Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Chủ Nhật ngày 01/07/2018 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Chủ Nhật ngày 01/07/2018 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

Chủ nhật của Bạch Dương (1/7/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 01072018 - Bach duong
 
 Mặt Trăng 45 độ sao Thổ cho thấy Bạch Dương không hài lòng khi thấy mình làm việc chăm chỉ hơn mọi người nhưng không nhận được sự tưởng thưởng tương ứng. Bạn có biết nếu mình kết đôi với Nhân Mã sẽ có tình yêu đẹp như mơ.
 
Hãy học cách hít thở để thư giãn thi cần, trước tiên bạn hãy thở mạnh ra. Sau đó hít vào trong 4 giây rồi nín thở trong 7 giây, sau đó thở ra trong 8 giây. Chỉ cần lặp lại vài lần là bạn sẽ cảm thấy thoải mái, nhẹ nhõm ngay.
 
Không nên ăn quá nhiều muối nhưng khi muối hiện diện trong hầu hết các loại thực phẩm chế biến và đóng gói sẵn. Nếu bạn cảm thấy khó có thể tránh các loại thức ăn này, hãy uống nhiều nước hơn để thải bớt muối trong cơ thể.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Chủ nhật của Kim Ngưu (1/7/2018)

 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 01072018 - Kim Nguu
 
Mặt Trăng 180 độ sao Kim cho thấy Kim Ngưu trở nên quyến rũ, tốt bụng hơn với mọi người xung quanh và việc đó không chỉ làm người khác yêu mến bạn mà chính bạn cũng cảm thấy thoải mái hơn. 
 
Vì thực tế giúp đỡ người khác chính là giúp đỡ chính mình. Tâm trạng của bạn sẽ tươi vui hơn khi nhận lời cảm ơn từ họ.
 
Không nên ăn tối quá no hay quá muộn vì khi bạn ngủ trong tình trạng dạ dày vẫn phải hoạt động để tiêu hóa thức ăn thì sự co bóp của dạ dày sẽ giảm xuống, từ đó làm tồn đọng các chất độc trong cơ thể và gây ra bệnh ung thư đại tràng. 

Song Tử (21/5-21/6)

Chủ nhật của Song Tử (1/7/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 01072018 - Song Tu
 
Theo Tử vi hàng ngày, Mặt Trăng 30 dộ sao Hải Vương cho thấy Song Tử biết cảm thông và sẵn sàng giúp đỡ người khác nhưng xem ra bạn đang hơi quá khi có xu hướng xâm phạm vào đời tư của họ đấy nhé. 
 
Xem bói tình yêu nhắc nhở, ngoại tình tư tưởng sẽ có thể là kẻ vô hình “giết chết” hôn nhân. Đừng để những phân định không rõ ràng trong tình cảm trở thành rào chắn trong hôn nhân của bạn.

Nếu muốn bảo vệ sức khỏe, bạn nên loại bỏ những đồ uống đóng chai có nhiều hương vị đi vì chúng chứa nhiều đường thô không tốt cho cơ thể. Sau cùng, nước thường vẫn là chất lỏng tốt nhất cho cơ thể của bạn đấy.

Cự Giải (22/6-22/7)

Chủ nhật của Cự Giải (1/7/2018)

 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 01072018 - Cu Giai
 
Ngày sao Kim 135 độ sao Thổ cho thấy Cự Giải có khả năng kiếm được nhiều tiền, động lực làm việc của bạn lại thường đến từ nỗi buồn liên quan tới chuyện tình cảm.
 
Phần lớn những người giàu có cho rằng họ may mắn, nhưng chính bản thân họ đã nỗ lực, chuẩn bị sẵn sàng để đón nhận những cơ hội bất ngờ. Vì thế, bạn hãy bắt đầu học tập họ bằng cách theo đuổi mục tiêu hay ước mơ lớn tạo ra những cơ hội, may mắn.
 
Ăn quá nhiều thịt là nguyên nhân dẫn tới tình trạng béo phì, đồng thời làm tăng nguy cơ ung thư vú, ung thư trực tràng và nhiều căn bệnh nguy hiểm khác. Vì thế, bạn nên hạn chế lượng thịt ăn mỗi ngày đi nhé.

