Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ Năm ngày 01/06/2017 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ Năm ngày 01/06/2017 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 5 của Bạch Dương (1/6/2017)

 
tu vi 12 CHD thu 5 ngay 0106
 
Thứ 5 này, Bạch Dương có một ngày không được thuận lợi cho lắm. Có lẽ bạn nghĩ mình đã lớn, nhưng thực sự thì tính cách trẻ con trong bạn vẫn rõ mồn một. Đi làm như đi chơi, thích thì làm, mà không thích thì xoay qua chơi bời gì đó. Cứ như vậy nên đi làm mãi mà bạn vẫn ở vị trí của người học việc, chẳng thể leo lên vị trí cao hơn.
 
Trong tình yêu cũng vậy, người ấy luôn là người phải nhường nhịn bạn. Không vừa ý là bạn giận hờn, không muốn nói chuyện, chẳng muốn nhắn tin, tuyệt giao với cả thế giới. Nhưng đâu phải như thế là hay. Ai cũng có giới hạn của mình, người ấy đâu thể bao dung cho bạn mãi được. Cứ những lúc mệt mỏi mà có một đứa trẻ chẳng chịu lớn luôn miệng mè nheo thì đến thánh cũng phải phát hỏa thôi.
 
Bạch Dương hãy cố gắng trưởng thành hơn trong cả suy nghĩ và hành động nhé. Tính tình vui vẻ lí lắc của bạn khiến nhiều người yêu mến, nhưng đừng mãi vô tư, trẻ con, chúng ta đều cần có những phút tĩnh lặng và có một người hiểu và thông cảm cho mình.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 5 của Kim Ngưu (1/6/2017)

 
tu vi 12 CHD thu 5 ngay 0106
 
Mật ngữ 12 chòm sao tiết lộ một ngày khá nhiều niềm vui đến với Kim Ngưu. Công việc trôi chảy, bao cảm hứng tuôn trào khiến bạn chỉ cần ngồi một chỗ mà giải quyết hết công việc Đông Tây. Tốc độ làm việc của bạn khiến mọi người xung quanh cũng phải tròn mắt thán phục, chẳng hiểu sao bạn có thể làm với sức lực của siêu nhân như thế.
 
Tâm trạng vui vẻ nên bạn cũng dễ bỏ qua sai sót của người khác hơn. Bao dung với lỗi lầm của mọi người, nhưng như vậy không có nghĩa là bạn dung túng cho cái sai. Chẳng thế mà dù bạn vẫn cười nói nhưng chẳng ai dám qua mặt, làm chuyện sai trái với bạn cả.
 
Thần Tình yêu trong tử vi ngày 31/5/2017 vẫn đang bảo vệ cho tình cảm của bạn. Người ấy khá hợp với bạn trong nhiều mặt. Nói chuyện thường chẳng phải tranh cãi bao giờ mà người này luôn hiểu người kia muốn nói gì, dù không đồng ý quan điểm nhưng cũng nhẹ nhàng giải thích. Thật đáng quý, hãy giữ thật chặt người ấy cho mình nhé.
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 5 của Song Tử (1/6/2017)

tu vi 12 CHD thu 5 ngay 0106
 
Song Tử có chút rắc rối nhỏ về tiền bạc. Bao nhiêu khoản phải chi tiêu khiến bạn xoay sở không kịp, mà việc gì cũng cần thiết cả. Thôi thì cố gắng, việc nào cần kíp hơn thì mình làm trước, rồi từ từ tính đến những cái sau, nếu cần thì vay mượn thêm bạn bè.
 
Công việc không được ổn thỏa lắm nhưng vẫn khá ổn định. Có thể bạn không mấy hài lòng vì một vài vấn đề, nhưng chỗ nào cũng thế cả thôi, đâu cũng có điểm chưa được hoàn hảo. Đừng nghĩ nhảy việc nhiều là tốt, bởi nó thể hiện khả năng thích nghi kém và tính gắn bó không cao với công việc. Suy nghĩ kĩ bạn nhé.
 
Hãy thử tiếp tục một thời gian, nghĩ thoáng ra, đừng tự tạo thêm áp lực cho mình, có thể bạn sẽ thấy mọi chuyện trôi chảy hơn rất nhiều. Cái gì cũng vậy, “vạn sự khởi đầu nan”, nhưng đừng để “gian nan bắt đầu nản” nha, giữ vững ý chí và phấn đấu cho mục tiêu mình đã chọn.
  

