Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Chủ nhật ngày 01-04-2018 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Chủ nhật ngày 01-04-2018 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

Chủ Nhật của Bạch Dương (1/4/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 01042018 - Bach Duong
 
Mặt Trăng vuông góc sao Diêm Vương cho thấy vốn là người vui vẻ, tự do, thoải mái nên Bạch Dương cảm thấy vô cùng khó chịu vì cảm giác cô độc xâm chiếm bạn trong ngày hôm nay. Hãy làm những việc bạn cảm thấy hứng thú hoặc đơn giản là xem một bộ phim để lấy lại cảm hứng đi nhé.
 
Học hỏi luôn cần thiết dù bạn đang làm lĩnh vực gì đi nữa. Điều quan trọng hơn là cách bạn tiếp cận chúng, tiếp cận những gì bạn làm. Sự khiêm tốn, cống hiến, kỷ luật, và tự do sáng tạo luôn được đề cao hơn hẳn so với những tự tin thái quá, hay nhiệt tình không cần thiết…
 
Nếu muốn giảm cân, hãy nghĩ tới việc ăn hoa quả thường xuyên hơn. Thực tế, tuy chất xơ có trong hoa quả có thể làm chậm việc tiêu hóa thức ăn nhưng nó không hề khiến cho thức ăn bị lưu giữ lại trong dạ dày quá lâu. Việc làm chậm quá trình tiêu hóa có thể khiến bạn cảm thấy no lâu, ăn ít hơn, rất phù hợp với những người muốn giảm cân.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Chủ Nhật của Kim Ngưu (1/4/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 01042018 - Kim Nguu
 
Theo Tử vi hàng ngày, Mặt Trăng 180 độ sao Thiên Vương nhờ đó Kim Ngưu được cơ hội thể hiện sự thú vị và độc lập trong tính cách của bạn. Sự sáng tạo mang lại cho bạn năng lượng cảm xúc dồi dào và không thích đi theo những lề lối truyền thống thông thường. 

Cũng chính vì việc lớn việc nhỏ gì cũng liên quan đến tiền nên cứ nhắc đến "tài chính" là ai cũng cảm thấy phiền phức nhưng đối với bạn thì không, nhất là khi bạn luôn dành ra một khoản tiết kiệm và không chi tiêu vô độ. Hãy phát huy thêm khả năng kiếm tiền nữa thì rất tốt.
 
Nếu đang nghĩ tới việc uống thuốc vitamin C để bổ sung cho cơ thể nhằm tăng sức đề kháng, giảm tỷ lệ mắc bệnh cảm lạnh thì sự thật là không hoàn toàn hợp lý. Bạn nên thay thế bằng việc ăn nhiều hoa quả hơn là uống thuốc. Ngoài việc thiếu các lợi ích, liều lượng lớn vitamin C còn gây hại cho các cơ quan nội tạng. 

Song Tử (21/5-21/6)

Chủ Nhật của Song Tử (1/4/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 01042018 - Song Tu
 
Mặt Trăng 180 độ sao Thiên Vương cho thấy hôm nay, Song Tử trở nên hào hứng thái quá, đó là nguyên nhân bạn dễ nói những lời khiêu khích khiến người khác e ngại. Dù chỉ là câu trêu chọc nhưng nếu đối phương không hiểu sẽ dễ nổi giận. Nên nhớ, đùa cợt cũng không nên quá đáng kẻo người khác cảm thấy tổn thương đấy nhé.

Một mối quan hệ không được như trước đây hay bạn để xảy ra sai sót vấn đề gì thì đừng cho rằng đó là sự thất bạn. Hãy lạc quan lên và xem điều đó giống như một dấu mốc, một bài học cần ghi nhớ hơn, là hành trang để bạn tiếp tục bước tiếp, tránh lặp lại lỗi lầm tương tự.
 
Bằng cách nhìn nhận thất bại như là một bài học để chỉnh sửa, bạn sẽ có thêm động lực để đi tìm “đáp án” chính xác nhất cho con đường cuộc đời. Vì thế, hãy vui vẻ, lạc quan lên nhé.

