Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 2 ngày 1/6/2020 của cung hoàng đạo: Song Tử chi nhiều

Tử vi thứ 2 ngày 1/6/2020 của cung hoàng đạo: Song Tử chi nhiều

Tử vi thứ 2 ngày 1/6/2020, hôm nay Song Tử phải chi một khoản tiền kha khá, đó là việc cần dùng tiền nên không nghĩ nhiều làm gì. Điều quan trọng là bạn luôn cố gắng đảm bảo tiền bạc của mình không bị chi tiêu quá kế hoạch là được.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 2 của Bạch Dương (1/6/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 01062020 - Bach Duong
 
Mặt Trời 135 độ sao Mộc cho thấy Bạch Dương thiếu cảm giác độc lập, thời gian này bạn cũng có xu hướng chi tiêu quá mức để bù đắp sự trống rỗng trong cảm xúc của mình.

Về công việc: Có thể vì bạn đang mệt mỏi hơn sau mỗi ngày qua đi chỉ vì bạn đang cố gắng khoác lên mình chiếc áo mang tên người hoàn hảo. Hãy sống thật với lòng mình cho tâm hồn được tự do, thanh thản bạn nhé
 
Về mặt sức khỏe: Để cải thiện sức khỏe và giảm cân hiệu quả, bạn nên ăn cá thay vì ăn thịt. Các quan chức y tế công cộng từ lâu đã kêu gọi mọi người ăn ít thịt đỏ và thịt chế biến vì nó liên quan đến ung thư, bệnh tim và các bệnh khác.
 
Về mặt tình cảm: Ở bên người ấy bạn có cảm giác bình yên, an tâm, đó là lý do bạn không muốn xa họ. Thế nhưng, mỗi người cần có không gian riêng tự do một chút không nên ở bên nhau quá nhiều đâu nhé. Xem thêm: Mức độ phụ thuộc vào người yêu của 12 chòm sao nữ: Ai đang tự tay giết chết tình yêu của mình?
 
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 2 của Kim Ngưu (1/6/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 01062020 - Kim Nguu
 
Mặt Trăng 150 đô sao Thiên Vương cho thấy Kim Ngưu không chịu được áp lực, bạn thường có xu hướng hành động thiếu cân nhắc kĩ càng và thường phản ứng quá lên.

Về công việc: Để công việc hôm nay được suôn sẻ, bạn phải kiểm soát tốt cảm xúc của mình. Ngay giây phút đầu tiên bạn nhận ra bản thân đang trải qua sự khó chịu hay tức giận, hãy hít thở và đếm từ một tới mười. Đôi khi, sự khó chịu sẽ qua đi chỉ trong thời gian ngắn.

Về mặt tài lộc: Bạn tiết kiệm thế đã đủ an tâm rồi, thời điểm này bạn cũng cần mua sắm để chăm sóc cho bản thân. Hãy mua một món đồ mang lại cho bạn cảm giác vui vẻ, tạo thêm cho bạn động lực để kiếm tiền nhé.

Về mặt sức khỏe: Hãy học cách ăn kỹ, nhai chậm của người Nhật, bạn sẽ sớm nhận ra sức khỏe của mình được cải thiện rõ rệt đấy.

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 2 của Song Tử (1/6/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 01062020 - Song Tu
 
Mặt Trăng 135 độ sao Hỏa cho thấy Song Tử có những cảm xúc khó nói trong lòng và bạn không biết tìm ai để tâm sự vì sợ rằng không ai hiểu lòng mình. 
 
Về công việc: Thực ra điều gì tìm hiểu sâu bạn đều có thể thấy vẻ đẹp ở chúng. Vì thế, đừng vội chán nản bởi một nhiệm vụ mới nào, bỏ qua cảm giác khó chịu ban đầu, hãy tìm hiểu thông tin càng nhiều càng tốt.
 
