Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 5 ngày 01-09-2016 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 5 ngày 01-09-2016 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 5 của Bạch Dương (1/9/2016)
 
Có những lúc Bạch Dương thích quan trọng hóa vấn đề, biến một chuyện nhỏ như con kiến thành con voi. Lối tư duy phức tạp quá sẽ khiến bạn phải “mệt lử” với nó. Vậy sao không thay bằng cách nghĩ đơn giản hơn, mọi thứ đề dễ dàng giải quyết, xong đâu đấy là có thể ngủ một mạch đến sáng, không phải mảy may lo nghĩ gì nhiều.
 
Công việc bận rộn khiến Dương Dương có rất ít thời gian quan tâm tới nửa kia, dẫu đó chỉ là một cuộc điện thoại ngắn ngủi. Nhưng may thay, “gấu” lại rất hiểu và thông cảm được điều đó. Bởi hơn ai hết, đối phương biết rằng bạn đang nỗ lực phấn đấu vì tương lai của cả hai đứa chứ có phải chuyện thường đâu.

CHD 1.9 bach duong
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 5 của Kim Ngưu (1/9/2016)
 
Chỉ số tiền bạc của Kim Ngưu xuất sắc nhất trong ngày, bạn tha hồ tiêu pha nhằm thỏa mãn đam mê. Nỗ lực trong suốt thời gian qua được đền đáp xứng đáng rồi đó, tiền lương, tiền thưởng cứ gọi là “vào như nước sông Đà”, có ngăn cũng không nổi.
 
Trong lớp học, nơi làm việc khó tránh mâu thuẫn với mọi người xung quanh do bất đồng quan điểm. Nhưng yên tâm, đã có Kim Ngưu ở đó, mọi chuyện sẽ được giải quyết êm thấm. Bằng nghệ thuật ăn nói như “rót mật vào tai”, ai cũng có thể nguôi ngoai cơn giận chỉ trong 3 nốt nhạc. 
 
Có thể Kim Ngưu học giỏi tất cả các môn học tiếng Việt, nhưng tiếng Anh lại là điểm yếu. Vì thế bạn chẳng thể tự tin khi giao tiếp với người nước ngoài. Hãy chủ động đăng kí hẳn một khóa học tiếng Anh cấp tốc đi, bạn sẽ tiến bộ nhanh lên trông thấy. 

CHD 1.9 kim nguu
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 5 của Song Tử (1/9/2016)
 
Chỉ số tình cảm ở mức trung bình, dù là tình bạn, tình cảm gia đình hay tình yêu đôi lứa. Trong tình yêu, đôi bên cãi nhau vì chuyện mua sắm cỏn con. Vấn đề không nằm ở tiền bạc, mà con mắt thẩm mĩ của mỗi người. Hai bạn hí hửng rủ nhau đi mua sắm để chuẩn bị cho tiệc kỉ niệm sắp tới. Nhưng bàn tới bàn lui, không thể đi đến thống nhất. Cả hai rời cửa hàng trong sự bực bội, im lặng.
 
Tài chính của Song Tử có phần kém sắc. Nếu không chi tiêu tiết kiệm hơn, e rằng cuối tháng bạn sẽ rơi vào cảnh nợ nần chồng chất, vừa mất hình tượng lại rước thêm “cục” tức vào người vì có kẻ chê bai, nói xấu sau lưng về vấn đề này.

CHD 1.9 song tu
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 5 của Cự Giải (1/9/2016)
 
Hôm nay, Cự Giải sẽ đón tin vui về tiền bạc. Đã tới lúc bạn gặt hái thành quả sau bao ngày nỗ lực tìm phương tính kế để kinh doanh, buôn bán. Bạn có thể tự thưởng cho mình món quà yêu thích nào đó hay rút hầu bao mời bạn bè đi “bung lụa” nhé.
 
Nhờ sự hào phóng của bạn, các mối quan hệ xã giao càng trở nên tốt đẹp. Mất chút tiền bạc cỏn con nhưng mua được lòng người rộng lớn, trong thương vụ này, Cự Giải lãi lớn rồi còn gì.
 
Điều phiền muộn trong ngày là tình cảm và sức khỏe. Tình yêu chưa kịp “nở hoa” đã vội chia ly vì những lý do khách quan như khoảng cách địa lý, sự khác biệt về điều kiện gia đình… Người xưa có câu: “Hữu duyên thiên lý năng tương ngộ”. Nếu có duyên, hai bạn sẽ gặp lại nhau, trái lại, đã vô duyên rồi thì có gượng ép cũng không được.