Cự Giải (22/6-22/7)

Chủ Nhật của Cự Giải (1/4/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 01042018 - Cu Giai
 
Ngày Mặt Trăng 135 độ sao Hải Vương cho thấy Cự Giải biết cảm thông và sẵn sàng giúp đỡ người khác. Chỉ cần quan sát thấy ai đó đang gặp khó khăn bạn ngay lập tức có mặt để hỗ trợ. Chính nhờ tính cách này mà ai cũng yêu mến và tôn trọng bạn.

Để tránh tình trạng chưa hết tháng đã hết tiền, ngay khi nhận lương, bạn hãy chia số tiền của mình thành các chi phí: Chi phí cho bữa sáng, bữa trưa, bữa chiều’, hoặc phân loại phạm vi rộng hơn, như: chi phí ăn uống, chi phí giáo dục, chi phí du lịch, vui chơi… và không nên để riêng một khoản tiết kiệm không bao giờ được dùng tới.
 
Nếu còn thói quen ngoáy mũi thì hãy sớm dừng lại vì hành động này có thể ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Việc thường xuyên dùng tay ngoáy mũi sẽ làm lớp niêm mạc mũi tổn thương, tạo cơ hội cho vi khuẩn, bụi bặm từ tay chuyền vào bên trong, từ đó dẫn đến nhiễm trùng và nguy hiểm hơn là tăng nguy cơ mắc bệnh viêm xoang. Thay vì ngoáy mũi, mọi người có thể rửa mũi bằng nước muối sinh lý.

Tham khảo: Sao Thủy nghịch hành lần 1 năm 2018: Cơ hội để tìm hiểu điều mới mẻ cho những ai ưa khám phá
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Chủ Nhật của Sư Tử (1/4/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 01042018 - Su Tu
 
Mặt Trăng 180 độ sao Kim cho thấy hôm nay bạn vô cùng sáng tạo. Bạn thể hiện rõ lòng đam mê nghệ thuật, âm nhạc và cái đẹp. Đó là nền tảng cơ bản mang lại cho bạn cảm hứng trong công việc cũng như cuộc sống. Hãy tận dụng điều này để mang lại cho bạn thêm những ý tưởng hay ho trong công việc.
 
Để thực sự thành công, bạn phải dồn hết tâm huyết vào từng chặng đường đi thay vì chỉ nhìn chăm chăm vào cái đích cuối cùng. Bạn hiểu rõ ràng, làm việc với đam mê và nhiệt huyết sẽ tốt hơn rất nhiều cho cả về tinh thần cũng như chất lượng công việc. 

Ngày cuối tuần, hãy nhỏ vài giọt tinh dầu bạc hà vào bộ khuếch tán để mùi hương bạc hà có thể lan rộng ra làm tâm trạng dễ chịu hơn. Thêm nữa, mùi hương còn có thể củng cố quyết tâm từ chối những đồ ăn vặt khiến bạn tăng cân. 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Chủ Nhật của Xử Nữ (1/4/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 01042018 - Xu Nu
 
Mặt Trăng 180 độ sao Kim cho thấy Xử Nữ hứng khởi với những gì đẹp đẽ, bắt mắt. Bạn hãy cẩn thận, đừng đánh giá cao những gì mang vẻ ngoài quá hào nhoáng vì có thể đó là nguyên nhân khiến bạn nhận định sai vấn đề.

Đầu tư thì có được có mất, cũng giống như đi ăn ở một nhà hàng mới: nếu đồ ăn ngon là lời, mà đồ ăn dở là lỗ. Bạn đâu có biêt đồ ăn ở đó dở đâu mà tránh. Vì thế, khi bắt đầu đầu tư đừng vội vàng chi số tiền lớn và nhất định không được "ăn cả ngã về không".

