Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 4 ngày 01-02-2017 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 4 ngày 01-02-2017 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 4 của Bạch Dương (01/02/2017)
 
Bạch Dương có khả năng tập trung cao độ cũng như rất có hứng thú với công việc trong ngày hôm nay. Bất kể là điều gì, dù quen thuộc hay xa lạ, dù dễ dàng hay khó khăn, dù nguy hiểm hay an toàn, chỉ cần là Bạch Dương thích thì bạn sẽ dành thời gian cả ngày để nghiên cứu về vấn đề ấy.
Sức khỏe của Bạch Dương đang xuất hiện những dấu hiệu bất ổn đấy nhé. Thế nên, đừng có lười biếng nữa, hãy dậy sớm một  chút và dành thời gian tập thể dục đi thôi. Bên cạnh đó, Bạch Dương cần hạn chế bớt đồ ăn nhiều dầu mỡ nhé, tăng cường rau xanh sẽ rất tốt cho cơ thể đấy.
 
Hôm nay, tình hình tài chính không tốt, Bạch Dương cũng không hề may mắn đâu đấy. Vậy nên bạn hãy tiết kiệm tiền một chút, cách đơn giản nhất là ở nhà, tránh xa những khu trung tâm mua sắm hoặc các cửa hàng thời trang nhé.
chd 0102
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 4 của Kim Ngưu (01/02/2017)
 
Lời nói và hành động là hai việc khác nhau hoàn toàn, vậy nên, trước khi nói về một việc gì thì Kim Ngưu hãy suy nghĩ thật kỹ xem khả năng bản thân mình có làm được hay không nhé. Ngoài ra, nếu bạn đã nói ra rồi thì nhớ phải thực hiện đó, đừng để mọi người nói mình là lời hứa gió bay.
 
Khi giao tiếp với người khác, Kim Ngưu nên thận trọng, đối phương luôn tìm mọi cách để bắt lỗi bạn, “săm soi” từng từ mà bạn nói ra, nhất là những người lớn tuổi. Còn với người ấy, thì đừng có mà trêu đùa kẻo người ta thưởng thật, người ta lại giận dỗi đó nha.
 
Kim Ngưu hãy dành nhiều thời gian hơn cho gia đình nhé. Tụ tập vui chơi bạn bè thì tới tối cũng nên về nhà cùng cả nhà ăn cơm cùng cả nhà nhé. Chỉ là một bữa cơm gia đình nhưng có khả năng rất lớn trong việc gắn kết các thành viên.
chd 0102
 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 4 của Song Tử (01/02/2017)
 
Đừng dại mà tạo nên bất kỳ một sự tranh cãi nào trong ngày hôm nay nhé Song Tử. Cho dù đối phương có làm bạn tức giận tới đâu thì cũng nên kiềm chế, tỏ ra thân thiện nhất có thể. Hơn nữa, khi gặp bất kỳ ai, nhất là những người lớn tuổi, Song Tử đừng ngại nở nụ cười trên môi, mọi người sẽ có thiện cảm hơn với bạn đó.
 
Nếu các cô nàng Song Tử FA luôn thắc mắc không hiểu vì sao mình lại ế thì hãy thử làm điệu một chút nha. Không phải là bạn không có nhan sắc mà là do bạn không chịu trang điểm, quá “bê bối” với bản thân nên chưa tạo được dấu ấn trong mắt người khác phái.
 
Song Tử không nên uống nhiều rượu bia nếu không muốn trong lúc say xỉn có những hành động trở thành trò cười cho thiên hạ nha. Hơn nữa, rượu bia cũng không tốt cho sức khỏe đâu, bạn nên hạn chế.
chd 0102
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 4 của Cự Giải (01/02/2017)
 
Có một số việc mà Cự Giải tuyệt đối không thể qua loa ví dụ như chọn cho mình một đối tượng để yêu thương, để chia sẻ niềm vui nỗi buồn hoặc để cùng nhau hợp tác. Nếu có một hạng mục nào đó muốn đầu tư thì Cự Giải nên lựa chọn một người thân quen hơn là một người xa lạ.
 
Hôm nay là một ngày không tốt cho việc “xuất hành” của Cự Giải. Nguy hiểm và rủi ro chờ đợi bạn ngay sau cánh cổng nhà, chỉ cần bạn bước chân  ra khỏi cổng là sẽ có thể gặp họa bất cứ lúc nào. Bởi vậy, hôm nay nên ở nhà nhé, đừng nghĩ việc này là nhàm chán, bạn sẽ có rất nhiều việc để làm đấy.
 
