Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 4 ngày 01-03-2017 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 4 ngày 01-03-2017 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 4 của Bạch Dương (1/3/2017)
 

Hôm nay là ngày lý tưởng để Bạch Dương dành thời gian lãng mạn bên người yêu. Bạn cuối cùng có thời gian sắp xếp việc này trong danh sách cần làm của mình. Hay là Bạch Dương thử gây ngạc nhiên cho 1 nửa của bạn bằng nến và âm nhạc nhỉ?
 
Hãy giữ liên lạc và tăng cường các mối quan hệ của mình đặc biệt là với bạn bè và gia đình. Đừng bỏ qua họ trong danh sách ưu tiên bởi vì họ rất cần bạn ngay lúc này.
 
Bạn biết cách tiếp cận và giải quyết vấn đề 1 cách chuyên nghiệp, bạn cũng có tất cả các câu trả lời chính xác cho từng việc. Đây cũng là lý do đồng nghiệp muốn nghe bạn tư vấn và rất xem trọng ý kiến của bạn.
 
 
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 4 của Kim Ngưu (1/3/2017)

 
Tình cảm mặn nồng cũng trở thành trở ngại của 2 bạn. Mối quan hệ của Kim Ngưu và 1 nửa cần bước sang giai đoạn mới. Hãy thử cùng nhau tham gia các hoạt động như văn hóa, thể thao,… để làm mới tình yêu này.
 
Bạn phối hợp ăn ý khi làm việc cùng mọi người nên hiếm khi gặp khó khăn khi giao tiếp. Tình cảm đồng nghiệp gắn bó hơn khi bạn luôn sẵn sàng hỗ trợ mọi người khi cần.
 
Không có gì có thể ngăn cản bạn và mọi việc hôm nay khá suôn sẻ. Điều này cũng đúng với vấn đề tiền bạc của Kim Ngưu.
 
 
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 4 của Song Tử (1/3/2017)


Tình cảm của 2 bạn có chút sóng gió nhưng vấn đề sẽ khá hơn hay tệ đi đều hoàn toàn phụ thuộc vào bạn. Hãy gặp người ấy và trò chuyện thẳng thẳn để làm rõ những hiểu nhầm thì mọi chuyện sẽ ổn thôi.
 
Mối quan hệ của bạn với mọi người không được tốt nhưng cũng đừng quá lo ngại. Hãy trung thực với chính mình và dành thời gian trò chuyện thêm với bạn bè, người thân để đề phòng trước khả năng có xung đột xảy ra.
 
Sức khỏe của bạn hôm nay không được tốt vì bạn chịu áp lực nhiều hơn so với bình thường. Nên dành thời gian để nghỉ ngơi và bình tĩnh lại.

 
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 4 của Cự Giải (1/3/2017)


Thời điểm này, bạn đang có cảm giác phó mặc mọi thứ cho 1 nửa của mình. Nhưng không cần kiểm soát vấn đề quá vì như vậy cũng tốt cho mối quan hệ của 2 người. Đừng ngần ngại bày tỏ cho người yêu của bạn những điều quý giá nhất trong một mối quan hệ như: sự tin tưởng và tình yêu chân thành! 
 
Đừng nghĩ ngợi nhiều khi có cả 1 thế giới đang chờ bạn khám phá ở ngoài kia. Có thể đi du lịch đến một vùng đất mới hoặc một chuyến đi ngắn. Hay đơn giản là ghé chơi những địa điểm cũ ngay gần chỗ bạn ở.
 
Bạn có khả năng thực hiện các quyết định 1 cách hợp lý và định hướng tốt mục tiêu. Nhưng đừng quá quá tự tin hoặc bất cẩn, nên xem xét sự việc một cách bình tĩnh, cẩn thận trước khi áp dụng vào thực tế.
 
 
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 4 của Sư Tử (1/3/2017)


Hết lần này tới lần khác Sư Tử có những yêu cầu không thích đáng với 1 nửa của mình và cuối cùng bạn nhận được sự tức giận của người ấy. Nếu hôm nay bạn có cuộc tranh cãi nảy lửa thì hãy tự kiểm điểm bản thân mình đi nhé.
 
Mọi người thấy khó làm việc được với bạn khi bạn hay có phản ứng thái quá và hoàn toàn hiểu nhầm ý của người khác. Hãy bình tĩnh để nhìn nhận vấn đề sáng suốt hơn Sư Tử nhé.
 
Đây là một ngày không thuận lợi về cả tiền bạc của bạn. Có những dự án thấy rõ sự rủi ro ngay từ lúc đầu, vì thế không nên ra quyết định gì tránh gây ảnh hướng xấu về tài chính sau này.
 
 
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 4 của Xử Nữ (1/3/2017)


Dạo gần đây, Xử Nữ có cảm giác hay bị người ấy từ chối phải không? Có lẽ là do bạn thể hiện quá nhiều. Hiểu được bản thân mình là điều tốt nhưng đâu phải cứ muốn là phải có ngay lập tức hay không? Đừng gây áp lực cho người ấy quá, hãy thông cảm cho 1 nửa của bạn. 
 
Thái độ quá tự tin của bạn trong tất cả các lĩnh vực của cuộc sống khiến bạn khó làm việc với mọi người bạn gặp gỡ hay làm việc cùng. Thoải mái và cởi mở sẽ giúp công việc suôn sẻ hơn Xử Nữ nhé.
 
Nên nhớ rằng người khác không thể đọc được suy nghĩ của bạn. Nếu bạn cảm thấy khó chịu trong người thì đừng trút hết lên người thân. Hãy dành chút thời gian để nghe những lời khuyên của gia đình và bạn bè.


