Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 7 ngày 31/10/2020 của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã bất an

Tử vi thứ 7 ngày 31/10/2020 của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã bất an

Theo dõi tử vi hàng ngày 31/10/2020, thời điểm sao Thủy và sao Thổ hợp thành góc 90 độ, Nhân Mã cảm nhận rõ ràng sự bất an trong từng việc bạn làm trong ngày thứ 7 này.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 7 của Bạch Dương (31/10/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 31102020 bach duong
 
Xem tử vi hàng ngày 31/10/2020, thời điểm Mặt Trăng tạo góc 30 độ với tiểu hành tinh, Bạch Dương cần chú ý quan sát mọi thứ thật kỹ lưỡng trước khi đi ra quyết định cuối cùng. 
 
Công việc: Chỉ cần một sơ suất nhỏ thôi, mọi việc có thể vượt tầm kiểm soát của bạn lúc nào chẳng hay. Dù có khó khăn trở ngại đến đâu nhưng chỉ cần Dương Nhi luôn được sự bình tĩnh và kiên nhân thì đều có thể giải quyết được.  
 
Tiền bạc: Đây chưa phải là thời điểm thích hợp để bạn đầu tư vào các hạng mục mới, những rủi ro luôn rình rập xung quanh bạn. Hãy cứ chờ đợi thêm một chút nữa nhé. 
 
Sức khỏe: Tình hình sức khỏe của chòm sao này có dấu hiệu cải thiện tích cực. Tuy nhiên, đừng vì thế mà bạn được phép lơ là chủ quan nhé. Luôn giữ những thói quen và chế độ sinh hoạt điều độ để đảm bảo sức khỏe sớm được hồi phục. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 7 của Kim Ngưu (31/10/2020)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 31102020 kim nguu
 
Tử vi 12 cung hoàng đạo nhận thấy, góc trùng giữa Mặt Trăng và sao Thiên Vương như tiếp thêm sức mạnh của Kim Ngưu trong ngày 31/10/2020 này. 
 
Công việc: Nguồn năng lượng dồi dào khiến bạn hào hứng với tất cả mọi việc trong ngày này. Bạn nhanh chóng hoàn thành công việc mà không vướng phải trở ngại nào quá lớn. 
 
Tình cảm: Mối quan hệ giữa bạn và các thành viên trong gia đình trở nên hòa hợp hơn lúc nào hết. Đôi bên cùng lắng nghe và chia sẻ những khó khăn trong cuộc sống với nhau.  
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của chòm sao này khá ổn định trong khoảng thời gian này. Đây chính là thành quả của việc tuân thủ theo kế hoạch quản lý tài chính mà bạn đã đặt ra ngay từ những ngày đầu tháng đó.

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 7 của Song Tử (31/10/2020)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 31102020 song tu
 
Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, thời điểm Mặt Trăng và sao Kim hợp thành góc 144 độ, Song Tử dễ dàng bộc lộ những khía cạnh mới mẻ của mình trong ngày thứ 7 này. 
 
Công việc: Qua những trải nghiệm mới lạ, bạn khám phá ra những tài năng của ẩn giấu của mình. Chòm sao thông minh này có thể xử lý những tình huống bất ngờ xảy ra một cách dễ dàng khiến ai nấy đều nể phục. 
 
Tình cảm: Người độc thân có cơ hội tìm được một nửa của mình qua các buổi hẹn hò gặp gỡ trong ngày này. Tính cách tươi sáng của bạn sẽ thu hút ánh nhìn của những người khác giới ngay từ lần gặp đầu tiên. 
 
Sức khỏe: Đừng vì mải mê công việc mà quên đi sức khỏe của bản thân mình nhé. Hãy dành thời gian để nghỉ ngơi và thư giãn để có thể hồi phục lại nguồn năng lượng đã mất. 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 7 của Cự Giải (31/10/2020)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 31102020 cu giai
 
Tử vi hàng ngày 31/10/2020 chỉ ra rằng, khi Mặt Trời tạo góc 72 độ với sao Mộc, Cự Giải sẽ thoải mái tận hưởng một ngày thứ 7 với nhiều niềm vui bất ngờ. 
 
Công việc: Bạn nhận được những tin vui từ công việc hay chuyện học hành thi cử. Đây là thành quả xứng đáng với những nỗ lực và công sức mà bạn đã bỏ ra. 
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm của Giải Nhi cũng vô cùng tốt đẹp trong ngày này. Bạn và người ấy tìm được tiếng nói chung sau những bất đồng mâu thuẫn trước đó. Cả hai dần hiểu và trân trọng nhau hơn. 
 
Tiền bạc: Bạn không cần phải lo lắng quá nhiều về chuyện tiền bạc trong ngày này. Tuy nhiên, đừng vì túi tiền rủng rỉnh mà chi tiêu phóng tay quá nhé, để ra một khoản dự phòng sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều trong các trường hợp khẩn cấp đó. 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 7 của Sư Tử (31/10/2020)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 31102020 su tu
 
Tiếp nối tử vi ngày 30/10/2020, Sư Tử sẽ có một ngày không mấy dễ chịu khi Mặt Trăng nằm ở vị trí đối góc với Mặt Trời như hôm nay. 
 
