Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ Tư ngày 01/11/2017 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ Tư ngày 01/11/2017 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 4 của Bạch Dương (1/11/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 01112017 - Bach Duong
 

Hôm nay, Mặt Trăng ở vị trí Bạch Dương cho thấy bạn giữ tinh thần như và cách tư duy như một chiến binh. Mức năng lượng và động lực mà bạn đem đến đôi khi khiến người khác thấy ngạc nhiên. Tuy nhiên, khi tinh thần bạn lên cao bạn quyết định mọi việc khá vội vàng. 
 

Bạn nên tập trung tới những việc có tính bao quát vì thực sự bạn không đủ kiên nhẫn để làm những việc quá chi tiết, điều này sẽ ảnh hưởng tới hiệu quả chung.  
 

Khi yêu, đừng cố gắng kiểm soát đối phương quá nhiều, việc quản thúc quá chỉ khiến mối quan hệ của bạn thêm căng thẳng. Do đó, nếu người ấy muốn dành chút thời gian của họ để ở bên bạn bè thân thiết thì bạn hãy vui vẻ đồng ý.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 4 của Kim Ngưu (1/11/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 01112017 - Kim Nguu
 

Hôm nay, Mặt Trời 45 độ sao Thổ cho thấy bạn hôm nay có chút tự cao tự đại với những thành công mà mình đạt được. Có thể là do bề ngoài hào nhoáng mà bạn tạo ra khiến đối phương có chút hiểu nhầm, tuy nhiên cũng nên xem lại cách bạn nói, cư xử, đừng để chúng khiến những mối quan hệ xung quanh trở nên xa cách.
 

Bạn dễ bị cuốn hút bởi những đồ ăn đẹp mắt nên thường ăn nhiều quá so với lượng cần thiết cho cơ thể. Đừng để cho dạ dày của mình bị quá sức vì thói quen ăn uống vô thưởng vô phạt của mình nữa. Bạn nên kiểm soát chế độ ăn uống tốt hơn để duy trì tốt thể trạng của mình.
 
Có thể vì bận rộn nên đã lâu bạn không nấu bữa tối ở nhà nhưng nếu gian bếp cả tháng nay vẫn chưa một lần đỏ lửa thì là điều đáng báo động. Ít nhất nên dành những ngày nghỉ để cùng nhau đi siêu thị mua thực phẩm và nấu những món ăn ngon. Điều quan trọng là cùng nhau nhé, đừng chỉ dồn việc bếp núc cho một mình phụ nữ.

Tham khảo: Những sai lầm trong tình yêu các chòm sao sẽ phải hối hận

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 4 của Song Tử (1/11/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 01112017 - Song Tu
 
Mặt Trăng 150 độ sao sao Mộc cho thấy bạn không điềm tĩnh được như mọi ngày, dễ giận dỗi, nóng giận. Mỗi lần cảm nhận rằng bản thân đang ngoài tầm kiểm soát hãy hít thở thật sâu hoặc tìm cách tạo sự bình yên cho tâm hồn sau đó muốn làm gì mới làm.

Khi có mâu thuẫn, các bạn không nên giữ nó trong lòng để tự giải quyết hoặc tự thỏa hiệp một mình. Những mâu thuẫn ban đầu ít, nhưng theo thời gian chúng sẽ tích tụ lớn dần. Những mâu thuẫn ấy sẽ lớn đến nỗi bạn không còn sức chịu đựng để tự giải quyết và thỏa hiệp thêm nữa
 
Đừng quá tham lam công việc và đặt sức khỏe của mình xuống ưu tiên thứ hai. Hãy thư giãn và tận hưởng thời gian nghỉ ngơi trọn vẹn bởi đó là liều thuốc tinh thần hữu hiệu giúp tái tạo năng lượng và hồi phục cơ thể bạn hiệu quả nhất.

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 4 của Cự Giải (1/11/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 01112017 - Cu Giai
 
Ngày Mặt Trăng trùng góc sao Hỏa bạn táo bạo và chấp nhận rủi ro lớn sẵn sàng chi tiền cho những gì mà bản thân cảm thấy không chắc chắn. Chi tiền cho những khoản đầu tư rủi ro không có gì sai cả, bạn chỉ sai khi không hề có kiến thức về lĩnh vực mà mình bỏ tiền vào.
 
Nếu bạn muốn bộ nhớ làm việc hiệu quả thì điều quan trọng là phải siêng vận động cơ thể. Bởi mỗi lần bạn vận động sẽ giúp lượng oxy trong não tăng lên, từ đó không chỉ giúp giảm các bệnh tim mạch, tiểu đường mà còn giảm căng thẳng. 
 
Khi hai người đang tranh luận gay gắt về một vấn đề, tốt nhất nên nhường họ một chút. Đừng nên đôi co đến cùng vì thực chất chuyện này không những không giải quyết được vấn đề mà còn làm mọi việc càng rối thêm.

