Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 3 ngày 01-11-2016 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 3 ngày 01-11-2016 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 3 của Bạch Dương (01/11/2016)
 
Với những Bạch Dương đam mê sáng tác nghệ thuật, truyện tranh thì hôm nay quả là một ngày lý tưởng. Lối suy nghĩ khác hẳn thường ngày giúp bạn nhanh chóng có được ý tưởng sáng tạo độc đáo, vừa thỏa mãn ước ao bấy lâu lại có thể giúp cả tập thể kiếm được lợi nhuận từ việc đó.
 
Hôm nay, khả năng kiếm tiền của Dương Dương cũng rất tốt. Bạn may mắn nhận được nhiều việc làm thêm. Dù bận rộn, không có thời gian rảnh để nghỉ ngơi, nhưng nghĩ tới số tiền được nhận, bạn lại không ngừng cố gắng và nỗ lực hết sức để hoàn thành công việc.
 
Tình yêu của Bạch Dương trên đà thuận buồm xuôi gió. Đầu tháng đã thế này, báo hiệu cả tháng đều “hên” cho mà xem. Trong tháng này, nếu bạn có ý định tỏ tình, đừng do dự quá nhiều mà hãy “tốc chiến tốc thắng” nhé.

CHD 1.11 bach duong
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 3 của Kim Ngưu (01/11/2016)
 
Hôm nay, Kim Ngưu cần bao dung nhiều hơn với người yêu. Hãy làm sao để đối phương luôn cảm thấy thoải mái, dễ chịu nhất khi được ở bên bạn. Gần đây, xung quanh người bạn yêu đang có khá nhiều vệ tinh vây quanh đấy, bạn phải hết sức đề cao cảnh giác nhé.
 
Tình yêu đã không như ý trong khi đó công việc, chuyện học hành của Kim Ngưu cũng chưa đâu vào đâu. Dù đã nỗ lực nhiều, nhưng cảm nhận không có chút tiến triển nào. Phải chăng bạn đã đi sai hướng hay áp dụng sai phương pháp. Bạn nên dành chút thời gian xem xét lại vấn đề để công việc diễn ra thuận lợi hơn.
 
Điểm sáng trong ngày của bạn chính là tình hình tài chính. Do có khoản tích lũy từ trước, lại được cha mẹ, bạn bè giúp đỡ nên mong muốn mở cửa hàng online của bạn vẫn được triển khai, bước đầu thu về doanh thu không hề nhỏ.

CHD 1.11 kim nguu
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 3 của Song Tử (01/11/2016)
 
Vào thời điểm cuối ngày, những chất chứa trong lòng Song Tử có liên quan tới chuyện tiền bạc bao lâu nay sẽ bùng nổ. Đó là khi bạn không thể chịu đựng nổi sự bất công khi bạn cứ cho đi mà đồng nghiệp, bạn bè xung quanh chỉ biết nhận, không biết đáp lại bao giờ. Dẫu sao, tình hình tài chính của bạn vẫn đang khả quan, nên cơn giận dữ nhanh chóng nguôi ngoai.
 
Trong lòng Song Tử đang ấp ủ nhiều dự định kinh doanh, làm giàu. Ý tưởng bạn có, vốn cũng có, chỉ là bạn có đủ tự tin và dũng cảm để rót vốn đầu tư hay không mà thôi. 
 
Hôm nay, rất có thể Song Tử sẽ to tiếng cãi vã với đồng nghiệp làm cùng công ty. Chuyện không có gì to tát ngoài việc ai cũng muốn khẳng định ý kiến của mình đúng, bác bỏ quan điểm của người kia. Thôi thì xác định một điều nhịn chín điều lành, bạn cứ cao thượng và bao dung đi, không thiệt đâu mà lo.

CHD 1.11 song tu
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 3 của Cự Giải (01/11/2016)
 
Cự Giải mạnh bạo cho rằng mọi việc xảy ra hôm nay không có gì phải nghĩ, cứ bơ đi mà sống là tốt nhất. Sự thật, có vẻ như bạn đang vô tâm thì phải, nó không giống như đúng bản chất thực sự, vốn có của bạn trước kia?
 
