Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Chủ Nhật ngày 31/10/2021 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Chủ Nhật ngày 31/10/2021 của 12 cung hoàng đạo

Được góc 60 độ của Mặt Trăng và Mặt Trời chiếu xuống ngôi nhà của mình, Bảo Bình cảm thấy khá hào hứng khi bắt đầu ngày mới bởi bạn có những tin vui thay vì những lo lắng như thời gian trước.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Chủ nhật của Bạch Dương (31/10/2021)

 
Tu vi hang ngay 31/10/2021 Bach Duong
 
Tiếp nối tử vi ngày 30/10/2021, Bạch Dương dễ mắc phải những sai lầm trong ngày Mặt Trăng nằm ở góc 45 độ với sao Thủy do tâm trạng bất ổn.
 
- Công việc: Dù là ngày nghỉ nhưng nếu vẫn còn công việc dang dở cần xử lý, bạn vẫn nên tính toán thận trọng để không gây ra những sai sót đáng tiếc.
 
- Tình cảm: Chòm sao này trở nên nóng tính, thiếu tự chủ, kích động và đây chính là nguyên nhân gây tổn thương đến các mối quan hệ xung quanh. Bạn nên nhìn nhận lại bản thân xem chứ đừng giận cá chém thớt lên người ấy.
 
- Tiền bạc: Hôm nay không phải là một ngày may mắn cho các quyết định đầu tư tài chính. Bạn tốt nhất không nên mạo hiểm bởi khả năng mất trắng khá lớn.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Chủ nhật của Kim Ngưu (31/10/2021)

 
Tu vi hang ngay 31/10/2021 Kim Nguu
 
Xem tử vi 12 cung hoàng đạo, góc 150 độ của Mặt Trăng và sao Thủy có thể là nguyên nhân khiến Kim Ngưu cảm thấy không an lòng. Bạn cảm thấy sẽ có chuyện gì đó không vui xảy ra quanh mình.
 
- Công việc: Đôi lúc bạn quá bảo thủ nên quên mất việc phải phát triển tâm trí mình. Hãy học cách không ngừng rèn giũa bản thân để có được những năng lực mới, tránh trở nên lạc hậu so với thời đại.
 
- Tình cảm: Ngưu Nhi đừng tỏ ra lạnh lùng như thế mà cần bước ra khỏi vỏ bọc để đón nhận những người mới. Nghiêm túc và nguyên tắc là tốt nhưng đôi khi nó sẽ cản trở bạn có những trải nghiệm thú vị trong tình yêu.
 
- Sức khỏe: Sự căng thẳng trong hôm nay có thể do thời gian gần đây bạn đã quá bận rộn, cả cơ thể và tinh thần đều chịu áp lực lớn, nghỉ ngơi không điều độ. Vậy nên hãy sinh hoạt khoa học hơn nhé.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Chủ nhật của Song Tử (31/10/2021)

 
Tu vi hang ngay 31/10/2021 Song Tu
 
Tử vi hàng ngày nhận thấy, Mặt Trăng đi vào ngôi nhà của Song Tử và tạo thành góc 60 độ với Mặt Trời, hôm nay là một ngày tốt lành với Song Tử. Bạn đối xử hòa nhã với tất cả mọi người và sẵn sàng giúp đỡ ai đó khi gặp khó khăn.
 
- Công việc: Tâm trạng hứng khởi tạo tiền đề để bạn tập trung giải quyết những công việc còn dở dang của ngày hôm qua và dần lên kế hoạch cho những dự định táo bạo mới cho tuần tới.
 
- Tình cảm: Tin vui là tình yêu của Song Song dạo này cũng đang tiến triển rất thuận lợi. Bạn cảm thấy vô cùng hạnh phúc và may mắn khi tìm được một người tâm lý như vậy. Bạn cũng hy vọng đối phương cũng có cảm nhận tương tự.
 
- Tiền bạc: Dù đã là cuối tháng nhưng bạn cũng không phải quá lo lắng về tình hình tài chính của mình nhờ kế hoạch tiết kiệm từ trước đó.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Chủ nhật của Cự Giải (31/10/2021)

 
Tu vi hang ngay 31/10/2021 Cu Giai
 
Trong một ngày Mặt Trăng nằm ở góc chiếu 135 độ với sao Diêm Vương, Cự Giải có xu hướng né tránh đám đông khi những cảm xúc dè dặt ẩn sâu bên trong bạn sẽ được khơi dậy trong hôm nay.
 
- Công việc: Bạn không nên ôm đồm quá nhiều việc cùng lúc hay nhận làm thay cho người khác. Lúc này bạn nên ưu tiên những mối quan hệ cần thiết và những việc quan trọng trước, nếu cảm thấy khó khăn có thể nhờ bạn bè giúp đỡ.
 
