Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Chủ Nhật ngày 1/3/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Chủ Nhật ngày 1/3/2020 của 12 cung hoàng đạo

Khi Mặt Trăng tạo một góc 72 độ với Mặt Trời, Bạch Dương rõ ràng là một “chiến binh”. Bạn hăng hái chiến đấu và đầy tham vọng. Bạn muốn khẳng định vị thế của bản thân và chẳng muốn phải xếp sau bất cứ ai cả.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Chủ nhật của Bạch Dương (1/3/2020)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 132020 - Bach Duong
 
Khi Mặt Trăng tạo một góc 72 độ với Mặt Trời, Bạch Dương rõ ràng là một “chiến binh”. Bạn hăng hái chiến đấu và đầy tham vọng. Bạn muốn khẳng định vị thế của bản thân và chẳng muốn phải xếp sau bất cứ ai cả.
 
Công việc: Bạn muốn làm nhà lãnh đạo chứ không muốn nghe theo mệnh lệnh của ai, chính vì vậy mà bạn thành ra bướng bỉnh. Tuy nhiên, đôi khi hãy dành thời gian xem xét cả ý kiến của mọi người nữa nhé, đừng quá chủ quan.

Tình cảm: Cảm xúc của bạn thay đổi khá nhanh chóng và có lúc, điều đó khiến nửa kia của bạn xoay vòng vòng. Nếu có gì khó chịu, đừng giấu trong lòng mà hãy tâm sự với người ấy để đôi bên cùng khắc phục và vượt qua.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn khá ổn trong thời điểm này bởi bạn vừa mới nhận lương cuối tháng hơn. Nhưng đấy không phải lý do để bạn chi tiêu bạt mạng đâu nhé.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Chủ nhật của Kim Ngưu (1/3/2020)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 132020 - Kim Nguu
 
Dù không thích nói ra ngoài miệng nhưng thực ra, Kim Ngưu là người có những cảm xúc rất sâu sắc và tinh tế. Đặc biệt là trong thời điểm Mặt Trăng tạo một góc 120 độ với sao Diêm Vương, bạn thích giấu mọi thứ trong lòng.
 
Công việc: Bạn không thích giữ mối liên hệ với quá nhiều người xung quanh mình bởi bạn cho rằng như vậy là tốn thời gian. Bạn cảm thấy giải quyết công việc cá nhân thì có ý nghĩa hơn nhiều so với việc ngồi tán phét với một ai đó.
 
Tình cảm: Bạn chẳng muốn yêu đương gì vào thời điểm này, chính vì vậy mà dù có được người khác chủ động tiếp cận, bạn cũng sẽ tìm cớ để từ chối. Bạn không hề cảm thấy sốt ruột cho dù bạn bè xung quanh đều có nửa kia đi chăng nữa.
 
Tiền bạc: Bạn đang sống trong những tháng ngày dư dả, dù vậy bạn cũng chẳng có ý định tiêu pha gì mà để dành tiết kiệm.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Chủ nhật của Song Tử (1/3/2020)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 132020 - Song Tu
 
Song Tử có nhận ra rằng mình đang khá nóng nảy trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng và sao Hỏa hợp với nhau góc 135 độ không? Bạn sẵn sàng to tiếng với những người không nghe theo ý, cố tình làm trái lời mình.
 
Công việc: Mọi việc diễn ra chẳng được suôn sẻ lắm do bạn cứ cáu gắt như vậy đấy. Bạn không nên ép buộc người khác phải nghe theo mình mà ngược lại, nên dành thời gian để suy nghĩ xem cách giải quyết của ai thì hợp lý hơn.
 
Tình cảm: Cảm xúc của bạn khá hỗn độn nên có thể, bạn còn mắng mỏ cả người ấy nữa. Điều này có thể khiến cho nửa kia của bạn bị tổn thương. Hãy chủ động làm hòa với người ta nhé, chứ cứ chiến tranh lạnh suốt thì không hay đâu.
 
