Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 5 ngày 31/8/2023 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ lo sợ

Tử vi Thứ 5 ngày 31/8/2023 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ lo sợ

Tử vi ngày 31/8/2023 của 12 cung hoàng đạo, Mặt Trăng 45 độ sao Diêm Vương cho thấy chính cảm giác sợ bị bỏ lỡ nên Xử Nữ đang cố gắng làm những việc không phù hợp với lương tâm và tình hình tài chính thực tế của mình.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 5 của Bạch Dương (31/8/2023)

Tu vi ngay 31/8/2023 cua 12 cung hoang dao - Bach Duong
 
Mặt Trăng 30 độ sao Kim khuyên bạn hôm nay nên suy nghĩ sâu sắc trong mọi chuyện. Đừng chuyện gì cũng nói ra vì có thể gây mất lòng vì bị nói không đúng trọng tâm.

- Sự nghiệp: Hôm nay bạn có xu hướng đưa ra những lời thuyết phục khôn ngoan. Nhờ vậy mà bạn có lợi thế trong khi thương lượng.

- Tình cảm: Đẹp xấu chỉ mang tính tương đối, hãy khen cho người ấy vừa lòng. Như thế người ta vui mà hòa khí trong nhà mới vui vẻ.

- Tiền bạc: Bạn đã vất vả, chăm chỉ suốt một thời gian dài vừa qua, thế nên những gì bạn nhận được về mình là hoàn toàn xứng đáng. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 5 của Kim Ngưu (31/8/2023)

Tu vi ngay 31/8/2023 cua 12 cung hoang dao - Kim Nguu
 
Mặt Trăng 60 độ sao Thiên Vương cho thấy bạn nên tập trung để hoàn thành mọi việc nhanh chóng, tránh ảnh hưởng tới ngày nghỉ sắp tới.

- Sự nghiệp: Hãy dám thử những điều mới mẻ, việc phạm sai lầm là hoàn toàn có thể xảy ra với bất cứ ai. Nhưng đó là cơ hội để bạn học hỏi thêm.

- Tiền bạc: Chỉ có bạn hiểu rõ tình hình tài chính thực tế của bản thân. Thế nên hãy trung thực với nó, có một kế hoạch sử dụng tiền khôn ngoan hơn.

- Sức khỏe: Để hạn chế khói bụi và ánh nắng, mỗi khi đi ra đường bạn nên dùng khẩu trang và sử dụng kính râm nhé.
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 5 của Song Tử (31/8/2023)

 
Tu vi ngay 31/8/2023 cua 12 cung hoang dao - Song Tu
 
Mặt Trăng 45 độ sao Diêm Vương chỉ ra một nỗi lo sợ bên trong bạn không dám nói ra. Điều gì đang trăn trở hãy gặp một người đáng tin cậy để chia sẻ giúp bạn có thể giải tỏa căng thẳng trong lòng.
 
- Sự nghiệp: Mọi thứ đang ở thế thuận lợi cho bạn tiếp tục phát huy năng lực và khả năng của mình. Hãy cứ tiếp tục cố gắng hơn nữa nhé. 
 
- Sức khỏe: Trước khi đi ngủ, chớ nên tức giận, có hại cho sức khỏe của mình. Bạn nên đọc sách để được tĩnh tâm và dễ đi vào giấc ngủ hơn.
 
- Tiền bạc: Muốn có cuộc sống trong mơ, tiền bạc rủng rỉnh thì ngay hiện tại bạn phải biết chịu thương, chịu khó. Có thể những thứ bạn biết về người thành công chưa hết, họ đã từng có giai đoạn khó khăn hơn bạn.

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 5 của Cự Giải (31/8/2023)

Tu vi ngay 31/8/2023 cua 12 cung hoang dao - Cu Giai
 
Tiếp nối tử vi ngày 30/8/2023 của 12 cung hoàng đạo, Mặt Trăng 60 độ sao Thiên Vương cho thấy nếu bạn đã bắt đầu điều gì thì cũng nên tìm cách để kết thúc nó. Không nên bỏ dở giữa chừng.

- Sự nghiệp: Bạn hay lo lắng cho vấn đề không phải của mình, đó là lý do bạn ôm đồm quá nhiều những thứ không liên quan, thậm chí ảnh hưởng cả hiệu quả công việc của bản thân. 

- Tình cảm: Những cảm nhận của bạn lúc này khá đúng, thế nên hãy cứ làm theo trái tim mình mách bảo. Bạn sẽ có câu trả lời cho bản thân bằng việc lắng nghe chính mình.