Công việc: Những vấn đề phát sinh cứ liên tiếp xảy ra khiến chòm sao này chẳng thể nào vui vẻ cho được. Bạn khó kiểm soát được cảm xúc của mình, dễ nóng nảy và trút giận lên những người xung quanh. Mọi thứ sẽ càng tồi tệ hơn nếu bạn tiếp tục hành xử như thế đó, hãy tỉnh táo lại đi nhé. 
 
Tình cảm: Mối quan hệ giữa bạn và người ấy trở nên ngột ngạt hơn khi những bất đồng mâu thuẫn ngày càng nhiều hơn. Nếu không ai chịu nhún nhường thì sợi dây giữa hai bạn sẽ càng ngày càng căng hơn và sẽ có thể bị đứt bất cứ lúc nào đó. 
 
Sức khỏe: Áp lực công việc khiến tinh thần của bạn trở nên căng thẳng hơn, tình trạng đau đầu, mất ngủ cứ tiếp diễn trong những ngày này. Có lẽ một bài tập thiền định có thể giúp ích cho bạn lúc này, hãy thử xem sao nhé. 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 7 của Xử Nữ (31/10/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 31102020 xu nu
 
Theo dõi tử vi thứ 7 ngày 31/10/2020 của 12 cung hoàng đạo, góc 135 độ giữa sao Thủy và sao Hải Vương sẽ mang đến cho Xử Nữ không ít rắc rối trong ngày này. 
 
Công việc: Mọi việc không diễn biến theo như những gì bạn dự định khiến chòm sao này dễ thất vọng, chán nản và muốn buông xuôi. Nếu có những việc ngoài tầm tay của bạn thì đừng ngại ngần nhờ đến sự trợ giúp của mọi người xung quanh nhé. 
 
Tiền bạc: May mắn là tình hình tài chính của Xử Nhi không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Những tính toán của bạn rất hữu ích cho những trường hợp khẩn thiết như thế này. Dù sự việc ngoài ý muốn có xảy ra thì bạn cũng không phải lo lắng quá mức nữa. 
 
Tình cảm: Người độc thân vẫn tiếp tục lẻ bóng trong những ngày này. Có vẻ như bạn nên hạ thấp tiêu chuẩn của mình xuống một chút, sẽ chẳng có ai hoàn hảo như bạn mong đợi đâu.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 7 của Thiên Bình (31/10/2020)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 31102020 thien binh
 
Thứ 7 này, khi Mặt Trăng tạo góc 150 độ với sao Kim, Thiên Bình dễ dàng thỏa hiệp và có phần nhún nhường quá mức trước đối phương. 
 
Tình cảm: Nhưng dường như những điều đó cũng chẳng khiến cho mối quan hệ giữa hai người tốt hơn. Có lẽ điều cần nhất mà hai bạn cần phải làm đó là trò chuyện thẳng thắn, lắng nghe tích cực thì mới mong tìm được tiếng nói chun lúc này. 
 
Công việc: Thiên Thiên đừng quá nghe lời người khác, bản thân bạn nên có chính kiến của riêng mình, như thế mới có ra được những quyết định hợp tình hợp lý nhất. 
 
Sức khỏe: Đừng quá nuông chiều bản thân nhé, những thói quen không lành mạnh có thể là nguyên nhân khiến sức khỏe của bạn ngày một giảm sút đó. Hãy điều chỉnh lại chế độ sinh hoạt điều độ hơn đi nhé. 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 7 của Hổ Cáp (31/10/2020)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 31102020 ho cap
 
Xem tử vi hàng ngày 31/10/2020, thời điểm Mặt Trời và sao Thiên Vương nằm ở vị trí đối nhau, Hổ Cáp trở nên bướng bỉnh và cố chấp với những định kiến của mình. 
 
Công việc: Không phải lúc nào bạn cũng luôn đúng đâu, Cáp Nhi nhé. Hãy nhìn thẳng vào sự việc để biết bạn đã sai ở đâu, để tìm ra lời giải đáp cho mình. Đừng vội bỏ ngoài tai những lời góp ý của người khác như vậy. 
 
Tình cảm: Các cặp đôi đứng trên bờ vực rạn nứt khi những mâu thuẫn dâng lên đỉnh điểm trong ngày này. Có lẽ bạn cần phải nghiêm túc nhìn lại để đưa ra lựa chọn tiếp tục hay dừng lại lúc này. 
 
Sức khỏe: Sức đề kháng giảm sút khiến bạn dễ mắc các bệnh vặt, hay bệnh về đường hô hấp trong những ngày này. Hãy uống thật nhiều nước, ăn nhiều trái cây chứa vitamin C và đi ngủ sớm để nhanh chóng hồi phục sức khỏe nhé. 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 7 của Nhân Mã (31/10/2020)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 31102020 nhan ma
 
Thời điểm sao Thủy và sao Thổ hợp thành góc 90 độ, Nhân Mã cảm nhận rõ ràng sự bất an trong từng việc bạn làm trong ngày thứ 7 này. 
 