Quá trình sai, sửa, học hỏi là một quá trình cần có sức chịu đựng tốt. Hãy xem như đây là quá trình trưởng thành cũng như vậy thôi, bạn yêu thích quá trình này bao nhiêu thì bạn sẽ càng học được những bài học đắt giá bấy nhiêu.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Chủ Nhật của Thiên Bình (1/4/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 01042018 - Thien Binh
 
Mặt Trăng ở vị trí Thiên Bình mang lại cho bạn sự bình yên mà bạn hằng mong đợi bấy lâu nay. Dẹp hơn công việc bộn bề hay chuyện tình cảm rối ren, bạn được ở một mình tĩnh lặng và nhìn sâu hơn vào chính mình.

Làm việc gì bạn cũng mong có được sự hỗ trợ, lời động viên của những người xung quanh. Việc này là tốt nhưng nên nhớ không phải ai cũng sẵn lòng làm việc này, vì thế, bạn đôi lúc phải tự lực cánh sinh, mạnh mẽ và tự tin vào năng lực của bản thân hơn nữa.
 
Bạn trang điểm là để làm đẹp cho bản thân, tuy nhiên bạn nên chú trọng đến việc dưỡng da từ bên trong nhiều hơn là nhờ vào sự trợ giúp của các sản phẩm trang điểm bên ngoài. Thay vì sử dụng các loại kem, phấn che khuyết điểm, bạn nên đắp mặt nạ hoặc các sản phẩm chăm sóc da, để da khỏe mạnh từ bên trong.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Chủ Nhật của Hổ Cáp (1/4/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 01042018 - Ho Cap
 
Tiếp nối Tử vi ngày 31/3/2018, hôm nay, Mặt Trăng ở vị trí Hổ Cáp cho bạn sự tự hào nhất định vào khả năng cũng như năng lực của mình. Là một người giỏi khám phá, bạn tò mò về những sự việc bí ẩn và sâu sắc, đặc biệt là về bản chất và động lực của con người. Bạn luôn muốn tìm hiểu sâu về cốt lõi vấn đề và điều này mang lại cho bạn sực khác biệt với người khác. 

Đầu tư thì sợ rủi ro, không đầu tư thì cũng thiệt hại. Cả ngày đi làm đã mệt mỏi, làm gì có thời gian mà quản lý kế hoạch đầu tư, học về cổ phiếu, giao dịch lên sàn, xuống sàn… Nếu còn có lối tư duy kiểu biện minh thế này thì đừng hỏi tại sao bạn mãi không giàu. Nếu không trang bị kiến thức về đầu tư bạn cũng chỉ quay quẩn với vài đồng lương mỗi tháng mà thôi.
 
Sau cả tuần dài làm việc liên tục, hãy cho mình khoảng không gian xanh tại các công viên vào cuối tuần. Đừng khép kín bản thân trong bốn bức tường vì chúng sẽ làm ảnh hưởng tới khả năng quyết định những vấn đề quan trọng của bạn.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Chủ Nhật của Nhân Mã (1/4/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 01042018 - Nhan Ma
 
Mặt Trăng vuông góc sao Diêm Vương chứng tỏ bạn đôi lúc bốc đồng mà làm hỏng việc. Có thể những mâu thuẫn với người thân, bố mẹ khiến bạn phiền lòng, luôn có cảm giác tù túng. Bạn nên tìm cách giảm bớt những suy nghĩ tiêu cực để có cuộc sống lành mạnh hơn đi nhé.
 
Thói quen “nước đến chân mới nhảy” không hề tốt đâu nhé. Lúc cận thời hạn quá bạn lại tỏ ra vội vàng, lúng túng, dễ bị sai sót. Tốt hơn hết hãy làm xong trước và ngày cuối chỉ để soát lại những lỗi nhỏ mà thôi.

Chủ Nhật lại là lúc bạn nghĩ tới ngủ bù. Thật không may, điều này chẳng mang lại lợi ích gì cho cơ thể cả. Việc ngủ bù liên tục 2 ngày cuối tuần khiến cơ thể phải gồng mình chấp nhận sự thay đổi, điều này cũng khiến bạn khó ngủ trong tuần hơn.

