộn
 
Chòm sao này cũng không muốn làm lớn chuyện vì dù sao cũng Tết nhất đến nơi rồi, nhưng đúng là có những chuyện không nói không được. Nó khiến bạn thấy bản thân mình chịu quá nhiều thiệt thòi rồi.
 
Mặt trăng nằm trùng vị trí với sao Diêm vương, Ngư Nhi cần phải bình tĩnh, lựa chọn từ ngữ và cách nói cho hợp lý nhé. Không phải lúc nào sồn sồn lên cũng được chuyện đâu, chỉ khiến cho tình cảm rạn nứt thôi. 
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 3/2/2019 của 12 cung hoàng đạo trên website Lịch ngày tốt vào hồi 17h và trên fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X