Đừng nghĩ mọi chuyện giản đơn như thế, sau này bạn có thể sẽ hối hận vì những hành động "phũ" của bạn hôm nay đấy. Lời xin lỗi không bao giờ là muộn, vì vậy hãy lấy hết dũng khí để hối lỗi và tỏ ra ăn năn hết mức có thể với ai đó đi nhé.
 
Nhìn chung, hôm nay là một ngày “dễ thở” đối với Cự Giải. Cả công việc cũng như chuyện tình cảm đều bình ổn, không có sự cố bất ngờ hay nghiêm trọng nào xảy ra. Có điều, đến chiều sức khỏe bạn có phần “đuối” một chút, nên nghỉ ngơi sớm thì hơn. 

CHD 1.11 cu giai
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 3 của Sư Tử (01/11/2016)
 
Những tháng ngày vui chơi quên ngày tháng của Sư Tử đã khép lại. Hiện giờ, trước mặt bạn là những thử thách khó nhằn trong công việc. Để có thể giải quyết gọn gàng, dứt điểm, bạn cần tới sự can thiệp của một người có quyền có thế và nhất là người thân quen của bạn. Người này sẽ đứng ra lo liệu, thu xếp mọi việc ổn thỏa cho bạn.
 
Dẫu sao, hôm nay bạn vẫn có cơ hội thể hiện năng lực xuất chúng giữa đám đông. Bên cạnh việc thể hiện tài năng, bạn cần đồng thời giữ thái độ khiêm nhường, nhã nhặn, để bất cứ ai cũng phải kiêng nể và thán phục về một Sư Tử vừa có tài lại rất khiêm tốn và tinh tế.
 
Chỉ số may mắn về tiền bạc của Sư Tử không cao. Tốt hơn hết bạn không nên rút tiền đầu tư vào hạng mục kinh doanh nào mang tính mạo hiểm cao. Tuy thu lời nhanh và dễ nhưng lại lắm rủi ro.

CHD 1.11 su tu
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 3 của Xử Nữ (01/11/2016)
 
Với những Xử Nữ đang trong tình trạng “7 love”, bạn không nên vì thấy thiếu vắng ai đó bên cạnh mà nảy sinh những cảm xúc bi thương, chán nản và quá tiêu cực nhé. Thay vì nằm nhà khóc lóc vật vã, tại sao bạn không rủ người bạn thân đi đâu đó, mua sắm một vài món đồ làm đẹp cho mình, hoặc đơn giản là đi xem phim, để quên đi những buồn đau hiện tại...
 
Đúng là thời tiết không chiều lòng người. Trái tim đã buồn thê thảm rồi mà tiết trời cứ mưa, cứ lạnh như thế chứ. Thôi thì “sông có khúc, người có lúc”, mặc kệ sự đời đi, Xử Nữ chỉ cần mở rộng tấm lòng đón nhận mọi điều có thể xảy ra. Mọi thứ rồi sẽ dần nguôi ngoai theo thời gian, đến lúc bạn nhìn lại, sẽ thấy mọi thứ chỉ là trò trẻ con thôi.

CHD 1.11 xu nu
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 3 của Thiên Bình (01/11/2016)
 
Hôm nay, việc mà Thiên Bình nhất thiết phải làm là xử lý các việc liên quan tới gia đình. Bạn hứa hẹn về quê thăm mọi người nhưng kết quả lại không thực hiện được. Bạn hứa sẽ dọn dẹp nhà cửa, trang hoàng phòng ốc, nhưng kết quả lại bỏ đấy trốn đi chơi... Đã tới lúc bạn cần phải cân đối lại thời gian và chăm chút nhiều hơn cho gia đình của mình rồi đó.
 
Thiên Bình có thể sẽ nảy sinh mẫu thuẫn với bạn thân về lợi ích cá nhân. Thật ra cả hai đều có ý kiến giống nhau, chỉ là cách biểu đạt khác nhau dẫn đến hiểu lầm làm mọi chuyện từ bé xé ra to. Nếu có thể bình tĩnh và sáng suốt hơn, bạn sẽ sớm tìm ra căn nguyên vấn đề và hướng mọi chuyện chuyển biến theo hướng tích cực hơn.
 
