Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 2 ngày 1/3/2021 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết có lộc

Tử vi thứ 2 ngày 1/3/2021 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết có lộc

Tử vi thứ 2 ngày 1/3/2021, Mặt Trăng 120 độ sao Thủy có lợi cho cung hoàng đạo Ma Kết có lối sống lành mạnh. Bạn có thể dẫn đến một cuộc hôn nhân tốt đẹp và/hoặc một người vợ thông minh.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 2 của Bạch Dương (1/3/2021) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 010320201 - Bach Duong
 
Mặt Trời 45 độ sao Diêm Vương cho thấy Bạch Dương đang cảm thấy tự hào về điều mình đạt được và rất muốn khoe khoang cho mọi người biết.
 
Về công việc: Trước khi bắt tay thực hiện điều gì nhớ dành nhiều thời gian để hiểu cách kinh doanh hoạt động, chúng khác với mặt lý thuyết ở trong trường đại học của bạn.
 
Về mặt tài lộc: Bạn có thể mua một chút đồ xem là phần thưởng cho nỗ lực của bạn. Ngoài ra vẫn duy trì tốt thói quen tiết kiệm và đầu tư hiện tại.
 
Về mặt tình cảm: Những mong muốn của bạn cần được bày tỏ, đừng bắt người thương phải cố hiểu bạn trong khi cuộc sống của họ còn bộn bề bao nhiêu việc cần quan tâm.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 2 của Kim Ngưu (1/3/2021) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 010320201 - Kim Nguu
 
Mặt Trăng 150 độ Mặt Trời khuyên Kim Ngưu hôm nay nên bình tĩnh dù cho bất cứ ai đang cố dồn ép và thúc đẩy bạn phải quyết định ngay lập tức.
 
Về công việc: Hôm nay bạn cần nhớ bày tỏ quan điểm một cách rõ ràng. Một quan điểm nghiêm túc sẽ cho người đối diện thấy tư tưởng và trình độ của bạn.
 
Về mặt tài lộc: Tình hình tài chính của bạn không được tốt như mong đợi, thậm chí có người phải đối mặt nguy cơ mất việc trong tình hình khó khăn. Đừng bi quan, hãy tìm cách hoặc hướng đi mới.
 
Về mặt sức khỏe: Hãy thường xuyên ăn nhiều rau, nhất là rau xanh đậm, các loại hạt, quả mọng, đậu, ngũ cốc nguyên hạt,... vì chúng giúp bạn khỏe mạnh hơn rất nhiều đấy.
 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 2 của Song Tử (1/3/2021) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 010320201 - Song Tu
 
Mặt Trăng 150 độ sao Hải Vương cho thấy Song Tử có khả năng thấu cảm tuy nhiên không phải ai cũng hiểu bạn, họ còn tỏ sự thù địch và đôi khi thậm chí là phản bội. Bạn có biết mình là chòm sao phải đương đầu với nhiều thử thách năm 2021?
 
Về công việc: Khi bạn càng hiểu vấn đề của ai đó nơi công sở thì nên giúp chứ không nên đùa cợt. Không phải ai bạn cũng có thể lấy chuyện cá nhân để đùa.
 
Về mặt tình cảm: Bạn độc thân vì tiêu chuẩn của bạn thiếu thực tế đúng không. Không ai hoàn hảo cả vì chính bạn cũng có khuyết điểm cơ mà. 
 
Về mặt tài lộc: Mong muốn trở thành một tỷ phú trong một sớm một chiều khiến bạn làm những việc thiếu đầu óc. Do đó, hãy cố gắng tích lũy trước bạn nhé.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 2 của Cự Giải (1/3/2021) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 010320201 - Cu Giai
 
Mặt Trăng 135 độ sao Hỏa cho thấy Cự Giải đang có liên quan đến các vấn đề của người khác. Bạn dễ tức giận hơn khi ai đó chê bai khuyết điểm của mình.
 
Về công việc: Nơi công sở cũng nên chọn người tích cực mà thân thiết. Tích lũy được những người tốt là phần thưởng lớn nhất trong cuộc sống, vì với sự giúp đỡ của họ, bạn có thể làm bất cứ điều gì.
 
Về mặt tình cảm: Tình cảm hạnh phúc một phần là do bạn biết trân trọng, khen ngợi, động viên đối phương. Họ nhận ra rằng bạn chính là chỗ dựa tinh thần cho mình đấy.
 