CHD 1.9 cu giai
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 5 của Sư Tử (1/9/2016)
 
Sức khỏe của Sư Tử đang có dấu hiệu đi xuống vì dạo gần đây bạn thường xuyên phải “cày cuốc” đến khuya vì mục tiêu học hành, thi cử hoặc niềm đam mê kinh doanh. Nếu không trân quý bản thân mình hơn, bạn dễ bị gục ngã bất cứ lúc nào. Tới lúc ấy, có tiền tấn cũng không cứu vãn nổi.
 
Cuộc sống vốn dĩ không trải màu hồng như cách nghĩ giản đơn của Sư Tử đâu nhé. Đôi khi cũng phải có chút sóng gió để mỗi người tự trải nghiệm những cung bậc cảm xúc khác nhau, mà chỉ có tự mình khám phá mới thấy hết sự thú vị.
 
Đau khổ nhất trên đời là tình yêu đơn phương, khi mà tình cảm chân thành là thế, nhưng cứ phải giấu kín, không dám bộc bạch tâm tư. Sư Tử vật vã, quay cuồng trong những suy nghĩ vẩn vơ, mãi như thế chẳng bao giờ thoát ra được, tự mình làm khổ chính mình mà thôi.

CHD 1.9 su tu
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 5 của Xử Nữ (1/9/2016)
 
Xử Nữ đón một ngày thứ 5 trong tư thái bình yên, không quá vội vàng gấp gáp như trước. Mọi việc diễn ra đều đều, tuy nhiên, để có được thành quả mang tính đột phá thì đây chưa phải là thời điểm lý tưởng.
 
Tuy nhiên, mặt tình cảm ở mức trung bình. Cha mẹ không hiểu con cái dẫn tới những quyết định mang tính hà khắc, khiến bạn cảm thấy ngột ngạt khi trở về ngôi nhà. Đã vậy, bạn không được nửa kia thấu hiểu, thậm chí còn liên tục giận hờn, trách móc vì dạo gần đây không nhận được sự quan tâm, chăm sóc chu đáo như trước kia.
 
Đăng kí lớp học nhảy hiện đại, yoga, bơi lội, leo núi… bất cứ môn học nào mà bạn yêu thích đều được, miễn sao nó trợ lực cho sức khỏe dồi dào, tinh thần phấn chấn.

CHD 1.9 xu nu
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 5 của Thiên Bình (1/9/2016)
 
Kế hoạch đi phượt, du lịch dài hơi của Thiên Bình đang trong quá trình gấp rút. Bạn đã mua sắm đủ đồ dùng cần thiết, sẵn sàng xách ba lô lên và đi rồi. Tận dụng kỳ nghỉ Quốc Khánh vào cuối tuần này để đi trải nghiệm thì còn gì tuyệt hơn thế nữa.
 
Bài vở, công việc đều diễn ra thuận lợi, không còn điều gì phải lo lắng nữa. Ngoài những đồ dùng cần thiết, hành trang du lịch của Thiên Bình còn có những người bạn thân không thể thiếu. Đi tới mỗi nơi, các bạn lại có dịp ghi lại dấu ấn kỉ niệm của mình ở đó. Tuổi trẻ là thế, lúc vui chơi được cứ thoải mái đi, khi về già không phải nói lời hối tiếc.

CHD 1.9 thien binh
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 5 của Hổ Cáp (1/9/2016)
 
Hổ Cáp đã bao giờ nghe câu “Nếu không kiên trì, bạn sẽ chẳng bao giờ phát hiện ra con người thật của mình”, nó rất đúng với hoàn cảnh hiện tại của bạn. Làm gì cũng cần dồn tâm huyết và kiên nhẫn tới cùng. Nếu bỏ dở giữ chừng, người chịu thua thiệt không ai khác chính là bạn mà thôi. Chỉ khi kiên nhẫn theo đuổi mục tiêu, bạn mới thực sự khám phá con người tiềm ẩn, năng lực vô biên trong con người mình. Có như thế, bạn mới thực sự cảm thấy hạnh phúc.
 
Hôm nay, có khả năng Hổ Cáp phải đưa ra quyết định quan trọng nào đó liên quan đến tình yêu lứa đôi. Có thể là đặt viên gạch mới cho mối quan hệ của hai bạn khi cả hai được chính thức “về chung một nhà”, thỏa mãn bao nỗi khát khao trước đó.
 
Sức khỏe của Hổ Cáp không có gì phải chê, nhưng để chuẩn bị tốt cho đám cưới sắp tới, bạn nên chú ý về khoản ăn uống và nghỉ ngơi một chút nhé. Cưới xin bận rộn, bạn rất dễ bị sụt cân, mà cô dâu hay chú rể gầy nhom nhem trong ngày cưới thì chẳng đẹp chút nào.

