Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 6 ngày 01-12-2017 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 6 ngày 01-12-2017 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 6 của Bạch Dương (1/12/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 01122017 - Bach Duong
 
Mặt Trăng hợp một góc 60 độ sao Hải Vương, góc này mở rộng phạm vi cuộc sống của bạn và thường chỉ ra những ham muốn bất thường, nhưng góc này cũng có thể mang lại xu hướng quá lý tưởng hóa và do đó tự đánh lừa mình.

Nếu đôi bên xảy ra tranh cãi thì tốt hơn hết là đừng né tránh mà phải học cách đối mặt. Cả hai cần chăm chút và xử lý ngay những vấn đề gây tranh cãi càng sớm càng tốt. Cách giải quyết hiệu quả nhất chính là trò chuyện thẳng thắn. Đó mới là cách hiệu quả xây dựng một mối quan hệ bền vững. 
 
Ít người biết rằng, một trong những chìa khóa để sống thọ là chăm sóc cho người khác. Cuộc sống vốn xoay quanh các mối quan hệ, và chăm sóc người khác thông qua công việc giúp chúng ta chăm sóc bản thân tốt hơn.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 6 của Kim Ngưu (1/12/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 01122017 - Kim Nguu
 
Mặt Trăng ở vị trí của Kim Ngưu cho thấy bạn đang cần một môi trường ấm áp, dễ chịu, an toàn và quen thuộc để cảm thấy bình yên. Bạn nên nhớ, nhiều khi chỉ cần thoát khỏi vòng tròn an toàn một chút để khám phá bản thân mới là điều thú vị.
 
Với bản tính kiên nhẫn, điềm tĩnh và vững vàng, bạn không dễ dàng bị tác động. Đó là lý do không lạ gì khi những người khác tìm sự hỗ trợ từ bạn.
 
Bạn thường rất thận trọng và dè dặt trong việc tiêu tiền. Đó không phải vì bạn ích kỷ, mà là bạn chỉ muốn được an toàn. Nếu ai đó có nói gì về cách bạn tiêu tiền cũng không đủ làm bạn lung lay vì vốn bạn biết rõ mình đang thực sự làm gì.
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 6 của Song Tử (1/12/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 01122017 - Song Tu
 
Theo Tử vi hàng ngày, hôm nay, Mặt Trăng 120 độ sao diêm Vương thể hiện tính quảng giao, thích kết giao của Song Tử. Điều đó không có nghĩa là ai bạn cũng làm quen, bắt chuyện, bạn có tiêu chí riêng để chọn lựa làm quen, tiếp xúc với ai. 
 
Trong khi những người khác vẫn đang chìm đắm trong ánh hào quang của quá khứ, những người giàu có luôn mơ về tương lai. Vì thế, ngay lúc này đừng cố gắng hoài niệm mà lên kế hoạch thật tốt để đón nhận tương lai rạng rỡ hơn ở phía trước.
 
Đối thoại là phần không thể thiếu giúp giải tỏa những bất đồng và thống nhất quan điểm, nhưng lựa chọn thời điểm đối thoại lại quyết định có thể giải quyết bất đồng hay không. Vì thế, nếu muốn giảng hòa với người ấy, bạn phải lựa chọn thời điểm thích hợp nhất có thể.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 6 của Cự Giải (1/12/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 01122017 - Cu Giai
 
Mặt Trăng 135 độ sao Thủy cho thấy, bạn có thể có những hành động vô lý vì những cảm xúc của bạn luôn luôn liên quan đến các phán đoán của bạn. Đừng quá tự tin với sự thông minh và nhạy cảm của bản thân mà xem thường những người không may mắn có điều kiện học tập như mình. 
 
Không phải lúc nào bạn cũng có thể giành chiến thắng và thuyết phục người ấy theo ý kiến của bạn. Đôi khi, bạn cần thay đổi chính bản thân mình để nuôi dưỡng tình cảm và đảm bảo mối quan hệ bền chặt. 
 
Chẳng có gì ngạc nhiên khi họ luôn cảm thấy mệt mỏi. Mệt mỏi cũng có thể là dấu hiệu cảnh báo rất phổ biến của tình trạng stress và lo lắng. Điều này chứng tỏ rằng bạn làm việc quá sức trong một thời gian dài và ngay lúc này phải thay đổi bằng cách dành nhiều thời gian nghỉ ngơi hơn.

Tham khảo: Năm 2018 của Cự Giải: Đỉnh cao danh vọng hay vực thẳm cô đơn?