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 4 của Sư Tử (1/11/2017) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 01112017 - Su Tu
 
Theo Tử vi hàng ngày, hôm nay Mặt Trời 45 độ sao Thổ và góc này cho thấy có nhiều Sư Tử khám phá ra rằng bản thân là những người kinh doanh giỏi hoặc nghệ sĩ thực thụ. Nhờ đó, bạn cảm thấy tự tin hơn cho những quyết định trong tương lai của bản thân.
 
Ai cũng thích được công nhận và đánh giá cao trong công việc vì điều này sẽ giúp bạn tự tin và tự hào hơn về bản thân. Chính điều đó mà bạn có thể phát hiện và trau dồi những khả năng tiềm ẩn của bản thân.
 
Không nhất thiết phải là những bài vận động mạnh mà bạn có thể tham gia bất kỳ hình thức vận động nào như đi bộ, chạy xe đạp, bơi lội, leo cầu thang... đều giúp ích cho việc duy trì sức khỏe cũng như khả năng ghi nhớ của não bộ.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 4 của Xử Nữ (1/11/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 01112017 - Xu Nu
 
Hôm nay, Mặt Trăng 150 độ Mặt Trời nhắc nhở bạn cần phải điều chỉnh cách xử lý các nhu cầu tình cảm và ý thức của mình. Đôi khi bạn quá khắt khe với cảm xúc của mình và áp đặt quá việc bản thân nên thế này, nên thế kia mà bỏ quên mất đi những cảm xúc tự nhiên.
 
Có thể bạn không quan tâm việc uống nước lạnh hay nước ấm nhưng nên ưu tiên chọn ước ấm mỗi ngày, đặc biệt là sau bữa ăn. Nước ấm làm nóng cơ thể khiến cơ thể tự động tiêu tốn năng lượng để điều hòa lại.
 
Những mâu thuẫn nhỏ trong chuyện tình cảm là không thể tránh khỏi. Cứ để mâu thuẫn trôi đi, đừng dằn vặt đối phương, khi bình tĩnh lại, người kia sẽ đủ nhận thức để biết họ sai hay đúng, vấn đề sẽ dễ dàng hóa giải hơn nhiều.

Tham khảo: 3 chòm sao giỏi kiếm tiền, một bước thành đại gia
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 4 của Thiên Bình (1/11/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 01112017 - Thien Binh
 
Tiếp nối Tử vi ngày 31/10/2017, hôm nay, ngày Mặt Trăng hợp một góc 150 độ Mặt Trời chứng tỏ Thiên Bình quá thực tế khi bạn tập trung vào những điểm không khả thi của công việc để trì hoãn. Nên nhớ rằng nhiều lúc để cho cảm xúc phiêu một chút khi làm việc cũng là điều tốt để tăng tính sáng tạo.
 
Khi người mà bạn thích xuất hiện, bạn cố gắng tìm mọi cách để chinh phục nhưng tuyệt đối không nên nóng vội sẽ khó mà thành công được. Hãy từ từ từng bước tiếp cận người ấy một cách chân thành nhất, bạn sẽ thu được kết quả mà mình mong muốn.
 
Thay vì vừa ăn tối vừa liếc mắt kiểm tra điện thoại, hãy cất chúng sang một bên và thưởng thức bữa ăn trọn vẹn. Bằng cách tạo cho mình những khoảng thời gian riêng tư để tận hưởng bữa tối hay làm việc mình thích mà không cần tới điện thoại bạn sẽ cảm thấy bình yên hơn.

Tham khảo: Những chòm sao đối mặt khoảng lặng trong tình yêu năm 2018

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 4 của Hổ Cáp (1/11/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 01112017 - Ho Cap
 
Mặt Trăng trùng góc sao Hỏa, góc này cho thấy ý chí, khả năng sáng tạo và khả năng lãnh đạo thực sự của người thuộc cung hoàng đạo Hổ Cáp. Hãy tập trung phát huy sức mạnh này của bạn cho công việc cũng như cuộc sống.
 
Khi yêu lâu, hai bạn ngại thể hiện những cử chỉ yêu thương như lúc ban đầu. Điều này hoàn toàn sai lầm. Những cử chỉ yêu thương, cái vuốt tóc đầy yêu thương, vài cái ôm động viên lúc mệt mỏi là liều thuốc tinh thần tốt nhất cho bất kì ai trên thế giới này.
 
