Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 4 ngày 1/04/2020 của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã buồn

Tử vi Thứ 4 ngày 1/04/2020 của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã buồn

Với Nhân Mã thì ngày Cá tháng 4 này chẳng vui vẻ gì. Bạn chẳng buồn trêu đùa người khác vì có nhiều chuyện phải bận tâm.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 4 của Bạch Dương (1/4/2020)


1tu vi 12 cung hoang dao  tu vi ngay 01042020
 

Dương Dương thứ 4 này cảm thấy hạnh phúc khi mà những thứ bạn muốn đều đang có được trong tay, đây là thành quả sau bao nỗ lực cống hiến không mệt mỏi của chòm sao này.

Tình yêu: Xem tử vi hàng ngày, bạn sẽ thấy rằng Bạch Dương không hề phải cố gắng quá nhiều để thể hiện sức hút của bản thân mình, bởi bạn đã có người thầm thương trộm nhớ mình rồi.

Công việc: Bạn có nhiều tham vọng và mong muốn biến những tham vọng đó trở thành sự thật. Bạn luôn cố gắng để biến mọi thứ trở nên hoàn hảo nhất có thể, dù điều đó khiến bạn mất thêm nhiều thời gian.

Sức khỏe: Làm việc ở cường độ cao sẽ có thể khiến cho bạn ngã gục vì không được nghỉ ngơi hợp lý đó. Hãy chăm sóc và yêu thương chính bản thân mình đi nhé.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 4 của Kim Ngưu (1/4/2020)

 
2tu vi 12 cung hoang dao  tu vi ngay 01042020
 

Mặt trăng dần tiến vào khu vực của Kim Ngưu và điều này là điềm báo cho thấy bạn đang phải đối mặt với khá nhiều khó khăn, trở ngại ở ngay phía trước.

Công việc: Tử vi hôm nay cảnh báo chòm sao này hãy làm việc chuyên tâm, chớ nên đem cảm xúc cá nhân của mình vào công việc mà ảnh hưởng đến lợi ích chung của cả tập thể.

Tình yêu: Có nhiều xung đột giữa bạn và người ấy. Đôi bên bất đồng quan điểm, không tìm được tiếng nói chung, mà thực ra 2 bạn cũng chẳng dành thời gian để nói chuyện, tâm sự với nhau nữa.

Tiền bạc: Có nhiều nguy cơ khiến bạn mất tiền hao của nhưng nếu như Kim Ngưu đủ tỉnh táo thì vẫn có thể xử lý được mọi vấn đề mà không cần phải nhờ cậy đến bất cứ ai.

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 4 của Song Tử (1/4/2020)


3tu vi 12 cung hoang dao  tu vi ngay 01042020
 

Mặt trăng và sao Thủy nằm cách nhau 120 độ, Song Tử có thể sẽ nhận được cơ may lớn để cải thiện thu nhập cho mình, đừng để lỡ cơ hội hiếm có khó tìm này nhé.

Công việc: Chuyện làm ăn kinh doanh của bạn đang tiến triển tốt, các giao dịch không có vấn đề gì, số tiền bạn nhận được cũng xứng đáng với công sức mà bạn bỏ ra.

Tiền bạc: Cơ hội để bạn đầu tư kinh doanh hôm nay khá lớn, chòm sao này nên nắm bắt thời cơ ngay khi có được. Bạn không cần phải lo lắng, Thần Tài đang đứng về phía bạn, chỉ cần chăm chỉ là sẽ có thành công.

Tình yêu: Bạn có thể gặp được người mình yêu một cách tình cờ trong ngày thứ 4 này. Bạn cảm thấy mọi chuyện diễn ra khá nhanh nhưng thực sự thì Song Tử chẳng thể cưỡng lại được cảm xúc của mình.

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 4 của Cự Giải (1/4/2020)

 
4tu vi 12 cung hoang dao  tu vi ngay 01042020
 

Mặt trăng nằm dịch chuyển dần về khu vực của Cự Giải, bạn nên tìm cơ hội để bày tỏ tình cảm của mình với người ấy, đừng chần chừ do dự mà đánh mất cơ hội hạnh phúc.

Công việc: Bạn đã quyết tâm làm việc gì thì sẽ làm tới cùng và chòm sao này sẽ cố gắng để vượt qua hết mọi khó khăn, trở ngại trước mắt đến khi đạt được mục tiêu của mình mới thôi.

Tình yêu: Chòm sao này sẽ dành nhiều thời gian cho người mình yêu thương. Gia đình là nơi bạn hướng tới, dù bạn có đi đâu, làm gì thì mong ước lớn nhất của bạn vẫn là về bên người thân của mình.

Sức khỏe:
Bạn có thể sẽ cảm thấy đôi phần mệt mỏi vì có nhiều việc cần phải lo toan, song bạn sẽ vượt qua được nếu biết cách để cân bằng cuộc sống của mình.