Tiền bạc: Bạn có thể chi tiêu khá thoải mái trong ngày hôm nay nhưng tốt nhất vẫn có một giới hạn nào đó. Đừng để tiền bạc không cánh mà bay. Xem thêm: Bí quyết mua quần áo thông minh.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Chủ nhật của Cự Giải (1/3/2020)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 132020 - Cu Giai
 
Vào ngày chủ nhật, khi Mặt Trăng tạo thành góc 30 độ với sao Kim, Cự Giải quyết định sẽ nuông chiều bản thân một chút. Bạn chỉ làm những điều mình thích làm và bỏ qua lời nhờ vả của người khác nếu bạn không muốn giúp đỡ.
 
Công việc: Nhiệm vụ chủ yếu mà bạn tự đặt ra cho mình trong ngày hôm nay là chăm sóc nhà cửa. Bạn rất yêu mái nhà của mình, dù sự nghiệp có vất vả đến đâu, về đến nhà là bạn cảm thấy mình được thư giãn và có thể vứt tất cả ra sau đầu.
 
Tình cảm: Bạn quan tâm chăm sóc người ấy rất kĩ càng, vì vậy mà người ấy luôn cảm thấy bạn vô cùng dịu dàng. Bạn muốn tình cảm của mình mãi vững bền nên luôn tìm mọi cách để chiều chuộng theo ý muốn của người ấy.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Bạn có thể tự thưởng cho bản thân một món quà nho nhỏ nào đó.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Chủ nhật của Sư Tử (1/3/2020)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 132020 - Su Tu
 
Mọi người thường cho rằng Sư Tử là người mạnh mẽ và quyết đoán, thế nhưng bạn cũng có một mặt tính cách rất bảo thủ, đặc biệt là thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 120 độ với sao Thổ như hôm nay.
 
Công việc: Bạn luôn cẩn thận hoàn thành nhiệm vụ được giao, chính nhờ vậy mà bạn đạt được những thành tích khá lý tưởng. Bạn có cơ hội thăng tiến và nhận được sự tin tưởng của mọi người xung quanh. Bạn có biết mình là chòm sao nữ sở hữu thần thái đặc biệt?
 
Tình cảm: Tình cảm của bạn và người ấy đang phát triển một cách rất ổn định. Khi ở bên bạn, nửa kia luôn cảm thấy rất yên tâm. Bạn muốn mình cố gắng hơn nữa để cho người ấy một tương lai tươi đẹp.
 
Tiền bạc: Bạn có thể tìm được những cơ hội đầu tư khá lý tưởng. Chỉ cần bạn quyết đoán nắm bắt cơ hội thì chắc hẳn bạn sẽ đạt được một khoản lãi khá ấn tượng đó.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Chủ nhật của Xử Nữ (1/3/2020)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 132020 - Xu Nu
 
Khi Mặt Trăng tạo thành góc 72 độ với sao Hải Vương, Xử Nữ trở thành một người rất coi trọng sự nghiệp của mình, cho dù hôm nay có là chủ nhật chăng nữa. Bạn có tinh thần trách nhiệm cao và luôn cố gắng hoàn thành nhiệm vụ tốt nhất có thể.
 
Công việc: Khả năng khéo léo và năng suất làm việc cao chính là điểm mạnh của bạn. Tuy nhiên, bạn không nên quá khắt khe với chính bản thân mình và với người khác, có thể quá chú tâm vào nhưng chi tiết nhỏ sẽ khiến bạn lãng quên mục đích ban đầu.
 
Tình cảm: Bạn đang tận hưởng cuộc sống độc thân và chẳng muốn ai phá vỡ quy luật cuộc sống của mình cả. Chính vì vậy mà bạn từ chối những cuộc gặp gỡ bạn bè, không muốn tiếp xúc với các đối tượng được giới thiệu.
 