Về mặt tài lộc: Hôm nay bạn phải chi một khoản tiền kha khá, đó là việc cần dùng tiền nên không nghĩ nhiều làm gì. Điều quan trọng là bạn luôn cố gắng đảm bảo tiền bạc của mình không bị chi tiêu quá kế hoạch là được. Tham khảo: Phong cách shopping BÁ ĐẠO của 12 cung hoàng đạo
 
Về mặt tình cảm: Bạn đang có xu hướng quan trọng hóa vấn đề rồi đấy, hãy xem nhẹ mọi việc, nếu việc gì có thể tha thứ thì hãy bỏ qua cho người ấy để tâm hồn được nhẹ nhàng, nhờ đó mà tình cảm càng khăng khít hơn.

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 2 của Cự Giải (1/6/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 01062020 - Cu Giai
 
Mặt Trăng 120 độ sao Kim cho thấy Cự Giải đang có một quan điểm bền vững mang lại cho bạn nhận thức tốt về giá trị. Một số đánh giá của bạn trong ngày hôm nay rất đáng giá.

Về công việc: Thói quen thích trì hoãn luôn khiến bạn cảm thấy không bao giờ hết việc. Hãy tập trung hoàn thành từng nhiệm vụ một nếu không bạn vẫn bị mắc kẹt trong cái bẫy của sự trì hoãn.
 
Về mặt sức khỏe: Tinh thần của bạn rất tốt sau một thời gian trải qua không ít khó khăn, nhờ đó mà sức khỏe của bạn đã được cải thiện hơn trước rất nhiều. Hôm nay bạn có thể ngủ một giấc thật sâu và thật ng
 
Về mặt tình cảm: Đừng quá kiểm soát người ấy quá nhé, nếu không có lúc bạn trở nên quá đáng quá, đối phương phản ứng lại mạnh mẽ bạn lại buồn và hai người lại giận nhau. Dù yêu thương nhưng mỗi người cũng nên có không gian riêng của mình nữa chứ.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 2 của Sư Tử (1/6/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 01062020 - Su Tu
 
Mặt Trời 135 độ sao Mộc cho thấy Sư Tử là người thích học hỏi, bạn thích khám phá những điều mới lạ và rất tập trung trong việc cải thiện kiến thức mỗi ngày.
 
Về công việc: Bạn thể hiện được năng lực trong công việc vì nhờ vào việc không ngừng phấn đấu bền bỉ. Có thể nói, bạn là minh chứ của việc dao càng mài càng sắc, người càng luyện mới càng nên người.
 
Về mặt tài lộc: Bạn nên nhớ rằng cái gì dễ đến thì cũng dễ đi mà thôi, do đó đừng mong làm giàu sau một đêm. Hãy chăm chỉ kiếm tiền và không quên gom góp lại, bạn sẽ đạt được mục tiêu tiền bạc chỉ bằng cách đó mà thôi.
 
Về mặt sức khỏe: Mùa Hè này nên ưu tiên ăn nhiều rau củ, việc ăn thường xuyên không chỉ giúp cải thiện tình trạng cơ thể hiện tại và tương lai mà còn giúp bạn luôn trẻ trung, tươi mới đấy.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 2 của Xử Nữ (1/6/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 01062020 - Xu Nu
 
Mặt Trăng 150 độ sao Thiên Vương nhắc nhở Xử Nữ nên có chế độ nghỉ ngơi thư giãn hợp lý. Việc này giúp bạn đủ bình tĩnh giải quyết những vấn đề bất ngờ xảy ra trong cuộc sống hàng ngày.
 
Về công việc: Hôm nay có thể bạn đối mặt với một vấn đề khá khó chịu, thế nhưng đừng bao giờ dễ dàng nổi giận, nếu không bạn sẽ chỉ khiến cuộc đời trôi qua một cách lãng phí mà thôi.
 
Về mặt tài lộc: Dù là người thân, bạn cũng không nên dễ dàng cho vay tiền hoặc nếu đã đồng ý cho vay với điều kiện nó sẽ được trả lại sau 1 khoảng thời gian nhất định. Việc tiền bạc nhất định phải phân minh, rõ ràng. Bạn có biết mình là cung hoàng đạo ham tiền.
 