Bụng dạ kém không cho phép Cự Giải ăn những loại đồ ăn sống như rau dưa, gỏi cuốn hoặc đồ trần tái. Vì thế, nếu không muốn ngay đầu năm đã phải gặp anh “tào” hoặc gặp bác sỹ thì Cự Giải cần chú ý nha.
chd 0102
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 4 của Sư Tử (01/02/2017)
 
Hôm nay, có thể Sư Tử sẽ nhận được một lời mời tụ họp bạn bè, đừng vội vàng từ chối nhé. Buổi tụ tập không chỉ là nói chuyện phiếm đâu, bạn sẽ có cơ hội đón nhận những thông tin thú vị và rất có ích cho việc làm ăn sau này đấy. Nếu có thể, đừng ngại mời họ tới nhà chơi nha.
 
Trong lúc ra ngoài chơi hoặc làm việc nhà, Sư Tử nên cẩn thận, đề phòng họa huyết quang nhé. Bất kể là làm gì thì cũng phải thật chú ý, chỉ cần một phút sơ sẩy là nguy hiểm sẽ đến.
 
Những Sư Tử còn độc thân sẽ có cơ hội “tạm biệt” cuộc đời độc thân của mình trong hôm nay đó. Bạn sẽ bị trúng “tia sét ái tình” với người ấy, tuy nhiên, để hình ảnh của mình trở nên đẹp đẽ trong mắt người ấy thì Sư Tử nên chú ý vấn đề trang phục và thận trọng từng lời nói và hành động nha.
chd 0102
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 4 của Xử Nữ (01/02/2017)
 
Trực giác của Xử Nữ trở nên vô cùng mãnh liệt trong ngày hôm nay, bạn không ngừng hi vọng về một tình yêu mãnh liệt, về sự thay đổi “trạng thái độc thân”. Ước mơ của Xử Nữ sẽ trở thành hiện thực nếu bạn sống đúng với bản chất của mình, không giả tạo, là chính mình mọi lúc mọi nơi.
 
Với vấn đề ăn uống, Xử Nữ cần chú ý một chút néh. Dạo gần đây, da mặt của bạn xấu đi trông thấy, mụn liên tiếp xuất hiện khiến cho dung nhan của bạn xấu đi và cảm giác cũng vô cùng khó chịu. Xử Nữ không nên ăn nhiều đồ ăn cay nóng như lẩu để cải thiện “sắc đẹp” của mình nha.
 
Xử Nữ khá xui xẻo trong khác giao dịch về tài chính, bởi vậy, bạn nên hạn chế mua sắm trong hôm nay nhé. Nếu bắt buộc phải chi tiêu một việc nào đó thì nên dùng phương thức chuyển khoản thay vì trả tiền mặt nha.
chd 0102
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 4 của Thiên Bình (01/02/2017)
 
Nội tâm của Thiên Bình khá vững vàng trong ngày hôm nay. Bạn có thể dành thời gian đã suy nghĩ về bản thân mình, về những việc mà mình đã làm được và chưa làm được, về khuyết điểm và ưu điểm của mình, từ đó đặt ra mục tiêu và yêu cầu cho bản thân trong tương lai. 
Có một số việc từ trước tới nay Thiên Bình chưa từng làm và bạn cũng không tin bản thân mình có thể làm nên khi đối diện với chúng bạn thường sợ hãi và nhờ vả người khác. Hãy thử để bản thân trải nghiệm một lần nhé, có những điều dù chưa làm bao giờ nhưng bạn vẫn có thể làm rất tốt đó.
 
Nếu không muốn tụ tập cùng lũ bạn thì Thiên Bình cũng không phải giả bệnh giả tật làm gì kẻo lúc bệnh thật thì lại hối hận đó. Có hàng trăm lý do để bạn từ chối, lý do dễ thuyết phục nhất chính là lý do thực sự, hãy nói thẳng với họ nhé.
chd 0102
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 4 của Hổ Cáp (01/02/2017)
 
Mặc dù công việc hôm nay khá suôn sẻ, mọi việc diễn ra theo đúng như ý bạn, thế nhưng đừng vội mừng, bạn cũng cần quan tâm nhiều hơn tới cảm nhận của mọi người xung quanh nữa nhé, nếu bạn vui nhưng mọi người buồn thì chắc chắn niềm vui của bạn cũng chẳng thể kéo dài, phải không?
 
Bất kể là chuyện gì nếu muốn thành công thì không thể nóng vội, bạn cần làm mọi việc một cách từ từ, có thứ tự, không nên làm rối, làm quấy quá cho xong mà dễ hỏng việc. Hơn nữa, Hổ Cáp cũng không nên bỏ qua bất kỳ chi tiết nào cho dù là nhỏ nhất, đề phòng phát sinh rắc rối nha.
 