Sư Tử (23/7-22/8)

Chủ nhật của Sư Tử (1/7/2018)

 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 01072018 - Su Tu
 
Tiếp nối Tử vi ngày 30/6/2018, hôm nay, Mặt Trăng 30 độ sao Diêm Vương cho thấy vì bạn tốt bụng, hiền hòa nên dễ bị tổn thương khi bị người khác cố ý lợi dụng bạn. Đây là bài học cho bạn trong việc “chọn bạn mà chơi”.
 
Hãy thể hiện sự đồng cảm có như thế bạn mới có cơ hội thấy những người khác thú vị, bạn sẽ biết thêm về cuộc sống và những thế giới quan rất khác. 

Sáng thức dậy bạn nên uống một cộc nước vì việc này có thể kích thích hoạt động cơ thể làm việc trở lại. Thậm chí, đây còn là một cách giúp dạ dày hấp thụ bữa sáng trọn vẹn và đầy đủ hơn, đồng thời nước sẽ truyền vào máu để cung cấp đủ chất dịch cho hoạt động cơ thể.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Chủ nhật của Xử Nữ (1/7/2018)

 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 01072018 - Xu Nu
 
Theo Mật ngữ 12 chòm sao, Mặt Trăng 90 độ sao Mộc nhắc nhở Xử Nữ chớ nên đầu cơ hoặc bỏ tiền vào những khoản đầu tư mà bạn thực ra không hiểu gì về chúng cả. 

Khi nhận thấy một việc theo mình là đúng, phù hợp với ước mơ nguyện vọng của mình, đừng quá để ý đến ánh mắt của người khác, hãy dũng cảm thực hiện mới mong đạt được thành công và sống cuộc sống của chính mình.
 
Hãy thay đổi thói quen ngủ muộn của bạn bằng ngủ sớm, dậy sớm từ 5 giờ sáng. Như vậy, bạn có 3 tiếng đồng hồ để chuẩn bị cho một ngày làm việc hết sức để theo đuổi mục tiêu, ước mơ hiệu quả.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Chủ nhật của Thiên Bình (1/7/2018)

 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 01072018 - Thien Binh
 
Ngày sao Kim 150 độ sao Diêm Vương cho thấy cung hoàng đạo Thiên Bình không còn nhẹ nhàng như ngày thường mà bạn có giọng lưỡi đanh thép và đầu óc sắc sảo, rất có lợi thế trong giao tiếp.

Cuộc sống này không ai giống ai, đều có ưu điểm riêng mà chỉ bản thân mình mới biết, cho nên phải buông bỏ được cái tâm này thì chúng ta mới thực sự là chính bản thân mình.
 
Bạn phải từ bỏ ngay thói quen ăn đá, dùng răng mở nắp chai hay cắn những vật cứng. Hành động này sẽ làm răng mất cân đối, lung lay, suy yếu răng, sứt mẻ... thậm chí còn có thể làm gãy răng.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Chủ nhật của Hổ Cáp (1/7/2018)

 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 01072018 - Ho Cap
 
Ngày Mặt Trăng 180 độ sao Kim hỗ trợ khả năng sáng tạo của bạn. Lòng yêu thích nghệ thuật hối thúc bạn học vẽ, học nhạc, học những điều mới lạ để khám phán bản thân. 
 
Mỗi câu chuyện thành công đều có những thất bại lớn. Những lần bạn ngã xuống sẽ là một trải nghiệm của bản thân mà không tiền bạc nào có thể mua được. Xem thêm: Chòm sao nữ Hổ Cáp - độc dược của đàn ông

Mùa hè đến đồng nghĩa với việc nhiệt độ tăng cao, mưa liên tục khiến không khí trở nên nóng ẩm. Lúc này cũng là thời điểm các mầm bệnh sinh sôi nảy nở, vì thế, bạn nên có các biện pháp phòng tránh thích hợp nếu không rất dễ nhiễm bệnh.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Chủ nhật của Nhân Mã (1/7/2018)

 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 01072018 - Nhan Ma
 
Mặt Trăng 45 độ sao Thổ chứng tỏ với tính cách bốc đồng của mình Nhân Mã rất dễ gây mâu thuẫn với bậc phụ huynh. Dường như bạn cố tỏ ra muốn bảo vệ cái tôi nên rất dễ nổi nóng.
 
