Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 7 ngày 31/12/2022 của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã ủ rũ

Tử vi Thứ 7 ngày 31/12/2022 của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã ủ rũ

Trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với với sao Kim, Nhân Mã cảm thấy ủ rũ. Bạn chẳng muốn làm bất cứ việc gì hay bị ai can thiệp.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 7 của Bạch Dương (31/12/2022)

 
Tu vi hang ngay 31/12/2022 - Bach Duong
 
Bạch Dương hãy nhắc nhở bản thân chớ hành xử một cách vô lý trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với sao Thủy.
 
- Công việc: Đa số các bạn đều đã bước vào kì nghỉ lễ nên không còn phải lo lắng quá nhiều đến nhiệm vụ của mình. Bạn đã hoàn thành tốt các công việc phụ trách.
 
- Tình cảm: Cung hoàng đạo này có sức ảnh hưởng rất lớn tới nửa kia của mình. Hãy luôn trân trọng người ấy và đối xử với người ấy dịu dàng hơn nhé.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể sẽ tốn một khoản kha khá cho hoạt động mua sắm trong ngày hôm nay. Hãy nhắc nhở bản thân lý trí hơn khi mở hầu bao nhé.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 7 của Kim Ngưu (31/12/2022)

 
Tu vi hang ngay 31/12/2022 - Kim Nguu
 
Cách hành xử nóng nảy có thể khiến Kim Ngưu vô tình làm phật lòng người khác. Trong ngày Mặt Trăng tạo thành góc 45 độ với sao Hỏa như hôm nay, bạn cần kiềm chế nhiều hơn.
 
- Công việc: Nếu cố chấp làm mọi việc theo ý mình, không chịu lắng nghe phân tích của người khác, bạn sẽ dễ lâm vào ngõ cụt đấy. Hãy sửa đổi tính không tốt của mình.
 
- Tình cảm: Bạn không nên kích động vì những lời nói hoặc hành động vô tình của người ấy. Hãy bình tĩnh để đôi bên có thể cùng trò chuyện và gỡ rối với nhau.
 
- Tiền bạc: Việc kinh doanh buôn bán diễn ra khá thuận lợi trong hôm nay. Bạn nắm bắt được xu thế thị trường nên các đơn hàng lúc nào cũng tấp nập.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 7 của Song Tử (31/12/2022)

 
Tu vi hang ngay 31/12/2022 - Song Tu
 
Song Tử làm việc gì cũng có vẻ khá bất cẩn trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với với sao Kim. Cuối năm nên bạn muốn được nghỉ ngơi.
 
- Công việc: Hãy cố gắng hoàn thành cho tốt các nhiệm vụ còn dang dở, chớ để sang năm mới, bạn sẽ chỉ càng ngại bắt tay vào làm mà thôi.
 
- Tình cảm: Bạn nên suy nghĩ cẩn thận về tình cảm của mình trước khi quyết định đến với một ai đó. Nếu đồng ý quá vội vàng, bạn có thể ngộ nhận về cảm xúc của mình đấy.
 
- Tiền bạc: Nếu quá cả tin, bạn sẽ rơi vào bẫy của kẻ xấu đấy. Có tiền, bạn nên giữ chắc trong tay và chỉ dành cho những hoạt động cần thiết mà thôi.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 7 của Cự Giải (31/12/2022)

 
Tu vi hang ngay 31/12/2022 - Cu Giai
 
Thời điểm Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với với sao Diêm Vương như hôm nay, Cự Giải khó có thể bộc lộ suy nghĩ của mình. Bạn thường giữ kín mọi việc trong lòng.
 
- Công việc: Thời điểm cuối năm, bạn nên vui vẻ chứ đừng âu sầu như vậy. Mọi người xung quanh vẫn luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn mà.
 
- Tình cảm: Bạn không thoải mái khi tiếp xúc với người lạ, chính vì vậy mà tình cảm của các bạn độc thân chưa có gì tiến triển. Muốn tìm được nửa kia, bạn nên mạnh dạn hơn.
 