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 4 của Sư Tử (1/4/2020)


5tu vi 12 cung hoang dao  tu vi ngay 01042020
 

Sư Tử trong ngày thứ 4 này cần phải thận trọng bởi có thể bạn sẽ đánh mất số tiền mình có trong tay vì trở nên mù quáng dưới sức ảnh hưởng của cục diện mặt trăng nằm ở góc hợp 45 độ so với sao Kim.

Tiền bạc: Quá tin tưởng vào kẻ chẳng đáng tin, bạn có thể sẽ đánh mất số tiền mình đã tiết kiệm bấy lâu nay. Chòm sao này nên cân nhắc kỹ trước những quyết định tài chính trong ngày.

Tình cảm: Bạn không muốn người mình yêu phải lo lắng cho mình nên có nhiều chuyện bạn chỉ giấu kín trong lòng mà không muốn nói ra, nhưng đôi khi lại khiến cho đối phương cảm thấy nghi ngờ.

Sức khỏe: Bạn nên quan tâm đến sức khỏe của mình hơn. Có thể những dấu hiệu ban đầu cho bạn thấy là điềm báo đáng lo ngại về sức khỏe không nên bỏ qua.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 4 của Xử Nữ (1/4/2020)


6tu vi 12 cung hoang dao  tu vi ngay 01042020
 

Với Xử Nữ thì thứ 4 này không phải là thời điểm mà bạn để mình lơ là, mất cảnh giác bởi điều đó sẽ khiến bạn phải hối hận rất nhiều đó.

Công việc: Có nhiều cơ hội để bạn thể hiện năng lực của bản thân. Đừng tự đánh lừa bản thân mình, có những lúc bạn cần phải lùi 1 bước để tiến được xa hơn. Con đường phía trước khá rộng mở nhưng không thiếu khó khăn đâu.

Tình yêu: Sự ấm áp của bạn khiến cho đối phương chẳng thể nào rời xa. Tình cảm giữa 2 người khá bền vững, song bạn cũng cần phải để cho người ấy có cơ hội thể hiện tình cảm, đừng chỉ cho đi mà không nhận lại.

Sức khỏe:
Bạn vui vẻ và hạnh phúc nên sức khỏe tinh thần hôm nay khá tốt. Con giáp này cũng có thể sẽ tìm được nhiều cách để thư giãn, giải trí cho mình, không để áp lực quá lớn ảnh hưởng tới bản thân.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 4 của Thiên Bình (1/4/2020)

 
7tu vi 12 cung hoang dao  tu vi ngay 01042020
 

Mặt trăng nằm ở góc vuông so với mặt trời dự đoán những điều không mấy tốt lành có thể xảy đến với Thiên Bình trong ngày thứ 4 này.

Công việc: Mới đầu tháng nhưng có thể bạn sẽ phải nhận nhiều tin xấu khi mà tình hình dịch bệnh diễn biến căng thẳng, không thể nào tự mình quyết định điều gì. Hãy học cách chấp nhận và thích nghi với tình hình nhé. Xem thêm 12 chòm sao làm gì để luôn vui tươi giữa mùa dịch bệnh

Tình yêu
: Bạn đang tự mâu thuẫn với chính bản thân mình. Trước giờ bạn cứ nghĩ rằng có những chuyện chắc như đinh đóng cột nhưng giờ phải chấp nhận rằng chẳng có gì là chắc chắn cả.

Tiền bạc: nguồn thu nhập của Bình Nhi trong ngày hôm nay khá tệ, bạn không nên tiêu xài hoang phí mà nên học cách tiết kiệm hơn. Đâu ai biết được ngày mai sẽ xảy ra chuyện gì, thế nên hãy cứ phòng trừ cho trường hợp xấu nhất.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 4 của Hổ Cáp (1/4/2020)

 
8tu vi 12 cung hoang dao  tu vi ngay 010420209tu vi 12 cung hoang dao  tu vi ngay 01042020
 

Theo Mật ngữ 12 chòm sao, Hổ Cáp đang đi đúng đường đúng hướng, cứ lạc quan mà tiến bước, bạn sẽ thấy cơ hội mở ra trước mắt trong ngày mặt trăng nằm cách sao Thủy 120 độ.

Tình yêu: Bạn biết cách để thể hiện tình cảm của mình chứ không che giấu mãi nữa. Thực sự thì ẩn giấu phía sau vẻ ngoài lạnh lùng của Cáp Cáp là trái tim bỏng cháy đó, chỉ sợ đối phương thấy yêu thương nồng nàn quá thôi.

Công việc: hôm nay bạn cần phải khéo léo 1 chút trong cách đối nhân xử thế nhé. Có người muốn làm khó dễ nhưng chỉ cần bạn nín nhịn xíu thì chẳng ai làm được gì, đừng căng quá là hỏng việc.

