Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 7 ngày 01-07-2017 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 7 ngày 01-07-2017 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 7 của Bạch Dương (1/7/2017)

1 Tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 01072017 cung bach duong
 
Điều sung sướng nhất trên đời này là tin chắc rằng mình được yêu. Bạch Dương hôm nay cũng có niềm tin sâu sắc vào điều đó. Bạn hạnh phúc với tình yêu ngọt ngào say đắm, dù rằng lý trí mách bảo tình yêu đó cũng không có gì hơn tình yêu của những người khác, nhưng với riêng bạn, tình yêu đó là duy nhất, không gì có thể sánh bằng.
 
Bạn thấy vui khi nhận được sự quan tâm, dù không phải là những lời lẽ lãng mạn có cánh, nhưng bạn biết đó là cả tấm lòng của người ấy. Đi chơi đơn giản, chẳng có những buổi hò hẹn sang chảnh, cũng có sao đâu, bởi trong lòng ta thấy vui là được. Vật chất đâu thể mua được tình cảm và hạnh phúc.
 
Tinh thần phơi phới nên công việc của bạn cũng khá trôi chảy. Bạn biết kiểm soát những công việc xung quanh mình, không để nó tạo áp lực cho bản thân mà ngược lại, bạn mới là người nắm quyền, làm chủ thời gian và dùng khả năng của mình để giải quyết mọi vấn đề nảy sinh.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 7 của Kim Ngưu (1/7/2017)

 
2 Tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 01072017 cung kim nguu
 
Kim Ngưu thứ 7 này hãy cẩn thận với tiền bạc nhé. Xem tử vi hàng ngày thì hôm nay không phải là ngày phát tài gì mà ngược lại còn mất tiền mất của đó. Đi đâu thì cẩn thận đồ đạc, đừng có mải nói chuyện hay ngắm nghía gì mà cuối cùng lại đi đâu quên đó nhé. Thử tham khảo Mẹo phong thủy để tiền bạc không ngừng chảy vào túi nữa nha.
 
Bạn cũng nên chú tâm hơn vào công việc. Dạo này bạn bị nhận xét là có phần lơ đãng, hay quên chuyện nọ kia, may mà chưa xảy ra việc gì lớn chứ không thì hỏng rồi. Cố gắng tập trung hơn nữa nhé, đừng để tâm hồn treo ngược cành cây mãi thế.
 
Tâm trạng không được tốt, bạn tự dưng lại đem nó đổ lên đầu người khác. Người yêu là để quan tâm chia sẻ, không phải là thùng rác để bạn chất mọi thứ lên. Đừng nghĩ rằng mình có được thì làm sao cũng không ảnh hưởng gì, thái quá tới lúc người ta bỏ đi thì đừng hỏi tại sao nhé.
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 7 của Song Tử (1/7/2017)

3 Tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 01072017 cung song tu
 
Nuôi dưỡng tình yêu bao giờ cũng khó hơn là khơi gợi tình yêu, bạn thấm thía điều này khi cuộc tình từng cháy bỏng nay như ngọn lửa sắp tàn. Hơi ấm mỏng manh từ ngọn lửa đó chẳng đủ để sưởi ấm trái tim cả hai người, dù giữa mùa hè nhưng tưởng như đang lạc vào mùa đông giá rét.
 
Người ấy thì nghĩ rằng bạn đang làm quá mọi chuyện lên. Bạn thì cho rằng người ấy vô tâm và chẳng chịu chú ý đến cảm xúc của mình. Hai nửa từng gắn bó khăng khít giờ vì quan điểm trái ngược mà như hai thỏi nam châm cùng dấu, cứ đẩy nhau ra xa mãi.
 
Thứ 7 này, Song Tử có may mắn về tiền bạc, bù đắp lại cho những hụt hẫng về tình cảm. Nếu thấy nói chuyện với nhau khó khăn thì cả hai hãy tạm dừng một thời gian, cho nhau khoảng lặng. Bạn cũng đừng vì buồn phiền mà thu mình lại, cùng bạn bè đi tụ tập cuối tuần đi nào. Tiền đang rủng rỉnh, đi ăn một bữa thật ngon thôi.
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 3 của Song Tử (4/7/2017)


tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - tu vi thu 3 cua song tu ngay 04072017
 
Ngày này Tử nhi có vận may hiếm có nhưng ẩn chứa trong đó là nguy hiểm bất ngờ, chỉ hơi mất tập trung một chút thôi là có khả năng đánh mất cơ hội, gây ra lỗi lầm đáng tiếc. Nhất là càng vội vảng thì càng dễ mắc phải lỗi lớn, khuyên bạn càng bình tĩnh, thận trọng và chú ý thì càng tốt.
 
