Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 5 ngày 1/10/2020 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ mơ hồ

Tử vi Thứ 5 ngày 1/10/2020 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ mơ hồ

Khi Mặt Trăng và Mặt Trời nằm ở vị trí đối nhau, Xử Nữ thường xuyên cảm thấy mơ hồ khi đứng trước các sự lựa chọn. Bạn không biết nên nghe theo lý trí của mình, hay là nghe theo tiếng gọi của trái tim nữa.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 5 của Bạch Dương (1/10/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1102020 - Bach Duong
 
Thời điểm sao Kim hợp một góc 144 độ với sao Diêm Vương, Bạch Dương cảm thấy tràn đầy năng lượng. Bạn sẵn sàng bắt tay vào làm bất cứ công việc gì, hi vọng rằng mình sẽ có một tháng mới sáng sủa hơn khoảng thời gian đã qua.
 
Công việc: Bạn là người hòa đồng và nhiệt tình, chính vì vậy mà bạn luôn nổi bật trong tập thể. Bạn có thể thể hiện được điểm mạnh của bản thân trong ngày hôm nay.
 
Tình cảm: Năng lượng tích cực của bạn luôn đem lại niềm vui cho người ấy. Cả hai đang duy trì được mối quan hệ rất ngọt ngào. Đối phương cũng là động lực để bạn tiếp tục cố gắng.
 
Tiền bạc: Bạn chớ nên nông nổi vội đầu tư trong ngày hôm nay, nếu không dễ rơi vào tình trạng “xôi hỏng bỏng không” đấy. Hãy bình tĩnh vạch ra kế hoạch làm ăn cho mình nhé.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 5 của Kim Ngưu (1/10/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1102020 - Kim Nguu
 
Khi Mặt Trăng tạo thành góc 144 độ với sao Kim, Kim Ngưu đã xác định sẵn được mục tiêu cho mình và cố gắng hết sức mình để đạt được điều đó. Bạn hi vọng rằng trong tương lai, mình sẽ trở thành một người thành công.
 
Công việc: Đôi khi bạn có vẻ hơi bảo thủ khi tiếp xúc với những vấn đề mới mẻ. Đừng để điều ấy gây cản trở bước tiến của bạn sau này. Hãy mở lòng hơn với mọi người và mọi việc xung quanh.
 
Tình cảm: Tuy bạn không phải là người nổi bật nhưng bên trong bạn luôn tỏa ra một sức hấp dẫn đặc biệt. Đó là lý do khiến bạn nhận được sự chú ý của rất nhiều người.
 
Tiền bạc: Bạn có tiền bạc khá rủng rỉnh trong ngày hôm nay, vì dù sao hôm nay cũng là đầu tháng mà. Hãy lên kế hoạch chi tiêu khoa học cho mình nhé.

Xem thêm: Tử vi tháng 10/2020 của 12 cung hoàng đạo.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 5 của Song Tử (1/10/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1102020 - Song Tu
 
Song Tử khá là mâu thuẫn trong ngày Mặt Trăng tạo thành góc 150 độ với sao Thủy như hôm nay. Lý trí và cảm xúc của bạn thường xuyên đối chọi nhau, khiến bạn luôn băn khoăn không biết mình nên lựa chọn thế nào mới đúng.
 
Công việc: Hãy trao đổi với những người giàu kinh nghiệm hơn mình để có thể đưa ra cách giải quyết vấn đề đúng đắn nhất. Đừng ngại học hỏi mọi người xung quanh.
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm diễn ra không được như ý muốn trong thời điểm này. Có thể những lời nói vô tâm vô tình của bạn đã làm tổn thương người ấy từ lúc nào không hay.
 
Tiền bạc: Hãy chi tiêu tiết kiệm một chút để có thể dành được một khoản kha khá trong tương lai. Còn nếu cứ làm bao nhiêu tiêu bấy nhiêu, bạn sẽ chẳng bao giờ dư dả được.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 5 của Cự Giải (1/10/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1102020 - Cu Giai
 
Cự Giải là người rất coi trọng gia đình, và ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo thành góc 72 độ với sao Diêm Vương, điều đó lại càng thể hiện rõ ràng hơn. Bạn làm mọi việc chỉ vì muốn người thân của mình được vui lòng.
 
Công việc: Về cơ bản, công việc của bạn không gặp phải nhiều rắc rối. Bạn tự nhắc mình sẽ cố gắng hết sức để đạt được thành tích cao, khiến mọi người tự hào và ngưỡng mộ.
 