- Tiền bạc: Tình hình buôn bán có thể không quá thuận lợi trong ngày hôm nay. Có thể bạn nên điều chỉnh lại định hướng của mình để tiền về trong túi.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 7 của Sư Tử (31/12/2022)

 
Tu vi hang ngay 31/12/2022 - Su Tu
 
Sư Tử sẵn sàng giúp đỡ mọi người trong thời điểm ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo ra góc 30 độ với sao Mộc. Bạn muốn ai cũng được tận hưởng ngày cuối năm vui vẻ.
 
- Công việc: Bạn hoàn thành xong công việc từ sớm và sẵn sàng giúp đỡ cha mẹ, bạn bè xung quanh mình. Bạn được rất nhiều người yêu mến.

Xem thêm: Màu sắc may mắn của 12 cung hoàng đạo năm 2023.
 
- Tình cảm: Sự nhạy cảm khiến bạn luôn nhận ra được điều người ấy thực sự mong muốn. Bạn là một người yêu vô cùng chuẩn mực trong mắt nhiều người đấy.
 
- Tiền bạc: Hành động phô trương bản thân khiến bạn tốn một khoản tiền kha khá. Có lẽ bạn nên nhắc  mình chi tiêu lý trí hơn vì tết âm lịch cũng đang đến gần.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 7 của Xử Nữ (31/12/2022)

 
Tu vi hang ngay 31/12/2022 - Xu Nu
 
Dù đã đến thời điểm cuối năm nhưng Xử Nữ vẫn cực kì chăm chỉ. Thời điểm Mặt Trăng hợp thành góc 72 độ với sao Thổ, bạn chẳng ngại bắt tay làm bất cứ việc gì.
 
- Công việc: Sự chăm chỉ và nhiệt tình giúp bạn nhận được sự đánh giá cao của mọi người. Bạn cũng có thể lên kế hoạch cho những việc cần làm trong năm sau nữa.
 
- Tình cảm: Bạn có cái nhìn cởi mở hơn về chuyện tình cảm, chính vì vậy mà bạn đã nhiệt tình hơn khi trò chuyện với mọi người. Bạn sẽ sớm tìm được người phù hợp thôi.
 
- Tiền bạc: Bạn có kế hoạch chi tiêu rất cụ thể và khoa học, vì thế dù lương thưởng cao hay thấp, bạn cũng luôn dư dả hơn mọi người xung quanh.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 7 của Thiên Bình (31/12/2022)

 
Tu vi hang ngay 31/12/2022 - Thien Binh
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với sao Thủy, Thiên Bình thích làm mọi việc theo ý của mình, không quan tâm đến người khác.
 
- Công việc: Lối hành xử cảm tính sẽ khiến bạn phạm phải một vài lỗi sai đáng tiếc. Hãy nhắc nhở mình để không mắc lại trong tương lai.
 
- Tình cảm: Bạn chớ nên quá mức lý tưởng hóa chuyện yêu đương, đến mức đặt ra một hình mẫu thiếu thực tế cho nửa kia tương lai. Như vậy thì bạn sẽ mãi chẳng tìm được người ưng ý.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính không có nhiều biến động. Có lẽ bạn cũng không có ý định mua bán sắm sửa gì quá nhiều trong hôm nay.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 7 của Hổ Cáp (31/12/2022)

 
Tu vi hang ngay 31/12/2022 - Ho Cap
 
Tiếp nối tử vi ngày 30/12/2022, Hổ Cáp bỗng cảm thấy khá cô đơn trong ngày cuối năm, thời điểm Mặt Trăng hợp thành góc 45 độ với sao Hỏa như hôm nay. Dường như mọi người đang dần rời xa bạn.
 
- Công việc: Hãy nhìn nhận lại bản thân để nhận ra tại sao mình lại bị xa lánh. Có thể bạn đã làm mất lòng quá nhiều người trong năm vừa qua.
 
- Tình cảm: Nếu muốn tháo gỡ khúc mắc, bạn và người ấy đều nên nói chuyện với nhau với tinh thần cởi mở, đừng cố tình bắt nửa kia phải nghe theo ý mình.
 