Về mặt tình cảm: Bạn chớ đánh giá vấn đề một cách chủ quan quá, đừng vì một vài biểu hiện mà trở nên nghi ngờ. Nếu cảm thấy không ổn hãy tìm cách kéo người ấy lại bằng sự quan tâm thiết thực nhất.
 
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 2 của Thiên Bình (1/6/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 01062020 - Thien Binh
 
Mặt Trăng ở vị trí Thiên Bình cho thấy bạn chỉ cảm thấy tự nhiên, tự tin với những việc gì đã quá quen thuộc. Hãy vượt qua nỗi sợ hãi bản năng, thử làm những điều mới, bạn sẽ học hỏi được nhiều hơn đấy.
 
Về công việc: Đừng chỉ tập trung vào mục tiêu ngắn hạn bạn nhé. Hãy làm gì đó mà nó có thể đem lại lợi ích lâu dài như tìm cách nắm vững những kỹ năng bạn đã có và kiếm thêm cho mình những kỹ năng mới.
 
Về mặt sức khỏe: Bạn nên thường xuyên ăn các loại hạt, cây họ đậu và ngũ cốc nguyên hạt vì chúng không chỉ chứa protein mà còn có chất béo lành mạnh, vitamin, khoáng chất và chất chống oxy hóa giúp bạn phòng ngừa bệnh tật, bao gồm cả ung thư.
 
Về mặt tình cảm: Bạn đang cảm thấy mình gượng gạo, cố gắng, đó là biểu hiện không tốt cho mối quan hệ của hai người. Hãy là chính mình, bạn mới cảm thấy thoải mái và được yêu thương nhiều hơn.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 2 của Hổ Cáp (1/6/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 01062020 - Ho Cap
 
Mặt Trăng 150 độ sao Hải Vương cho thấy bạn thoải mái trong việc hỗ trợ, giúp đỡ mọi người, tuy nhiên, nên cẩn thận vì có thể có người đang lợi dụng sự cả tin của bạn đấy.

Về công việc: Đừng sợ hãi bất cứ điều gì, mọi thứ đều hoàn toàn nằm trong tầm kiểm soát của bạn. Hãy tin vào điều đó để tâm bạn sớm tìm được thế căn bằng vốn có.

Về mặt tài lộc: Có nhiều dấu hiệu cho thấy bạn chi tiêu khá nhiều. Hãy kiểm soát lại số tiền bạn mua sắm mỗi ngày, đừng thích gì mua nấy như hiện tại nữa nhé.

Về mặt sức khỏe: Ngủ sớm, dậy sớm cũng là việc làm tốt nhất trong quá trình muốn cải thiện sức khỏe. Vì thế, trước khi nghĩ tới những quyết tâm khác, bạn hãy sắp xếp lại thời gian của mình đã nhé.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 2 của Nhân Mã (1/6/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 01062020 - Nhan Ma
 
Mặt Trăng 120 độ sao Kim mang lại sức hấp dẫn không thể chối từ cho Nhân Mã. Một số người không ngần ngại bày tỏ rằng họ quý mến và thậm chí là hâm mộ bạn nữa đấy.

Về công việc: Bạn nên biết rằng, tài sản lớn nhất mỗi người đều có là thời gian. Hãy kiên nhẫn học cách làm chủ được cách quản lý thời gian và thiết lập được ranh giới cho chính mình trong từng việc.

Về mặt tài lộc: Các bài viết về sự giàu có thường khuyên bạn nên chi tiêu ít hơn và mẹo này thực sự có ý nghĩa. Hãy đọc nó nhiều vào để nó thấm vào suy nghĩ của bạn, một ngày nào đó bạn sẽ hành động theo điều đó.