Tình cảm: Bạn quan tâm đến các thành viên trong gia đình, và sự ấm áp của bạn dường như đã truyền cho tất cả mọi người. Ai cũng dành cho bạn tình yêu thương chân thành nhất. Bạn có biết mình còn là chòm sao nữ sở hữu thần thái đặc biệt?
 
Tiền bạc: Bạn có thể phải chi phí một khoản kha khá cho việc mua sắm vật dụng trong nhà. Nếu điều kiện tài chính eo hẹp, bạn nên cân nhắc trước khi chọn mua 1 món đồ.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 5 của Sư Tử (1/10/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1102020 - Su Tu
 
Sư Tử thể hiện được tài ngoại giao của mình trong ngày Mặt Trăng hợp thành góc 72 độ với sao Thổ như hôm nay. Bạn có thể kết nối mọi người lại với nhau và cùng hướng mọi người đến với một mục tiêu chung nhất.
 
Công việc: Bạn luôn cố gắng tự mình giải quyết mọi công việc và chẳng muốn nhờ vả đến ai. Tuy nhiên, điều này đôi khi khiến bạn cảm thấy nặng nề và mệt mỏi.
 
Tình cảm: Bạn là một người có trách nhiệm với tình cảm của mình, vì thế, một khi đã nhận lời yêu ai, bạn luôn dành cho người ấy sự quan tâm, hỏi han chu đáo nhất.
 
Tiền bạc: Bạn chớ chi tiêu một cách quá hào phóng, cho dù hôm nay có là ngày đầu tháng đi chăng nữa. Nếu muốn tự thưởng cho bản thân, bạn cũng thử cân nhắc những món đồ thực dụng một chút.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 5 của Xử Nữ (1/10/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1102020 - Xu Nu
 
Khi Mặt Trăng và Mặt Trời nằm ở vị trí đối nhau, Xử Nữ thường xuyên cảm thấy mơ hồ khi đứng trước các sự lựa chọn. Bạn không biết nên nghe theo lý trí của mình, hay là nghe theo tiếng gọi của trái tim nữa.
 
Công việc: Đừng vội vàng khi phải đưa ra quyết định, hãy cân nhắc đến nhiều yếu tố tác động xung quanh nữa, chứ đừng chỉ tập trung vào chính bản thân mình. Xem thêm: Vận trình của 12 chòm sao trong 3 tháng cuối năm 2020.
 
Tình cảm: Bạn và nửa kia có thể xung đột với nhau vì một lý do nào đó. Hai người cần bình tĩnh trao đổi, chớ to tiếng làm mọi việc phức tạp thêm.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn không có gì đáng lo ngại trong ngày hôm nay. Bạn có thể tiết kiệm để dự phòng cho tương lai.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 5 của Thiên Bình (1/10/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1102020 - Thien Binh
 
Thiên Bình trở nên nổi bật trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng hợp thành góc 30 độ với sao Thiên Vương. Bạn dễ dàng gây ấn tượng với mọi người xung quanh, cho dù là trong lần đầu tiên đôi bên gặp gỡ đi chăng nữa.
 
Công việc: Bạn hoàn thành xuất sắc công việc được giao, cốt là bạn tập trung và cố gắng. Một vài người có thể nhận phần thưởng xứng đáng với công sức bỏ ra.
 
Tình cảm: Nếu còn độc thân, bạn dễ dàng chinh phục được ánh mắt của người khác giới. Bạn có thể giữ quan hệ với những đối tượng triển vọng, biết đâu bạn sẽ tìm ra được người ấy?
 
Tiền bạc: Có thể bạn sẽ phải chi phí một khoản kha khá nếu ra ngoài vui chơi đấy. Nhưng nếu điều đó đem lại niềm vui cho bạn thì tốn một chút cũng không sao.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 5 của Hổ Cáp (1/10/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1102020 - Ho Cap
 
Hổ Cáp là một người rất sâu sắc và mạnh mẽ mỗi ngày sao Kim hợp thành góc 144 độ với sao Diêm Vương. Bạn dám nghĩ dám làm, dám nói ra những điều mình suy nghĩ và điều ấy khiến cho rất nhiều người cảm thấy nể phục.
 
Công việc: Bạn hoàn thành tốt nhiệm vụ trong ngày hôm nay, tuy nhiên bạn nên chú ý cách diễn đạt của mình, không nên nói móc hoặc mỉa mai người khác.
 