Song Tử không nên chạy nhanh, truy đuổi theo người khác vì rất dễ vấp ngã, va chạm, gặp sự cố khiến thân thể bị tổn thương. Dù muộn đến mấy cũng đừng nên đuổi theo xe bus, nhảy tàu, chạy nhanh trên cầu thang, vượt đèn đỏ, phóng nhanh vì nhanh một phút chậm cả đời, nên căn thời gian phù hợp để di chuyển.
 
Vận trình xuất hành của chòm sao này rất tốt, nên tham gia hoạt động du lịch, dã ngoại, đi công tác, khảo sát thực địa,… Ra ngoài sẽ giúp bạn có cái nhìn mới mẻ, cởi mở và phong phú hơn, có ích với công việc cũng như cuộc sống. Chú ý bổ sung nhiều nước để làm mát cơ thể, ngăn ngừa bệnh tật và dồi dào sức sống.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 7 của Cự Giải (1/7/2017)

4 Tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 01072017 cung cu giai
 
Cự Giải có một ngày cuối tuần tràn ngập niềm vui. Tình yêu đến mang cho bạn biết bao niềm hạnh phúc tưởng chừng không thể nào chứa hết trong tim. Những tin nhắn ngọt ngào, những buổi hẹn hò lãng mạn, tất cả tạo nên một tình yêu hoàn hảo mà bạn mong muốn.
 
Tất cả chúng ta sinh ra đều để được yêu. Ai cũng có quyền yêu và được yêu, dù bạn là ai, có hoàn cảnh như thế nào, nhan sắc ra sao, chắc chắn sẽ có một người luôn luôn dành tình yêu cho bạn. Đừng lo nếu tình yêu chưa tới, chỉ là nó đang chờ bạn ở một góc nào đó mà thôi.
 
Xem tử vi hàng ngày, vận tài lộc của chòm sao này hôm nay khá tốt. Bạn đã chăm chỉ làm việc suốt thời gian qua nên thứ 7 này chính là ngày để bạn hưởng những thành quả mà mình đáng được có. Mua sắm chút đồ mà mình đã thích từ lâu cũng là một ý hay đó.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 7 của Sư Tử (1/7/2017)

 
5 Tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 01072017 cung su tu
 
Sư Tử đang được Thần Tài ghé thăm, bao nhiêu may mắn về tiền bạc thì chòm sao này hốt hết cả. Ra đường cũng nhặt được tiền chính là nói bạn hôm nay đó. Chẳng phải lo phiền về tiền nên bạn thoải mái tiêu xài. Nhưng mà này, đừng có phung phí quá nhé, tiền núi cũng hết nếu lãng phí đó.
 
Có điều đáng tiếc rằng công việc của bạn lại chẳng được trôi chảy như vậy. Đụng đâu hỏng đấy, bạn chẳng hiểu sao hôm nay mình lại đen đủi thế nữa. Có mỗi một việc thôi nhưng cứ phải làm đi làm lại, làm tái làm hoài, tốn biết bao nhiêu là thời gian.
 
Có thể bạn chưa mấy tập trung nên mới thế đó. Từ giờ hãy thử để tâm vào đó hơn một chút xem tình hình có ổn hơn không nhé. Gì chứ làm việc như vậy vừa không hiệu quả mà còn ức chế tâm lý nữa, khéo muốn đập bàn san bằng tất cả mất ấy chứ.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 7 của Xử Nữ (1/7/2017)

 
6 Tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 01072017 cung xu nu
 
Cô nàng Xử Nữ cầu toàn luôn có rất nhiều yêu cầu với người mình yêu, điều đó đôi khi khiến cho đối phương cảm thấy mệt mỏi và chán nản vì chẳng thể nào trở thành người hoàn hảo. Bạn có đang làm thế với người ấy hay không? 
 
