Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 3 ngày 31/8/2021 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ bi quan

Tử vi Thứ 3 ngày 31/8/2021 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ bi quan

Xử Nữ lưu ý đừng để sự bi quan và những ý nghĩ tiêu cực ảnh hưởng đến cảm xúc của mình, nhất là trong ngày Mặt Trăng vuông góc với sao Hải Vương.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 3 của Bạch Dương (31/8/2021)

 
Tử vi hàng ngày 31/8/2021 Bạch Dương
 
Tiếp nối tử vi ngày 30/8/2021, Mặt Trời nằm ở góc 150 độ với sao Thổ, năng lực cá nhân của Bạch Dương được phát huy mạnh mẽ và tỏa sáng rực rỡ hơn bao giờ hết. 
 
- Công việc: Hôm nay công việc của Dương Dương khá bận rộn nhưng lại không mang lại hiệu quả ngay lập tức cho tài chính cá nhân hay địa vị của bạn. Tuy nhiên bạn cũng đừng chán nản vì dù sao bạn cũng học hỏi thêm được rất nhiều kinh nghiệm quý giá.
 
- Tình cảm: Có vẻ bạn rất mong muốn có người yêu. Tuy rằng hiện tại chưa gặp được người như ý nhưng sự năng động và lạc quan của bạn truyền cảm hứng cho rất nhiều người xung quanh và bạn cũng là người rất hấp dẫn trong mắt người khác giới.
 
- Tiền bạc: Bạn sẽ phải tiết kiệm tiền cho những biến cố mà bạn không thể lường trước. Nhiều khả năng, chúng sắp sửa xảy ra rồi. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 3 của Kim Ngưu (31/8/2021)

 
Tử vi hàng ngày 31/8/2021 Kim Ngưu
 
Xem tử vi 12 cung hoàng đạo, sao Thủy và sao Mộc nằm cách nhau góc 144 độ, Kim Ngưu sẽ thu hút sự chú ý của rất nhiều người và nhận được sự công nhận, tán dương cho mọi việc bạn làm.
 
- Công việc: Bạn sẽ được giao phó những trách nhiệm mới và có cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp. Hãy cứ mạnh dạn đề xuất, nêu ý tưởng của bản thân để chứng minh năng lực của mình.
 
- Tình cảm: Khi bắt đầu một mối quan hệ, bạn không thể bắt người ấy lúc nào cũng dành tất cả thời gian cho mình. Đối phương cũng có nhiều mối quan hệ bên ngoài khác. Vì vậy, hãy để người ấy có không gian riêng để gặp gỡ, giao lưu với mọi người. 
 
- Tiền bạc: Nếu muốn sớm giàu, bạn cũng nên chú ý tới sự biến động của thị trường, tìm hiểu kĩ các thông tin về kinh tế - tài chính để có những quyết định đầu tư sáng suốt mang lại lợi nhuận cho bản thân.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 3 của Song Tử (31/8/2021)

 
Tử vi hàng ngày 31/8/2021 Song Tử
 
Mặt Trăng 120 độ với sao Kim, Song Tử đón chào một ngày thứ 3 đầy hứng khởi và giàu năng lượng.
 
- Công việc: Nếu có ý tưởng để phát triển thì hãy mạnh dạn đề đạt trong các cuộc họp, chỉ cần bạn kiên định thì chắc chắn mọi người cũng sẽ thấy được tiềm năng trong những dự án đó.
 
- Tình cảm: Nếu đã có nơi có chốn thì hôm nay là ngày tình cảm của bạn và người ấy đi lên. Dường như giữa hai người có một sợi dây gắn kết vô hình không thể lí giải được.
 
- Tiền bạc: Tài chính của chòm sao này tương đối ổn định. Với thái độ làm việc nghiêm túc và cống hiến, bạn hoàn toàn có thể kiếm thêm thu nhập từ nhiều nguồn khác nhau.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 3 của Cự Giải (31/8/2021)

 
Tử vi hàng ngày 31/8/2021 Cự Giải
 
Thứ 3 này, Mặt Trăng nằm ở góc 144 độ với sao Diêm Vương cho thấy, Cự Giải sẽ có một ngày tràn đầy năng lượng, bạn sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao cho với phong thái tự tin nhất.
 