Về mặt sức khỏe: Nếu lâu chưa dọn dẹp lò vi sóng thì hôm nay bạn có thể thực hiện để đảm bảo sức khỏe của cả nhà. 
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 2 của Sư Tử (1/3/2021) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 010320201 - Su Tu
 
Mặt Trăng 150 độ sao Hải Vương đã soi chiếu giúp Sư Tử có thể nhìn ra bản chất của một người mà bạn đã từng rất tin tưởng.
Về công việc: Những vấn đề ở nơi công sở khá nhạy cảm, do đó, bạn nên bớt những chuyện ngồi lê đôi mách chẳng mang lại điều gì tích cực.
 
Về mặt tài lộc: Đừng vì tiết kiệm mà không dám mua gì cho bản thân, đóng băng việc chi tiêu toàn bộ thường không giúp ích được gì cho bạn.
 
Về mặt sức khỏe: Hạn chế ăn thức ăn đậm đà có vị mặn, chúng sẽ khiến tăng huyết áp, gây áp lực lên các mạch máu thận dẫn đến tổn thương dần dần các mạch máu nhỏ. 

Về mặt tình cảm: Hai người cảm thấy hạnh phúc và hòa hợp hơn bao giờ hết. Người độc thân hôm nay cũng nên mở lòng mình cho bản thân một cơ hội nhé.


 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 2 của Xử Nữ (1/3/2021) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 010320201 - Xu Nu
 
Mặt Trời 45 độ sao Diêm Vương khuyên Xử Nữ nên dành thời gian để tìm cách phát triển cân bằng trong tất cả các mối quan hệ. Cách bạn đánh giá vấn đề không được đúng đắn lắm đâu.
 
Về công việc: Khi làm việc cũng nhau hãy thể hiện sự tôn trọng họ bạn nhé. Nhất là khi bạn là cấp trên, hãy tin tưởng cấp dưới khi mà bạn đã giao nhiệm vụ cho họ.
 
Về mặt tài lộc: Để tiết kiệm tiền bạn nên chi cho một khoản nhỏ mua đồ ăn nhẹ ở quán cafe, không ăn hàng quán quá thường xuyên, có thể chế biến chúng ở nhà và mang đi làm với mức chi phí thấp hơn rất nhiều.
 
Về mặt sức khỏe: Ngủ đủ giấc và ngủ sâu là điều cần thiết cho sức khỏe của não và cơ thể. Do đó, hãy tập thói quen dễ ngủ để đảm bảo ngủ đủ giấc, có một cơ thể khỏe mạnh.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 2 của Thiên Bình (1/3/2021) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 010320201 - Thien Binh
 
Tiếp nối Tử vi hàng ngày 29/2/2021, hôm nay Mặt Trăng ở vị trí Thiên Bình cho thấy bạn ghi điểm trong lòng người khác từ thái độ dịu dàng và sự thấu hiểu của mình.

Về công việc: Hôm nay làm việc gì cũng cố gắng tập trung dù việc này đang rất khó đối với bạn. Hạn chế nói ra những ý tưởng thiếu thực tế nếu không có người làm bạn mất hứng đấy.
 
Về mặt sức khỏe: Để đảo bảo có bữa ăn ngon đảm bảo sức khỏe bạn nên hạn chế việc ăn đi ăn lại đồ trong tủ lạnh, nên nấu đồ tươi mới thường xuyên hơn.
 
Về mặt tình cảm: Tình cảm hạnh phúc một phần là do bạn biết trân trọng, bạn biết ưu và nhược điểm của đối phương và khuyến khích người ta theo đuổi điểm mạnh.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 2 của Hổ Cáp (1/3/2021) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 010320201 - Ho Cap
 
Mặt Trăng 150 độ sao Thiên Vương cho thấy ngày đầu tuần của Hổ Cáp vô cùng căng thẳng. Bạn có khá nhiều lựa chọn và cảm thấy không quyết đoán được.
 
Về công việc: Sự tò mò có thể là một phần quan trọng của sự sáng tạo. Vì thế nếu có ai chê bai rằng bạn tò mò thì cũng đừng quá bận tâm, hãy phát huy nó cho khả năng sáng tạo của bạn.
 
Về mặt tài lộc: Việc đầu tư làm ăn không cần quá nhiều, bạn nên nhớ chất lượng còn quan trọng hơn số lượng. Khi bạn chi tiền cho việc bạn không hiểu thì được xem là rủi ro. 
 