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 5 của Cự Giải (1/6/2017)

 
tu vi 12 CHD thu 5 ngay 0106
 
Hôm nay Cự Giải nên thắt chặt chi tiêu hơn nữa, bạn có nguy cơ thủng ví thứ 5 này đó. Nhiều khi cả nể nên tiền không có nhiều nhưng bạn vẫn cố đua theo chúng bạn, mua những thứ không thực sự cần thiết với mình, cũng thoải mái ăn uống hẹn hò cùng mọi người.
 
Hãy cân nhắc với khả năng tài chính của bản thân, “liệu cơm gắp mắm”, chẳng ai sống cố với được cả đời. Người ta đã nói rồi, đứng mà cứ phải nhón chân thì chẳng thể đứng vững được lâu dài. Chọn những gì thực sự phù hợp với mình nhé, bạn bè thân thiết chẳng vì bạn ít tiền hay ăn mặc xuề xòa hơn mà coi thường bạn đâu.

Bạn có biết Cung Cự Giải hợp màu gì để may mắn luôn gõ cửa mỗi ngày không?
 
Bạn nên tâm sự và nói chuyện nhiều hơn với người ấy. Tính tự ái khá cao nên mỗi khi gặp chuyện, bạn thường lẳng lặng trốn vào một góc mà tự mình gặm nhấm nỗi buồn. Người ấy biết và cảm thấy tổn thương, đau lòng vì chẳng thể làm được gì ngoài việc đứng nhìn bạn rơi nước mắt. Cho người ấy cơ hội lại gần mình hơn nha.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 5 của Sư Tử (1/6/2017)

 
tu vi 12 CHD thu 5 ngay 0106
 
Sư Tử có một ngày thứ 5 khá tuyệt. Tình yêu rạng ngời trong đôi mắt bạn, niềm vui luôn nở trên môi. Bạn hạnh phúc vì có một người yêu và hiểu mình nhiều đến vậy. Người ấy thấu hiểu những suy nghĩ thầm kín, biết rõ bạn cần gì ngay từ khi bạn còn đang phân vân giữa đôi dòng nước. Thậm chí ngay cả khi bạn lựa chọn sai, người ấy vẫn luôn ở bên động viên giúp đỡ, không để mặc bạn trôi dạt giữa dòng đời.
 
Thật là hiếm có khi có một người chẳng chút máu mủ ruột rà nhưng đối xử với mình hết tình hết nghĩa tới như vậy. Bạn hiểu và trân trọng điều đó, cũng luôn cố gắng hết sức mình để khiến người ấy có được cảm giác hạnh phúc như mình. Thực ra điều đó cũng đơn giản thôi, bởi tất cả những gì người đó cần là bạn yêu họ và hạnh phúc với tình yêu đó.
 
Có điều, Sư Tử hãy chú ý hơn với sức khỏe của mình nhé. Dạo này bạn có hơi mệt mỏi, ăn uống cũng không được ngon miệng như trước. Tìm hiểu nguyên nhân nhé.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 5 của Xử Nữ (1/6/2017)

tu vi 12 CHD thu 5 ngay 0106
 
Tử vi hàng ngày cho thấy công việc của Xử Nữ đang vào guồng. Bạn tràn trề cảm hứng nên đụng tới đâu cũng có thể ra tay xử trí, chẳng chút đắn đo. Mọi việc hoàn thành rất hiệu quả, bạn cũng được cấp trên khen ngợi khá nhiều.
 
Tuy nhiên, đừng vì thế mà lơ là, ngủ quên trên chiến thắng nhé. Hãy coi lời khen ngợi là sự khích lệ tinh thần mình tiến lên phía trước chứ đừng để nó thành cái bia ghi công quá lớn, chắn đường bạn phấn đấu trong tương lai. 
 
Chẳng rõ có phải “yêu nhiều thì ốm” không mà người ấy chăm bạn hết sức cẩn thận rồi mà sức khỏe bạn vẫn không được tốt cho lắm. Đừng chỉ mải mê ăn quà vặt hay đi ăn những thứ linh tinh mỗi khi hẹn hò nhé, vừa tốn tiền mà không có lợi cho sức khỏe lắm đâu.
  