Công việc: Có lẽ đây là lúc bạn cần lắng nghe những lời khuyên của mọi người xung quanh đó. Chỉ với cái nhìn đa chiều, bạn mới có thể tìm ra đâu là lựa chọn tốt nhất vào thời điểm này. 
 
Tình cảm: Chòm sao này khó tìm thấy cảm giác an toàn trong các mối quan hệ của mình. Đó cũng là lý do khiến bạn vẫn duy trì trạng thái độc thân mãi như thế này.  
 
Tiền bạc: Mã Nhi đừng vội nghe theo lời của người khác mà mang tiền đầu tư vào những hạng mục mà bản thân bạn chưa hiểu rõ nhé. Bạn có thể mất cả chì lẫn chài nếu cứ tham lam và liều lĩnh như thế. 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 7 của Ma Kết (31/10/2020)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 31102020 ma ket
 
Xem tử vi hôm nay 31/10/2020, Ma Kết thoải mái thể hiện khả năng sáng tạo của mình trong ngày Mặt Trời góc 72 độ với sao Diêm Vương này. 
 
Công việc: Những ý tưởng mà bạn chia sẻ nhận được sự tán thành của mọi người xung quanh. Chắc chắn cấp trên đã nhận ra tiềm năng của bạn rồi đó, hãy thoải mái bộc lộ hết những gì bạn có ra đi nhé. 
 
Tiền bạc: Tiếc rằng, các nguồn thu nhập của bạn vẫn chưa có dấu hiệu tăng tiến trong giai đoạn này. Hãy tiếp tục nỗ lực, cơ hội sẽ sớm đến với bạn thôi. 
 
Tình cảm: Đôi bạn sẽ có một ngày thứ 7 yên bình bên nhau. Khoảng thời gian tuy ít ỏi nhưng cũng đủ để hai trái tim cũng được sưởi ấm, tình cảm thêm nồng thắm. 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 7 của Bảo Bình (31/10/2020)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 31102020 bao binh
 
Thời điểm sao Thổ tạo góc 45 độ với sao Hải Vương, Bảo Bình phải đối mặt với không ít trở ngại khó khăn trong ngày thứ 7 này. 
 
Công việc: Những chướng ngại cứ liên tục xuất hiện trên bước đường tìm kiếm thành công của chòm sao này khiến bạn càng cảm thấy mệt mỏi hơn. Đừng tự tạo thêm áp lực cho mình, hãy cứ từ từ gỡ rối, mọi việc sẽ sớm ổn thỏa cả thôi. 
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm của Bình Nhi chẳng mấy yên ổn trong ngày hôm nay. Hai bạn cứ liên tục tranh cãi về những vấn đề nhỏ nhặt trong cuộc sống. Đây chính là lúc những vết rạn nứt ngày càng lớn dần hơn, hãy sớm tìm cách hóa giải nếu không muốn mọi thứ bạn gây dựng vụn vỡ trong chốc lát nhé. 
 
Sức khỏe: Điều bạn cần nhất lúc này chính là một giấc ngủ ngon. Hãy gác hết mọi việc lại và dành thời gian nghỉ ngơi thư giãn hoàn toàn, khi đó năng lượng của bạn mới có thể hồi phục được. 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 7 của Song Ngư (31/10/2020)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 31102020 song ngu
 
Xem tử vi hàng ngày, khi Mặt Trăng tạo góc 45 độ với sao Hải Vương, Song Ngư trở nên nhạy cảm hơn thường ngày. 
 
Tình cảm: Có vẻ như bạn đang tự lừa dối bản thân mình rồi, bạn luôn tự hỏi liệu tình cảm giữa bạn và người ấy có thật là tình yêu và rồi bỏ ngỏ câu trả lời. Bạn cứ tiếp tục chìm đắm vào những suy tư riêng mình mà quên nhìn vào thực tế. Hãy phân định rõ ràng mối quan hệ mà bạn đang có nếu không tự làm mình tổn thương thêm nữa nhé. 
 
Công việc: May mắn là mọi việc vẫn đang nằm trong tầm kiểm soát của bạn. Dù gì thì với năng lực của mình, bạn vẫn có thể hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao mà không gặp quá nhiều khó khăn.
 
Tiền bạc: Cơ hội kiếm tiền xuất hiện trong ngày hôm nay khiến Ngư Nhi cảm thấy khó có thể bỏ qua được. Tuy nhiên, đừng vội mừng ngay khi nhìn thấy chúng, bởi bạn không biết cạm bẫy nào đang chờ bạn đâu. Hãy tỉnh táo và suy xét mọi việc thật kỹ càng trước đã nhé. 
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 1/11/2020 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X