Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 5 ngày 31/10/2019 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết gặp xui

Tử vi Thứ 5 ngày 31/10/2019 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết gặp xui

Mặt trăng đang dịch chuyển dần sang vị trí của Ma Kết cho thấy bạn đang phải chịu nhiều điều xui xẻo trong công việc cũng như trong chuyện tình yêu. Kết Nhi nên biết rằng cuộc sống không phải lúc nào cũng tươi đẹp, hãy học cách chấp nhận thay vì than vãn.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 5 của Bạch Dương (31/10/2019)

Tu vi thu 5 ngay 31102019 cua 12 cung hoang dao Bach Duong
 
Mặt trăng 135 độ sao Thiên Vương dự báo Bạch Dương cảm thấy khá căng thẳng về mặt tình cảm. Nếu đang thầm mến ai, thậm chí chòm sao này còn chẳng dám trò chuyện để kéo gần khoảng cách với người ấy.
 
Nếu đã có nửa kia rồi, tự nhiên Cừu trắng lại cảm thấy người ấy hoàn toàn chẳng thấu hiểu mình gì cả. Đôi khi những lời nói vô tình của người ấy lại khiến Dương Dương suy nghĩ rất nhiều. Bạn không muốn mình là người cả nghĩ như vậy nhưng lại chẳng biết phải thay đổi thế nào.
 
Tình hình sức khỏe của Bạch Dương có vẻ đang xuống dốc rồi đấy. Nếu cảm thấy không ổn, hãy xin nghỉ 1 ngày ở nhà để nghỉ ngơi nhé! Dù sao thì thời tiết ngoài kia cũng có vẻ không tốt lắm, nghỉ một ngày cho khỏe cũng tốt mà.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 5 của Kim Ngưu (31/10/2019)

Tu vi thu 5 ngay 31102019 cua 12 cung hoang dao Kim Nguu
 
Mặt trăng 30 độ sao Diêm Vương, xem tử vi hàng ngày, Kim Ngưu trở thành một con người vô cùng độc lập trong ngày hôm nay. Bạn chẳng muốn nhờ vả ai cả, chính vì thế mà nghĩ ra việc gì là bạn sẽ bắt tay vào làm ngay.
 
Tuy nhiên, Kim Ngưu cũng không nên có những quyết định quá vội vàng trong công việc nhé. Nếu còn chưa chắc chắn, hãy hỏi ý kiến của những người có nhiều kinh nghiệm hơn. Đừng cho rằng thế là làm phiền người khác.
 
Tình hình tài chính của những chú Trâu trong ngày hôm nay không được khả quan cho lắm. Bạn đã dùng tiền để mua sắm một vài thứ cần thiết trong mấy ngày qua. Có lẽ đây là thời điểm bạn dừng lại để ví tiền hồi phục rồi đấy.
 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 5 của Song Tử (31/10/2019)

Tu vi thu 5 ngay 31102019 cua 12 cung hoang dao Song Tu
 
Mặt trời 45 độ sao Thủy cho thấy Song Tử quá tin tưởng vào cảm nhận của mình nhưng xem ra việc đó không hề hiệu quả trong ngày hôm nay. Lúc này, Song Song khá dễ xúc động, bồn chồn và dễ bị kích động, bạn phải học cách thỏa hiệp và kiểm soát được cái tôi mạnh mẽ bên trong mình.
 
Tất cả mọi thứ đều phải trải qua một thời gian mới có thể nhận ra được kết quả của nó. Vì thế, chỉ cần Song Tử nghiêm túc nỗ lực làm việc, nhất định sẽ được cấp trên công nhận. Nếu thật sự có tài thì tất nhiên sẽ được coi trọng.
 
Mạng xã hội là một phát minh hữu ích nhưng đôi khi nó sẽ đưa bạn vào tình cảnh vô tình với mọi người xung quanh bởi lúc nào cũng cắm đầu vào cái điện thoại hay laptop. Vì thế, hãy hạn chế thời gian lướt facebook, zalo, skype… để làm những việc có ích khác sẽ tốt hơn với bạn. 12 cung hoàng đạo phản ứng gì với việc HẸN HÒ QUA MẠNG?
 
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 5 của Cự Giải (31/10/2019)

Tu vi thu 5 ngay 31102019 cua 12 cung hoang dao Cu Giai
 
Mặt trăng trùng với vị trí của sao Mộc cho thấy Cự Giải có những nỗi lo lắng khi mà công việc càng ngày càng nhiều lên, trong khi sức lực của bạn lại hạn chế, bạn không biết phải xử lý thế nào cho ổn thỏa.
 
Lời khuyên dành cho Giải Giải là bạn hãy mạnh mẽ lên nhé. Những chú Cua mà cứ yếu đuối để mọi người dồn hết việc cho mình thì kêu trời trời không thấu, kêu đất đất cũng chẳng thương đâu, rồi tự bạn cũng phải giải quyết mọi chuyện thôi.
 