Tiền bạc: Nếu chòm sao này đang làm kinh doanh buôn bán thì đừng quá lo lắng rằng túi tiền của mình sẽ bị ảnh hưởng nhiều bởi dịch bệnh nhé. Bạn hãy linh hoạt lên, vẫn còn nhiều cách để kiếm tiền lắm.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 4 của Nhân Mã (1/4/2020)

 
9tu vi 12 cung hoang dao  tu vi ngay 01042020
 

Với Nhân Mã thì ngày Cá tháng 4 này chẳng vui vẻ gì. Bạn chẳng buồn trêu đùa người khác vì có nhiều chuyện phải bận tâm.

Tình yêu: Khi mặt trăng và sao Kim nằm cách nhau góc 45 độ, bạn cảm thấy lo lắng khi người ấy có nhiều thay đổi trong cách xử sự của mình, bạn sợ rằng 2 người sẽ dần đi lạc nhau trong thế giới rộng lớn này. Xem thêm Top chòm sao kiên trì trong tình yêu, khó khăn cũng không lùi bước

Tiền bạc: Có lẽ do tâm trạng bất ổn nên Mã Mã chẳng có tâm trí đâu mà kiếm tiền. Thậm chí, bạn có thể sẽ gặp phải nguy hiểm do sự bất cẩn của mình, tiền bạc sai sót mà phải đền bù nữa đó.

Công việc: Dù cố gắng để tập trung tinh thần nhưng có thể bạn sẽ mất nhiều thời gian hơn bình thường để làm 1 việc khá đơn giản. Có lẽ chòm sao này cần phải tìm cách để tập trung làm việc cho tốt hơn.

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 4 của Ma Kết (1/4/2020)

 
10tu vi 12 cung hoang dao  tu vi ngay 01042020
 

Xem tử vi ngày 1/4/2020, Ma Kết hoang mang làm gì, mọi chuyện xung quanh bạn vẫn diễn ra bình thường, không có điều gì phải lo lắng với cục diện mặt trăng và sao Hải vương cách nhau 120 độ đâu.

Công việc: Hãy làm thật tốt nhiệm vụ được giao, khi ấy bạn sẽ thấy rằng chẳng có gì khó khăn cả. Chỉ có chưa làm đã sợ khó thì mới không có được điều mình muốn mà thôi.

Tình yêu: Đừng sợ bị từ chối khi bày tỏ tình cảm, chỉ cần bạn thực sự yêu thương chân thành thì chắc chắn đối phương cũng sẽ cảm nhận được. Nếu có đủ duyên thì sớm muộn gì cũng sẽ ở bên nhau.

Sức khỏe: Bạn nên chăm chỉ tập luyện thể dục thể thao để tăng cường sức khỏe hơn nhé. Nếu không được phép đến chỗ đông người thì hãy thử tìm cách để tập ngay trong nhà mình cũng không tồi đâu.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 4 của Bảo Bình (1/4/2020)

 
11tu vi 12 cung hoang dao  tu vi ngay 01042020
 

Hôm nay là ngày mà Bảo Bình sẽ phải đối mặt với nhiều thử thách trong cuộc sống của mình do chịu nhiều ảnh hưởng từ cục diện mặt trăng và mặt trời nằm vuông góc với nhau.

Công việc: Có thể bạn sẽ bất đồng ý kiến với đồng nghiệp dẫn đến nhiều vấn đề khác phát sinh trong công việc, khó có thể có được sự hợp tác suôn sẻ và thuận lợi như mong chờ.

Tình yêu: Người ấy đang có phần thất vọng khi mà bạn chẳng thể nào tâm lý được như đối phương mong chờ. Thực ra bạn đã rất cố gắng rồi, nhưng bạn vẫn muốn để cho người ấy thấy rằng không phải lúc nào đời cũng như phim.

Sức khỏe: Có thể bạn đang cảm thấy căng thẳng và mệt mỏi đôi chút, thế nên hãy nghỉ ngơi đi nhé. Có nhiều vấn đề phát sinh ngoài ý muốn, nhưng cần phải chú ý chăm sóc bản thân mình hàng đầu.

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 4 của Song Ngư (1/4/2020)

 
12tu vi 12 cung hoang dao  tu vi ngay 01042020
 

Xem tử vi thứ 4 ngày 1/4/2020, Song Ngư sẽ có được những điều mình mong muốn vì điềm báo tử vi cho thấy tình yêu đang tràn ngập trái tim của chòm sao này.

Tình yêu: Mặt trăng nằm cách sao Thủy 120 độ, Ngư Nhi biết mình đang làm gì, biết rằng người ấy sẽ cảm thấy vui khi nhận được thứ gì, mọi thứ đều hoàn hảo đúng như ý của bạn

Tiền bạc: Nguồn thu nhập của bạn hôm nay khá tốt. Chuyện làm ăn kinh doanh của chòm sao này đang có nhiều dấu hiệu đáng mừng, nếu nắm bắt được cơ hội thì chẳng lo không phát tài.

Công việc: Dù có nhiều khó khăn phía trước nhưng Song Ngư biết sức mình ở đâu, có đủ sự khôn khéo và lanh lợi để tiến thoái đúng lúc, giành phần thắng về cho mình.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 2/4/2020 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.



206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X