Tiền bạc: Bạn khá dư dả trong ngày hôm nay do vừa mới được nhận lương. Bạn quyết định tự thưởng vì đã cố gắng trong suốt thời gian qua.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Chủ nhật của Thiên Bình (1/3/2020)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 132020 - Thien Binh
 
Thời điểm Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc sao Thủy, Thiên Bình trở thành một người khá nhạy cảm. Những việc nhỏ nhặt trong cuộc sống cũng có thể tác động đến cảm xúc của bạn, khiến bạn vui mừng hoặc buồn bã.
 
Công việc: Bạn hoàn thành tốt công việc được giao vì luôn nhớ rõ mục tiêu mình đã đặt ra ngay từ đầu là gì. Tuy nhiên, nếu có ai hoàn thành chưa tốt nhiệm vụ của mình, bạn nên chủ động giúp đỡ thay vì đứng ngoài mỉa mai. Xem thêm: Mức độ tạo nghiệp của 12 chòm sao.
 
Tình cảm: Bạn có cái tôi quá mạnh mẽ nên đôi khi, bạn và người ấy cãi cọ vì những quan điểm không trùng nhau. Đôi bên cần dành ra nhiều thời gian để trò chuyện và thấu hiểu nhau, đừng bắt người khác phải chiều theo mình.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn khá ổn định, tuy nhiên bạn không nên vội vàng đầu tư. Hãy suy nghĩ kĩ trước khi đưa ra bất cứ quyết định nào nhé.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Chủ nhật của Hổ Cáp (1/3/2020)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 132020 - Ho Cap
 
Mặt Trăng và sao Thiên Vương hợp với nhau góc 30 độ, đây là thời điểm rất thích hợp để bạn thể hiện ưu điểm của mình. Bạn có thể dễ dàng gây ấn tượng cho mọi người xung quanh nhờ những thành tích mà mình gặt hái được.
 
Công việc: Bạn cần xác định mục tiêu cuộc sống của mình rõ ràng hơn, đừng nên chỉ cố gắng một cách mù quáng. Nếu có mục đích sống, bạn sẽ cảm thấy cuộc đời của mình có ý nghĩa và tràn đầy động lực hơn nhiều.
 
Tình cảm: Nếu có tình cảm với ai, bạn cần diễn đạt cảm xúc với người ấy thẳng thắn hơn, đừng chỉ mong một ngày nào đó người ta sẽ cảm nhận được. Sự chờ đợi sẽ khiến cho tình cảm dần dần rời xa tầm tay của bạn đấy.
 
Tiền bạc: Bạn không được dư dả lắm vào ngày hôm nay, vì vậy tốt nhất là đừng có chi tiêu bạt mạng. Hãy lập kế hoạch tiêu pha hợp lý hơn nhé.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Chủ nhật của Nhân Mã (1/3/2020)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 132020 - Nhan Ma
 
Nhân Mã thường xuyên hành động một cách bốc đồng trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng và sao Hỏa hợp với nhau góc 144 độ. Một khi đã định làm gì là bạn sẽ thực hiện ngay chẳng hề do dự. Bên cạnh đó, bạn cũng dễ dàng nổi nóng nếu ai trêu chọc mình.
 
Công việc: Có lẽ bạn cần rèn luyện khả năng kiềm chế của mình, đừng lúc nào cũng chỉ hành động theo cảm xúc. Một khi nghĩ ra kế hoạch nào đó, bạn cần tìm hiểu kỹ lưỡng xem nếu mình làm như vậy thì có khả thi không. Xem thêm: Khuyết điểm của 12 cung hoàng đạo.
 
Tình cảm: Bạn luôn tràn đầy sức sống và sẵn sàng làm quen với mọi người, nhờ vậy mà nhân duyên của bạn luôn khá tốt. Bạn có thể dễ dàng chinh phục ánh nhìn của một ai đó ngay từ những lần gặp gỡ đầu tiên.
 
Tiền bạc: Hãy chú ý chi tiêu, bởi tài chính của bạn không phải là quá dư dả đâu. Bạn không muốn mình vừa mới nhận lương đã hết veo vì trả nợ chứ?