Tình cảm: Bạn tỏ ra khá so đo trong chuyện tình cảm. Chỉ khi có người đến với bạn, mở lòng với bạn thì bạn mới đáp lại. Cung hoàng đạo này chẳng muốn chủ động đến với ai.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Bạn đang để dành tiền cho những mục tiêu cao xa hơn trong cuộc sống.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 5 của Nhân Mã (1/10/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1102020 - Nhan Ma
 
Nhân Mã rất thích khám phá những điều mới mẻ trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng và sao Kim tạo với nhau góc 144 độ. Bạn sẵn sàng chấp nhận thử thách để khám phá bản thân, đồng thời gây ấn tượng với mọi người xung quanh.
 
Công việc: Sự năng nổ, nhiệt tình giúp bạn không chùn bước trước khó khăn, song bạn lại dễ rơi vào tình trạng “cả thèm chóng chán”. Cứ bỏ dở công việc giữa chừng như vậy, bạn sẽ gây mất lòng tin với người khác đấy.
 
Tình cảm: Tình yêu cũng giống như một trò chơi với bạn. Bạn thích chinh phục người khác nhưng lại nhanh chóng cảm thấy buồn chán khi đối phương đã động lòng với mình.
 
Tiền bạc: Bạn đang tiêu xài khá hoang phí trong ngày đầu tháng như hôm nay đấy. Hãy sống tiết kiệm hơn, kẻo chẳng mấy mà bạn lại cháy túi.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 5 của Ma Kết (1/10/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1102020 - Ma Ket
 
Tiếp nối tử vi ngày 30/9/2020, trong ngày Mặt Trăng tạo thành góc 150 độ với sao Thủy như hôm nay, Ma Kết có vẻ khá bồn chồn và lo lắng. Bạn sợ rằng những điều mình đã làm là chưa tốt, sẽ nhanh chóng bị người khác vượt qua.
 
Công việc: Hãy cởi mở hơn trong việc tiếp thu cái mới và sẵn sàng chấp nhận cạnh tranh. Một công ty có cạnh tranh thì mới có phát triển.
 
Tình cảm: Bạn nên đặt mình vào hoàn cảnh của người khác trước khi nói với đối phương một điều gì đó. Càng là những lời nặng nề, bạn cầng cần phải cân nhắc nhiều hơn.
 
Tiền bạc: Bạn không nên đưa ra quyết định đầu tư trong ngày hôm nay. Hãy cứ tiếp tục bình tĩnh và chờ đợi những cơ hội khả quan hơn.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 5 của Bảo Bình (1/10/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1102020 - Bao Binh
 
Bảo Bình là người khá thực tế mỗi thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 72 độ với sao Thổ. Mọi người thường cho rằng bạn lập dị, nhưng trên thực tế, bạn luôn có lý lẽ của riêng mình và chẳng bao giờ làm những điều vô nghĩa.
 
Công việc: Bạn có thể kiên nhẫn chịu đựng những khó khăn nhất thời, cốt là sau đó bạn đạt được điều mà mình mong muốn. Sự kiên trì sớm muộn gì cũng giúp bạn thành công.
 
Tình cảm: Bạn cần học cách suy nghĩ cho nửa kia của mình nhiều hơn, đừng nên làm mọi việc khăng khăng theo ý mình. Nếu gặp phải vấn đề gì, đôi bên có thể cùng nhau chia sẻ.
 
Tiền bạc: Bạn có thể tìm ra những hướng đầu tư mới mẻ, mang lại nhiều lợi ích cho tương lai. Hãy mạnh dạn thực hiện, dù hiện tại sẽ phải tốn kha khá tiền đầu tư đấy.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 5 của Song Ngư (1/10/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1102020 - Song Ngu
 
Song Ngư trở nên rất bao dung và rộng lượng trong thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 30 độ với sao Thiên Vương như hôm nay. Bạn luôn tìm cách để thấu hiểu cho mọi người, vì thế mà bạn chẳng xích mích với ai cả.
 
Công việc: Năng lực sáng tạo mạnh mẽ giúp bạn đưa ra những hướng giải quyết độc đáo khác hẳn mọi người. Tuy nhiên, bạn cần phải đánh giá bản thân và tình hình thực tế chính xác hơn.
 
Tình cảm: Bạn thường hay mơ mộng về một người hoàn hảo phù hợp với mình nên cứ kén cá chọn canh mãi. Hãy nhớ rằng trên đời này làm gì có ai “mười phân vẹn mười”? 

Xem thêm: 12 cung hoàng đạo nữ xinh nhất khi nào?
 
Tiền bạc: Nếu có ý định đầu tư trong ngày hôm nay, bạn cần phải cân nhắc thật là cẩn thận, chớ vội nghe theo những lời rủ rê lôi kéo của người ngoài.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 2/10/2020 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X