Về mặt sức khỏe: Để khỏe mạnh hơn hãy chăm sóc bữa ăn của mình. Tốt nhất bạn nên nấu đủ lượng thức ăn cần thiết trong một bữa chứ không nên để thừa rồi lại ăn đi ăn lại trong nhiều ngày sau đó.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 2 của Nhân Mã (1/3/2021) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 010320201 - Nhan Ma
 
Mặt Trăng 150 độ Mặt Trời nhắc nhở Nhân Mã nên thực tế hơn, tránh việc mơ mộng rồi vẽ ra cuộc sống màu hồng đến nỗi không đối mặt được với những gì đang xảy ra. Xem thêm: Cung Nhân Mã hợp màu gì để được tương trợ họ từ tình yêu cho tới cuộc sống
 
Về công việc: Việc bạn suy nghĩ nhiều sẽ chỉ khiến mọi thứ rối ren hơn. Hãy đơn giản hóa mọi việc, bạn sẽ sớm nhận ra rằng những điều bạn tưởng là khó cũng được xử lý nhanh gọn.
 
Về mặt sức khỏe: Món đồ muối chua dễ gây kích thích ăn uống và có thể bảo quản được lâu.  Nhưng chúng chứa quá nhiều muối, để ở tủ dễ làm sản sinh nitrit ảnh hưởng tới sức khỏe.
 
Về mặt tình cảm: Chớ ghen tị với quá khứ của người ấy vì ngay chính bạn cũng có quá khứ cơ mà. Quan trọng là tìm cách cải thiện tình cảm hiện tại của hai người bạn nhé.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 2 của Ma Kết (1/3/2021) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 010320201 - Ma Ket
 
Mặt Trăng 120 độ sao Thủy có lợi cho cung hoàng đạo Ma Kết có lối sống lành mạnh. Bạn có thể dẫn đến một cuộc hôn nhân tốt đẹp và/hoặc một người vợ thông minh. 
 
Về công việc: Bạn chớ nên tranh giành những thứ không phải của mình. Khi ấy, bạn trở nên tính tâm hơn, sẽ bước về phía trước bằng một tâm thái thanh thản và ung dung.
 
Về mặt tài lộc: Những món đồ tiện ích như dầu gội, sữa tắm, ... chỉ nên được mua khi bạn đã dùng hết. Đừng phí tiền chỉ vì lời quảng cáo quá hay và bạn đã lại trót đặt mua.
 
Về mặt tình cảm: Không ai ngoài chính bạn đang tự tạo ra rắc rối cho mình trong chuyện tình yêu đôi lứa. Người độc thân nên mở lòng mình ra, tránh đánh giá hời hợt về ai đó rồi khép mình lại.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 2 của Bảo Bình (1/3/2021) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 010320201 - Bao Binh
 
Mặt Trăng 120 độ sao Thổ cho thấy Bảo Bình hôm nay thận trọng tới mức bảo thủ. Lý do này khiến bạn khó tiếp thu những thông tin mới.
 
Về công việc: Hôm nay làm việc cần sự tập trung. Tránh sự bê trễ trong công việc nếu không sự tín nhiệm của mọi người dành cho bạn sẽ không còn nữa.
 
Về mặt tài lộc: Tình hình tài chính của bạn không được tốt như mong đợi, thậm chí có người phải đối mặt với nợ nần vì tiêu quá nhiều nhưng tới giờ vẫn chưa được nhận lương.
 
Về mặt sức khỏe: Hãy bỏ thói quen ăn nhẹ, hoặc chuẩn bị đồ ăn nhẹ từ nhà thay vì mua chúng ở các hàng quán vì chúng thường có chất bảo quản không tốt cho sức khỏe của bạn.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 2 của Song Ngư (1/3/2021) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 010320201 - Song Ngu
 
Mặt Trăng 120 độ sao Mộc thuận lợi cho Song Ngư làm việc liên quan đến viết lách như nhà văn, nhà thơ, nhà báo,…
 
Về công việc: Khả năng lấy lại thăng bằng trong cuộc sống của bạn rất nhanh, điều này không phải vì bạn ngây thơ mà đơn giản bạn là người hiểu rõ mình là ai, có vai trò như thế nào.
 
Về mặt tài lộc: Nhờ ý thức hơn với vấn đề tài chính của tương lại nên tiền bạc của bạn đã cải thiện so với thời gian trước dù là chưa được như những gì mà bạn mong đợi suốt thời gian quan.
 
Về mặt tình cảm: Những mong muốn của bạn cần được bày tỏ, đừng bắt người thương phải cố hiểu bạn trong khi cuộc sống của họ còn bộn bề bao nhiêu việc cần quan tâm.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X