Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 7 ngày 31/8/2024 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ dè dặt

Tử vi Thứ 7 ngày 31/8/2024 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ dè dặt

Xử Nữ tỏ ra khá dè dặt trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo nên góc 150 độ với sao Thổ. Bạn không dám thử sức trong những điều mới.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 7 của Bạch Dương (31/8/2024) 

 
Tu vi hang ngay 31/8/2024 - Bach Duong
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm sao Hỏa tạo thành góc 30 độ với sao Thiên Vương, Bạch Dương thể hiện được sự quyết đoán và độc lập của mình.
 
- Công việc: Hôm nay bạn chủ động bắt tay vào mọi việc mà không cần ai phải nhắc nhở hoặc thúc giục. Bạn muốn chinh phục mục tiêu mình đã đặt ra.
 
- Tình cảm: Hãy thận trọng hơn trong các quyết định liên quan tới tình cảm. Bạn không nên đến với ai đó một cách quá vội vàng.
 
- Tiền bạc: Những quyết định đúng đắn trước đó giúp bạn nhận được một khoản lời lãi dư dả. Bạn có thể thoải mái chi tiêu trong hôm nay.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 7 của Kim Ngưu (31/8/2024) 

 
Tu vi hang ngay 31/8/2024 - Kim Nguu
 
Tiếp nối tử vi ngày 30/8/2024, Kim Ngưu luôn kiên trì và quyết tâm trong mọi việc vào ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo nên góc 30 độ với Mặt Trời.
 
- Công việc: Việc khó khăn đến mấy cũng được bạn hoàn thành đâu ra đấy. Qua quá trình cố gắng, bạn cũng phát hiện ra thêm được những điểm mạnh của mình.
 
- Tình cảm: Mối quan hệ của hai người rất bền vững. Bạn luôn quan tâm đến người ấy và luôn ở bên đối phương mỗi lúc người ấy cần nhất.
 
- Tiền bạc: Nhờ giữ được chữ tín của mình mà bạn ngày càng được nhiều khách hàng tin tưởng. Bạn có thể kiếm được một khoản kha khá.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 7 của Song Tử (31/8/2024) 

 
Tu vi hang ngay 31/8/2024 - Song Tu
 
Song Tử phát huy được tính sáng tạo và thông minh của mình trong thời điểm Mặt Trăng hợp thành góc 72 độ với sao Thiên Vương như hôm nay.
 
- Công việc: Những quan điểm sắc sảo và phản xạ nhanh nhạy giúp bạn rất nhiều trong công việc. Bạn có thể gặt hái được nhiều thành tích cao.
 
- Tình cảm: Những thành tích xuất sắc giúp bạn trở nên nổi bật trong tập thể. Bạn có thể nhận được sự chú ý của nhiều người lắm đấy.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính không có gì đáng lo trong ngày hôm nay. Bạn rất nhạy bén nên có thể nắm bắt được xu thế thị trường và trở thành người dẫn đầu.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 7 của Cự Giải (31/8/2024) 

 
Tu vi hang ngay 31/8/2024 - Cu Giai
 
Cự Giải cảm thấy khá lo lắng về nhiều vấn đề trong thời điểm Mặt Trăng hợp thành góc 144 độ với sao Thổ như hôm nay.
 
- Công việc: Hãy chia sẻ với mọi người suy nghĩ của mình để mọi người có thể giúp đỡ bạn. Đừng giữ những suy nghĩ trong lòng rồi nảy sinh cảm giác căng thẳng.
 
- Tình cảm: Thay vì lo lắng và suy nghĩ vẩn vơ thì bạn nên nói chuyện thẳng thắn với nửa kia của mình, như vậy thì vấn đề mới có thể được giải quyết.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Bạn tiếp tục những công việc quen thuộc chứ không muốn mạo hiểm.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 7 của Sư Tử (31/8/2024) 

 
Tu vi hang ngay 31/8/2024 - Su Tu
 
Tính nóng nảy có thể phá hủy các mối quan hệ mà Sư Tử tốn công gây dựng, đặc biệt là trong ngày Mặt Trăng tạo nên góc 45 độ với sao Hỏa như hôm nay.
 
- Công việc: Đừng ép buộc người khác phải nghe theo ý của mình. Bạn cần bình tĩnh để lắng nghe cả quan điểm của người ngoài nữa.
 
- Tình cảm: Hãy quan tâm đến suy nghĩ và cảm nhận của nửa kia nhiều hơn, bạn không nên khiến người ấy tổn thương vì sự vô tâm của mình.
 
- Tiền bạc: Chuyện làm ăn kinh doanh có thể không mấy thuận lợi trong ngày hôm nay. Bạn nên tìm ra vấn đề của mình để khắc phục kịp thời.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 7 của Xử Nữ (31/8/2024) 

 
Tu vi hang ngay 31/8/2024 - Xu Nu
 
Xử Nữ tỏ ra khá dè dặt trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo nên góc 150 độ với sao Thổ. Bạn không dám thử sức trong những điều mới.
 
- Công việc: Nếu cứ làm mãi những điều quen thuộc, bạn sẽ chẳng thể nào tiến bộ được. Hãy thử một lần bước ra khỏi vùng an toàn của mình nhé.
 
- Tình cảm: Có vẻ như bạn vẫn chưa sẵn sàng để bước chân vào một mối quan hệ. Bạn cảm thấy không chắc chắn về những cảm xúc của mình.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn không có nhiều biến động. Nhìn chung các mối làm ăn vẫn diễn ra ổn định và đều đặn.

