Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 5 ngày 02-02-2017 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 5 ngày 02-02-2017 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 5 của Bạch Dương (2/2/2017)
 
Hôm nay Bạch Dương bắt đầu quay trở lại với công việc, chuyện học hành, những dự định lớn nhỏ cho tương lai. Kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán đã kết thúc thật rồi mà cứ ngỡ như vừa mới hôm qua. Bạn còn mong muốn kéo dài kỳ nghỉ để được vui chơi, lười biếng thêm chút nữa. 
 
Nếu đã hứa với ai điều gì rồi, Bạch Dương nên tranh thủ thời gian rảnh mà tiến hành thôi. Vốn là người trọng chữ tín, không ai phải lo về việc mà bạn đã hứa. Nhưng vì bận rộn hết việc này việc khác nên có lúc bạn quên mất thôi.
 
Tình hình tài chính của Bạch Dương không lý tưởng cho lắm. Chi tiêu cần tiết kiệm kẻo lúc thì rủng rỉnh, khi lại “tiền khô cháy túi”. Nhu cầu mua sắm bây giờ chưa nhiều, bạn cũng nên hạn chế. Tết vừa qua sắm quá trời nhiều đồ rồi, giờ là lúc tiết kiệm rồi.

Tu vi thu 5 ngay 2/2/2017 cua 12 cung hoang dao
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 5 của Kim Ngưu (2/2/2017)
 
Tinh thần ngày đi học, làm việc sau năm mới của Kim Ngưu tươi vui phấn khởi. Tết vừa qua chòm sao này “cá kiếm” được không ít tiền lì xì, tích lũy được khoản kha khá rồi đấy. Giờ bạn đang cần thời gian để hoạch định kế hoạch mới, sẽ dùng tới khoản tiền mang tính “cứu cánh” ấy. 
 
Hôm nay Kim Ngưu luôn ở thế chủ động trong chuyện tình cảm. Dù đối phương có giận hờn, trách móc đi nữa, bạn vẫn kiên định ý kiến, nửa kia buộc phải “chiều lòng” bạn ngay. 
 
Ăn Tết theo đúng nghĩa đen là cả ngày ăn rồi lại ngủ, ngủ rồi lại ăn, khiến cân nặng của bạn đang tăng lên trông thấy. Tuy chưa tới mức báo động, nhưng người thích sự tinh tế như bạn chúa ghét bị người khác bảo rằng mình béo. Nhanh nhanh cân bằng lại chế độ dinh dưỡng thôi Kim Ngưu ạ.

Tu vi thu 5 ngay 2/2/2017 cua 12 cung hoang dao
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 5 của Song Tử (2/2/2017)
 
Ngày đầu năm mới đi học, đi làm trong tâm trạng hồ hởi, phấn khởi, Song Tử làm gì cũng vô cùng thuận lợi. Tới lớp học hành vui vẻ, bạn bè chan hòa. Đến nơi làm việc khai xuân tưng bừng, cười nói cả ngày.
 
Tình yêu của Song Tử ngày một lớn dần, bản thân bạn cũng cảm nhận rõ ràng điều đó. Xa gấu vài ngày Tết thôi là cảm giác nhớ nhung không chịu nổi rồi. Ngày nào cũng nhắn tin, gọi điện thoại mà nỗi nhớ chẳng thể nguôi ngoai. 
 
Vào buổi sáng hôm nay, rất có thể Song Tử sẽ được ai đó báo tin vui về tài lộc. Có thể là khoản đầu tư, kinh doanh nào đó sinh lời lớn. Đến cuối ngày bạn lại được mời tiệc tùng, ăn uống tưng bừng, cảm giác một ngày trôi qua sao mà nhanh đến thế.

Tu vi thu 5 ngay 2/2/2017 cua 12 cung hoang dao
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 5 của Cự Giải (2/2/2017)
 
Điểm sáng nhất trong ngày của Cự Giải chính là tài lộc. Dịp Tết vừa qua chòm sao này “cá kiếm” được vô số tiền mừng tuổi, tiền đánh bài đầu xuân may mắn, tiền trúng thưởng khi tham gia các lễ hội, trò chơi dân gian.
 
Cự Giải đi làm trong tâm thế vô cùng thoải mái, tới nơi làm khai xuân, ai nấy đều vui vẻ, dành cho nhau những lời chúc mừng nồng nhiệt, cái bắt tay ấm áp. Các mối quan hệ xã giao được cải thiện đáng kể, bạn đi đâu cũng được mọi người chào đón và yêu mến. 
 
Về sức khỏe, Cự Giải chú ý tới chứng đau dạ dày nhé. Nhất là những ai uống nhiều bia rượu trong dịp Tết vừa qua càng thấy khổ sở khi cơn đau hoành hành. Nên ăn uống thanh đạm, ăn đồ chín nhừ để giảm tải áp lực cho dạ dày.