- Tiền bạc: Bạn không nên quá cố chấp với các quan điểm của mình. Nếu có ai đó khuyên nhủ bạn, bạn nên chú ý lắng nghe để không rơi vào cái bẫy tài chính.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 7 của Nhân Mã (31/12/2022)

 
Tu vi hang ngay 31/12/2022 - Nhan Ma
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với với sao Kim, Nhân Mã cảm thấy ủ rũ. Bạn chẳng muốn làm bất cứ việc gì hay bị ai can thiệp.

- Công việc: Nếu không làm việc với thái độ tích cực, bạn sẽ chẳng thể nào hoàn thành được nhiệm vụ. Hãy cổ vũ bản thân cố gắng nốt ngày hôm nay nhé.
 
- Tình cảm: Người ấy chẳng cách nào hiểu được những suy nghĩ chợt đến chợt đi của bạn. Có lẽ bạn cần phải giải thích với người ấy những điều mình đang giấu trong lòng.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể sẽ tốn một khoản kha khá cho các hoạt động vui chơi, tụ tập với bạn bè hoặc đồng nghiệp. Dù tốn kém nhưng bạn gặt hái được nhiều niềm vui.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 7 của Ma Kết (31/12/2022)

 
Tu vi hang ngay 31/12/2022 - Ma Ket
 
Vào thời điểm Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với với sao Diêm Vương như hôm nay, Ma Kết thích sống trong thế giới riêng. Bạn nghĩ rằng mình không cần ai thấu hiểu.
 
- Công việc: Nếu cố gắng gánh vác mọi việc một mình, có thể bạn sẽ cảm thấy khá mệt mỏi đấy. Hãy để mọi người xung quanh giúp đỡ bạn một tay.
 
- Tình cảm: Bạn không muốn hi sinh thời gian tự do của mình cho người khác, chính vì vậy mà bạn luôn tìm cách từ chối các đối tượng tiếp cận mình.
 
- Tiền bạc: Vì đã cống hiến nhiều cho tập thể nên trong ngày hôm nay, bạn có cơ hội nhận được một khoản thưởng nóng rủng rỉnh, giúp bạn thoải mái chi tiêu.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 7 của Bảo Bình (31/12/2022)

 
Tu vi hang ngay 31/12/2022 - Bao Binh
 
Bảo Bình có một ngày cuối năm tràn đầy cảm hứng. Trong thời điểm Mặt Trăng tạo ra góc 30 độ với sao Mộc, bạn hoàn thành mọi việc vô cùng nhanh chóng.
 
- Công việc: Không có quá nhiều vấn đề cần phải giải quyết trong ngày hôm nay. Bạn đã có thể tận hưởng kì nghỉ trước mắt của mình rồi.
 
- Tình cảm: Bạn có những suy nghĩ vô cùng lãng mạn trong chuyện yêu đương, vì thế mà nửa kia của bạn luôn được đắm chìm trong mật ngọt.
 
- Tiền bạc: Các hoạt động vui chơi, tụ tập ngày cuối năm sẽ khiến bạn tốn khá nhiều tiền. Vui chơi nhưng cũng nhớ nhắc mình đừng vung tay quá trán nhé.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 7 của Song Ngư (31/12/2022)

 
Tu vi hang ngay 31/12/2022 - Song Ngu
 
Song Ngư muốn được làm mọi điều mình thích trong ngày Mặt Trăng tạo thành góc 72 độ với sao Thổ. Bạn không muốn ngày nghỉ rồi mà vẫn còn phải nghe theo lời sắp xếp của người khác.
 
- Công việc: Nếu có việc gì cần phải hoàn thành, bạn cũng vẫn nên hoàn thành cho tốt, đừng biến mình trở thành người vô trách nhiệm với tập thể nhé.
 
- Tình cảm: Hãy chân thành hơn nếu muốn xây dựng một mối quan hệ tình cảm bền vững. Bạn chớ nên nói quá nhiều lời ngon tiếng ngọt mà trên thực tế lại chẳng thực hiện điều gì.
 
- Tiền bạc: Bạn đang lên kế hoạch sắm sửa cho tết, chính vì vậy mà hiện giờ, bạn chi tiêu khá tiết kiệm. Dù có đi chơi, bạn cũng sẽ không dùng tiền hoang phí.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 1/1/2023 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X