Xem thêm: Chòm sao gặp tiểu nhân nửa cuối năm 2024.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 7 của Thiên Bình (31/8/2024) 

 
Tu vi hang ngay 31/8/2024 - Thien Binh
 
Thiên Bình hòa đồng và có thể kết thân với rất nhiều người trong thời điểm sao Hỏa tạo nên góc 30 độ với sao Thiên Vương như hôm nay.
 
- Công việc: Vì hợp tác tốt với mọi người nên các công việc nhóm được hoàn thành suôn sẻ, thậm chí đạt kết quả vượt quá dự kiến.
 
- Tình cảm: Mối quan hệ giữa hai bạn vô cùng ngọt ngào và ấm áp. Nếu cùng nhau đi du lịch, hai bạn sẽ có thêm nhiều kỉ niệm đáng nhớ.
 
- Tiền bạc: Các mối quan hệ rộng rãi giúp việc làm ăn của bạn trở nên thuận lợi hơn. Bạn dần xây dựng được vị thế của mình trên thị trường.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 7 của Hổ Cáp (31/8/2024) 

 
Tu vi hang ngay 31/8/2024 - Ho Cap
 
Trong thời điểm ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo nên góc 30 độ với Mặt Trời, Hổ Cáp rất quyết tâm với các mục tiêu của mình.
 
- Công việc: Tinh thần làm việc nhiệt huyết, tích cực của bạn có thể truyền cảm hứng cho mọi người. Bạn dẫn lối thành công cho cả tập thể.
 
- Tình cảm: Nếu có điều gì khiến bạn không hài lòng, bạn không nên giữ trong lòng tạo thành cảm giác hậm hực. Hãy thẳng thắn chia sẻ cùng người ấy.
 
- Tiền bạc:  Chuyện làm ăn tiến triển thuận lợi trong ngày hôm nay. Bạn nhanh chóng nắm bắt các cơ hội xuất hiện trước mắt và có thể thu lời lãi lớn.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 7 của Nhân Mã (31/8/2024) 

 
Tu vi hang ngay 31/8/2024 - Nhan Ma
 
Nhân Mã dũng cảm sẵn sàng bắt tay vào những lĩnh mực mới trong thời điểm ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo nên góc 72 độ với sao Thiên Vương.
 
- Công việc: Khó khăn là không tránh khỏi trên con đường phấn đấu của bạn, song hãy cứ kiên trì, bạn sẽ dần khẳng định được vị thế trong tập thể.
 
- Tình cảm: Tính hài hước và cởi mở giúp bạn thu hút được sự chú ý của nhiều người khác giới. Quanh bạn chẳng bao giờ thiếu các vệ tinh.
 
- Tiền bạc: Khả năng đánh giá thị trường chính xác giúp bạn đưa ra những quyết định đúng đắn. Bạn có thể kiếm được một khoản kha khá.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 7 của Ma Kết (31/8/2024) 

 
Tu vi hang ngay 31/8/2024 - Ma Ket
 
Ma Kết đầy tham vọng trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo ra góc 144 độ với sao Thổ. Bạn muốn sớm ngày chạm tới mục tiêu đã đề ra.
 
- Công việc: Nhờ chăm chỉ và kiên nhẫn mà bạn có thể hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Bạn nhận được sự tin tưởng của lãnh đạo.
 
- Tình cảm: Cung hoàng đạo này luôn nhận được sự quan tâm và thấu hiểu của người ấy. Đối phương cũng truyền động lực để bạn tiếp về phía trước.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính có những dấu hiệu tăng trưởng nhất định. Bạn hãy tin tưởng hơn vào những quyết định của mình và tiếp tục cố gắng.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 7 của Bảo Bình (31/8/2024) 

 
Tu vi hang ngay 31/8/2024 - Bao Binh
 
Tính nóng nảy có thể đẩy Bảo Bình vướng vào nhiều rắc rối, đặc biệt là trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo 1 góc 45 độ với sao Hỏa.
 
- Công việc: Hãy bình tĩnh để có thể lắng nghe mọi người xung quanh. Có thể mọi người cũng có những quan điểm đúng đắn mà bạn chưa nhận ra.
 
- Tình cảm: Nếu hai người có suy nghĩ bất đồng, chớ nóng nảy nói lời tổn thương người ấy. Sau việc đó bạn có thể rất hối hận đấy.
 
- Tiền bạc: Việc tranh cãi với khách hàng sẽ không đem lại lợi ích gì cho bạn cả. Ngược lại, hãy phân tích ý kiến của đối phương và nhận ra điều mình thiếu sót.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 7 của Song Ngư (31/8/2024) 

 
Tu vi hang ngay 31/8/2024 - Song Ngu
 
Trong thời điểm Mặt Trăng tạo nên góc 150 độ với sao Thổ như hôm nay, Song Ngư không nên suy nghĩ tiêu cực và than thân trách phận.
 
- Công việc: Hãy thử nhìn mọi việc dưới một góc độ khác. Hãy coi những khó khăn mà mình gặp phải là cơ hội để rèn luyện bản thân.
 
- Tình cảm: Có vẻ như bạn vẫn chưa có đủ tự tin để bày tỏ tình cảm với người ấy. Mối quan hệ của hai người vẫn còn xa cách.
 
- Tiền bạc: Nhờ có cách chi tiêu hợp lý mà túi tiền của bạn vẫn còn khá rủng rỉnh. Bạn sẽ không dành tiền cho những món đồ không thực sự cần thiết.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 1/9/2024 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X