Tinh thần chúng ta sẽ thoải mái hơn vào những ngày nghỉ và do vậy, hãy học cách biến mỗi ngày thành ngày nghỉ riêng của bản thân. Thay vì gắng sức tại phòng gym, hãy tự cho phép bản thân thay thế bằng một buổi chạy bộ hoặc bơi lội cùng bạn bè. 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 4 của Nhân Mã (1/11/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 01112017 - Nhan Ma
 
Mặt Trăng 135 độ sao Thủy vào hôm nay khiến Nhân Mã bồn chồn và lo lắng, điều này ảnh hưởng tới tầm nhìn xa, và khó đặt mình ở hoàn cảnh người khác. Đó là lý do bạn liên tục hiểu nhầm ý của người khác, dễ xảy ra tranh cãi.
Tính ổn định và sự an toàn trong công việc luôn là những yếu tố không thể thiếu đối với tất cả mọi người. Tình trạng bấp bênh trong công việc có khả năng gây ảnh hưởng lớn đến năng suất làm việc, tinh thần và sự tự tin của bạn. Vì thế, đừng nên đứng núi này trông núi nọ nữa mà hãy làm tốt việc bạn được giao bạn sẽ nhận được thành quả xứng đáng trong tương lai.
 
Giấc ngủ trưa tốt nhất là trong khoảng dưới 1 giờ, mọi giấc ngủ trưa quá dài đều có thể gây phản tác dụng. Vì thế, ở nơi công sở bạn chỉ cần dành 30 phút ngủ sâu là đã đủ hồi sức chuẩn bị cho một buổi chiều làm việc hiệu quả.

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 4 của Ma Kết (1/11/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 01112017 - Ma Ket
 
Hôm nay, Mặt Trời 45 độ sao Thổ cho thấy bạn có thể lạc quan một cách mù quáng, thích nguy hiểm và rất có thể quá ham mê đồ ăn, rượu bia. Việc này khiến bạn phải chịu đựng căng thẳng, áp lực thường xuyên khiến cơ thể mệt mỏi. 
 
Không riêng gì phụ nữ, đàn ông cũng thích nghe những lời khen. Lời khen là động lực cho cả hai người trong cuộc sống, vì thế, khi thật lòng yêu ai đó đừng ngần ngại dành lời khen cho nhau. 
 
Xem tivi quá nhiều có thể dẫn tới nhiều vấn đề sức khỏe như đau đầu, mỏi mắt, chóng mặt. Thay vì dành cả buổi tối bên màn hình tivi, hãy tìm kiếm một vài hoạt động lành mạnh hơn trước khi đi ngủ.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 4 của Bảo Bình (1/11/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 01112017 - Bao binh
 
Mặt Trăng 150 độ sao Mộc nhắc nhở Bảo Bình hãy học cách kiên nhẫn và bình tĩnh trong cuộc sống hàng ngày sẽ giúp bạn rất nhiều trong các tình huống. Vì khi đó bạn mới đủ sáng suốt nhìn nhận ra bản chất vấn đề là gì để tìm ra hướng đi phù hợp cho mình.
 
Để có một mối quan hệ hòa hợp, bạn cần phải học cách bỏ qua những sai lầm nhỏ nhặt cho đối phương. Tất cả chúng ta đều là những cá thể khác biệt và không hoàn hảo, chỉ cần nhắc nhở điều đó bạn sẽ dễ dàng tha thứ cho lỗi lầm của người ấy.

Tiết kiệm là một trong những khía cạnh quan trọng nhất của lập ngân sách và quản lý tiền bạc. Việc trước tiên cần làm khi tiết kiệm đó là phải nắm rõ những khoản mà mình phải chi tiêu hàng tháng. Tạo một ngân quỹ hàng tháng và theo dõi những gì mà bạn chi tiêu để có kế hoạch phù hợp cho bản thân.

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 4 của Song Ngư (1/11/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 01112017 - Song Ngu
 
Mặt Trăng ở vị trí Song Ngư cho thấy bạn dễ dàng tiếp thu năng lượng từ những người khác, vì thế hãy tránh những người tiêu cực. Bạn có trí tưởng tượng phong phú, sáng tạo và sinh động, nhưng bạn nên cẩn thận, đừng tốn thời gian suốt ngày mơ mộng. 
 
Có ai đó làm trái ý bạn cũng không nên nóng giận làm gì. Những điều đó thực ra cũng rất đỗi bình thường, chỉ cần bạn nhìn nó bằng ánh mắt bao dung, bạn sẽ thấy nó không quá đến nỗi khiến bạn thấy khó chịu.
 
Một tâm trạng vui vẻ sẽ mang đến cho bạn nhiều năng lượng hơn hẳn khi căng thẳng, buồn rầu. Do đó, hãy tìm lấy bất cứ điều gì mang đến cho bạn niềm vui và giữ chúng lại trong đầu bằng một mẩu truyện cười, lời bài hát hay một giai điệu vui tươi.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 2/11/2017 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h hàng ngày nhé.
 
  
Lichngaytot.com
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X