Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 7 ngày 1/8/2020 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết nhạy cảm

Tử vi thứ 7 ngày 1/8/2020 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết nhạy cảm

Tử vi hàng ngày 1/8/2020 chỉ ra rằng, khi Mặt Trăng nằm trong khu vực của Ma Kết, chòm sao này sẽ trở nên khá dè dặt và trầm tĩnh hơn trong ngày hôm nay.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 7 của Bạch Dương (1/8/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 01082020 bach duong
 
Tiếp nối tử vi ngày 31/7/2020, khi Mặt Trăng vuông góc với sao Hỏa, Bạch Dương trở nên nhạy cảm hơn bao giờ hết. 
 
Tình cảm: Bạn khó có thể kiểm soát cảm xúc của mình, chỉ một chút đả kích có thể khiến chòm sao này nổi giận tức thì. Bạn hành xử có phần lỗ mãng với những người xung quanh, kể cả với người thương của mình. 
 
Công việc: Mọi việc đúng là chẳng được suôn sẻ như bạn mong đợi. Những chông gai thử thách cứ liên tục xuất hiện, bạn cần phải thật bình tĩnh và sáng suốt mới có thể vượt qua chúng được. 
 
Sức khỏe: Trạng thái tinh thần bất ổn là nguyên nhân khiến cho sức khỏe của bạn có phần giảm sút. Điều bạn cần nhất lúc này là một giấc ngủ thật sâu và thư thái. Muốn làm được đó thì trước hết bạn phải gạt hết những muộn phiền không tên sang một bên đi đã nhé.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 7 của Kim Ngưu (1/8/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 01082020 kim nguu
 
Tử vi hàng ngày 1/8/2020 nhận thấy, Kim Ngưu sẽ có một ngày thứ 7 khá trọn vẹn khi nhận được được nguồn năng lượng vô cùng tích cực của góc 120 độ giữa Mặt Trăng và sao Thiên Vương như hôm nay. 
 
Công việc: Với tinh thần làm việc đầy hứng khởi, Ngưu Nhi nhanh chóng hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao mà không gặp bất cứ vướng mắc nào. Năng lực cá nhân được khẳng định khiến chòm sao này có được chỗ đứng khá vững chắc trong tập thể. 
 
Tiền bạc: May mắn tiền bạc sẽ gọi tên chòm sao này trong ngày hôm nay. Bạn nhận được cơ hội kiếm tiền đầy tiềm năng, còn chần chừ gì nữa, hãy nhanh tay nắm lấy, đừng bỏ lỡ kẻo bạn sẽ phải hối tiếc đó. 
 
Tình cảm: Mối quan hệ tình cảm của Ngưu Nhi sẽ có những bước tiến mới mẻ trong khoảng thời gian này. Sau bao sóng gió, cuối cùng thì cả hai đã về lại bên nhau. Mối nhân duyên cũng vì thế mà ngày thêm bền chặt. 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 7 của Song Tử (1/8/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 01082020 song tu
 
Xem tử vi thứ 7 ngày 1/8/2020 của 12 cung hoàng đạo, thời điểm sao Kim tạo góc 60 độ với sao Hỏa báo hiệu những cảm xúc của Song Tử sẽ thăng hoa rực rỡ trong ngày hôm nay. 
 
Tình cảm: Quanh bạn như thể có một vườn hoa đang khoe sắc vậy, giọng nói, gương mặt và biểu cảm của bạn toát lên niềm hạnh phúc bất tận. Tình cảm của đôi bạn cứ nồng nàn thắm thiết đến độ khiến cho người khác phải ghen tị đó. 
 
Công việc: Bạn chỉ cần phải giải quyết những vấn đề còn tồn đọng sót lại sau một tuần làm việc vất vả vừa qua. Đích đã sắp đến, bạn đã nạp năng lượng sẵn sàng để hoàn thành hết mọi việc để có thể tận hưởng ngày cuối tuần trọn vẹn của mình rồi. 
 