- Tình cảm: Nếu cứ trông chờ những hành động ngọt ngào từ người kia còn bạn chỉ biết đón nhận mà thôi, tình cảm của hai bạn sẽ sớm nguội lạnh đấy. Tình yêu cần được vun vén từ cả hai phía mới có thể bền vững.
 
- Sức khỏe: Bạn cũng nên lưu tâm hơn tới tình trạng sức khỏe của mình đi nhé, hãy bắt đầu bằng việc hạn chế những thói quen xấu như ăn đồ ăn nhanh, thích ăn vặt, thích ăn khuya, thích ngủ nướng, lười vận động.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Chủ nhật của Sư Tử (31/10/2021)

 
Tu vi hang ngay 31/10/2021 Su Tu
 
 
- Công việc: Chòm sao này được khuyên cần cẩn trọng với những vấn đề mình đang phải đối mặt giải quyết. Bạn phải biết xem xét kĩ lưỡng tình thế để không khiến bản thân rơi vào rắc rối.
 
- Tình cảm: Có vẻ như chòm sao này đang có xu hướng nguội lạnh tình cảm dành cho đối phương. Những cuộc gọi, tin nhắn thưa dần, bạn ít khi muốn trò chuyện hơn với nửa kia. Đừng để tình trạng này diễn ra quá lâu, nếu không muốn mối quan hệ đổ vỡ.
 
- Tiền bạc: Hôm nay bạn không nên có quyết định gì về tiền bạc, hãy suy nghĩ cẩn trọng và chờ thời điểm thích hợp hơn.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Chủ nhật của Xử Nữ (31/10/2021)

 
Tu vi hang ngay 31/10/2021 Xu Nu
 
Mặt Trăng 120 độ với sao Thiên Vương, Xử Nữ đang có những thách thức và bạn sẽ cần chín chắn hơn trong cách suy nghĩ và tư duy nếu muốn mình có lựa chọn chính xác.
 
- Công việc: Bạn có thể cảm thấy khá hài lòng với công việc hiện tại nhưng cũng cần chuẩn bị cho mình các kế hoạch xây dựng tài chính ổn định hơn nhé.
 
- Tình cảm: Tình cảm của bạn về cơ bản khá tốt nhưng sẽ cần thận trong hơn một chút trong việc ứng xử bởi có thể một sự vô ý từ bạn có thể khiến cho đối phương cảm thấy hụt hẫng.
 
- Tiền bạc: Tài chính hiện tại chưa có nhiều tiến triển tốt nhưng lại dễ nảy sinh tình trạng tiêu trước trả sau và đây chính là nguyên nhân khiến bạn thất thoát tiền bạc rất nhanh.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Chủ nhật của Thiên Bình (31/10/2021)

 
Tu vi hang ngay 31/10/2021 Thien Binh
 
Thiên Bình sẽ trải qua một ngày cuối tuần an toàn và dễ chịu, mọi việc suôn sẻ, gặp nhiều thuận lợi hơn so với dự tính nhờ Mặt Trăng 144 độ với sao Thổ.
 
- Công việc: Ngày này bạn có được tâm trạng tốt cho nên bạn có thể bắt đầu lên những kế hoạch mới cho công việc hiệu quả hơn. Đồng thời bạn cũng bắt đầu chủ động hơn với vận trình của mình.
 
- Tình cảm: Với Thiên Thiên, yêu xa không còn là điều gì đáng sợ nữa khi hai trái tim luôn hòa cùng một nhịp và hướng về nhau. Bạn và người ấy đang trong giai đoạn mặn nồng của tình yêu, cảm giác như khoảng cách địa lý, không gian đều bị xóa nhòa.
 
- Tiền bạc: Không có nhiều biến động tài chính với bạn trong hôm nay nhưng mọi thứ đều nằm trong tầm kiểm soát nên chòm sao này không có gì phải lo lắng.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Chủ nhật của Hổ Cáp (31/10/2021)

 
Tu vi hang ngay 31/10/2021 Ho Cap
 
Mặt Trăng tạo thành góc 45 độ với sao Hỏa và dần tiến vào vị trí của Hổ Cáp khiến bạn cảm thấy mình đã bị kiểm soát quá nhiều, và điều này khiến bạn không hài lòng.
 
- Công việc: Bạn thiếu sự bình tĩnh và tỉnh táo để có thể nhìn thấy những sai lầm và kịp thời sửa chữa nó. Cho nên mọi thứ rất dễ đi chệch quỹ đạo cần có và uy tín của bạn cũng sẽ bị ảnh hưởng.
 
- Tình cảm: Bạn luôn rất rõ ràng trong chuyện tình cảm, nên khi thích ai đó thì bạn sẽ không ngần ngại bày tỏ và chinh phục đối phương. Thế nhưng đừng cố chấp quá kẻo họ lại nghĩ bạn là kẻ bám đuôi phiền phức đấy.
 