Về mặt tình cảm: Hôm nay không có cãi vã gì lớn, chỉ là một vấn đề nhỏ, do đó bạn chớ nhắc đi nhắc lại khiến đối phương khó chịu nhé. Người độc thân hãy vui vẻ trò chuyện với mọi người, cơ hội đang tới với bạn đấy. Bạn có biết khi 12 cung hoàng đạo thất tình sẽ như thế nào?
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 2 của Ma Kết (1/6/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 01062020 - Ma Ket
 
Mặt Trăng 150 độ sao Hải Vương nhắc nhở Ma Kết phải cẩn trọng trong việc đánh giá người khác. Đừng vội nhận xét ngay, hãy để thời gian trả lời cho thắc mắc của bạn.

Về công việc: Đừng vì nhàn rỗi đẩy lùi bạn lại so với mọi người. Hãy đọc sách, tham gia một khóa học trực tuyến, tham gia các chương trình phát triển cá nhân,…Bạn càng đầu tư vào bản thân, bạn càng trở nên có giá trị đấy.

Về mặt tài lộc: Tiền bạc thời gian này có phần thâm hụt vì bạn thường mua sắm quá tay. Cho dù tự dặn lòng không mua sắm nữa nhưng bạn khó cưỡng lại những cám dỗ khi có nhiều món đồ mình thích đang được giảm giá.

Về mặt sức khỏe: Sức đề kháng của bạn lúc này khá tốt, bạn ít bị ốm vặt hơn và việc chăm chỉ tập luyện thể dục mỗi ngày giúp bạn cải thiện cả sức khỏe tinh thần lẫn sức khỏe thể chất.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 2 của Bảo Bình (1/6/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 01062020 - Bao Binh
 
Tiếp nối Tử vi ngày 31/5/2020, Mặt Trăng 135 độ sao Hỏa cho thấy Bảo Bình có phần lo lắng, không kiểm soát được cảm xúc, nói và hành động có phần không thống nhất.

Về công việc: Có điều gì đó giúp bạn nhận ra mình phải sống chậm lại, những mục tiêu cao cả trước đây được bạn để sang một bên để tận hưởng cuộc sống. Công việc được hoàn thiện hơn khi bạn tập trung chi tiết, tránh được sai sót.

Về mặt sức khỏe: Mỗi sáng dậy, bạn nên thực hiện một số động tác thể dục, massage để "đánh thức" cơ thể và sẵn sàng cho một ngày dài năng động. Chớ vội vàng bật dậy luôn, việc này có hại cho sức khỏe của bạn lắm đấy.

Về mặt tình cảm: Hôm nay là ngày mà bạn được quan tâm, chăm sóc nên Bảo Bình cảm thấy rất hạnh phúc. Hãy tận hưởng khoảnh khắc êm đềm, vui vẻ này bên người ấy bạn nhé.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 2 của Song Ngư (1/6/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 01062020 - Song Ngu
 
Mặt Trăng ở vị trí Thiên Bình mang lại cho Song Ngư cảm giác cuộc sống là một trải nghiệm đẹp đối với bạn. Đó là lý do hôm nay bạn phải tránh sự khó chịu bằng bất cứ giá nào.

Về công việc: Hôm nay bạn có phần lơ là công việc vì tâm hồn có phần mơ mộng, từ ngay buổi chiều bạn phải chỉnh đốn lại bản thân để hoàn thành tốt việc của mình nhé.

Về mặt tài lộc: Đừng ham đồ rẻ rồi lại phí phạm tiền, người ta chỉ giảm giá những sản phẩm mùa trước hoặc chất lượng không tốt. Cuối cùng nhà sản xuất là bên có lợi nhất trong giao dịch này.

Về mặt tình cảm: Có những điều không đi theo kế hoạch của mình, nhưng bạn đừng buồn nhé, có một số người đến để dạy ta một bài học nào đó rồi họ lại đi mà thôi. Bạn hãy luôn tin rằng sẽ có người phù hợp dành cho bạn ở tương lai.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 31/5/2020 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X