Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 2 ngày 31/10/2022 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử vô tư

Tử vi thứ 2 ngày 31/10/2022 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử vô tư

Sư Tử chịu tác động từ góc 160 độ giữa Mặt Trăng và sao Mộc nên khá vô tư và vui vẻ, đầu óc nhẹ nhõm hơn mọi khi.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 2 của Bạch Dương (31/10/2022)

 
Tu vi hang ngay 31/10/2022 - Bach Duong
 
Ngày cuối tháng của Bạch Dương chịu ảnh hưởng từ Mặt Trăng ở Bảo Bình nên tâm trạng khá thoải mái và vô tư hơn mọi ngày.
 
- Sự nghiệp: Công việc suôn sẻ như mong đợi, Cừu không phải vất vả để hoàn thành nhiệm vụ trong hôm nay. Một số người sẽ phải di chuyển hoặc suy nghĩ nhiều hơn để tránh phiền toái.
 
- Tình cảm: Những người mà bạn tin tưởng có thể khiến bạn thất vọng ngay hôm nay. Hãy nhớ rằng bạn gieo nhân nào thì gặt quả nấy, vì vậy đừng bỏ qua những nỗ lực cần thiết để tạo ra kết quả tốt trong mọi mối quan hệ.
 
- Sức khỏe: Bạn sẽ không phải đối mặt với bất kỳ vấn đề sức khỏe lớn trong ngày hôm nay, tuy nhiên đừng có chủ quan quá mức với bệnh vặt nhé.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 2 của Kim Ngưu (31/10/2022)

 
Tu vi hang ngay 31/10/2022 - Kim Nguu
 
Tiếp nối tử vi ngày 30/10/2022, nay Mặt Trăng ngũ chiếu sao Hỏa là lúc Kim Ngưu có thể thực hiện mọi dự định còn dang dở và thể hiện bản thân nhiều hơn.
 
- Sự nghiệp: Ngưu Chan nóng tính hơn mọi ngày và hay trút giận lên đồ đạc trong phòng làm việc. Bạn cảm thấy mình làm việc gì cũng không xong, cần thời gian để trấn an tinh thần trước khi bước vào làm việc.
 
- Tình cảm: Chuyện tình cảm ở mức tốt, rất may là nửa kia vẫn ở cạnh bên và quan tâm bạn đều đặn. Một số người sẽ nhận được nhiều sự chăm sóc của cha mẹ hoặc anh chị em ruột thịt trong thời gian này.
 
- Sức khỏe: Hãy cảm ơn bản thân vì đã chiến đấu với mọi bệnh tật thật mạnh mẽ trong thời gian vừa qua, đã đến lúc bạn nên thưởng cho mình một món ăn ngon rồi đó.
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 2 của Song Tử (31/10/2022)

 
Tu vi hang ngay 31/10/2022 - Song Tu
 
Song Tử nên yêu thương và vỗ về bản thân nhiều hơn khi chịu ảnh hưởng từ góc trùng tụ giữa Mặt Trăng và sao Hải Vương.
 
- Sự nghiệp: Mọi người nhìn vào bạn là thấy nguồn năng lượng tích cực tỏa ra. Một số người sẽ hoàn thành công việc sớm hơn mọi ngày nhờ tính cách nhanh nhẹn. Các bạn rất được lòng cấp trên.
 
- Tình cảm: Song Nhi không hài lòng với một số người nhưng vẫn phải tỏ ra vẻ mặt thân thiện. Bạn vô cùng nhút nhát và hay đỏ mặt khi nói chuyện với người mình thích khiến người ta thừa hiểu rằng bạn đang nghĩ cái gì.
 
- Sức khỏe: Tức giận sẽ làm đầu óc trở nên mệt mỏi và căng thẳng, vì thế hãy an ủi bản thân để thần kinh không bị ảnh hưởng, càng giận dữ càng nhanh già đó nha.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 2 của Cự Giải (31/10/2022)

 
Tu vi hang ngay 31/10/2022 - Cu Giai
 
Mặt Trăng bán vuông góc với tiểu hành tinh Ceres khiến Cự Giải khó chịu nhưng vẫn không quên quan tâm đến mọi người xung quanh.
 
- Sự nghiệp: Đời rất dở nhưng Cua vẫn phải niềm nở. Có đôi lúc công việc không như ý nhưng bạn vẫn cố gắng suy nghĩ lạc quan để đi qua được khó khăn. Nhiều người nên học tập tinh thần này ở bạn.
 
- Tình cảm: Bạn muốn tham gia vào công việc của gia đình, muốn san sẻ gánh nặng với cha mẹ. Một số người sẽ quan tâm đồng nghiệp và bạn bè nhiều hơn, trái tim ấm áp của bạn thật đáng trân trọng.
 