Cũng may là người ấy hiểu và thông cảm đấy, chứ không ai mà chịu nổi việc Cự Giải ngày nào cũng đi sớm về muộn như thế. Dù biết rằng ai cũng cần phải kiếm tiền, nhưng công việc không thể là tất cả cuộc sống được.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 5 của Sư Tử (31/10/2019)

Tu vi thu 5 ngay 31102019 cua 12 cung hoang dao Su Tu
 
Mặt trăng 60 độ sao Hỏa, tiếp nối tử vi ngày 30/10/2019, Sư Tử đang có được tình yêu khiến bao nhiêu người ngưỡng mộ. Hai bạn hòa hợp với nhau về nhiều mặt, không để cho mình phải mất đi thời gian lãng phí tìm kiếm 1 nửa.
 
Thời gian đó, Sư Tử dùng để đầu tư vào công việc của mình. Bạn chẳng ngại ngần gì mà để cho mình phải chịu khổ cả, bởi những nỗ lực ngày hôm nay sẽ thu về thành quả ngày mai, muốn được cái này thì phải mất cái kia thôi.
 
Dù có bận rộn đến mấy, Sư Tử cũng đừng có mải mê làm việc quá mà quên mất cả thời gian nhé. Nếu được thì kết thúc công việc sớm sớm chút rồi về nhà ăn bữa cơm với cha mẹ và những người thân yêu, bởi tình cảm gia đình luôn đáng được trân trọng trong trái tim mỗi người.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 5 của Xử Nữ (31/10/2019)

Tu vi thu 5 ngay 31102019 cua 12 cung hoang dao Xu Nu
 
Trong ngày Mặt trăng 135 độ sao Thiên Vương, Xử Nữ thể hiện là một người rất thông minh và sáng tạo. Bạn thường nghĩ ra cách giải quyết vấn đề ngay lập tức, cho dù hoàn cảnh mà bạn đang phải đối mặt khó khăn thế nào.
 
Tuy nhiên, Xử Nữ lại khá tự mãn và cứng đầu. Chòm sao này chẳng muốn nghe lời góp ý của bất cứ ai cả. Mọi người đều góp ý cho bạn với thái độ thiện chí mà, dù không nghe theo thì bạn cũng không nên giữ thái độ vùng vằng, khó chịu như vậy. Liệu bạn có thuộc top 5 chòm sao "cứng đầu cứng cổ" nhất vòng tròn hoàng đạo?
 
Xem bói tình duyên, tình cảm của Xử Nữ không ổn định trong thời điểm này. Bạn nghi ngờ rằng nửa kia không chung thủy với mình. Đừng ghen bóng ghen gió như vậy, có chuyện gì thì hãy cứ thẳng thắn bày tỏ với nhau nhé!
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 5 của Thiên Bình (31/10/2019)

Tu vi thu 5 ngay 31102019 cua 12 cung hoang dao Thien Binh
 
Mặt trời 45 độ sao Thủy cho thấy Thiên Bình rất dễ vướng vào xung đột với đồng nghiệp, người thân, bạn bè… Có những người có quan điểm không giống bạn nhưng hãy biết kiềm chế. Bạn cứ cố gắng phân thắng thua thì chuyện này sẽ không bao giờ đi đến hồi kết cả.
 
Nếu đã nhìn thấy được mục tiêu của mình rồi thì hãy cố gắng giữ một thái độ sống tích cực, kỷ luật cá nhân nghiêm khắc để đạt được kết quả cuối cùng. Việc còn lại chỉ là tập trung và chăm chỉ, cần mẫn thực hiện những hạng mục nhỏ đến hạng mục lớn để bước đến thành công.
 
Với Thiên Bình thì tình hình tài chính hôm nay có dấu hiệu khởi sắc. Điều này có được là những nỗ lực tuyệt vời mà bạn đã cố gắng trong suốt thời gian qua. Hãy tích cực phát huy ưu điểm của bản thân để tiến xa hơn nhé!
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 5 của Hổ Cáp (31/10/2019)

Tu vi thu 5 ngay 31102019 cua 12 cung hoang dao Ho Cap
 
Xem tử vi ngày 31/10/2019, Mặt trăng 30 độ sao Diêm Vương cho thấy hôm nay Hổ Cáp rất dễ bị tổn thương vì những câu nói không đâu của ai. Quan trọng nhất là bạn biết mình là ai, đứng vị trí nào, đừng để người ngoài tác động tới bạn quá nhiều.
 
Đa số thời gian dùng vào công việc và sở thích cá nhân, không có quá nhiều thời gian ra ngoài chơi cùng bạn bè hay giao lưu tình cảm thực sự là thiếu sót của Hổ Cáp. Đôi lúc cũng nên cùng ngồi quán xá nào để café, nói chuyện, thay đổi không khí nhé Cáp Cáp!
 
