Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Tử vi Thứ Tư ngày 31/10/2018 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 4 ngày 31/10/2018 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ tưởng bở, Song Ngư rắc rối vì tình

Tử vi Thứ 4 ngày 31/10/2018 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ tưởng bở, Song Ngư rắc rối vì tình

Bạch Dương (21/3-19/4)

Tử vi thứ 4 của Bạch Dương (31/10/2018) 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 31102018 - Bach Duong
 
Theo Tử vi hàng ngày, ngày sao Thủy 150 độ sao Thiên Vương cho thấy đôi khi Bạch Dương cực kỳ thông minh nhưng có lúc lại ngô nghê đến kỳ lạ. Bạn thực sự khó đoán, nhưng nếu ai biết thì do kiến thức của bạn được ghép nối từ những người bạn quen mà thôi, chúng chưa hoàn toàn là kiến thức của bạn.
 
Quá khứ là chuyện đã qua, tương lai là chuyện chưa tới, vì thế, đừng nên khơi dậy quá khứ của bạn nhiều làm gì. Hãy biết chấp nhận sự không chắc chắn của tương lai và để quá khứ ngủ yên, bởi bạn sẽ chẳng thể vui vẻ và hạnh phúc nếu cứ sống ở một nơi, một khoảnh khắc nào đó không phải là hiện tại đâu.
 
Củ cải trắng được coi là khắc tinh của những bệnh đường hô hấp, kích thích tiêu hóa nên cực tốt khi được dùng thường xuyên vào mùa đông. Vì thế, khi mùa này có nhiều củ cải thì nên bổ sung vào thực đơn hàng ngày của bạn.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Tử vi thứ 4 của Kim Ngưu (31/10/2018)

 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 31102018 - Kim Nguu
 
Mặt Trăng vuông góc Mặt Trời cho thấy có điều gì đó đang hối thúc Kim Ngưu. Bạn vẫn đang tự tìm ra câu trả lời cho mình vì tin rằng đó là động lực thúc đẩy bạn hoàn thành mục tiêu đang dang dở.

Theo xem bói tình yêu, bạn và đối phương nên có nguyên tắc tương hỗ: Tôn trọng lẫn nhau, yêu thương lẫn nhau, tin tưởng lẫn nhau, giúp đỡ lẫn nhau, thoải mái lẫn nhau, trao đổi thông tin lẫn nhau, nhường nhịn lẫn nhau, hiểu thấu và thông cảm lẫn nhau. Có như vậy mới có thể vượt qua được những khó khăn trong cuộc sống.

Trước khi đi đầu, bạn nên xem trước Dự báo thời tiết ngày mai 31/10: Huế đêm và sáng trời lạnh để có kế hoạch tốt hơn cho những công việc trong ngày.

Song Tử (21/5-21/6)

Tử vi thứ 4 của Song Tử (31/10/2018)

 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 31102018 - Song Tu
 
Tiếp nối tử vi ngày 30/10/2018, hôm nay, Mặt Trăng 150 độ sao Hải Vương cho thấy Song Tử có mong muốn hỗ trợ, giúp đỡ ai đó cho dù họ có cần hay không. Có lúc lòng tốt của bạn khiến người khác phiền lòng, vì thế, bạn nên tinh ý hơn, nhiều khi không phải cứ giúp là tốt. 
 
Học phải đi đôi với hành. Biết là biết, thực tiễn là thực tiễn. Muốn hiểu rõ nhất định phải thực hành. Vì thế, đừng ngại sai rồi sửa, cứ làm đi rồi bạn mới tìm ra được đường hướng phù hợp chứ. 
 
Cả một ngày dài làm việc với máy tính nên đôi mắt bạn luôn phải điều tiết liên tục trước màn hình. Lúc này, hãy tạo thói quen thư giãn mắt thường xuyên hơn bằng cách cứ sau 20 phút thì rời mắt khỏi máy tính để nhìn vào một vật gì đó trong 20 giây. 

Cự Giải (22/6-22/7)

Tử vi thứ 4 của Cự Giải (31/10/2018)

 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 31102018 - Cu Giai
 
Mặt Trăng 150 độ sao Thổ cho thấy cung hoàng đạo Cự Giải cẩn thận, chu đáo, điều này thực sự đáng quý, nhưng đôi khi bạn có xu hướng khó tính, khó gần vì không phải ai cũng cảm thấy thoải mái với sự chỉn chu của bạn.
 
Nếu thường xuyên tiêu nhiều hơn số tiền thực có tức là bạn quá nuông chiều mức sống của bản thân. Phũ phàng hơn một chút, thì bạn là kẻ sĩ diện nhất đối với chính cuộc sống của mình. Nên sớm điều chỉnh điều đó nếu không bạn sẽ chẳng có một đồng tiết kiệm nào.
 