- Sức khỏe: Thay vì ăn quà vặt, bạn lại thích ăn trái cây hơn, gần đây bạn cũng ăn nhiều rau hơn, thói quen này quả thực rất tốt.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 2 của Sư Tử (31/10/2022)

 
Tu vi hang ngay 31/10/2022 - Su Tu
 
Sư Tử chịu tác động từ góc 160 độ giữa Mặt Trăng và sao Mộc nên khá vô tư và vui vẻ, đầu óc nhẹ nhõm hơn mọi khi.
 
- Sự nghiệp: Bạn nên tin tưởng vào cảm giác và khả năng của chính mình trong mọi việc mà bạn đang giải quyết. Leo có đủ khả năng để hoàn thành mọi công việc mà cấp trên giao phó.
 
- Tình cảm: Một số người rất bận rộn, một số người thì giả vờ làm như vậy để trốn tránh bạn. Không phải ai trong đời sinh ra cũng để giành cho nhau nên đừng có trông chờ vào người khác quá nhiều nhé.
 
- Sức khỏe: Ăn gì uống gì cũng được, miễn đừng làm ảnh hưởng đến sức khỏe là được. Khuyên bạn nên bổ sung thêm rau xanh vào những bữa ăn chính hàng ngày nhé.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 2 của Xử Nữ (31/10/2022)

 
Tu vi hang ngay 31/10/2022 - Xu Nu
 
Khoảng thời gian này, Mặt Trăng đang vuông góc với sao Thủy nên chiêm tinh thấy Xử Nữ khá căng thẳng và hay lo nghĩ sâu xa.
 
- Sự nghiệp: Mặc dù gặp không ít khó khăn trong công việc nhưng nhờ sự hỗ trợ nhiệt tình của những người xung quanh nên bạn sẽ vượt qua được tất cả những thách thức đó. 
 
- Tình cảm: Muốn gặp người xuất sắc, bạn cũng phải biến mình trở nên xuất sắc. Thay vì than vãn, ghen tị với người khác khi mình đang độc thân thì Xử nên cố gắng để khiến bản thân tốt hơn, tình yêu sẽ tự tìm đến bạn.
 
- Sức khỏe: Bạn cảm thấy tương đối bất an và tâm trạng thay đổi thất thường, vì thế nên bạn cần một không gian tĩnh lặng để nghỉ ngơi.

Xem thêm: Kiểu đàn ông mà 12 cung hoàng đạo nữ ghét 
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 2 của Thiên Bình (31/10/2022)

 
Tu vi hang ngay 31/10/2022 - Thien Binh
 
Đây là khoảng thời gian để Thiên Bình mơ mộng hơn là ra quyết định quan trọng do ảnh hưởng từ góc 45 độ giữa Mặt Trăng và sao Hải Vương.
 
- Sự nghiệp: Hãy lựa chọn khôn ngoan đừng khôn lỏi, càng thanh liêm thì bạn càng nhận được sự yêu quý của mọi người. Bình Nhi cứ hòa đồng niềm nở với mọi người xung quanh thì đi làm sẽ vô cùng thoải mái.
 
- Tình cảm: Bạn nên mở lòng hơn với mọi người và cho bản thân thêm cơ hội để đón nhận tình cảm chân thật. Những ai đang bị người yêu cũ quấy rầy thì nên cắt đứt liên lạc càng sớm càng tốt.
 
- Sức khỏe: Trời chuyển lạnh, sức đề kháng yếu đi, cơ thể dễ dàng nhiễm bệnh, bạn nên dành thời gian để tập thể dục nhé. 
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 2 của Hổ Cáp (31/10/2022)

 
Tu vi hang ngay 31/10/2022 - Ho Cap
 
Góc tam hợp giữa Mặt Trăng và tiểu hành tinh Juno khiến Hổ Cáp phấn khởi và hay nhận được sự giúp đỡ từ những người xung quanh.
 
- Sự nghiệp: Bạn dần cảm thấy mệt mỏi với những trách nhiệm bạn đang gánh trên vai. Tuy nhiên, bạn đừng từ bỏ những gì mình đang làm. Hãy cho mình thời gian nghỉ ngơi một chút để cảm thấy vui và có năng suất làm việc tốt hơn.
 
- Tình cảm: Gần đây bạn rất mệt vì nhiều chuyện đang vây bám mà không có cách nào để giải thoát. Bạn sợ hãi với tình cảm, thất vọng về một số người và không muốn dính vào tình yêu thêm chút nào nữa.
 