 
 
 
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 4 của Thiên Bình (1/3/2017)
 

Bạn phản ứng khá nóng giận với mọi việc nên 2 bạn có nguy cơ cãi cọ. Hãy cùng nhau nghỉ ngơi thư giãn hay chơi thể thao để cân bằng cuộc sống và giảm bớt căng thẳng.
 
Không phải việc gì cũng tuân theo ý của mình. Bạn tốn rất nhiều công sức khi công việc cứ rối tinh lên. Đối với việc gì có thể lường trước được thì cứ bình tĩnh mà giải quyết dần dần. 
 
Đã đến lúc bạn quan tâm hơn tới sức khỏe của mình và học cách tăng cường thể lực bằng cách loại bỏ những đồ có hại như rượu bia, thuốc lá…
 
 
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 4 của Hổ Cáp (1/3/2017)


Nếu tình cảm của bạn đang ổn định, bạn sẽ muốn nó mãi mãi ở bên bạn. Bạn hào hứng về ý tưởng thuộc về người ấy vậy cứ bày tỏ bạn yêu họ nhiều như thế nào. Miễn là bạn không thái quá thì thì sẽ không có vấn đề gì. 
 
Bạn cảm thấy yêu thương mọi thứ xung quanh mình? Vậy hãy bắt đầu với bạn bè và gia đình của bạn. 
 
Năng lực làm việc của bạn ngày càng được cải thiện. Khi khối lượng công việc tăng lên, bạn càng thể hiện được năng lực khi hoàn thành nhiệm vụ một cách dễ dàng, và 1 lẽ đương nhiên là đồng nghiệp thích nhờ bạn hỗ trợ.
 
 
 
 
 
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 4 của Nhân Mã (1/3/2017)

 
Nhân Mã nên thực tế hơn về chuyện tình cảm, đã từ lâu rồi 2 bạn không chân thành với nhau và 1 nửa của bạn hào hứng với cuộc sống ngoài kia hơn là với bạn. Vì vậy, hãy chia sẻ 1 cách rõ ràng về những gì đang diễn ra để cả 2 có thể quay về đúng quỹ đạo của mình. Hãy cùng người ấy giải quyết vấn đề từ gốc rễ.
 
Hôm nay tâm trạng của bạn không được tốt, thậm chí khi bị hỏi nhiều còn sinh ra cáu kỉnh. Bạn phải đưa ra những quyết định vô cùng khó khăn. Hãy xem đây là cơ hội để bạn trưởng thành hơn.
 
Nếu công việc mệt mỏi hơn hãy lên kế hoạch để cải thiện tình hình. Hãy chia sẻ với mọi người và bạn sẽ được lời khuyên và hỗ trợ của họ.

 
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 4 của Ma Kết (1/3/2017)

 
Tình cảm của 2 bạn khá hài hòa. Hãy dành thời gian riêng tư bên nhau, không bị ai quấy rầy và nhớ dùng những từ ngữ dịu dàng, cử chỉ yêu thương để tình yêu này ngày càng bền chặt bạn nhé.
 
Mối quan hệ của Ma Kết với bạn bè và người thân hôm nay cũng khá tốt. Hãy dành thời gian tham gia các hoạt động cùng mọi người, đây cũng là cơ hội khám phá bản thân khi bạn gặp gỡ họ nhiều hơn.
 
Sức khỏe của bạn hôm nay rất tốt, bạn tràn đầy năng lượng tích cực. Sự điềm tĩnh bạn khi đối mặt với vấn đề cho thấy tâm trí và cơ thể bạn đang rất hài hòa, khỏe mạnh.

 
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 4 của Bảo Bình (1/3/2017)


Đã từ lâu rồi bạn không còn được quan tâm nhiều, mọi thứ đã không còn được như trước nữa. Đây là thời điểm 2 bạn cần chuyển sang 1 giai đoạn mới để tránh 1 mối quan hệ nhàm chán. Nếu còn độc thân thì bây giờ không phải là lúc để cảm thấy hối tiếc về quá khứ bạn cần tìm ai đó để chia sẻ cuộc sống của bạn và hãy cho mình cơ hội để mở lòng.
 
Tâm trạng thoải mái, cởi mở khiến bạn dễ chịu hơn với những mối quan hệ xung quanh và đây là khoảng thời gian hoàn hảo để phục hồi và tăng cường mối quan hệ cũ.
 
Một khi bạn bắt tay vào làm việc ngay lập tức thì bạn sẽ hoàn thành công việc 1 cách hiệu quả hơn. Thay vì cố gắng cải thiện điểm yếu của mình thì hãy nhận sự giúp đỡ của mọi người để công việc diễn ra suôn sẻ.

 
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 4 của Song Ngư (1/3/2017)


Có những dấu hiệu cho thấy bạn sắp có 1 khởi đầu mới. Có thể là một người mới khiến bạn say mê sẽ bước vào cuộc sống của bạn. Một khả năng khác là tình cảm của 2 bạn có một diễn biến bất ngờ; Bạn nhận ra một khía cạnh hoàn toàn mới về 1 nửa của mình và điều đó lại làm mới tình yêu của 2 người.
 
Bạn yêu thích hoạt động sáng tạo. Hãy thoải mái chia sẻ ý tưởng, mọi người sẽ đón nhận và rất vui khi hỗ trợ cho kế hoạch sắp tới của bạn. 
 
Đừng trì hoãn các kế hoạch và các dự án của mình quá lâu. Đây là thời điểm lý tưởng để bắt tay vào dự án mới và khám phá những gì trước đây chưa được thử nghiệm.
 
 
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X