Ăn nhiều rau và trái cây sẽ tốt hơn cho sức khỏe, nhưng nên hạn chế các đồ ăn gồm kimchi, dưa chua, rau nấu để qua đêm… vì ăn nhiều sẽ có nguy cơ bị ung thư rất cao.

Sư Tử (23/7-22/8)

Tử vi thứ 4 của Sư Tử (31/10/2018)

 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 31102018 - Su Tu
 
Theo Mật ngữ 12 chòm sao, Mặt Trăng ở vị trí Sư Tử cho thấy bạn khá tự hào và tin tưởng vào những gì bản thân đang có. Tuy nhiên, chớ nên vì thế mà tỏ ra xa lạ, thiếu thấu hiểu những người có điều kiện không bằng bạn. Thái độ của bạn sẽ khiến nhiều người cảm thấy tủi thân.
 
Việc ai đó nhờ bạn rất cởi mở trong việc giúp đỡ, thế nhưng cái chính là “thái độ” đối phương phải khéo léo. Nếu họ tỏ ra không biết nhún nhường bạn chẳng muốn hỗ trợ một chút nào trong khi người ta nghĩ bạn khó tính.
 
Đã đến lúc bạn cần có ý thức trong việc thay đổi thói quen ăn uống. Ăn ít thịt đi, chuyển dần sang nguồn protein từ thực vật vừa lành mạnh lại vừa tốt cho cơ quan tiêu hóa của bạn.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Tử vi thứ 4 của Xử Nữ (31/10/2018)

 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 31102018 - Xu Nu
 
Sao Kim 180 độ sao Thiên Vương cho thấy Xử Nữ trở nên quá nghiêm trọng vấn đề, trong chuyện tình cảm thì có xu hướng “tưởng bở”. Chỉ cần có chút biểu hiện của đối phương là bạn đã tưởng rằng 
 
Một sự thật rằng đa số chúng ta dành nhiều thời gian của mình với đồng nghiệp hơn với các thành viên trong gia đình. Vì thế, hãy làm cho những giây phút ở bên họ trở nên ý nghĩa hơn bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn khi đi làm mỗi ngày.
 
Các bài tập vận động rất phong phú, đa dạng, nhưng cách đơn giản nhất là bạn có thể đi bộ, vừa tiện lợi, có thể thực hiện bất cứ đâu, không tốn kém, không bắt buộc phải có thời gian hay địa điểm cố định vừa kinh tế, vừa hiệu quả.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Tử vi thứ 4 của Thiên Bình (31/10/2018)

 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 31102018 - Thien Binh
 
Ngày sao Thủy 150 độ sao Thiên Vương nhắc nhở Thiên Bình chớ làm việc quá sức. Khi cơ thể có dấu hiệu mệt mỏi, căng thẳng bạn không nên cố làm thêm việc gì mà nên thả lỏng để nghỉ ngơi, chỉ có như thế bạn mới hồi sức nhanh chóng.
 
Để cuộc sống được an bình, đôi khi chỉ là đơn giản nhận ra đâu là điều mình cần, đâu là điều mình muốn. Vì thực tế, điều bạn muốn nhiều nhưng để thực hiện trong thời gian có hạn bạn nên chỉ tập trung vào điều mình cần mà thôi. 
 
Ăn uống ít đồ lạnh và khi lấy trái cây ra khỏi tủ lạnh và không ăn ngay. Đi bộ 35 phút mỗi ngày để thúc đẩy lưu thông máu, tăng cường sự trao đổi chất, và đẩy đi cái lạnh trong cơ thể.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Tử vi thứ 4 của Hổ Cáp (31/10/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 31102018 - Ho Cap
 
Mặt Trăng 150 độ sao Thổ cho thấy bạn làm việc khá chỉn chu, có trách nhiệm, tuy nhiên cơ hội thăng tiến chưa tới cũng đừng vội phiền lòng. Cứ tiếp tục cố gắng, năng lực của bạn sẽ sớm được ghi nhận. 
 
Đừng ngồi đó mà lo lắng, nhiều khi phải bắt tay vào làm trước, sau đó mới có thể phát hiện và giải quyết vấn đề xảy ra trong thực tiễn, rồi cứ thế từng bước, từng bước tiến về phía trước.
 
 Lối sống là yếu tố quan trọng nhất quyết định tuổi thọ của bạn. Vì thế, hãy học cách để duy trì lối sống lành mạnh, đừng tùy tiện phá hoại sức khỏe của mình.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Tử vi thứ 4 của Nhân Mã (31/10/2018)

 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 31102018 - Nhan Ma
 
Mặt Trăng 150 độ sao Hải Vương nhắc nhở Nhân Mã nên biết tin tưởng những gì đang diễn ra trước mắt mình. Có khi bạn đa nghi quá nên lòng hoài nghi che mờ lý trí khiến bạn không biết nên hay không nên làm gì.
 