Ma Kết (22/12-19/1)

Chủ Nhật của Ma Kết (1/4/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 01042018 - Ma Ket
 
Mặt Trăng 180 độ sao Kim nên cho dùng không nằm trong danh sách cung hoàng đạo nhạy cảm nhất trong các 12 chòm sao nhưng hôm nay bạn vẫn có sự nhạy cảm nhất định. Nhờ đó bạn trở nên lịch thiệp, dễ gần và được nhiều người quý mến hơn. 
 
Bạn có thể nghỉ tập gym cả tuần nhưng lại mướt mải mồ hôi suốt 3 tiếng ở phòng tập vào ngày cuối tuần với suy nghĩ là sẽ “bù” cho những ngày lười biếng vừa qua thực chất chẳng giúp được gì nhiều đâu. Nên nhớ là, tập luyện thành thói quen tập trung 10 phút/ngày để làm gì đó còn tốt hơn là dành hàng giờ vô nghĩa một cách gián đoạn.
 
Một lưu ý nhỏ khi phơi đồ bạn cần lưu ý là nếu phơi quần áo quá sát nhau thì sẽ làm cho quần áo lâu khô hơn. Và khi bạn để quần áo phơi ẩm ướt kéo dài thì đây chính là thời điểm lý tưởng để vi khuẩn và nấm mốc phát triển. Vậy nên, hãy phơi quần áo giãn ra chứ đừng phơi quá sát nhau để tránh gặp phải tình trạng này.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Chủ Nhật của Bảo Bình (1/4/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 01042018 - bao Binh
 
Mặt Trăng 135 độ sao Hải Vương cho thấy bạn dễ dãi quá trong cảm xúc của mình và đây là lý do người khác lấn tới. Thậm chí, có người tỏ ra xem thường bạn. Bạn hãy đọc chuyện con quạ đi tìm bí quyết hạnh phúc để nhận ra cứ là chính ta mới là nhất, có như thế bạn mới đủ tỉnh táo để sống tích cực hơn mặc lời dèm pha của bất cứ ai.
 
Mỗi người chúng ta đều có một con đường riêng để theo đuổi, vì thế đừng áp đặt tiêu chuẩn của mình lên người khác (và ngược lại). Hãy chỉ tập trung vào việc cải thiện bản thân và giúp người khác làm vậy, con đường bạn đi sẽ bớt đi những chông gai không đáng có do chính bạn tạo ra đấy.

Đánh răng mỗi ngày nhưng có thể bạn chưa biết, bạn cần chải răng 2 lần/ngày trong ít nhất 2 phút, và đảm bảo dành 30 giây cho mỗi góc phần tư (răng phía trên bên trái, răng phía trên bên phải, tương tự với hàm dưới), có như thế mới đảm bảo sự sạch sẽ cho răng của bạn.

Song Ngư (19/2-20/3)

Chủ Nhật của Song Ngư (1/4/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 01042018 - Song Ngu
 
Mặt Trăng 180 độ sao Kim cho thấy bạn tỏa ra năng lượng quyến rũ đến kỳ lạ khiến ai mới gặp cũng có cảm tình và yêu mến bạn. Thực ra là bạn luôn chăm chút cho vẻ ngoài và sự hiền lành, dễ chịu của bạn đã giúp bạn "ghi điểm" trong mắt mọi người. 
 
Sự phán triển của bản thân là một quá trình, một hành trình không có điểm kết. Vì thế đừng có ép mình vào bất kỳ một khuôn mẫu hay đích đến nào cả, hãy cứ tận tâm và tận hưởng cuộc hành trình này, tương lai sẽ tự lo phần của nó.
 
Hãy can đảm đặt chiếc điện thoại của bạn xuống khi không thật sự cần thiết. Những ngày cuối tuần, thay vì ôm lấy chiếc laptop để xem phim hay lướt web thì bạn nên ra ngoài đi dạo hoặc trổ tài nấu nướng cùng những người bạn thân thiết, làm những việc có ích hơn cho cuộc sống của bạn.

Mời bạn đọc đón xem Tử vi ngày 2/4/2018 của 12 cung hoàng đạo trên trang Lịch Ngày Tốt!
 
Lichngaytot.com
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X