Hãy bình tĩnh đối phó với từng vấn đề, từng người một, cho đến khi bạn đạt được kết quả như mong muốn của mình. Học cách nhìn nhận vấn đề toàn diện hơn, ít bị tác động bởi những thăng trầm của cuộc sống hơn. Bạn có biết mình thuộc cung hoàng đạo "cả thèm chóng chán" nhất trong chuyện tình cảm?
 
Nếu bạn thường xuyên bị đầy bụng, ợ hơi, hãy xem lại lượng muối nạp vào cơ thể hàng ngày. Thường khẩu phần ăn của chúng ta có rất nhiều muối, khi đó bạn nên bổ sung nhiều nước thì cơ thể sẽ bớt cảm thấy quá tải.

Ma Kết (22/12-19/1)

Chủ nhật của Ma Kết (1/7/2018)

 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 01072018 - Ma Ket
 
Mặt Trăng 90 độ sao Mộc sự thờ ơ của Ma Kết trước mọi chuyện có thể tự biểu hiện ra về mặt thể chất không tốt. Bạn nên sớm chỉnh đốn lại lối sống của mình mới mong có cuộc sống tốt hơn.
 
Hãy tập thói quen của người thành công ví dụ như đọc sách ít nhất 30 phút mỗi ngày. Đọc sách cũng là 1 phần của công việc và nó rất cần thiết nếu bạn muốn trở nên giàu có. Bạn càng hiểu biết nhiều về tính chất, công nghệ liên quan bạn càng có giá trị trong công việc của mình.
 
Hầu hết mọi người đều có thói quen uống nhiều nước khi thấy khát. Tuy nhiên, trong một số thời điểm nhất định, nhấm nháp vài ngụm nước nhỏ sẽ đem lại lợi ích bất ngờ.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Chủ nhật của Bảo Bình (1/7/2018)

 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 01072018 - Bao binh
 
Mặt Trăng ở vị trí Bảo Bình nhắc nhở bạn hãy chấp nhận những người có những phản ứng tình cảm mạnh mẽ và bộc trực vì không phải ai cũng có thể khách quan, điềm tĩnh, vô tư và độc lập như bạn.  
 
Người thành công không đi trên con đường chỉn chu, ngay ngắn mà họ đi giữa giông bão, quan trọng là họ biết mình đang đi đâu, làm gì. Hãy tự mình tìm ra con đường riêng để chạm vào mơ ước của bản thân.
 
Cách đơn giản và hiệu quả nhất để ăn uống lành mạnh là tập trung vào các loại thực phẩm tự nhiên và nguyên chất. Rau sạch, cá thịt tươi sống hay các loại quả theo mùa vừa mới chín và ngũ cốc nguyên hạt. 

Song Ngư (19/2-20/3)

Chủ nhật của Song Ngư (1/7/2018)

 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 01072018 - Song Ngu
 
Ngày sao Kim 150 độ sao Diêm Vương nhắc nhở Song Ngư cần học cách cân bằng các mối quan hệ của mình. Bạn thường gặp căng thẳng khi đối mặt với phái khác. Có thể đến mức mà bạn sẽ lảng tránh họ hoàn toàn, áp chế đi bản năng yêu thương mãnh liệt.
 
Thay vì trốn tránh, hãy vui vẻ đón nhận những hỗn loạn, trở ngại và giải quyết nó, biến nó trở thành thời khắc huy hoàng, thành câu chuyện đáng nhớ trong cuộc đời mình.

Đừng quên nuông chiều tóc và làn da của bạn, đặc quyền này không chỉ dành riêng cho nữ giới. Bởi ngoài mục đích thư giãn, đây còn là hoạt động nuôi dưỡng và chăm sóc cơ thể bạn. 

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 2/7/2018 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.

Lichngaytot.com
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X