Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Tử vi Thứ Sáu ngày 01/02/2019 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 6 ngày 1/2/2019 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết an toàn

Tử vi Thứ 6 ngày 1/2/2019 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết an toàn

Theo Tử vi ngày 1/2/2019 ngày sao Thủy 30 độ sao Hải Vương cho thấy sức sáng tạo của Xử Nữ hôm nay vô cùng đáng nể. Thế nhưng, bạn đang quá khắt khe và không bao giờ hài lòng với cách bạn thể hiện tài năng của mình.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Tử vi thứ  2 của Bạch Dương (1/2/2019)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 01022019 - Bach Duong
 
Theo mật ngữ 12 chòm sao, sao Thủy 30 độ sao Hải Vương cho thấy Bạch Dương hôm nay sáng tạo và đầy ý tưởng vì bạn không muốn tuân theo thói quen thường nhật. Tuy nhiên, bạn lại không bao giờ cảm thấy hài lòng với cách bạn thể hiện tài năng của mình cho lắm.
 
Trước khi thay đổi để có được bước tiến xa, bạn phải phản ứng cũng như hành động nhất quán giúp bạn nhanh chóng lấy lại tinh thần và tiếp tục “chiến đấu” và thể hiện sức mạnh của mình. Xem thêm: Màu sắc mang lại may mắn ngập tràn cho 12 cung hoàng đạo năm 2019
 
Dứa là trái cây vừa ngon vừa làm sạch miệng sau bữa ăn, cân bằng mức axit trong dạ dày và giảm mỡ bụng. Bạn có thể nấu canh dứa, kho hay ăn tráng miệng đều rất tốt. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Tử vi thứ  2 của Kim Ngưu (1/2/2019)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 01022019 - Kim Nguu
 
Ngày sao Thủy 30 độ sao Thổ cho thấy Kim Ngưu xuất sắc trong việc tính toán nhanh tuy nhiên đôi khi bạn rõ ràng quá ở những vấn đề liên quan tới tình cảm nên dễ gây mất lòng. Đôi lúc xuề xòa một chút để mọi người cảm thấy thoải mái hơn. 
 
Thay vì cứ bướng bỉnh tin vào một điều gì đó trong quá khứ, hãy học cách bỏ qua và bắt đầu lại từ đầu. Hành động này khiến bạn trở nên tự tin cũng như chủ động hơn trong mọi tình huống. 

Hãy ăn đủ lượng tinh bột, trung bình từ 30-45% tổng năng lượng cơ thể cần mỗi ngày. Bạn có thể chọn những thực phẩm cung cấp tinh bột lành mạnh như gạo lứt, bánh mì nguyên hạt, yến mạch, khoai lang,... 

Song Tử (21/5-21/6)

Tử vi thứ  2 của Song Tử (1/2/2019)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 01022019 - Song Tu
 
Ngày sao Hỏa vuông góc sao Diêm Vương cho thấy bạn rất quyết liệt và cần kiểm soát xu hướng hay áp chế người khác. Khi tức giận hay chán nản. Hành động này có thể tàn phá mối quan hệ mà bạn đang có. 

Không phải ai cũng lựa chọn tôn trọng bạn, vì thế, nếu muốn được tôn trọng thật sự, bản thân bạn phải nỗ lực không ngừng và đừng ngại những lời chỉ trích. Đôi khi đó là động lực để bạn tiến bộ.

Đừng vì muốn giảm cân mà nhịn ăn, chế độ dinh dưỡng phù hợp và chăm chỉ tập thể dục là cách duy nhất giúp bạn cải thiện vóc dáng khoa học, an toàn.

Cự Giải (22/6-22/7)

 Tử vi thứ  2 của Cự Giải (1/2/2019)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 01022019 - Cu Giai
 
Mặt Trăng 30 độ Mặt Trời nhắc nhở cung hoàng đạo Cự Giải đừng quá để tình cảm lấn át ảnh hưởng đến công việc. Chỉ vì những suy nghĩ mà chưa hành động bạn cũng đã tiêu tốn thời gian và năng lượng của mình khá nhiều đấy.
 
Hãy quen với việc bạn sẽ gặp những tình huống bất ngời xảy ra. Khi mục tiêu thay đổi, bạn sẽ không còn bị động hay bất ngờ trước những hoàn cảnh mới.
 
Trong tỏi và gừng chứa chất chống oxy hóa, kháng viêm, thích hợp cho người cao huyết áp hay mỡ trong máu cao. Trà gừng cũng tốt trong thời tiết mùa đông, có tác dụng giải cảm bạn có thể sử dụng thường xuyên.