Tu vi thu 5 ngay 2/2/2017 cua 12 cung hoang dao
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 5 của Sư Tử (2/2/2017)
 
Ngày hôm nay Sư Tử mặc cho mình bộ đồ màu trắng tinh khôi để đi học, đi làm, tạo sức hút rất lớn. Nhất là bạn nào còn FA, đi đâu cũng thu hút mọi ánh nhìn, để lại bao niềm nhung nhớ, vấn vương trong lòng đối phương. 
 
Suy nghĩ của Sư Tử ngày càng chín chắn và lạc quan hơn. Dù mới là ngày đầu đi làm, khai xuân là chủ yếu, nhưng bạn đã bắt tay ngay vào công việc, làm việc hăng say, làm nhiều việc cũng không thấy mệt mỏi.
 
Thế giới quan về nghệ thuật của Sư Tử đang có phần bị thiếu hụt. Bạn có thể tự thưởng cho mình một chuyến đi tới triển lãm về hội họa, đồ gốm, nghệ thuật gấp giấy bằng tay... để nâng cao con mắt thẩm mỹ của mình. 

Tu vi thu 5 ngay 2/2/2017 cua 12 cung hoang dao
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 5 của Xử Nữ (2/2/2017)
 
Với đối phương, Xử Nữ luôn tỏ ra nhún nhường nên tình cảm vẫn luôn hài hòa. Tuy nhiên có những thời điểm bạn cần phải lên tiếng để nửa kia biết rằng, bạn là chính mình chứ không phải ai khác yếu đuối, hay bị phụ thuộc vào người khác.
 
Tỏ tình bằng tin nhắn hay cuộc điện thoại không thể có tác dụng lớn như việc viết thư tay hoặc nói ra lời chân thành tự đáy lòng một cách trực tiếp đâu bạn nhé. Vì thế, Xử Nữ hãy cân nhắc cách nào hiệu quả để tiến hành chinh phục thành công trái tim đối phương nhé.
 
Về tài lộc, Xử Nữ đang thấy túi tiền của mình dần vơi dần mà chưa có cách nào có thể bù đắp được. Hôm nay bạn cần dành chút thời gian hệ thống lại công việc, lên kế hoạch cho công cuộc kiếm tiền, làm giàu của mình được rồi đó.

Tu vi thu 5 ngay 2/2/2017 cua 12 cung hoang dao
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 5 của Thiên Bình (2/2/2017)
 
Công việc trong ngày đầu đi làm của Thiên Bình diễn ra thuận lợi. Đầu năm ít việc, đi làm chủ yếu là để khai xuân, đồng nghiệp gặp gỡ trò chuyện, trao nhau những lời chúc tốt đẹp, hướng tới năm mới gặt hái nhiều thành công. Áp lực công việc chưa nhiều, bạn vẫn thảnh thơi làm điều mình muốn mà không phải quá lo lắng về thời gian hoàn thành.
 
Trong ngày Thiên Bình gặp chút trục trặc về chuyện tình cảm. Vì không hiểu nhau hoặc có sự xung đột, mâu thuẫn về tính cách, sở thích nên hai bạn nảy sinh giận hờn, cãi vã. Làm việc gì bạn cũng nên hỏi ý kiến của đối phương hoặc chí ít hai bên cùng trao đổi để không xảy ra mâu thuẫn. Nếu không làm được điều đó, bạn thực sự là kẻ độc tài trong mắt đối phương đó.

Tu vi thu 5 ngay 2/2/2017 cua 12 cung hoang dao
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 5 của Hổ Cáp (2/2/2017)
 
Tinh thần Hổ Cáp có vẻ uể oải lắm. Có lẽ bạn đã mắc “hội chứng sau kỳ nghỉ”, nghỉ lâu rồi thành ra quen, giờ đi học, đi làm lại thấy ngại và không hứng thú. Nhưng đến trường, tới cơ quan nhận được nhiều lời chúc mừng của bạn bè, đồng nghiệp, tâm trạng được cải thiện đáng kể. 
 
Về tài lộc, tình hình buôn bán, kinh doanh diễn ra thuận lợi vô cùng. Đầu năm tuy nhu cầu mua sắm chưa nhiều, nhưng những mặt hàng thiết yếu lại không thể thiếu, bạn vẫn đắt khách như thường, túi tiền vẫn dày cộm. 
 
Sức khỏe có dấu hiệu xuống dốc. Ăn uống quá độ mà lại lười vận động nên thấy người ì ạch, trì trệ và khá uể oải. Chỉ còn cách vận động nhiều cho ra mồ hôi thì tinh thần sẽ quay lại trạng thái vui vẻ như trước.

