Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Chủ Nhật ngày 01/11/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Chủ Nhật ngày 01/11/2020 của 12 cung hoàng đạo

Xem tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo, sao Kim và tiểu hành tinh tạo thành góc 180 độ nhắc nhở Kim Ngưu chớ nên hành động cảm tính trong hôm nay nếu không muốn rắc rối tự tìm đến với mình.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Chủ nhật của Bạch Dương (1/11/2020)

 
1 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 1112020 Bach Duong
 
Tiếp nối tử vi ngày 31/10/2020, sao Thủy nằm vuông góc với sao Thổ thôi thúc Bạch Dương hành động mạo hiểm hơn thường ngày bởi bạn biết những điều chờ đón mình phía trước sẽ rất thú vị.
 
Công việc: Nếu hiện tại bạn đang có nhiều dự định và sẵn sàng chịu trách nhiệm về quyết định của mình thì hãy cứ hành động nhanh gọn dứt khoát, đôi khi mạo hiểm sẽ gặt hái được thành công lớn lao hơn.
 
Tình cảm: Trong chuyện tình cảm Dương Dương nên nghĩ thoáng ra, mọi chuyện đều có cách giải quyết, càng vội càng dễ dẫn tới quyết định sai lầm. Hơn nữa cảm tình còn phải thuận theo tự nhiên, không thể gượng ép hay cưỡng cầu theo ý muốn chủ quan của mình.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của chòm sao này không lý tưởng cho lắm nhưng may là chưa tới mức vay mượn hay nợ nần chồng chất vì vẫn còn khoản tích từ trước. Dù có thể thở phào đôi chút nhưng điều đó không có nghĩa là tiếp tục thói quen chi tiêu tệ hại như hiện nay đâu nhé.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)


Chủ nhật của Kim Ngưu (1/11/2020)

 
2 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 1112020 Kim nguu
 
Xem tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo, sao Kim và tiểu hành tinh tạo thành góc 180 độ nhắc nhở Kim Ngưu chớ nên hành động cảm tính trong hôm nay nếu không muốn rắc rối tự tìm đến với mình. 
 
Công việc: Hôm nay, Ngưu Nhi chớ để cảm xúc dẫn lối nếu không bạn dễ có những quyết định không đúng đắn và nên học cách thỏa hiệp và kiểm soát được cái tôi mạnh mẽ của mình. 
 
Tình cảm: Ngày này, cảm xúc có phần nhạy cảm thái quá, lại thêm sự bướng bỉnh vốn có khiến bạn rất khó thỏa hiệp với nửa kia khi cả hai xảy ra mâu thuẫn. Bạn chỉ muốn làm mọi việc theo ý mình và không chịu thay đổi quan điểm của bản thân.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính cũng là điều những chú Trâu cần hết sức chú ý trong hôm nay. Nếu không có kế hoạch chi tiêu hợp lý mà cứ sa đà vào các ứng dụng mua sắm trực tuyến thì chẳng mấy mà bạn lại lâm vào cảnh túng quẫn phải vay mượn mọi người thôi.
 

Song Tử (21/5-21/6)

 

Chủ nhật của Song Tử (1/11/2020)

 
3 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 1112020 Song Tu
 
Mặt Trăng 30 độ với sao Hỏa, Song Tử cảm thấy khó khăn trong việc thể hiện cảm xúc của mình. Bạn cảm thấy lo ngại những gì mình nói không được chấp thuận.
 
Công việc: Dù là ngày chủ nhật nhưng Song Song vẫn dành phần lớn thời gian để giải quyết công việc, bạn nghĩ sự châm chỉ hiện tại sẽ giúp bạn đạt được những kết quả tốt hơn trong tương lai.
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm trong hôm nay của Mã Nhi không có nhiều biến động. Tuy nhiên, bạn nên cho người ấy thấy được sự chân thành của mình, bản tính thích tự do của bạn đang khiến người ấy bất an đấy.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn cũng không quá khả quan trong hôm nay, thậm chí bạn còn có thể phải chi tiêu một khoản không nhỏ cho mục đích cá nhân trong hôm nay.

 

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Chủ nhật của Cự Giải (1/11/2020)

 
4 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 1112020 Cu Giai
 
Trong ngày 1/11/2020 tức ngày 16/9 âm lịch, Mặt Trăng tạo thành góc 60 độ với sao Hải Vương mang đến cho Cự Giải nguồn năng lượng mạnh mẽ để đón nhận mọi thay đổi mới mẻ sẽ đến với mình.
 
Công việc: Chòm sao này có tính kỷ luật rất cao, thêm tinh thần tự giác và tính thực tế nên luôn vạch ra kế hoạch rõ ràng cho những mục tiêu của mình. Họ sẽ không đợi ai phải thúc giục mình mà thường chủ động làm trước.
 
Tình cảm: Nếu hiện tại người ấy chưa thực sự mở lòng, nhưng bạn đừng vội nản lòng nhé. Có nhiều lý do đằng sau quyết định của người ấy, nhưng nếu bạn thực sự yêu thương người ấy thì cần phải kiên nhẫn, cho đối phương thêm thời gian chút nữa.
 