Hổ Cáp có thể mang nghệ thuật hay âm nhạc đến cuộc sống cá nhân của bạn bằng cách tham gia một lớp học âm nhạc. Những lợi ích sẽ được thể hiện rõ ràng, cho dù trình độ của bạn thế nào: Bạn có thể giải tỏa căng thẳng, cũng như tăng cường tư duy sáng tạo sau một ngày dài làm việc.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 5 của Nhân Mã (31/10/2019)

Tu vi thu 5 ngay 31102019 cua 12 cung hoang dao Nhan Ma
 
Mặt trăng đang ở vị trí của Nhân Mã cho thấy cảm xúc của chòm sao này thay đổi bất thường. Bạn được người ấy yêu thương bởi sự lạc quan và vui vẻ ở mình, nhưng đâu đó vẫn có lúc bạn thấy thất vọng về bản thân mình.
 
Đó là những khi công việc chẳng được như ý, Nhân Mã đã cố gắng rất nhiều nhưng rồi cuối cùng lại phải thất vọng vì không thấy được những kết quả như mong đợi. Nhưng ở đời thất bại là lẽ thường tình, bạn muốn thành công và phát triển bền vững thì phải thất bại đã.
 
Đừng ủ rũ âu sầu mãi thế, hãy hướng tới tương lai tươi sáng và tốt đẹp hơn. Những chú Ngựa biết rằng mình còn nhiều điều muốn thực hiện, hãy dùng nguồn năng lượng dồi dào của mình vào việc đó chứ đừng tốn thời gian ngồi đó mặt ủ mày chau.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 5 của Ma Kết (31/10/2019)

Tu vi thu 5 ngay 31102019 cua 12 cung hoang dao Ma Ket
 
Mặt trăng đang dịch chuyển dần sang vị trí của Ma Kết cho thấy bạn đang phải chịu nhiều điều xui xẻo trong công việc cũng như trong chuyện tình yêu. Bạn biết rằng không thể nào cuộc sống luôn luôn tươi đẹp được, nên hãy học cách chấp nhận thay vì than vãn.
 
Kết Nhi có thể sẽ cần phải năng động hơn để tự mình tìm kiếm cơ hội, đừng lúc nào cũng ủ dột mãi như vậy. Cơ hội cần phải tự mình chủ động tìm ra chứ không phải cứ ngồi một chỗ chờ đợi là sẽ có người mang đến đâu.
 
Ma Kết cũng cần phải kiên nhẫn, có lòng kiên định với con đường mình đã chọn. Dù có những lúc chỉ muốn buông xuôi nhưng hãy nghĩ đến lý do mình bắt đầu để tìm lại cảm hứng cho mình bắt đầu trở lại. Hé lộ top 3 chòm sao kiên định, dù ai nói ngả nói nghiêng vẫn giữ vững lập trường
 
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 5 của Bảo Bình (31/10/2019)

Tu vi thu 5 ngay 31102019 cua 12 cung hoang dao Bao Binh
 
Mặt trăng trùng với vị trí của sao Mộc cho thấy Bảo Bình đang có ý định thay đổi một số thứ trong công việc của mình nhưng có thể vẫn chưa đến lúc đâu bạn nhé, hãy xem xét cân nhắc thật kĩ trước khi quyết định. 
 
Bảo Bình đang đạt được thành công quá dễ dàng nên chẳng hề biết đến những khó khăn, hiểm họa mà mình có thể gặp phải. Bạn càng liều lĩnh thì lúc này sẽ mất càng nhiều đó, đừng làm những chuyện vượt quá sức mình.
 
Nếu cảm thấy nhàn rỗi quá thì hãy quan tâm đến gia đình mình hơn nhé. Tình cảm gia đình có thể sẽ trở nên phai nhạt khi mà bạn luôn đặt gia đình ở vị trí thứ yếu đó. Đừng quên gia đình mới là nơi khởi nguồn của mọi hạnh phúc.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 5 của Song Ngư (31/10/2019)

Tu vi thu 5 ngay 31102019 cua 12 cung hoang dao Song Ngu
 
Trong ngày Mặt trăng 60 độ sao Hỏa, Song Ngư thấy rằng mình thật may mắn khi được làm việc mà mình thích. Những chú Cá có nhiều tham vọng và muốn thực hiện hết những tham vọng đó nhưng không để mình bị buồn chán.
 
Luôn tạo động lực cho bản thân và đặt ra những mục tiêu gần là cách để Ngư Nhi giành lấy những gì mình muốn. Chòm sao này làm việc chăm chỉ hết mình chứ chẳng hề nề hà khó khăn, gian khổ gì đâu.
 
Xem bói tình duyên, người ấy cũng hiểu và thông cảm cho nỗi vất vả của Song Ngư nên chẳng hề trách móc sao thời gian này bạn có phần xao nhãng trong chuyện tình cảm. Có người hiểu mình như vậy thật tuyệt vời.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 1/11/2019 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X