Dù nỗ lực kiếm tiền thế nào đi nữa, Thiên Bình cũng đừng để sức khỏe bị giảm sút nhé. Con người làm ra đồng tiền chứ không có điều ngược lại. Vì thế, đừng biến mình thành nô lệ của tiền bạc nhé. 

CHD 1.11 thien binh
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 3 của Thiên Bình (08/11/2016)
 
Tồn tại trong sâu thẳm mỗi người đều có lòng trắc ẩn. Thiên Bình cũng vậy. Trong việc hiểu một ai đó, dù bạn không tin tưởng rằng bản thân đủ sâu sắc, nhưng trên thực tế bạn làm rất tốt điều đó, thậm chí vượt xa sức tưởng tượng của bạn. 
 
Đầu ngày, Thiên Bình có chút lo âu, đến cuối ngày sự thấp thỏm ấy cũng trở thành hiện thực, lại xảy ra vào đúng thời điểm mà bạn ít ngờ tới nhất. Nhưng không sao, vì đằng nào bạn cũng chuẩn bị tinh thần cho ngày này từ lâu lắm rồi, nên tâm trạng co vẻ bình tâm hơn nhiều. 
 
Nếu ai đó tặng Thiên Bình một món quà, bạn đừng quên tặng lại người ấy một điều gì đó đặc biệt nhé. Đặc biệt theo cách lãng mạn của riêng bạn chứ không đòi hỏi giá trị món quà ấy phải lớn, phải đắt giá tới cỡ nào. Tự tin lên, bạn thừa khả năng làm điều ấy một cách trọn vẹn nhất, mang lại niềm hạnh phúc ngập tràn cho mọi người xung quanh.

CHD 08.11 thien binh
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 3 của Hổ Cáp (01/11/2016)
 
Trên con đường học tập còn rất dài phía trước, một số Hổ Cáp chọn cách nỗ lực phấn đấu, để sau này có một công việc ổn định liên quan đến ngành học. Và nhất là có thể sở hữu mức lương lý tưởng.
 
Trong khi một bộ phận nhỏ còn lại thì tỏ ra hờ hững với sự nghiệp học hành và cho rằng tương lai của mình sẽ rẽ theo một hướng khác, đó là bằng niềm đam mê và hy vọng mãnh liệt của sở thích cá nhân.
 
Dù lựa chọn thế nào đi nữa, bằng niềm tin và ý chí sắt đá, Hổ Cáp luôn mạnh mẽ vững tin trên bước đường tương lai. Nếu trong ngày hôm nay bạn phải đưa ra quyết định quan trọng nào đó liên quan đến tương lai của mình, hãy mạnh dạn và tự tin lên nhé. Bạn sẽ chọn những thứ gì mình mong muốn, thích thú.

CHD 1.11 ho cap
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 3 của Nhân Mã (01/11/2016)
 
Lòng tốt của Nhân Mã đang bị hiểu lầm, khiến bạn vô cùng tức giận và buồn bã. Bạn không nghĩ mình đáng bị nghe những lời trách móc hay phàn nàn kiểu như “lấy oán trả ơn” vậy. Đến đầu giờ chiều, khi đã hứng chịu đủ mệt mỏi, phiền phức, bạn muốn gạt phăng tất cả, trốn đi đâu đó thật xa cùng người yêu để tạm quên đi những mệt mỏi phía trước.
 
Còn những Nhân Mã độc thân đang thầm yêu đơn phương ai đó nhưng không dám nói, cảm giác không hề dễ chịu chút nào. Bình thường bạn vốn tự tin, thông minh và hài hước, vậy mà mỗi khi đối diện người mình thích, bạn co rúm lại rồi thậm chí bẽn lẽn, không nói nên lời.
 