Sư Tử (23/7-22/8)

Tử vi thứ  2 của Sư Tử (1/2/2019)

 
Su Tu 01022019
 
Ngày sao Thủy 30 độ sao Thổ cho thấy đôi khi Sư Tử cảm thấy bế tắc hay thương hại bản thân. Bạn cần sự chấp nhận thực tế rằng ai cũng có vấn đề riêng của họ, và đó là vấn đề hiện tại bạn cần tập trung xử lý để giải tỏa tâm trạng cho bản thân. 

Giữa quá nhiều công việc và nhiều đầu mối làm việc sẽ khiến bạn luôn luôn trong tình trạng phải chạy đua. Nhưng nên cố gắng kiểm soát một số việc bạn thực sự có khả năng làm từ trước, cuộc sống vốn dĩ là một con đường dài, hãy lượng sức. Có thể bạn tò mò muốn biết: Những điều bạn chưa biết về cung hoàng đạo nhóm Lửa 
 
Hãy chú ý chăm sóc da đầu đúng cách, đừng đợi đến khi da đầu xuất hiện gàu, viêm nhiễm hay nấm rồi mới bắt tay vào chăm sóc da đầu. Vì da đầu khỏe không chỉ đầy lùi nguy cơ viêm nhiễm, vi khuẩn mà còn là khởi nguồn cho một mái tóc khỏe mạnh và bóng mượt tự nhiên. 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Tử vi thứ  2 của Xử Nữ (1/2/2019)


 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 01022019 - Xu Nu
 
Ngày sao Thủy 30 độ sao Hải Vương cho thấy sức sáng tạo của Xử Nữ hôm nay vô cùng đáng nể. Thế nhưng, bạn đang quá khắt khe và không bao giờ hài lòng với cách bạn thể hiện tài năng của mình. 
 
Trên hết, mỗi sự lựa chọn của bạn đều đem về những bài học khác nhau. Trên đời, không có gì là tầm thường nhất, cũng chẳng có gì cao sang hay quý giá hơn tất thảy. Điều quan trọng là sau mỗi sự việc, bạn rút ra được điều gì cho bản thân. Bạn có biết bạn thuộc chòm sao nam đáng ghét là "sát thủ hẹn hò".
 
Hãy uống trà xanh thường xuyên, trà xanh là một loại nước giải khát truyền thống từ lâu, nếu kiên trì sử dụng mỗi ngày, trà xanh có thể giúp giảm cân, trị mụn, làm sáng mịn da và mượt tóc.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Tử vi thứ  2 của Thiên Bình (1/2/2019)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 01022019 - Thien Binh
 
Mặt Trăng 30 độ Mặt Trời nhắc nhở Thiên Bình quan sát cảm xúc của mình để tìm cách điều chỉnh cho phù hợp. Đừng để mọi thứ phụ thuộc hoàn cảnh, bạn sẽ chẳng thể chủ động trong mọi việc đâu. 
 
Những người biết quý trọng và yêu thương bản thân luôn biết cách tạo ra hạnh phúc cho chính mình cũng như những người xung quanh. Vì thế, thay vì tập trung vào những biến đổi xung quanh thì hãy tập trung vào chính mình mà thôi.
 
Tắm nước quá nóng vào mùa đông chỉ có thể giúp giữ ấm cơ thể trong khoảng thời gian ngắn. Hơn nữa, nếu cơ thể chưa kịp điều hòa nhiệt độ với cái lạnh đột ngột bên ngoài thì rất dễ nhiễm lạnh. Hãy dùng nước ấm vừa phải khi tắm thôi nhé.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Tử vi thứ  2 của Hổ Cáp (1/2/2019)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 01022019 - Ho Cap
 
Theo Tử vi hàng ngày, sao Hỏa vuông góc sao Diêm Vương nhắc nhở Hổ Cáp đừng để cảm xúc nhất thời ảnh hưởng tới công việc. Nên cân nhắc kỹ càng không nên để nó chi phối cuộc sống của bạn ảnh hưởng khả năng sáng tạo.
 
Đừng sống theo kiểu vô nguyên tắc, bạn nên đặt ra một số giới hạn cho bản thân và tuân thủ theo đó. Tất nhiên cũng không phải quá cứng nhắc, nên linh hoạt một chút khi cần.
 
Cá hồi, cá thu, cá ngừ, cá trích… đều chứa hàm lượng Omega 3 cần thiết để bảo vệ sức khoẻ tim mạch. Các nghiên cứu cho thấy Omega 3 ngăn ngừa chứng đông máu, hỗ trợ ổn định huyết áp. Vì thế, hãy thường xuyên ăn những loại cá trên thay vì ăn thịt.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Tử vi thứ  2 của Nhân Mã (1/2/2019)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 01022019 - Nhan Ma
 
Ngày sao Thủy 30 độ sao Hải Vương nhắc nhở Nhân Mã cần phải xác định được trách nhiệm của mình và làm tròn trách nhiệm đó. Đừng để ý việc của người khác, bạn có thể trở nên dễ tin người và không thực tế, điều có thể khiến bạn bị lợi dụng.
 