- Tiền bạc: Lời khuyên cho bạn nên cân đối lại tài chính vì nhất là những ngày lễ sắp tới bạn sẽ có xu hướng mua sắm, đi du lịch và sử dụng tiền bạc khá nhiều.

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 5 của Sư Tử (31/8/2023)

Tu vi ngay 31/8/2023 cua 12 cung hoang dao - Su Tu
 
Mặt Trăng 60 độ sao Mộc cho thấy cuộc sống của cung hoàng đạo Sư Tử hôm nay đong đầy nhiều niềm vui. Bạn nhận được sự tin tưởng và lời khen ngợi từ mọi người xung quanh mình.

- Sự nghiệp: Bạn không nên vì cả nể mà bỏ qua cho ai đó một vấn đề của họ trong ngày hôm nay. Hãy hỗ trợ người ta tìm cách cải thiện quá trình làm việc.  
 
- Tình cảm: Những quyết định đưa ra trong hôm nay mà liên quan đến tình cảm sẽ không đúng đâu, đừng nóng vội. Vì vậy bạn hãy kiểm soát tốt cảm xúc của mình thì sẽ cải thiện được các mối quan hệ.
 
- Sức khỏe: Hãy tập trung vào những niềm vui nhỏ trong ngày vì chúng sẽ khiến cho tinh thần của bạn vui vẻ, sức khỏe nhờ thế mà cũng được cải thiện hơn.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 5 của Xử Nữ (31/8/2023)

Tu vi ngay 31/8/2023 cua 12 cung hoang dao - Xu Nu
 
Mặt Trăng 45 độ sao Diêm Vương cho thấy chính cảm giác sợ bị bỏ lỡ nên bạn đang cố gắng làm những việc không phù hợp với lương tâm và tình hình tài chính thực tế của mình.

- Sự nghiệp: Bạn đang có dấu hiệu chán nản với công việc hiện tại, thiếu đi động lực để đến công ty mỗi ngày. Bạn nên nhìn về khía cạnh tích cực và những giá trị mà công ty tạo ra.

- Tình cảm: Có những yêu cầu đối với người ấy không có gì là sai đâu. Một mối quan hệ lành mạnh sẽ phải thúc đẩy cho cả hai cùng tiến bộ chứ không phải mặc kệ họ.

- Tiền bạc: Có thể bạn vừa nhận lương và muốn mua sắm thật nhiều thế nhưng không nên chút nào. Hãy mua ở mức vừa đủ, chớ nên thích gì mua nấy, lãng phí tiền bạc vô lý.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 5 của Thiên Bình (31/8/2023)

Tu vi ngay 31/8/2023 cua 12 cung hoang dao - Thien Binh
 
Mặt Trăng 30 độ sao Kim là cơ hội để bạn thể hiện bản ngã của mình, thế nên hãy mạnh mẽ, quyết đoán. Nhất là khi đối mặt với tiểu nhân không nên chùn bước.

- Sự nghiệp: Bạn nên bớt đi những yêu cầu vô lý trong công việc, hãy tập trung vào những gì mình có, sử dụng sự sáng tạo để khai thác mọi khía cạnh. 

- Tình cảm: Hai người hôm nay rất dễ xảy ra cãi vã, căng thẳng. Đôi khi bạn cảm thấy lạc lối trong mối quan hệ hiện tại chỉ vì không tìm được tiếng nói chung. 

- Tiền bạc: Dù trong hoàn cảnh nào bạn cũng nên đề cao việc tiết kiệm. Thói quen mua sắm lãng phí chỉ khiến bạn rơi vào tình trạng nợ nần chồng chất mà thôi.

Thử xem trong bảng xếp hạng mức độ thật thà của 12 chòm sao bạn đứng thứ bao nhiêu và liệu chúng tôi có đánh trúng tim đen của bạn không nhé? 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 5 của Hổ Cáp (31/8/2023)

Tu vi ngay 31/8/2023 cua 12 cung hoang dao - Ho Cap
 
Mặt Trăng 60 độ sao Mộc giúp bạn có cái nhìn chân thực hơn về cuộc sống. Vì thế, bạn mới tránh được những lời dụ dỗ, những lời nói ngọt ngào nhưng ẩn chứa những âm mưu.

- Sự nghiệp: Đôi khi bạn tự đánh giá thấp năng lực của mình. Điều đó cho thấy những lỗ hổng kiến thức bạn cần phải lấp đầy nó càng sớm càng tốt.

- Tình cảm: Vận đào hoa của bạn đang đến, nó đồng nghĩa với việc có không ít người đang theo đuổi bạn. Vận may tình duyên đang nở nộ, nhưng ai đã có đôi thì nên đề cao cảnh giác. 