Hãy kiềm chế cảm xúc và tiết chế hơn, ai cũng muốn mình trở nên tốt đẹp hơn nhưng đó không phải là cách hay khi bạn rất dễ trở thành người luôn soi mói và bới móc khuyết điểm của người khác. Đừng để mọi chuyện đi quá xa nhé.
Mật ngữ 12 chòm sao mách bạn nên cẩn trọng hơn trong chuyện tiền bạc, nhất là khi cho vay tiền. Bạn bè gặp lúc khó mới tìm đến mình, nhưng đừng quá dễ dãi mà hãy cho những người bạn tin tưởng vay thôi nhé. Với những người bạn không thể từ chối mà biết rõ khả năng họ chẳng thể trả lại thì thôi, coi như là làm phúc vậy.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 7 của Thiên Bình (1/7/2017)

 
7 Tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 01072017 cung thien binh
 
Thiên Bình có một ngày cuối tuần hạnh phúc bên người mình yêu. Các bạn bên nhau bao lâu, đó không phải là vấn đề, bởi càng ngày bạn càng cảm thấy tình yêu nhiều hơn thêm nữa. Dù đi đâu,làm gì, các bạn cũng luôn nhớ về nhau và mong ngóng đến giờ được gặp mặt, được ở bên nhau.
 
Thật vui khi có được một người như vậy, thật may mắn khi tìm được một nửa cho mình, một nửa đã thất lạc bấy lâu nay. Hãy cứ giữ mãi tình yêu như vậy nhé. Dù chuyện giữ gìn cho tình yêu luôn tươi đẹp không phải là chuyện dễ nhưng thời gian đã chứng minh là bạn đang làm điều đó rất tốt.
 
Có điều, hôm nay bạn phải chi tiêu khá nhiều, có phần vượt quá dự kiến. May là con số đó cũng không phải là lớn lắm nhưng cũng nên xem lại vấn đề nảy sinh từ đâu nhé. Gì chứ đi siêu thị hay mua quần áo là chả mấy mà hết tiền đâu.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 7 của Hổ Cáp (1/7/2017)

 
8 Tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 01072017 cung ho cap
 
Vận may trong tử vi ngày 30/6/2017 sụt giảm, Hổ Cáp hôm nay nên tập trung tinh thần vào công việc nhé. Có rất nhiều việc đòi hỏi bạn phải dồn toàn lực mới có thể hoàn thành được đó. Cũng đừng lo lắng bởi đó đều là việc nằm trong khả năng của bạn thôi, chỉ cần cố gắng là được.
 
Chuyện tình cảm của bạn hôm nay không có nhiều biến chuyển gì lớn. Hai bạn vẫn duy trì mối quan hệ như bấy lâu nay, bạn cũng hài lòng với sự ổn định đó. Bạn chẳng cần thứ gì nóng bỏng hay cuồng say, bạn sợ mình sẽ bị cuốn trôi mất.
 
Tuy nhiên, nói như vậy không có nghĩa tình yêu của bạn nhàm chán, bởi bạn luôn biết cách thắp lên ngọn lửa nhỏ ấm áp để người ấy đi đâu cũng muốn trở về. Bạn không phải là ánh dương rạng rỡ nhưng lại là ánh trăng tươi mát khiến ai cũng muốn ngắm nhìn.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 7 của Nhân Mã (1/7/2017)

9 Tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 01072017 cung nhan ma
 
Nhân Mã đang kiểm soát công việc khá tốt, mọi chuyện đều nằm trong dự tính của bạn. Giờ chưa phải là thời điểm để bạn có thể thành công, nhưng ít nhất bạn cũng hoàn thành rất tốt kế hoạch của mình, không phạm phải sai lầm đáng tiếc nào.
 
Đây là lúc mà bạn trau dồi thêm kinh nghiệm và kiến thức cho mình đó. Muốn làm bất cứ việc gì đều không thể không có hai thứ đó. Bản thân mình không có năng lực thì sao có thể thành công được. Bạn đã sẵn có tư chất rồi, chỉ cần kiên trì cố gắng thêm chút nữa thôi, thành công sẽ tới.
 