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 5 của Thiên Bình (1/6/2017)

 
tu vi 12 CHD thu 5 ngay 0106
 
Thiên Bình hôm nay đang gặp trục trặc trong chuyện tình cảm. Bạn nghi ngờ và không tin tưởng người ấy, bạn luôn cảm thấy dường như người ấy đang giấu mình một điều gì đó. Có phải bạn đã quá đa nghi? Sao không tự tin hơn vào bản thân mình và tin rằng tình yêu của mình đến thực sự tự nhiên và có thể bền vững lâu dài nhỉ.
 
Thiên Bình biết không, sự nghi ngờ của bạn có thể là lưỡi dao đâm vào trái tim người bạn thương yêu đó. Dù không thể kể hết mọi chuyện cho bạn, vì suy cho cùng thì ai chẳng có nỗi niềm riêng, nhưng người ấy thực sự trân trọng bạn. Nếu không, tại sao sau bao giận hờn vô cớ, người ấy vẫn một mực bao dung và giữ bạn lại bên mình? Hãy lý trí hơn, đừng để cảm xúc dẫn dắt mình đi xuống nơi vực thẳm.
 
Trong công việc, bạn nên tập trung tinh thần hơn nữa. Tuy chưa sảy ra sai sót gì quá lớn nhưng cứ mãi mơ hồ, làm không tập trung như vậy rất dễ gây ra hậu quả nghiêm trọng. Chấn chỉnh bản thân ngay trước khi quá muộn nhé.
  

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 5 của Hổ Cáp (1/6/2017)

 
tu vi 12 CHD thu 5 ngay 0106
 
Hổ Cáp à, dù người ấy không bên ta nhưng đừng vì thế mà gục ngã. Chẳng ai nắm tay ai được cả ngày, bạn phải quen dần với sự cô đơn và tự lập bởi chính sức mình. Khi có người đó, bạn có thể dựa dẫm phần nào, nhưng đừng khiến mình trở thành gánh nặng.
 
Bạn có muốn trở nên mạnh mẽ và có thể trợ giúp cho bạn bè, người thân của mình hay không? Điều đó hoàn toàn phụ thuộc vào chính bạn. Ngày Quốc tế thiếu nhi nhưng mình đã qua tuổi đó từ rất lâu rồi. Cuộc sống hoàn toàn phụ thuộc vào quyết định của bản thân bạn, hãy dũng cảm đối mặt với cuộc đời nhé.
 
Công việc trì trệ khiến tiền bạc không được dồi dào như trước. Có thể chuyện này chỉ diễn ra trong thời gian ngắn thôi, đừng vội vì thế mà buồn bã. Có lúc được cũng phải có lúc mất, bạn hãy cứ làm tốt công việc của mình, mọi thứ rồi sẽ đền đáp lại xứng đáng với công sức mà bạn bỏ ra. 

Bạn đã biết Mẹo phong thủy giúp thổi bay sự nhàm chán trong công việc hay chưa?
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 5 của Nhân Mã (1/6/2017)

 

tu vi 12 CHD thu 5 ngay 0106
 
Nhân Mã đang chẳng biết đến gì ngoài tình yêu nữa rồi. Cuộc gặp gỡ bất ngờ mang lại nhiều niềm vui nhiều hơn mong đợi. Có lẽ khi chúng ta không kì vọng quá nhiều vào cuộc sống thì cuộc sống lại đem đến cho nhiều điều hạnh phúc ngập tràn.
 
Bạn hân hoan với cảm xúc mới mẻ, vui vẻ với tất cả mọi người. Có lẽ khi tâm trạng tốt thì đâu đâu ta cũng nhìn thấy niềm vui, nhìn thấy những điều tươi đẹp. Sống như những đóa hoa, cứ nở rực rỡ mặc cho ngoài trời kia là gió mưa hay nắng cháy, hãy cứ sống hết mình nhé.
 
Bạn nên nói chuyện nhiều hơn với đồng nghiệp của mình, điều đó cũng có ích cho công việc đó. Khi chúng ta giao lưu với nhau, chúng ta sẽ hiểu ý nhau hơn, việc hợp tác cũng trôi chảy, suôn sẻ hơn so với khi việc ai nấy làm. Đừng chỉ chăm chú vào công việc của mình thôi, nhìn ra xung quanh đi nào.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 5 của Ma Kết (1/6/2017)

 
tu vi 12 CHD thu 5 ngay 0106
 
Ma Kết có một ngày rủng rỉnh với rất nhiều cơ hội tiền bạc đến trong tay. Khi ta trân trọng từng cơ hội nhỏ, từng đồng bạc lẻ thì cũng chính là ta đang trân trọng cuộc sống này. Người khác ngưỡng mộ và ghen tị với thành công của bạn, nhưng họ đâu biết bạn đã phải hy sinh những gì để có được ngày hôm nay.
 