Nhìn mọi việc theo hướng tích cực nhất sẽ giúp bạn thích ứng tốt cũng như dễ dàng thành công hơn. Con người hơn thua nhau ở suy nghĩ và cách hành động. Vì thế, trước tiên hãy tự học cách nghĩ tích cực về mọi việc. Xem thêm: Tiết lộ cách “hạ gục” từng cung hoàng đạo bằng buổi hẹn hò lý tưởng

Nếu bạn đang gặp vấn đề về giấc ngủ, một số thực phẩm phổ biến như trái cây có múi, đồ ăn cay, chocolate... có thể tác động tiêu cực đến cơ thể, làm trầm trọng hơn tình trạng này. Vì thế nếu thường xuyên mất ngủ bạn nên hạn chế ăn loại đồ ăn trên.

Ma Kết (22/12-19/1)

Tử vi thứ 2 của Ma Kết (1/2/2019)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 01022019 - Ma Ket
 
Mặt Trăng ở vị trí Ma Kết cho thấy bạn trở nên khó thích nghi với hoàn cảnh. Tất cả là vì cảm giác an toàn mà bạn đã tự nuôi trong lòng bấy lâu. Không có nơi nào thực sự an toàn đâu bạn, chỉ là khi bạn mạnh mẽ thì bạn sẽ luôn tìm được thế cân bằng trong tâm trí của mình mà thôi. 
 
Vấn đề luôn luôn tồn tại dù bạn đã lên kế hoạch kỹ như thế nào. Hãy học cách linh hoạt khiến bạn trở nên tự tin và mạnh mẽ hơn. Trong bất kỳ trường hợp nào, bạn đều có thể giải quyết mà không phải lúng túng hay mất bình tĩnh.

Một số người cho rằng các món nhiều dầu mỡ làm tăng nhiệt lượng cơ thể. Thực tế ăn nhiều dầu mỡ dẫn đến hàng loạt nguy cơ sức khỏe. Thay vì những món ăn không lành mạnh này, bạn hãy ăn gừng, tỏi để cải thiện lưu thông máu và giữ ấm.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Tử vi thứ  2 của Bảo Bình (1/2/2019)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 01022019 - Bao Binh
 
Ngày sao Hỏa vuông góc sao Diêm Vương cho thấy có những nỗi buồn thầm kín khiến bạn lo lắng. Đừng nghĩ ngợi quá nhiều vì lúc đó bạn sẽ chẳng tìm thấy lối thoát, hãy tập trung thời gian của mình cho công việc hiện tại đi nào.

Các thông tin chi tiết luôn là nền tảng. Thực tế, một khi có vấn đề dù là rất nhỏ mà bạn không kiểm soát được, thì những gì bạn phải đối mặt có thể là một thất bại nghiêm trọng. Vì thế, hãy luôn cẩn thận trong từng bước nhỏ.
 
Thời tiết lạnh nên bạn thường xuyên muốn đóng cửa. Tuy nhiên, nhà cửa vào mùa đông cũng cần được thông thoáng. Đừng quên mở cửa sổ 5-10 phút không những không làm cảm lạnh mà còn loại bỏ vi khuẩn và giải phóng khí độc trong nhà. 

Song Ngư (19/2-20/3)

Tử vi thứ  2 của Song Ngư (1/2/2019)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 01022019 - Song Ngu
 
Mặt Trăng 30 độ Mặt Trời cho thấy Song Ngư đang quá mơ mộng và nhìn nhận mọi thứ qua cặp kính hồng. Không phải là bạn đang bị rời xa thực tế mà bạn biết rõ vấn đề, chỉ là không muốn chấp nhận mà thôi. 
 
Hãy biết nắm bắt cơ hội vì đó chính là cách bạn tự tạo ra cơ hội cho bản thân. Có như vậy bạn mới luôn được đánh giá cao cũng như nhận được sự kính trọng của mọi người.
 
Một chế độ ăn uống lành mạnh và đầy đủ dinh dưỡng kết hợp với hoạt động thể chất là những yếu tố bảo vệ quan trọng, được ghi nhận có thể chống lại bệnh tật, đặc biệt là bệnh ung thư. Vì thế, hãy nhớ đảm bảo cả chế độ ăn lẫn tập luyện bạn nhé.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 2/2/2019 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X