- Sức khỏe: Ăn cơm ở nhà rất tốt, vừa hạn chế bệnh tật vừa tiết kiệm được tiền, dạo này bạn nên bớt đi ra ngoài ăn uống.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 2 của Nhân Mã (31/10/2022)

 
Tu vi hang ngay 31/10/2022 - Nhan Ma
 
Sao Kim bán vuông góc với sao Hỏa khiến Nhân Mã cảm thấy khó chịu và không vui vẻ chút nào.
 
- Sự nghiệp: Đừng ép bản thân làm những điều mình không thích, hãy bày tỏ thẳng thắn ý kiến của mình với đồng nghiệp. Những ai đang bế tắc trong công việc cần tham khảo thêm ý kiến của người đi trước
 
- Tình cảm: Bạn có tâm trạng khá tốt trong ngày hôm nay. Với sự hài hước vốn có, bạn tạo ra sự lãng mạn một cách thu hút cho người ấy. Đôi khi, bạn cần một khoảng lặng để cân bằng lại mọi thứ.
 
- Sức khỏe: Mã Nhi nên thận trọng trong việc ăn uống, không nên ăn uống linh tinh, lê la hàng quán nhé. Tốt nhất là sau giờ tan sở bạn nên về nhà nấu bữa tối. 
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 2 của Ma Kết (31/10/2022)

 
Tu vi hang ngay 31/10/2022 - Ma Ket
 
Mặt Trăng quá cảnh ở Bảo Bình là thời điểm mà Ma Kết trở nên thông thái và có kỷ luật hơn bình thường.
 
- Sự nghiệp: Bạn không muốn trò chuyện với mọi người xung quanh mà chỉ lặng lẽ làm việc của mình. Một số đồng nghiệp tỏ ra khó chịu với sự thay đổi thất thường này của bạn nhưng bạn cũng không bận tâm, vì họ vốn không hiểu bạn!
 
- Tình cảm: Nên suy nghĩ theo chiều hướng tích cực đi nhé Kết ơi đừng mãi chôn vùi mình trong kỷ niệm cũ. Những ai đang tìm kiếm người yêu thì nên đi ra ngoài nhiều hơn một chút. 
 
- Sức khỏe: Hôm nay cơ thể của bạn hơi mệt do di chuyển nhiều hoặc suy nghĩ nhiều. Những ai đang mắc bệnh xương khớp thì nên chú ý đi lại một chút.

Xem thêm: Chòm sao chuyển vận 2 tháng cuối năm 2022
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 2 của Bảo Bình (31/10/2022)

 
Tu vi hang ngay 31/10/2022 - Bao Binh
 
Góc trùng tụ giữa Mặt Trăng và sao Hải Vương khiến Bảo Bình trở nên mơ mộng hơn bình thường và hay nói nhảm.
 
- Sự nghiệp: Đây không phải là lúc để nghĩ tới việc chơi bời đâu. Để công việc trong tương lai được suôn sẻ, để cuối năm có những khoản thu kha khá thì bạn cần nỗ lực và chăm chỉ hết sức, sếp không bao giờ phụ lòng người tốt đâu.
 
- Tình cảm: Chuyện tình cảm của bạn hôm nay không có nhiều lo lắng và bạn cảm nhận được mối quan hệ này ngày càng trở nên gắn bó hơn. Mối nhân duyên của những người độc thân cũng có thể đến và tiến triển tốt nên bạn có thể cảm thấy hào hứng.
 
- Sức khỏe: Bảo Bảo nên cân nhắc trong việc chi tiêu ăn uống. Bạn cần phải hạn chế mua đồ ăn vặt và tiêu tiền cho việc chăm sóc sức khỏe nhiều hơn nữa nhé. 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 2 của Song Ngư (31/10/2022)

 
Tu vi hang ngay 31/10/2022 - Song Ngu
 
Góc 120 độ giữa Mặt Trăng và tiểu hành tinh Juno khiến Song Ngư thêm vững tin vào cuộc sống hiện tại.
 
- Sự nghiệp: Chiêm tinh thấy có đồng nghiệp tốt sẵn sàng giúp đỡ bạn trong công việc ngày hôm nay. Nếu có thêm sự tự tin và dành thời gian cho công việc của mình, tập trung cao độ thì mọi việc có thể mang lại kết quả tốt bất ngờ đấy.
 
- Tình cảm: Nếu bạn cảm thấy không hài lòng về bất cứ hành động nào của người kia, hãy thẳng thắn nói với họ, tâm trạng của bạn sẽ bớt căng thẳng.
 
- Sức khỏe: Ngày hôm nay có thể hơi vất vả và tiêu tốn của bạn khá nhiều năng lượng, hãy tìm người hợp gu nói chuyện để sạc lại năn lượng nhé.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 1/11/2022 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.  
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X