Tiền bạc: Túi tiền của Song Song sẽ vơi đi trông thấy trong ngày này. Cũng bởi tâm trạng vui vẻ nên bạn mới phóng tay chi tiêu thoải mái như vậy mà. Nhưng có thoải mái thế nào thì cũng chỉ trong giới hạn thôi nhé, bạn cả một tháng dài phía trước mà. 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 7 của Cự Giải (1/8/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 01082020 cu giai
 
Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, trong ngày 1/8/2020 này, khi sao Thủy và sao Diêm Vương hợp thành góc 180 độ, những mâu thuẫn cứ dấy lên trong lòng Cự Giải.
 
Tình cảm: Những xung đột nảy sinh chính trong nội tâm của mình, bạn cứ tự chất vấn bản thân rồi sinh ra sầu bi buồn phiền mãi không thôi. Tốt nhất bạn nên tâm sự và chia sẻ những suy nghĩ của mình cho người ấy, để cả hai cùng tỏ tường mọi việc, tránh những hiểu lầm không đáng có. 
 
Công việc: Với bản tính kiễn trì nhẫn nại, dù con đường bạn đang đi có khó khăn đến nhường nào thì Giải Nhi vẫn nhất quyết không buông xuôi. Cung hoàng đạo chăm chỉ này luôn tìm kiếm những điều mới mẻ, thay đổi để thích nghi và phát triển bản thân. 
 
Tiền bạc: Riêng về chuyện tiền bạc thì chòm sao này lại chẳng phải lo lắng quá nhiều. Túi tiền của bạn dường như có phép thuật, bởi nó cứ vơi đi bao nhiêu thì lại đầy lên bấy nhiêu. 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 7 của Sư Tử (1/8/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 01082020 su tu
 
Theo dõi tử vi hàng ngày 1/8/2020 của 12 cung hoàng đạo, thời điểm Mặt Trăng tạo góc 150 độ với Mặt Trời, Sư Tử cần thay đổi cách nhìn của bản thân để có thể đạt được những điều mình mong muốn. 
 
Tình cảm: Đôi khi Sư Tử cứ luôn huyễn hoặc thứ gọi là tình yêu, thế nên bạn vẫn cứ lẻ bỏng cho đến bây giờ. Nhưng bây giờ chính là lúc để bạn thức tỉnh và có cái nhìn thực tế hơn, có rất nhiều cơ hội đang chờ đợi bạn ngoài kia. Dù gì thì bạn cũng là một trong số những cung hoàng đạo dễ thoát ế nửa cuối năm 2020 này mà. 
 
Công việc: Tham vọng của Sư Tử này thì đúng là chẳng ai có thể sánh bằng được. Có lẽ công việc mới là thứ ưu tiên trước nhất trong cuộc sống của bạn. Bạn không ngừng cố gắng và phấn đấu hết mình vì mục tiêu bản thân đã đề ra mà không biết mệt mỏi.
 
Sức khỏe: Mãi mải mê với công việc mà quên việc chăm sóc bản thân là một trong những nguyên nhân khiến cho sức khỏe của Sư Tử có dấu hiệu giảm sút trong những ngày này. Đã đến lúc gạt những bộn bề của cuộc sống để yêu thương bản thân mình hơn rồi đó. 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 7 của Xử Nữ (1/8/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 01082020 xu nu
 
Thứ 7 này, góc 30 độ giữa sao Hỏa và sao Hải Vương khiến lập trường của Xử Nữ có phần dao động, bạn xử lý tình huống có phần cảm tính hơn. 
 
Công việc: Lập trường không vững vàng nên chòm sao này khá dè dặt trong các quyết định của mình trong ngày hôm nay. Bạn có thể làm tốt tất cả mọi việc, một cách khá chu toàn nhưng tiếc là đến thời điểm quan trọng lại vì những ý kiến bên ngoài mà lung lạc ý chí, dẫn đến các quyết định không còn sáng suốt. 
 
Tiền bạc: Đây chưa phải thời điểm tốt để bạn đầu tư tiền bạc đâu nhé. Đằng sau những lời ngon ngọt về những khoản lợi nhuận béo bở là những rủi ro tiềm ẩn, đừng liều lĩnh đặt vận mệnh vào tay của người khác như thế nhé. 
 