Mới đầu năm, nếu bạn đã lỡ cho ai đó vay tiền thì không nên vội vàng đòi trả nợ nha, chắc hẳn đối phương sẽ rất khó chịu và tình cảm đôi bên có thể bị ảnh hưởng nữa đó. Bạn đã chờ lâu rồi thì việc chờ thêm mấy hôm nữa cũng không thành vấn đề.
chd 0102
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 4 của Nhân Mã (01/02/2017)
 
Cho dù Nhân Mã cứ luôn miệng nói chưa muốn yêu, chưa quan tâm tới vấn đề yêu đương nhưng “ghét của nào trời trao của ấy”, bạn sẽ phải đón nhận tình yêu trong một tình huống vô cùng bất ngờ đó. Người ấy sẽ xuất hiện một cách đặc biệt và bạn chẳng có bất cứ lý do gì để từ chối người ta cả, đơn giản là bạn cũng “thích” họ mà.
 
Nếu công việc nhiều và Nhân Mã muốn năm mới thành công hơn năm cũ thì bạn có thể bắt tay vào làm việc từ ngày hôm nay nhé. Sự chăm chỉ cũng như nhiệt huyết của bạn vào lúc này sẽ được cấp trên ghi nhận đấy.
 
Thời tiết ẩm ướt, mưa phùn nhiều, Nhân Mã cần chăm lo nhiều hơn cho sức khỏe của mình nhé. Khi ra ngoài nên thận trọng đề phòng trơn trượt, vấp ngã mà tổn thương, xây xát đó.
chd 0102
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 4 của Ma Kết (01/02/2017)
 
Một chút hương thơm nhẹ nhàng sẽ khiến tinh thần Ma Kết trở nên khoan khoái hơn, vận may cũng tăng cao hơn. Đừng nghĩ tới những loại nước hoa đắt tiền, chỉ cần là mùi hương dầu gội đầu hay hương tinh dầu hoa cũng khiến có tác dụng rồi. Bên cạnh đó, Ma Kết cần giữ vệ sinh sạch sẽ nha, chẳng có mùi hương nào lấn át được “mùi hôi” của cơ thể đâu.
 
Họa tiết kẻ caro không bao giờ lỗi mốt và nếu bạn là người theo đuổi chủ nghĩa thời trang thì chớ nên bỏ qua item này trong ngày hôm nay nhé. Nó không chỉ khiến cho bạn có sức cuốn hút hơn mà nó còn mang lại khá nhiều may mắn cho bạn đó.
 
Mọi hành vi như giúp đỡ người già ở nơi công cộng hay trách cứ hành vi không văn minh đều sẽ đem lại rắc rối cho Ma Kết vào ngày hôm nay đó. Nếu bạn không muốn phiền phức hay bị “mất đồ” thì hãy làm một người “không tốt” trong hôm nay nhé.
chd 0102
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 4 của Bảo Bình (01/02/2017)
 
Bảo Bình hành động theo ý muốn của mình, bạn hoàn toàn không quan tâm gì đến cảm nhận của đối phương cả, có vẻ như bạn đã hơi ích kỷ rồi. Nếu không muốn bản thân bị cô lập hay rơi vào trạng thái cô độc thì Bảo Bình nên hành xử đúng đắn hơn nhé. Đừng chỉ nghĩ cho lợi ích của bản thân mình, bạn cần nghĩ cho lợi ích chung nữa.
 
Nếu phải lựa chọn giữa công viêc và bữa tiệc vui chơi bạn bè thì Bảo Bình nên chọn công việc nha. Cuộc gặp mặt bạn bè trong ngày hôm nay có thể khiến bạn vui nhất thời nhưng để có một tương lai tươi sáng thì bạn cần làm việc nhiều hơn nữa đó.
 
Bảo Bình thích thể thao nên thường có thói quen dậy sớm, hôm nay, nếu cảm thấy mệt thì bạn có thể cho phép bản thân ngủ thêm một chút nha, đừng cố gắng gượng, bạn sẽ không có sức để làm việc đâu.
chd 0102
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 4 của Song Ngư (01/02/2017)
 
Song Ngư muốn một ngày yên tĩnh nhưng quả thực điều này không hề dễ dàng. Vậy nên hãy dành thời gian nghỉ ngơi sang ngày khác nhé Song Ngư. Bạn nên tranh thủ nốt những ngày nghỉ Tết cuối cùng này để dành thời gian cho gia đình, một bữa tiệc nho nhỏ có mặt đủ các thành viên là ý tưởng không tồi đâu.
 
Đừng nghĩ cứ là người lớn tuổi, hay cứ làm cấp trên thì mọi ý kiến họ đưa ra đều sẽ đúng nhé Song Ngư. Hãy cho phép bản thân mình hoài nghi một lần, với những trải nghiệm của mình, bạn chắc chắn sẽ biết việc gì là đúng, việc gì nên làm.
 
Hôm nay sẽ là một ngày xui xẻo nếu Song Ngư có ý định đi du xuân ở một nơi nào đó xa nhà. Nguy hiểm sẽ rình rập ngay từ khi bạn bước chân ra khỏi cửa, Song Ngư nên thận trọng nha.
chd 0102
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X