Tiền bạc: Bạn không nên vội vàng đầu tư trong ngày hôm nay, nhất là với tâm thế “được ăn cả ngã về không”. Thời điểm này chưa thích hợp để bạn đầu tư đâu.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Chủ nhật của Sư Tử (1/11/2020)

 
5 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 1112020 Su Tu
 
Góc 135 độ của Mặt Trăng và sao Kim có thể là nguyên nhân khiến Sư Tử dễ vướng vào các cuộc tranh cãi vì bất đồng quan điểm. Sự mâu thuẫn này khiến bạn dễ nổi nóng khi đối phương không chịu nghe theo bạn.
 
Công việc: Hôm nay bạn có thể bắt đầu một kế hoạch mới trong công việc hoặc cuộc sống. Ví dụ như đổi việc, đổi nơi làm việc, học một bộ môn mới hay bắt tay thực hiện dự án đã ấp ủ từ lâu.
 
Tình cảm: Dù bạn có tự lừa mình dối người thế nào thì sự thực là duyên phận vẫn chưa đến, mà duyên thì đâu thể cưỡng cầu. Muốn thoát khỏi tình trạng độc thân này thì bạn cần phải chủ động hơn nữa trong chuyện tình cảm.
 
Tiền bạc: Đừng vội tin vào những lời đường mật đang rót vào tai bạn về những khoản lợi nhuận kếch xù có thể có được. Hôm nay không phải là một ngày thích hợp để bạn bỏ tiền ra đầu tư đâu nhé.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Chủ nhật của Xử Nữ (1/11/2020)

 
6 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 1112020 Xu Nu
 
Mặt Trăng 45 độ với tiểu hành tinh báo hiệu hôm nay không phải là một ngày suôn sẻ với Xử Nữ khi mọi thứ cứ rối tinh rối mù lên mà bạn không thể kiểm soát được.
 
Công việc: Những điều mà bạn tưởng rằng mình đã làm đúng và tràn đầy tự tin với chúng thì lại đang dần bộc lộ những vấn đề khiến bạn hoang mang và lo lắng vô cùng. Đôi lúc tự tin quá lại có thể biến bạn trở thành kẻ tự cao tự đại trong mắt người khác đấy.
 
Tình cảm: Vận trình tình cảm trong hôm nay của chòm sao này không có nhiều biến động. Với riêng các bạn vẫn còn độc thân, dù đang có cơ hội tìm hiểu một mối quan hệ mới nhưng dường như bạn chưa mấy mặn mà thì phải. Đừng gượng ép bản thân quá mà bỏ qua điều trái tim thật sự mong muốn nhé.
 
Tiền bạc: Cảm xúc bất ổn khiến bạn cũng có xu hướng tiêu xài quá thoáng trong ngày hôm nay. Cứ “chẹp miệng” một cái là lại một khoản tiền rời khỏi ví của bạn. Đó chính là nguy cơ khiến bạn sớm rơi vào cảnh nợ nần khi không có kế hoạch chi tiêu hợp lý.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Chủ nhật của Thiên Bình (1/11/2020)

 
7 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 1112020 Thien Binh
 
Ngày Mặt Trăng 120 độ với sao Mộc cho thấy cho thấy năng lượng tràn trề của Thiên Bình giúp bạn sẵn sàng đương đầu với mọi khó khăn để đạt được những gì mình mong muốn. 
 
Công việc: Bạn biết thế mạnh của mình nằm ở đâu và sẽ phát huy hết những ưu điểm đó để giải quyết mọi việc. Dù hôm nay có là cuối tuần nhưng bạn cũng sẽ dành thời gian vào việc xây dựng kế hoạch từ những bước đơn giản nhất.
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm của Thiên Thiên trong ngày như này đang khiến người khác phải ghen tị với sự ngọt ngào mà hai bạn dành cho nhau. 
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Bạn cảm thấy rằng mình chưa cất phải mua bất cứ món đồ có giá trị lớn nào cả.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Chủ nhật của Hổ Cáp (1/11/2020)

 
8 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 1112020 Ho Cap
 
Mặt Trăng 150 độ với sao Thủy, Hổ Cáp bỗng cảm thấy mọi chuyện thật tồi tệ đối với mình. Lúc này, bạn cần phải bình tĩnh và tỉnh táo để tránh mắc phải những sai lầm ngày càng trầm trọng hơn.
 
Công việc: Dường như bạn đang để cho cảm xúc và lý trí lẫn lộn với nhau. Dù không muốn nhưng chòm sao này đang trở nên hoang mang và bấn loạn, không tìm được cách giải quyết hợp lý mà muốn trốn tránh thay vì đối mặt.
 
Tình cảm: Thêm nữa, chuyện tình cảm của Cáp Nhi cũng đang trên đà rạn vỡ. Bạn và người ấy mâu thuẫn liên tục khi đôi bên có những mong muốn trái ngược nhau song không ai chịu nhường ai cả.
 