Tình cảm: Không biết liệu trái tim mỏng manh của Xử Nữ sẽ thế nào khi phải đối diện với những tổn thương mà đối phương gây ra cho bạn. Có thể nói đây không phải là lần đầu tiên Xử Nhi rơi vào tình trạng này. Hãy học cách tỉnh táo và đừng nhẹ dạ tin vào lời của những người không xứng đáng với bạn đi nhé. 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 7 của Thiên Bình (1/8/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 01082020 thien binh
 
Tử vi hàng ngày 1/8/2020 nhận thấy Thiên Bình sẽ gặp không ít rắc rối trong ngày Mặt Trăng vuông góc với tiểu hành tinh như hôm nay. 
 
Công việc: Những vấn đề phát sinh bất ngờ trong công việc khiến chòm sao này phải quay cuồng để giải quyết trong ngày thứ 7 này. Với khả năng của bạn thì những chuyện này không quá khó, chỉ là bạn sẽ phải bỏ không ít thời gian và tâm huyết mới có thể biến mọi thứ trở về quỹ đạo ban đầu thôi. 
 
Tình cảm: Bất đồng ý kiến khiến cho mối quan hệ giữa bạn và người ấy trở nên căng thẳng hơn. Thay vì ngó lơ và để mọi chuyện cứ âm ỉ dai dẳng mãi, bạn nên dành thời gian để cả hai cùng trò chuyện, chia sẻ và lắng nghe thì mới có thể thông cảm và thấu hiểu cho nhau được. 
 
Tiền bạc: Lúc này tình hình tài chính của chòm sao này không có nhiều biến động. May mắn là bạn không phải mất tiền vào các khoản chi phí không đáng có, mọi thứ vẫn đang trong tầm kiểm soát của bạn. 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 7 của Hổ Cáp (1/8/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 01082020 ho cap
 
Mặt Trời tạo góc 90 độ với sao Thiên Vương cảnh báo Hổ Cáp chớ nên vội vàng, hấp tấp mà đưa ra những quyết định sai lầm trong ngày thứ 7 này. 
 
Công việc: Một vài rắc rối nhỏ xuất hiện khiến Cáp Nhi có phần hơi rối trí. Đó cũng chính là lý do khiến bạn khó giữ được bình tình mà đưa ra phương án xử lý có phần cảm tính. Hãy lắng nghe lời khuyên của người khác để tìm ra được câu trả lời phù hợp nhé.
 
Tình cảm: Tin vui là chuyện tình cảm của chòm sao này có dấu hiệu khởi sắc rõ rệt. Người độc thân với sức hút riêng của mình sẽ khiến cho không ít người phải đổ gục. Hãy mở cửa trái tim và sẵn sàng đón nhận những cung bậc cảm xúc của tình yêu nhé. 
 
Sức khỏe: Việc duy trì chế độ ăn uống tập luyện điều độ trong khoảng thời gian dài vừa qua khiến sức khỏe của Hổ Cáp được cải thiện đáng kể. Không chỉ khỏe mạnh mà vóc dáng của bạn cũng nhận được không ít lời khen của người đối diện rồi đó. 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 7 của Nhân Mã (1/8/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 01082020 nhan ma
 
Tử vi 12 cung hoàng nhận thấy, Sao Kim và sao Thủy hợp thành góc 30 độ sẽ mang đến cho Nhân Mã một ngày thứ 7 khá yên bình. 
 
Công việc: Chòm sao này dễ dàng hoàn thành mọi việc trước cả thời hạn yêu cầu. Chẳng những thế, Mã Nhi còn sẵn sàng trợ giúp mọi người xử lý các công việc chung nữa. Bảo sao mà bạn luôn nhận được thiện cảm của đồng nghiệp và cấp trên. 
 
Tiền bạc: Có vẻ như Nhân Mã muốn phá vỡ sự yên bình trong ngày hôm nay bằng cách riêng của mình. Giờ thì bạn đã biết vì sao Mã Nhi lại lọt top chòm sao tiêu tiền như nước rồi đó. 
 