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 6 của Sư Tử (1/12/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 01122017 - Su Tu
 
Mặt Trăng 135 độ sao Thổ cho thấy nếu bạn gặp hoàn cảnh khó xử thì đừng ngồi đó mà than thân trách phận. Hãy chủ động tìm cách giải quyết vì mọi người cũng đang chờ bạn ra quyết định ngay lúc này. 
 
Nếu yêu, bạn hãy học cách tin tưởng. Hôn nhân sẽ đi về đâu khi thiếu sự tin tưởng? Tính ghen tỵ và cằn nhằn vì ngờ vực, ghen tuông giống như một căn bệnh trong bất kỳ mối quan hệ nào, cũng như đối với những ai có cảm giác tương tự.
 
Đừng cho rằng bản thân ích kỷ khi đang phải tập trung giải quyết việc của bản thân. Bạn không cần cố gắng giả vờ cứu thế giới hay làm những việc khoa trương. Nếu bạn không tự chăm sóc được cho chính mình thì bạn sẽ chẳng giúp được ai khác. 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 6 của Xử Nữ (1/12/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 01122017 - Xu Nu
 
Tiếp nối Tử vi ngày 30/11/2017, hôm nay, Mặt Trăng hợp một góc 120 độ sao Diêm Vương chỉ ra khả năng tái sinh trong tình cảm. Có thể là bạn hàn gắn tình cảm với người yêu cũ hoặc vết thương cũ đã lành sẵn lòng bắt đầu một mối quan hệ mới.
 
Nếu bạn phải vượt qua tổn thương và lừa dối trong quá khứ. Cần hiểu rằng mỗi người mỗi khác, đừng chỉ vì một trong số họ lừa dối bạn mà vội bi quan “ai cũng thế cả”. Cứ tin rằng vẫn có một người yêu bạn thật lòng đang đợi bạn ở góc phố nào đó.

Nhiều khi bạn không để ý nhưng có rất nhiều nguyên nhân khiến đồ ăn của bạn bị mất vệ sinh mà bạn không biết. Bạn nên lau sạch các bề mặt, sử dụng loại xịt kháng khuẩn lên các bề mặt và dụng cụ bếp và rửa dụng cụ nhà bếp trong máy giặt...

Tham khảo: 
Tuổi Ngọ cung Xử Nữ: Cuốn hút và kiêu ngạo

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 6 của Thiên Bình (1/12/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 01122017 - Thien Binh
 
Mặt Trăng 135 độ sao Thổ cho thấy Thiên Bình cảm thấy không thoải mái khi thể hiện cảm xúc với người khác chính vì thế mà bạn tự kẻ sẵn ranh giới ngăn cách để bảo vệ cảm xúc của mình.
 
Hãy thôi ngồi bàn tán về tính nhân văn của một bộ luật hay một chính sách từ thiện về sức khỏe nào đó mà hãy tự kiếm tiền thật nhiều để tự chi trả một khoản chi phí khổng lồ để được chăm sóc y tế bất cứ lúc nào. 
 
Đừng che giấu sự vui thích của bạn về điều mà cô/anh ấy làm cho bạn, bày tỏ sự đánh giá cao của bạn và bằng cách tương tự, cũng đừng giấu giếm sự thất vọng.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 6 của Hổ Cáp (1/12/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 01122017 - Ho Cap
 
Mặt Trăng hợp một góc 180 độ sao Mộc Bạn rất coi trọng tôn giáo. Bạn cảm thấy dễ dàng khi truyền đạt những ý tưởng mang tính cộng đồng cao cho mọi người xung quanh.
 
Chúng ta nên tiếp tục đem lại giá trị cho thế giới theo một cách nào đó cho đến khi không thể làm được nữa. Đây là điều khiến chúng ta tiếp tục “sống”, hoàn thành sứ mệnh và hạnh phúc.
 
Những suy nghĩ tiêu cực sẽ nhanh chóng đẩy bạn tới quyết định chia tay. Tuy vậy, không phải lúc nào chia tay cũng là lựa chọn tốt nhất cho cả hai. Những khoảng thời gian sóng gió đôi khi chỉ là thử thách giúp tình cảm cả hai thêm bền chặt.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 6 của Nhân Mã (1/12/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 01122017 - Nhan Ma
 
Mặt Trăng 150 độ Mặt Trời nhắc nhở bạn cần phải điều chỉnh cách xử lý các nhu cầu tình cảm và ý thức của mình. Đừng để tình cảm dẫn dắt bạn đi quá xa, nên xem lại rằng bạn đã làm gì sai và điều chỉnh cho thích hợp.
 