- Sức khỏe: Khi thời tiết hanh khô, độ ẩm trong không khí thấp hơn rất nhiều so với bình thường. Khi thời tiết hanh khô, độ ẩm trong không khí thấp hơn rất nhiều so với bình thường. Thế nên bạn đừng quên dưỡng ẩm cho da của mình nhé.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 5 của Nhân Mã (31/8/2023)

Tu vi ngay 31/8/2023 cua 12 cung hoang dao - Nhan Ma
 
Mặt Trăng 180 độ sao Thủy khiến cảm xúc của bạn có phần thăng trầm. Thế nhưng cũng giúp bạn nhìn lại những thiếu sót của bản thân, dám đối mặt với sự thật, không trốn tránh.

- Sự nghiệp: Hãy kiên nhẫn vì những việc bạn đang làm đang sắp có được kết quả rồi đấy. Tin tưởng vào bản thân là điều rất quan trọng ngay lúc này.

- Tình cảm: Dù thẳng thắn bày tỏ ý kiến của mình nhưng cũng đừng phủ định mong muốn của người ta. Học cách lắng nghe sẽ tốt hơn cho mối quan hệ của bạn. 

- Sức khỏe: Thời tiết này bạn nên ưu tiên mặc quần áo chất liệu mềm mại như cotton, lụa… Không để các chất liệu vải có tính cọ xát mạnh như len, sợi polyester… tiếp xúc trực tiếp với da.

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 5 của Ma Kết (31/8/2023)

Tu vi ngay 31/8/2023 cua 12 cung hoang dao - Ma Ket
 
Mặt Trăng 60 độ sao Mộc là lúc bạn phải tự tìm ra cơ hội cho mình mới có thể có được những bước tiến đúng đắn trong cuộc sống.

- Sự nghiệp: Có những lúc bạn có cảm giác như không có chút bước tiến nào nhưng thực tế là có những thay đổi nho nhỏ mà bạn không nhận ra. Chỉ cần cố gắng thêm một chút nữa thôi là bạn sẽ nhận được thành quả xứng đáng.

- Sức khỏe: Những lời khuyên liên quan đến sức khỏe hôm nay bạn nghe được rất đáng giá. Thế nên hãy cố gắng thực hành theo từng chút một nhé.

- Tiền bạc: Hôm nay tuyệt đối tránh các vấn đề liên quan đến chuyện tiền nong. Đừng để nó làm ảnh hưởng tới kế hoạch dài hạn của bạn nhé.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 5 của Bảo Bình (31/8/2023)

Tu vi ngay 31/8/2023 cua 12 cung hoang dao - Bao Binh
 
Mặt Trăng 45 độ sao Diêm Vương cho thấy bạn đã sơ hở để lộ ra một số sự thật nào đó bất lợi cho mình. Hãy dùng sự tài trí của mình để đánh lạc hướng đối phương.

- Sự nghiệp: Bạn nên nhận ra đâu mới là điều nên ưu tiên trong cuộc sống của mình. Nếu không sự đầu tư sai hướng sẽ dẫn bạn đi đến những quyết định thiếu khôn ngoan.

- Tình cảm: Để làm mới tình yêu của mình, bạn cũng cần cố gắng hiểu và kết hợp mong muốn, cảm xúc của cả hai thay vì chỉ chú ý đến những gì bản thân thấy thích thú nhé.

- Tiền bạc: Hiện tại bạn khá hài lòng với chuyện tiền nong nhưng nên cân nhắc những khoản đầu tư hiện tại, có thể bạn vướng vào rắc rối khi quá tin và đưa tiền cho ai đó.

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 5 của Song Ngư (31/8/2023)

Tu vi ngay 31/8/2023 cua 12 cung hoang dao - Song Ngu
 
Mặt Trăng ở vị trí Song Ngư cho thấy những cử chỉ dịu dàng, dễ thương của bạn có thể khiến người khác cảm thấy thoải mái, dễ chịu khi ở gần.

- Sự nghiệp: Bạn biết đủ luôn nhận ra đâu là thứ mình cần và cái gì tốt cho mình. Bạn tập trung vào việc chậm nhưng mà chắc.

- Tình cảm: Bạn cần tỉnh táo để có thể tránh xa những rắc rối của những kẻ đang gây phiền nhiễu cho cuộc sống của bạn. Đào hoa quá không phải khi nào cũng là tốt

- Tiền bạc: Dùng số tiền của mình để giúp ai đó là việc nên làm, nhưng đừng quá sức. Bạn cũng cần đảm bảo cho cuộc sống cơ bản của mình trước tiên.

Mời các bạn đón đọc tử vi ngày 1/9/2023 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.  
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X