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Chủ nhật của Ma Kết (1/3/2020)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 132020 - Ma Ket
 
Ma Kết muốn mở rộng các mối quan hệ của mình trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng và sao Mộc hợp với nhau góc 135 độ. Tuy nhiên, bạn phải xác định được xem ai là người thật sự tốt với mình, còn ai chỉ đang muốn lợi dụng mình.
 
Công việc: Bạn không muốn làm việc trong ngày hôm nay vì dù sao thì bạn cũng đã cố gắng không ngừng nghỉ trong suốt một khoảng thời gian dài rồi. Thỉnh thoảng nghỉ ngơi đôi chút sẽ khiến đầu óc trở nên nhẹ nhõm và minh mẫn hơn.
 
Tình cảm: Bạn và người ấy có thể rủ nhau ra ngoài để tạo thêm những kỉ niệm đẹp giữa đôi bên. Hai bạn chẳng cần phải đi quá xa đâu, bởi ở cùng người ấy thì nơi nào cũng là một địa điểm hẹn hò tuyệt vời hết.
 
Tiền bạc: Bạn khá sung túc trong ngày hôm nay nhưng bạn quyết định sẽ tiết kiệm số tiền mà mình đang có. Bạn muốn mình được đi du lịch ở một nơi nào đó thật xa.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Chủ nhật của Bảo Bình (1/3/2020)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 132020 - Bao Binh
 
Tiếp nối tử vi ngày 29/2/2020, thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 30 độ với sao Kim, Bảo Bình rất thích giúp đỡ mọi người xung quanh mình. Bạn nghĩ rằng mình giúp người ta lúc này thì người ta sẽ giúp mình lúc khác, mình sẽ chẳng bao giờ phải thiệt thòi đâu.
 
Công việc: Bạn quan tâm đến nhiều lĩnh vực trong cuộc sống, vì vậy mà bạn quyết định dùng ngày nghỉ để bổ sung kiến thức cho mình. Việc họ đối với bạn chẳng bao giờ là khó khăn bởi bạn có khả năng tiếp thu nhanh hơn hẳn mọi người.
 
Tình cảm: Bạn là một người lý trí trong tình cảm, vì vậy mà bạn cảm thấy khá mệt mỏi khi cứ phải nghe theo những yêu cầu vô lý của người ấy. Bạn nên dành thời gian giải thích cho người ấy chứ không nên bỏ mặc người ấy với những nghi ngờ.
 
Tiền bạc: Bạn đang có kế hoạch để dành tiền để thực hiện ước mơ, chính vì vậy mà bạn cố gắng để không chơi bời lãnh phí. Hi vọng một ngày nào đó, ước mơ của bạn sẽ thành hiện thực.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Chủ nhật của Song Ngư (1/3/2020)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 132020 - Song Ngu
 
Mặc dù bề ngoài, Song Ngư có vẻ khá bình tĩnh, thế nhưng thực ra, bạn lại luôn luôn bồn chồn và lo lắng, nhất là vào ngày hôm nay, khi Mặt Trăng và sao Hỏa hợp với nhau góc 144 độ. Tuy nhiên, bạn không thích kể với mọi người những suy nghĩ của mình.
 
Công việc: Sự căng thẳng khiến cho bạn thường xuyên cảm thấy sốt ruột, và điều này có thể ảnh hưởng tới công việc của bạn đấy. Hãy bình tĩnh lại và nếu có thể thì hãy chia sẻ với mọi người nhé, biết đâu ai đó sẽ giúp bạn đưa ra ý kiến đúng đắn để giải quyết vấn đề?
 
Tình cảm: Bạn là một người rất lãng mạn, chính vì vậy mà tình yêu của bạn luôn luôn ngọt ngào. Bạn muốn cùng người ấy tạo ra càng nhiều kỷ niệm càng tốt.
 
Tiền bạc: Bạn không nên sử dụng tiền quá bừa bãi trong ngày hôm nay dù có đang rủng rỉnh đến thế nào đi chăng nữa. Việc mua sắm những món đồ không cần thiết chỉ khiến bạn tốn kém không cần thiết mà thôi.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 2/3/2020 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X