Sức khỏe: Sức khỏe của bạn vào hôm nay không được tốt lắm.Có thể bạn cần phải nghỉ ngơi một chút. Thời gian vừa rồi làm việc căng thẳng quá mức đã bào mòn thể lực của chòm sao này rồi đó. 
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Chủ nhật của Nhân Mã (1/11/2020)

 
9 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 1112020 Nhan Ma
 
Mặt Trăng 120 độ với sao Diêm Vương thôi thúc Nhân Mã tìm tới những điều mới lạ, hay ho trong cuộc sống thay vì làm những điều lặp đi lặp lại mỗi ngày. Điều này mang đến cho chòm sao này sự hăng hái tìm tòi khám phá.
 
Công việc: Mong tìm kiếm những con đường tự thể hiện mới và khác nhau mang lại cho bạn sức sáng tạo tuyệt vời trong công việc. Nhờ vậy, hiệu suất công việc trong thời gian qua của bạn được nâng cao khá rõ.
 
Tình cảm: Hẳn là nửa kia sẽ rất ấn tượng với một hình ảnh tự tin thể hiện bản thân của Mã Nhi trong ngày hôm nay. Có sự động viên và khích lệ từ người ấy, bạn càng thêm hăng hái để thoải mái theo đuổi những thứ mình thích.
 
Tiền bạc: Tử vi hôm nay nhắc nhở rằng bạn nên có kế hoạch tài chính rõ ràng hơn nhé. Không phải cứ kiếm nhiều tiêu nhiều, kiếm ít tiêu ít đâu, cứ như thế thì sao mà để được đồng nào dư dôi ra cơ chứ.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Chủ nhật của Ma Kết (1/11/2020)

 
10 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 1112020 Ma Ket
 
Ma Kết được mọi người khen ngợi vì sự tốt bụng, thân thiện, hay giúp đỡ người khác trong ngày Mặt Trăng 120 độ với sao Thổ như hôm nay. 
 
Công việc: Trong một ngày nghỉ như này, bạn chỉ muốn được thả lỏng đầu óc và giải trí theo cách mình thích, chẳng hạn như đọc một cuốn sách hay xem một bộ phim chứ không phải vùi đầu vào công việc.
 
Tình cảm: Bạn nổi tiếng là người hào hiệp và hôm nay là ngày để bạn thể hiện tình cảm chân thành này tới những người thân cũng như những mối quan hệ mới, tuy nhiên, đừng đi quá xa nếu không muốn nửa kia nảy sinh lòng ghen tuông nhé.
 
Tiền bạc: Có vẻ như những ngày qua Kết Kết đã tiêu tốn không ít tiền bạc rồi. Đã đến lúc chấn chỉnh lại thói quen chi tiêu của mình thôi.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Chủ nhật của Bảo Bình (1/11/2020)

 
11 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 1112020 Bao Binh
 
Góc vuông của sao Thủy và sao Thổ mang đến cho Bảo Bình một ngày chủ nhật dám nghĩ dám làm, bởi bạn biết chứng minh bằng hành động bao giờ cũng đáng tin và thiết thực hơn những lời nói suông.
 
Công việc: Bảo Bảo có cơ hội để phát huy năng lực của mình, hãy tự tin lên, mọi người đang rất mong chờ đấy. Chòm sao này chỉ cần đi theo lộ trình đúng thì chắc chắn sẽ gặt hái được thành công, có sự nghiệp phát triển.
 
Tình cảm: Nhân ngày nghỉ, chòm sao này cũng nên dành thêm thời gian cho gia đình và những người thân. Gia đình là tài sản quý giá không phải ai cũng có may mắn được hưởng, hãy trân trọng hạnh phúc mình đang có.
 
Tiền bạc: Nếu có vay mượn ai thì bạn nên trả hết trong ngày hôm nay đi nhé, đừng để lâu mà sinh ra rắc rối, phiền phức, chưa kể còn bị hiểu nhầm nữa.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Chủ nhật của Song Ngư (1/11/2020)

 
12 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 1112020 Song Ngu
 
Ngày sao Kim 180 độ với tiểu hành tinh, Song Ngư sẽ bị mắc vào một mớ mâu thuẫn và căng thẳng, giầng xé cảm xúc trong hôm nay. Mọi thứ không đâu cứ "giáng" xuống đầu bạn làm bạn như muốn phát điên lên.
 
Công việc: Bạn bị giằng xé và mệt mỏi, luôn băn khoăn đau đầu khi phải quyết định giữa lý trí và cảm xúc. Cảm giác không ổn định và thiếu an toàn mang lại cho bạn những điều không mong muốn. Trong công việc hãy cẩn thận trước khi đưa ra bất cứ quyết định nào có thể ảnh hưởng tới tương lai nhé.
 
Tình cảm: May là những chú Cá sẽ được trải qua một ngày yên bình và ngọt ngào với tình yêu của mình. Không có lý do gì có thể chia cắt hai bạn trong một ngày cuối tuần thú vị như thế.
 
Sức khỏe: Sức khỏe của bạn cũng đang có chút vấn đề nên hãy duy trì một chế độ dinh dưỡng khoa học để nâng cao sức khỏe.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 2/11/2020 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X