Tình cảm: Mối quan hệ giữa bạn với các thành viên trong gia đình khá hài hòa. Gạt bỏ những mâu thuẫn, mọi người cùng nhau tận hưởng ngày cuối tuần bên nhau với bầu không khí ấm áp và vui vẻ. 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 7 của Ma Kết (1/8/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 01082020 ma ket
 
Thời điểm Mặt trăng nằm trong khu vực của Ma Kết, chòm sao này trở nên khá dè dặt và trầm tĩnh hơn trong ngày thứ 7 này. 
 
Tình cảm: Sự nhạy cảm của Kết Nhi được thể hiện một cách khá rõ rệt. Thay vì tham gia hay hưởng ứng các hoạt động sôi nổi, bạn có xu hướng muốn khép mình trong một góc riêng. Những khoảng lặng có lẽ sẽ giúp cho tinh thần của chòm sao này được an ủi và vỗ về hơn. 
 
Công việc: Trái ngược với chuyện tình cảm, trong công việc, bạn vẫn luôn là người rất quyết đoán. Chòm sao sống có trách nhiệm này biết mình phải làm gì, phải xử lý công việc ra sao. Bạn dễ dàng chiếm trọn niềm tin của đồng nghiệp và cấp trên cũng vì thế. 
 
Sức khỏe: Một bản nhạc nhẹ nhàng, một cuốn sách thú vị, một giấc ngủ thật sâu có thể giúp cho tinh thần trở lên minh mẫn hơn trong ngày hôm nay. Quan tâm đến sức khỏe cũng là một cách tận hưởng cuộc sống của mình đó. 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 7 của Bảo Bình (1/8/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 01082020 bao binh
 
Hôm nay, khi Mặt Trăng tạo góc trùng với sao Mộc, mọi việc với Bảo Bình diễn ra khá thuận lợi và suôn sẻ, bạn không phải lo nghĩ quá nhiều. 
 
Công việc: Bảo Bình nhanh chóng hoàn tất mọi công việc mà không gặp trở ngại gì lớn. Các mối quan hệ xã giao của bạn cũng khá hài hòa, tốt đẹp. Có vẻ như một ngày may mắn đang đến với bạn rồi. 
 
Tiền bạc: Đó là khi Bình Nhi nhận được tin vui tài lộc báo về, khoản tiền mà bạn không ngờ tới lại có thể xuất hiện trước mặt bạn đúng lúc này. Hãy sử dụng chúng vào mục đích cần thiết, đừng phung phí nhé. 
 
Tình cảm: Vận đào hoa giăng lối, người độc thân sẽ có cơ hội tìm được một nửa phù hợp với mình trong ngày hôm nay. Đừng từ chối các lời mời ăn uống gặp gỡ bạn bè trong ngày hôm nay nhé. Biết đâu bạn sẽ gặp được định mệnh của cuộc đời mình. 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 7 của Song Ngư (1/8/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 01082020 song ngu
 
Xem tử vi hàng ngày 1/8/2020, Song Ngư sẽ phải đối diện với thực tế khác lạ trong ngày Mặt Trăng và sao Hải Vương hợp thành góc 60 độ như hôm nay.
 
Tình cảm: Chòm sao này luôn khao khát một tình yêu lãng mạn với nhiều cảm xúc nhưng hiện thực sẽ trả về cho bạn một kết quả hoàn toàn khác. Bạn có đôi phần hụt hẫng và trở nên chán nản thất vọng, có đôi lúc còn không thiết tha gì chuyện yêu đương nữa.  
 
Công việc: Điều mà bạn có thể làm tốt nhất trong lúc này đó chính là công việc, mọi thứ qua tay bạn đều trở nên dễ dàng hơn. Năng lực của bạn nhận được đánh giá cao của cấp trên và đồng nghiệp. 
 
Sức khỏe: Ngư Nhi đừng lười biếng như thế mãi nữa nhé. Chăm chỉ rèn luyện thể thao có thể giúp bạn có được một cơ thể khỏe mạnh, một tinh thần minh mẫn và luôn tươi vui hạnh phúc hơn nữa đó. 
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 2/8/2020 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X