Vận thế tình cảm của bạn đang tiến triển theo chiều hướng khá tích cực. Bạn nắm được chìa khóa để mở cửa trái tim người ấy và đang có những bước tiến rất mạnh mẽ. Chẳng bao lâu nữa, bạn sẽ có được thứ mình muốn mà thôi.  
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 7 của Ma Kết (1/7/2017)

10 Tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 01072017 cung ma ket
 
Ma Kết thứ 7 này có phần ủ rũ vì chuyện tiền bạc rối ren. Bạn đau đầu khi cứ thiếu thốn mãi không thôi, rõ là làm được tiền mà hình như tiền nó chẳng muốn ở lại trong tay bạn, cứ thế mãi khiến bạn thấy mệt mỏi vô cùng.
 
Hãy thử lên kế hoạch chi tiết cho việc chi tiêu xem nhé, bỏ ra một khoản riêng để dùng cho những việc cơ bản cần thiết, lại thêm một khoản nữa để chi tiêu ăn uống bạn bè hay mua sắm, còn lại thì cho vào tiết kiệm để dành những khi cần kíp. Đừng đề tiền rơi vì những lỗi phong thủy ngớ ngẩn nữa, kiểm tra ngay xem mình có mắc phải không nhé.
 
Công việc cũng không được tốt lắm, có lẽ bị ảnh hưởng khá nhiều bởi tâm trạng của bạn đó mà. Bạn cứ mãi suy nghĩ xem vấn đề nảy sinh ở đâu mà mình nghèo thế, nhưng mà này, cứ suy nghĩ cái chuyện không có tác dụng để làm gì, bạn phải làm việc thì mới có tiền được chứ, phải không nào?
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 7 của Bảo Bình (1/7/2017)

 
11 Tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 01072017 cung bao binh
 
Bảo Bình thứ 7 này có đi tụ tập cùng bạn bè hay đến buổi gặp gỡ,nói chuyện nào có nhiều người không? Đừng từ chối nếu được mời nhé, hôm nay sẽ là ngày bạn gặp được ý trung nhân của mình đó. Đào hoa đang nở rộ mà, đừng để cơ hội vụt qua mất nhé.
 
Có điều, khi mới gặp mặt có thể người ấy sẽ chẳng hoàn hảo như trong tưởng tượng của bạn đâu. Nhưng mà trên đời làm gì có ai hoàn hảo đâu chứ. Đừng chỉ nhìn vào những điểm bạn chưa vừa ý mà phải biết nhìn vào điểm tốt của nhau và cùng nhau hoàn thiện mới là đúng.
 
Hôm nay bạn có thể mất chút tiền đó, song không phải là một khoản quá lớn đâu. Thôi thì đã có vận hạn mất tiền thì bỏ tiền ra mua món đồ mà bạn đã dự định bấy lâu nay xem sao. Vừa có được thứ mình cần, vừa đỡ tiêu tiền mất vô tội vạ, một mũi tên trúng hai đích lận.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 7 của Song Ngư (1/7/2017)

 
12 Tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 01072017 cung song ngu
 
Song Ngư hôm nay thắt chặt chi tiêu đi nhé. Thế nào mà bạn lại để tiền bạc ra đi không trở lại, chỉ còn cái ví rỗng ở lại buồn đau thế kia? Chi tiêu mua sắm những gì cần thiết thôi nhé, đâu phải lúc nào kiếm tiền cũng dễ dàng đâu.
 
Công việc đang có vài khúc mắc, bạn nên cùng mọi người bàn bạc để tìm ra cách giải quyết tốt nhất nhé. Tất nhiên không phải việc gì cũng đem ra làm phiền mọi người, nhưng có những khi nhiều cái đầu chụm lại bao giờ cũng có ý tưởng tốt hơn chỉ một mình bạn ngồi suy nghĩ, phải không nào?
 
Tình cảm vẫn đang tiến triển, nhưng chậm rãi thôi. Có hề gì, những gì đến nhanh thì đi cũng nhanh mà, đi chậm mà chắc vẫn hơn. Tình cảm cần bồi đắp theo ngày tháng, hãy để thời gian làm cho tình yêu thành trái chín quả ngọt nhé.
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 2/7/2017 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào lúc 17h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X