Tu vi thu 5 ngay 2/2/2017 cua 12 cung hoang dao
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 5 của Nhân Mã (2/2/2017)
 
Hôm nay Nhân Mã lại có hành trình khá xa. Có thể là bạn đi du lịch hay đi thăm người thân ở xa. Hành trình này hứa hẹn nhiều bất ngờ thú vị, rất đáng để chờ đợi. 
 
Có thể Nhân Mã sẽ phải đưa ra quyết định nào đó khá quan trọng trong ngày hôm nay. Việc này bạn đã suy nghĩ từ khá lâu rồi nhưng vẫn còn đắn đo nhiều vấn đề. Nếu một mình không thể giải quyết được, bạn có thể hỏi ý kiến của người thân, bạn bè, chia sẻ với họ điều mà bạn đang gặp phải, rất có thể sẽ nhận được sự giúp đỡ nhiệt tình.
 
Chi tiêu tiền bạc không hợp lý, mua sắm tùy hứng khiến túi tiền của Nhân Mã dày mỏng bất thường. Điều đó chứng tỏ bạn chưa biết cách quản lý tài chính của mình đâu nhé.

Tu vi thu 5 ngay 2/2/2017 cua 12 cung hoang dao
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 5 của Ma Kết (2/2/2017)
 
Tài lộc trong ngày khá dồi dào, nếu chưa biết cách quản lý tài chính hoặc chưa tin tưởng vào chính mình, Ma Kết có thể nhờ ai đó mà mình tin tưởng để “tay hòm chìa khóa” giúp. Đó có thể là nhờ bố mẹ, họ hàng lập tài khoản tiết kiệm trong ngân hàng giúp. Bạn sẽ có một khoản tích lũy dài hạn đấy, đáng nể chưa nào.
 
Thể trạng của Ma Kết ổn định, thích hợp tham gia các hoạt động thể thao ngoài trời như đi dã ngoại, neo lúi, đạp xe, chạy bộ... Được vận động, không những cơ thể thêm khỏe mạnh mà tinh thần cũng thoải mái.
 
Nhân lúc túi tiền đang rủng rỉnh, Ma Kết có thể đầu tư cho vẻ bề ngoài của mình một chút. Ăn mặc tuy không đòi hỏi sự cầu kỳ, nhưng chí ít cũng cần gọn gàng, tươm tất và nếu trông “chất” một chút thì càng tốt.

Tu vi thu 5 ngay 2/2/2017 cua 12 cung hoang dao
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 5 của Bảo Bình (2/2/2017)
 
Tài vận của Bảo Bình trong ngày thứ 5 này khá tốt, xuất hiện khoản thu nhập thêm, giúp bạn rủng rỉnh tiền bạc. Công việc, học tập đều tiến triển thuận lợi, không xảy ra sự việc nào quá nổi bật. Con đường bạn đang đi khá ổn định, cứ tự tin vững bước đi thôi.
 
Không ai là không có người ghét nên làm việc nảy sinh mâu thuẫn, gây khó dễ cũng là chuyện thường. Điều quan trọng là sau mỗi lần ấy, bạn rút ra bài học cho mình để lần sau không phạm phải. Dù thế nào đi nữa, hài hòa vẫn tốt hơn là đối đầu, Bảo Bình nên nhún nhường, sẽ không nảy sinh vấn đề to tát.
 
Sức khỏe duy trì ở mức ổn định, nhưng điều đó không có nghĩa là cơ thể bạn đang hoàn toàn khỏe mạnh đâu nhé. Bảo Bình cần chăm chỉ vận động, luyện tập thể thao hơn nữa để tăng cường sức đề kháng, chống lại bệnh tật.

Tu vi thu 5 ngay 2/2/2017 cua 12 cung hoang dao
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 5 của Song Ngư (2/2/2017)
 
Dù làm gì đi nữa, chuyện lớn hay nhỏ, Song Ngư cũng giữ đúng nguyên tắc tỉ mỉ, chu đáo nên không khó để có được thành công. Nhưng đôi lúc vì biết được điểm mạnh của mình như vậy nên có phần chủ quan, khinh suất, khiến đối thủ cạnh tranh “bắt thóp”, gây khó dễ. 
 
Lòng tự trọng của Song Ngư lúc nào cũng ngút ngàn, chỉ một vài cử chỉ, lời nói vô tình cũng có thể khiến bạn cảm thấy tổn thương sâu sắc. Nhạy cảm quá cũng là nguyên nhân khiến bạn mất đi những mối quan hệ tốt đấy, đừng vội xù lông nhím trước những thứ không xứng đáng.
 
Sức khỏe Song Ngư tốt, thích hợp tham gia các hoạt động thể chất mạnh như leo núi trong nhà, đá bóng, chơi cầu lông... Vận động luôn là cách tốt nhất để có một cơ thể khỏe mạnh, thân hình gợi cảm và tinh thần thoải mái.

Tu vi thu 5 ngay 2/2/2017 cua 12 cung hoang dao
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X