CHD 1.9 ho cap
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 5 của Nhân Mã (1/9/2016)
 
Tiền bạc của Nhân Mã trong ngày thứ 5 cứ gọi là như diều gặp gió, làm việc lớn nhỏ gì cũng thành công mĩ mãn, thu tiền về đầy túi. Nhân đà này, bạn có thể mở rộng kinh doanh, đầu tư để tạo bước đà đột phá dịp cuối năm. 
 
Không may cho Nhân Mã là chuyện tình cảm không lý tưởng. Tâm lý vấn vương tình cũ khiến bạn lưỡng lự trước lời đề nghị kết thân của đối phương. Thậm chí, nếu quá do dự, bạn sẽ để tuột khỏi tay cơ hội tìm được tình yêu đích thực. 
 
Màu vàng là màu may mắn của bạn trong ngày thứ 5 này. Đi làm, đi chơi hay thậm chí là lúc chơi thể thao, bạn nên mặc những trang phục màu vàng, sẽ mang tới nhiều điều cát lành, tránh xa điều xui xẻo.

CHD 1.9 nhan ma
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 5 của Ma Kết (1/9/2016)
 
Hỏa khí trong người Ma Kết bỗng bốc lên ngút ngàn trong ngày hôm nay. Nếu như không kiềm chế cảm xúc tốt, bạn dễ nổi giận vô cớ, rồi dẫn tới những quyết định thiếu chín chắn, làm giảm sút hình ảnh và giá trị bản thân. Theo đó, công việc sẽ vấp phải rất nhiều khó khăn.
 
Ngoài ra, một vài sự cố không ngờ tới sẽ xuất hiện vào đầu ngày khiến bạn cảm thấy lúng túng, không biết phải lựa chọn thế nào mới phải. Khi tâm lý càng bối rối, hoang mang, công việc càng kém trôi chảy. 
 
Nếu đã ấn định kế hoạch tiến hành tiểu phẫu nhỏ thì cứ thế mà triển khai thôi, đừng lo lắng quá nhiều. Các bác sĩ đều có chuyên môn giỏi, cộng thêm sức khỏe vốn dĩ không tồi sẽ giúp bạn nhanh chóng phục hồi thể lực, lấy lại sự khỏe khoắn vốn có.

CHD 1.9 ma ket
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 5 của Bảo Bình (1/9/2016)
 
Một ngày sinh động, biến hóa đa sắc màu đang đợi Bảo Bình ở phía trước. Cảm giác như làm gì cũng suôn sẻ, trôi chảy, hết ít sức mà lại hiệu quả. Nhất là khoản “tình yêu tình báo” thăng hoa ngập tràn. Đi tới đâu bạn cũng được đối tượng khác giới để ý, dành những câu nói ngọt ngào để khen ngợi về nhan sắc xinh đẹp hay tài năng vượt trội.
 
Hai bạn có thể rủ nhau đi xem phim, tham gia các trò giải chí ở một khu vui chơi nào đó. Tình yêu càng được đà thăng hoa khi cả hai phát hiện thấy mình cùng chung sở thích và niềm đam mê.
 
Điểm tối trong ngày chính là sức khỏe của Bảo Bình. Ăn uống ở những địa điểm thiếu uy tín sẽ khiến dạ dày và đường ruột của bạn phải “khóc thét”. Nhẹ thì “Tào Tháo” ghé thăm, nghiêm trọng còn phải nhập viện cấp cứu ấy, không coi thường được đâu.

CHD 1.9 bao binh
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 5 của Song Ngư (1/9/2016)
 
Không may cho Song Ngư, hôm nay bạn rất dễ trở thành tâm điểm soi mói trước tập thể. Tới lớp bị bạn bè châm chọc, đi làm thì đồng nghiệp nói xấu sau lưng, cấp trên tỏ ý không tin tưởng để giao phó trọng trách. 
 
Sự tập trung chú ý trong ngày của Song Ngư chỉ ở mức trung bình, chưa gọi là cao là tốt để được người khác nể phục mà trao gửi niềm tin. Bạn xử lý vấn đề vẫn còn thiếu tinh tế, chả trách lại có người nói xấu sau lưng.
 
Tiền bạc tuy không nhiều, nhưng Song Ngư vẫn hào phóng chia sẻ cho người thân, bạn bè nếu họ cần vay. Rất hoan nghênh tinh thần đó của bạn, cứ phát huy nhé.

CHD 1.9 song ngu
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X