Lời nói chẳng mất tiền mua, lựa lời mà nói cho vừa lòng nhau. Vì thế, đừng nghĩ gì nói nấy, trước khi nói hãy nghĩ lại xem những gì mình nói ảnh hưởng tới những người nào, có khi câu chuyện làm quà của bạn lại khiến nhiều người bị lao đao.
 
Nếu không ăn sáng trong một thời gian dài có thể dẫn đến bị viêm túi mật. Vì thế, đừng quên ăn bữa sáng thật ngon, bữa trưa đầy đủ, bữa tối ăn ít. 

Ma Kết (22/12-19/1)

Tử vi thứ 4 của Ma Kết (31/10/2018)

 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 31102018 - Ma Ket
 
Ngày sao Thủy 150 độ sao Thiên Vương cho thấy Ma Kết vô cùng thông minh nhưng lại thông minh theo một cách bộc phát. Bạn đang để cho cảm xúc lấn át lý trí cho nên bạn không đủ phán đoán điều gì cả.
 
Đôi khi không cần đối phương nói ra, bạn có thể phán đoán tâm lý của họ dựa theo biểu hiện hàng ngày, bao gồm các nhân tố như tính cách, tâm trạng… phỏng đoán xem đối phương sẽ có suy nghĩ ra sao đối với đề nghị của mình. Xem thêm: Cô gái nào có khả năng "cưa đổ" chàng Ma Kết lạnh lùng?
 
Hãy coi trọng hơn sức khỏe của chính mình, phòng ngừa sớm và điều trị sớm, hãy nhớ rằng đốm lửa nhỏ có thể trở thành đám cháy lớn, vết thương nhỏ có thể khiến bạn bị mất mạng. Bất kỳ sự thay đổi nào cũng cần phải lưu ý. 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Tử vi thứ 4 của Bảo Bình (31/10/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 31102018 - Bao Binh
 
Mặt Trăng vuông góc Mặt Trời cho thấy Bảo Bình có thể phải đối mặt với những rắc rối không đáng có. Bạn phải tự xử lý những cảm xúc đang dâng trào trong mình, nếu không chúng sẽ bùng phát như ngọn lửa thiêu rụi những mối quan hệ xung quanh.
 
Mọi người ai ai cũng có tâm lý tò mò, cùng một nội dung nhưng cái nào khiến họ kinh ngạc hơn sẽ để lại được ấn tượng mạnh mẽ hơn. Vì thế, để thu hút ai đó tập trung vào câu chuyện của mình, bạn hãy gợi lên trí tò mò trong họ. Xem thêm: Sự kết hợp trong mơ của Bảo Bình
 
Có rất nhiều bệnh khởi phát từ yếu tố tinh thần và tâm lý, tâm thần, vì vậy tuổi thọ của con người cũng phụ thuộc vào cảm xúc. Điều quan trọng cần nhớ là cảm xúc là sức mạnh của sức khỏe con người. Cảm xúc nào thì sức khỏe đó. Vì thế, hạn chế tức giận, duy trì những giờ phút vui vẻ diễn ra quanh mình. 

Song Ngư (19/2-20/3)

Tử vi thứ 4 của Song Ngư (31/10/2018)

 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 31102018 - Song Ngu
 
Sao Kim 180 độ sao Thiên Vương cho thấy Song Ngư có nguy cơ liên quan nhiều mối quan hệ tình cảm bất chính mà phần lớn sẽ do bạn chấm dứt. Bạn hiếm khi dành tình cảm riêng cho một người và hay nhầm lẫn tình bạn với tình yêu. Vì thế, hãy tỉnh táo hơn trong những quyết định sau này. Xem thêm: Cung Song Ngư hợp màu gì để cuộc sống luôn sung túc, vương giả

Chớ nên tiêu sạch sành sanh số tiền lương trong tháng, rồi quay sang vay mượn lung tung chỉ để chi tiêu cho các khoản cá nhân như mua sắm, ăn uống, du lịch… Nếu cứ như thế vòng luẩn quẩn cứ lặp lại liên tiếp. Hãy lên kế hoạch cho chi tiêu của mình để giảm dần số nợ và nghiêm khắc thực hiện điều đó.
 
Không nên vì giảm cân mà nhịn cơm vì điều này thường không bền, dễ dẫn công cuộc giảm cân rơi vào bế tắc, chưa kể bạn rất dễ bị suy yếu cơ thể, rối loạn tiêu hóa. Bạn có thể giảm lượng cơm ăn theo từng bữa là được.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 1/11/2018 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X