Nếu còn có quan niệm không tốt về tiền bạc bạn sẽ không có cơ hội kiếm được nhiều tiền. Tiền có thể không mua được hạnh phúc nhưng nó giúp cuộc sống trở nên dễ dàng và thú vị hơn.
 
Bạn không thể duy trì một quan hệ lâu dài nếu thiếu sự trung thực. Điều này không có nghĩa là nói ra mọi điều nhỏ nhặt không hài lòng về bạn đời, mà chỉ cần bảo đảm cô/anh ấy nhận thức được điều bạn không thích.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 6 của Ma Kết (1/12/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 01122017 - Ma Ket
 
Mặt Trăng 180 độ sao Mộc chứng tỏ thành công đến với bạn một cách dễ dàng. Nếu như bạn không xử lý tốt góc này thì bạn sẽ trở nên tự cao tự đại và luôn coi mình là nhất. Ai cũng có nỗ lực riêng và họ chưa thành công được như bạn vì chưa đủ thời gian thích hợp, thay vì chế giễu ai đó hãy tập trung phát triển bản thân nếu không người ta sẽ sớm "vượt mặt" bạn trong nay mai thôi.
 
Nếu đối phương đang bực tức và giận giữ, bạn đừng nên cố gắng tranh cãi với họ về quan điểm cá nhân của mình. Thay vào đó, hãy nhẹ nhàng đề nghị bàn chuyện này sau hoặc hẹn vào một dịp khác sẽ giúp giải tỏa xung đột nhanh chóng. Khi đã bình tĩnh cả hai sẽ nhìn nhận vấn đề khách quan hơn và dễ thông cảm với ý kiến của đối phương.

Tiết trời lạnh sẽ làm cho hốc mũi hẹp hơn, nhớ đừng sử dụng thuốc nhỏ mũi khiến niêm mạc mũi mất đi khả năng chống khuẩn cũng như không thể làm ấm lớp không khí trước khi chúng được đưa vào cơ thể. Thay vào đó, nhớ xì mũi thật kĩ trước khi ra ngoài bạn nhé.

Tham khảo: Đi tìm lý do các chòm sao muốn sống tách biệt với mọi người

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 6 của Bảo Bình (1/12/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 01122017 - Bao Binh
 
Mặt Trăng 150 độ Mặt Trời nhắc nhở Bảo Bình nên ngừng nhìn vào người yêu qua cặp kính màu hồng. Yêu thương cần cả sống thực tế và đối mặt với nó chứ không chỉ là sự mộng mơ, hão huyền.
 
Nếu có được một người bạn đời biết yêu thương và quan tâm, hãy để mọi hoài nghi và ngờ vực của bạn ngủ yên. Tin tưởng vào một người ngoài bản thân có thể là cảm giác tuyệt vời và khiến tình yêu của bạn trở nên mạnh mẽ hơn.

Thời tiết trở lạnh, bạn có xu hướng chọn đồ bó sát cho ấm. Điều đó là sai lầm hoàn toàn. Nếu bạn chọn trang phục vừa vặn và nhẹ hơn, không khí giữa các lớp trang phục sẽ trở thành cứu tinh giúp sưởi ấm cơ thể.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 6 của Song Ngư (1/12/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 01122017 - Song Ngu
 
Mặt Trời 135 độ sao Thiên Vương cho thấy, bạn luôn lo lắng việc chứng minh bản thân cho người khác thấy thông qua quan hệ hợp tác, hữu nghị và nghề nghiệp, nên bạn luôn luôn ở tư thế phòng thủ.
 
Bạn có ý thức việc chăm sóc cơ thể nhưng nhiều khi đã làm sai cách. Vì dụ như bôi kem dưỡng da trước khi đi ra đường vậy, sau khi thoa kem dưỡng, các bạn nên ở yên trong nhà trong vòng khoảng 30 phút hoặc tốt hơn là tránh luôn việc sử dụng kem dưỡng có chứa nhiều nước.

Có thể bạn coi việc đi cafe cùng bạn khác giới là bình thường nhưng đó là điều không thể chấp nhận với một nửa của bạn. Nếu đối phương tỏ ra quá căng thẳng bạn cũng không nên tiếp tục tránh những sự cố không hay xảy ra. Bạn có thể rủ thêm người đi cùng để tránh hiểu nhầm. Đôi khi, bạn cần thay đổi chính bản thân mình để nuôi dưỡng tình cảm và đảm bảo mối quan hệ bền chặt.

 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 2/12/2017 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X