- Tiền bạc: Có thể bạn cảm thấy có một chút khó khăn về tài chính khi có việc phát sinh và chi tiêu nhiều trong thời gian trước nhưng đừng quá lo lắng nó sẽ sớm ổn định lại thôi nhé.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Chủ nhật của Nhân Mã (31/10/2021)

 
Tu vi hang ngay 31/10/2021 Nhan Ma
 
Ngày Mặt Trăng và sao Thủy tạo thành góc 45 độ, Nhân Mã hãy quên đi những nỗi buồn của bản thân mình. Suy nghĩ càng đơn giản càng tốt.
 
- Công việc: Dù sao hôm nay cũng là cuối tuần, bạn hãy cho phép bản thân tạm thời thoát khỏi những trách nhiệm mà bản thân đang gánh vác. Hãy thư giãn và tận hưởng một ngày nghỉ đúng nghĩa.
 
- Tình cảm: Chuyện tình cảm không nóng không lạnh tuy đôi lúc khiến bạn nhàm chán nhưng chỉ cần mọi thứ không đi chệch quỹ đạo thì bạn vẫn thấy không có gì phải lo lắng cả.
 
- Sức khỏe: Sức khỏe của bạn đang có dấu hiệu đi xuống, cần chú ý nhiều hơn về vấn đề bồi dưỡng cơ thể và ngủ nghỉ điều độ, nhất là trong những ngày thời tiết thay đổi như này.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Chủ nhật của Ma Kết (31/10/2021)

 
Tu vi hang ngay 31/10/2021 Ma Ket
 
Ma Kết mong muốn được nhìn nhận và đánh giá đúng với những nỗ lực mình đã bỏ ra trong ngày Mặt Trăng 150 độ với sao Thổ.
 
- Công việc: Ngày hôm nay có thể là điểm mốc quan trọng bạn cần phải vượt qua để có những kế hoạch dự liệu tốt cho thời gian tới. Tranh thủ ngày nghỉ để lập kế hoạch cụ thể cho tương lai đi nhé.
 
- Tình cảm: Ngày này có vẻ bạn rất nhạy cảm và trực giác của bạn mách bảo cho bạn biết phải làm gì để khiến người khác thoải mái, cảm thấy được yêu thương. Hãy tin tưởng vào những cảm nhận của bản thân bạn nhé.
 
- Sức khỏe: Bạn có thể gặp một vài vấn đề sức khỏe cho nên bạn sẽ cần có những nghỉ ngơi nhiều hơn và cố gắng giúp mình có được tâm lý thoải mái nhé.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Chủ nhật của Bảo Bình (31/10/2021)

 
Tu vi hang ngay 31/10/2021 Bao Binh
 
Được góc 60 độ của Mặt Trăng và Mặt Trời chiếu xuống ngôi nhà của mình, Bảo Bình cảm thấy khá hào hứng khi bắt đầu ngày mới bởi bạn có những tin vui thay vì những lo lắng như thời gian trước.
 
- Công việc: Cũng nhờ làm việc có kế hoạch cụ thể nên Bảo Bảo có thể tha hồ tận hưởng một ngày chủ nhật bình yên và nhẹ nhõm khi không có vấn đề rắc rối nào xảy ra.
 
- Tình cảm: Bạn luôn tự ý thức mình là dành sự quan tâm nhiều hơn cho người thân yêu của mình và chính nó giúp cho bạn có được mối quan hệ ôn hòa và thoải mái, làm chỗ để bạn thấy an vui khi trở về nhà.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính của chòm sao này ở mức chấp nhận được. Dù sao hiện tại bạn cũng không có mục đích chi tiêu nào quá lớn nên bạn rất hài lòng với tình trạng này.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Chủ nhật của Song Ngư (31/10/2021)

 
Tu vi hang ngay 31/10/2021 Song Ngu
 
Mặt Trăng 135 độ với sao Diêm vương, Song Ngư không thể quyết định được và trở nên bốc đồng trong nhiều vấn đề trong hôm nay.
 
- Công việc: Nhân ngày chủ nhật, Ngư Nhi hãy tạm gác công việc và những bộn bề của cuộc sống sang một bên để thư giãn với những bài tập thể dục tăng cường thể lực. Các hoạt động thể thao sẽ giúp bạn giải tỏa căng thẳng khá hiệu quả.
 
- Tình cảm: Bạn đang phân vân trong chuyện tình cảm khi vừa muốn tiến tới mối quan hệ nghiêm túc nhưng lại phân vân không biết đây có phải là chuyện đúng đắn nhất hay không. Lúc này chỉ cần lắng nghe trái tim mình muốn gì thôi.
 
- Tiền bạc: Vận tài chính chưa có sự chuyển biến như dự định. Tuy vậy, bạn vẫn nên tính đến chuyện tích lũy để tránh việc chi tiêu vô tội vạ theo ngẫu hứng nhé.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 1/11/2021 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X