Sức khỏe của Nhân Mã ngày càng có dấu hiệu đi xuống nghiêm trọng. Suy nghĩ tiêu cực và thường xuyên buồn bực, nóng giận khiến dạ dày của bạn đang “kêu cứu”. Việc ăn uống không còn là hứng thú mà trở thành nỗi ám ảnh của bạn rồi đó.

CHD 1.11 nhan ma
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 3 của Ma Kết (01/11/2016)
 
Hôm nay, cơ hội để Ma Kết đưa ra quyết định quan trọng có thể thay đổi cả cuộc đời vẫn còn. Bạn hãy tận dụng điều này để làm những điều mình muốn đã lâu mà chưa dám thực hiện, như chuyển môi trường làm việc, đề nghị cấp trên tăng lương chẳng hạn.
 
Bên cạnh đó, Ma Kết cần học cách khống chế cảm xúc tốt hơn. Sự giận dữ sẽ biến bạn thành người xấu mà bất cứ ai nhìn thấy cũng sợ hãi và không dám tiếp cận. Chính vì thế mà nhân duyên của bạn ngày càng xấu đi, cơ hội để gặp được đối tượng ưng ý ngày càng thu hẹp lại.
 
Về tài lộc, bạn vẫn chưa thể thoát khỏi cảnh nợ nần, khó khăn. Nhưng tin vui là tiền sẽ về trong tuần tới. Đó chính là lúc bạn “hái ra tiền”, thanh toán mọi khoản nợ, thậm chí còn có thể quyên góp tiền bạc để làm việc thiện nữa.

CHD 1.11 ma ket
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 3 của Bảo Bình (01/11/2016)
 
Nhờ quý nhân xuất hiện đúng thời điểm, Bảo Bình sẽ được giải vây khỏi những khó khăn, áp lực trong công việc hiện tại. Mâu thuẫn giữa bạn và đồng nghiệp ngày càng nghiêm trọng. Nếu thấy bức xức quá, không thể chịu đựng được nữa, bạn phải nói ra, chứ cứ để người ta o ép mình như thế mãi không ổn đâu nhé.
 
Tình cảm không như Bảo Bình mong chờ. Hôm nay, nhiều khả năng bạn sẽ tỏ tình thất bại. Thế thì đã sao nào, dám làm dám chịu cơ mà. Bạn đừng cái kiểu không biết “thương hoa tiếc ngọc”, để bản thân mình dầm mưa dưới tiết trời lạnh giá như thế nhé. Dù thế nào đi nữa, không được coi trọng sức khỏe của chính mình. Vì nếu không khỏe, bạn làm gì có nhiều cơ hội để thích ai đó thêm lần nữa hoặc được ai đó thích mình?

CHD 1.11 bao binh
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 3 của Song Ngư (01/11/2016)
 
Hôm nay, sáng kiến của Song Ngư thực sự rất hữu ích với mọi người đấy. Vì vậy, bạn hãy tự tin nói ra những điều mình nghĩ, và đừng ngại ngần cùng mọi người thực hiện ý tưởng đấy nhé. Khi cả tập thể đồng tâm hiệp lực, thành quả gặt hái được sẽ lớn hơn gấp bội.
 
Có lẽ ngành học Song Ngư lựa chọn có vẻ không hợp với bạn lắm. Bạn thấy mình bắt đầu đi sai hướng và muốn được chọn lại lần nữa. Vấn đề ở chỗ, bạn có chắc chắn về việc chọn lại sẽ đúng với ý bạn không, hay lại cứ tiếp tục cảnh "đứng núi này, trông núi nọ". Bạn nên suy nghĩ kỹ về điều đó.
 
Trong ngày, Song Ngư có xu hướng khơi gợi lại những kỷ niệm quá khứ vốn đã ngủ yên từ rất lâu. Việc lục tìm lại ký ức khiến bạn vừa vui lại vừa có chút chạnh lòng thương nhớ những gì đã qua. Hiện tại, bạn đang an yên bên người mới, nhưng đôi khi ký ức ùa về, cứ để nó diễn ra theo lẽ tự nhiên nhé.
 
CHD 1.11 song ngu
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X