Có điều, công việc đang không diễn ra như ý bạn. Dường như xảy ra vấn đề ở một mắt xích nào đó nhưng tạm thời bạn vẫn chưa phát hiện ra. Loay hoay với điều đó nên tiến độ làm việc không được như dự kiến ban đầu. Nhanh chóng giải quyết vấn đề và trở lại với đường đua thôi nào. Mách Ma Kết mẹo thăng tiến vù vù này nhé.
 
Bận rộn quá mức nên bạn thấy tình yêu chưa thực sự phù hợp với mình trong thời gian này. Bạn còn bao mối quan tâm khác nữa ngoài chuyện yêu đương trai gái. Dù sao thì cũng hãy dành thêm thời gian cho gia đình, quan tâm đến sức khỏe của cha mẹ và cuộc sống của anh chị em mình nhé.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 5 của Bảo Bình (1/6/2017)

 
tu vi 12 CHD thu 5 ngay 0106
 
Bảo Bình à, bạn có đang hơi cứng nhắc không? Tình yêu là cho đi mà, hãy cứ tận hưởng tình yêu đi nhé. Người ấy yêu bạn và bạn yêu người ấy, mọi chuyện thật tuyệt phải không nào. Đừng băn khoăn nếu có khi nào bạn cảm thấy người ấy dành cho bạn quá nhiều thứ tốt đẹp mà bạn thì chẳng có gì ngoài tình cảm để đáp lại.
 
Người ấy chẳng mong muốn gì hơn ngoài việc khiến cho bạn hạnh phúc, vậy thì cứ hạnh phúc như  bạn vốn là nhé. Thoải mái đi nào, dù sao tình cảm cũng là thứ hiếm có, đừng mãi e dè mà hãy mở rộng vòng tay đón nhận nha bạn.

Bảo Bình và cung hoàng đạo nào có mối lương duyên trời định, bạn biết không?
 
Công việc không có gì phải chê trách bởi bạn vốn là người cẩn thận và rất có trách nhiệm. Bạn sẵn sàng chấp nhận làm thêm giờ để hoàn thành tiến độ công việc, ngay cả khi sai sót xảy ra không phải do lỗi của bạn, nhưng vì tập thể, bạn không hề ngần ngại. Đó là tinh thần làm việc rất tốt, cố gắng giữ gìn và phát huy hơn nữa nhé.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 5 của Song Ngư (1/6/2017)

 
tu vi 12 CHD thu 5 ngay 0106
 
Hôm nay, Song Ngư và người ấy có thể xảy ra một số vấn đề. Vì nhiều chuyện mà các bạn không còn nhiều thời gian gặp gỡ, cũng chẳng thể tâm sự với nhau nhiều. Có lẽ chính vì thế mà mâu thuẫn và hiểu lầm nối tiếp nhau xảy tới, khiến bạn thấy mệt mỏi, thậm chí muốn buông xuôi.
 
Thực ra, đó là điều khó tránh trong cuộc sống bận rộn này. Tuy nhiên, hãy xem xét lại vấn đề, liệu nó có thực sự nghiêm trọng như bạn nghĩ hay không? Nếu chỉ là hiểu lầm vụn vặt, hãy thông cảm cho nhau và cố gắng sắp xếp công việc để gặp nhau, nói chuyện bên ngoài ít nhất một lần một tuần. Bạn biết mà, nói chuyện qua tin nhắn thì những dòng chữ vô hồn dễ làm tổn thương người kia lắm.
 
Có tiền trong tay, bạn có nghĩ nên dành cho người ấy và mình một chuyến đi chơi cuối tuần đâu đó gần đây không? Chủ yếu là khi ấy, ta sẽ gạt bỏ hết công việc và những mối quan tâm khác để trọn vẹn tâm trí dành cho nhau. Nếu được, hãy lên kế hoạch ngay đi nhé.
 
 
 
Mời bạn đón đọc Tử vi ngày 2/6/2017 của 12 cung hoàng đạo trên trang Lichngaytot.com nhé!
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X