- Công việc: Hôm nay là ngày phù hợp để bạn lên kế hoạch cho sự phát triển sự nghiệp của bản thân. Nếu như cảm thấy công việc hiện tại không phù hợp với định hướng phát triển đó thì bạn nên nghĩ cách chuyển hướng sớm.
 
- Tình cảm: Trái ngược với công việc, chuyện tình cảm của Giải Giải chẳng được như mong muốn. Cũng bởi sự dè dặt của mình mà chòm sao này mãi chẳng có được một quan hệ lâu dài bền vững như ước nguyện.
 
- Tiền bạc: Hãy cẩn thận với túi tiền của bạn trong thời gian này nhé. Sự hào phóng cũng cần phải đúng lúc đúng chỗ, đừng tùy tiện vung tiền phóng tay kẻo chẳng mấy mà bạn gặp cảnh “rỗng túi” đâu.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 3 của Sư Tử (31/8/2021)

 
Tử vi hàng ngày 31/8/2021 Sư Tử
 
Ngày Mặt Trăng nằm vuông góc với sao Hỏa, Sư Tử trở nên nhạy cảm hơn bình thường, dường như bạn luôn cảm thấy không vừa lòng với tất cả mọi thứ xung quanh mình.
 
- Công việc: Bạn hãy cứ cống hiến hết mình cho công việc và đừng vội đòi hỏi mình phải nhận lại được những gì. Kỳ vọng quá nhiều chỉ khiến thất vọng càng ê chề mà thôi.
 
- Tình cảm: Bạn rất nhạy cảm, đặc biệt là trong chuyện yêu đương. Bạn cũng rất dễ bị ảnh hưởng bởi lời nói và hành động của người khác và rất dễ nảy sinh cảm xúc tiêu cực nếu chuyện gì đó không được như ý muốn.
 
- Tiền bạc: Hôm nay bạn có thể gặp xui xẻo khiến hao tài tốn của nên đừng mang quá nhiều tiền theo người để tránh trộm cắp.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 3 của Xử Nữ (31/8/2021)

 
Tử vi hàng ngày 31/8/2021 Xử Nữ
 
Xử Nữ lưu ý đừng để sự bi quan và những ý nghĩ tiêu cực ảnh hưởng đến cảm xúc của mình, nhất là trong ngày Mặt Trăng vuông góc với sao Hải Vương.
 
- Công việc: Nếu công việc chưa phát triển được như mong đợi thì Xử Nhi nên tập trung hết sức và chăm chỉ hơn nữa. Tuy nhiên cũng không nên tạo áp lực cho bản thân vì càng áp lực bạn càng khó có thể đạt được mục tiêu.
 
- Tình cảm: Rất có thể giữa bạn và người ấy, bạn bè hoặc đồng nghiệp sẽ xảy ra xung đột. Tốt nhất trong những trường hợp đó bạn không nên tỏ ra quá gay gắt kẻo càng đổ thêm dầu vào lửa.
 
- Tiền bạc: Tài chính của chòm sao này trong ngày hôm nay không khả quan cho lắm, thậm chí có một số khoản phát sinh khiến bạn dù có muốn tiết kiệm cũng không thể.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 3 của Thiên Bình (31/8/2021)

 
Tử vi hàng ngày 31/8/2021 Thiên Bình
 
Góc 135 độ của Mặt Trăng và sao Thổ yêu cầu Thiên Bình phải cảnh giác hơn, đặc biệt là trong vấn đề tiền bạc. 
 
- Công việc: Thiên Thiên hãy hành xử đúng mực, khôn ngoan, dám nghĩ dám làm trong công việc và bạn sẽ đạt được những thành tựu xứng đáng. Cũng đừng bao giờ có suy nghĩ ngủ quên trên chiến thắng mà phải nỗ lực không ngừng để chứng minh bản thân.
 
- Tình cảm: Với các bạn độc thân thì chuyện yêu đương cũng không có gì khởi sắc, còn với những người đã có gia đình thì vợ chồng cơm lành canh ngọt và rất mực quan tâm đến nhau.
 
- Tiền bạc: Ngày này những lời mời gọi đầu tư đầy hứa hẹn đánh thức tham vọng của bạn nhưng chớ dễ bị dao động, đừng vì hoa mắt với những viễn cảnh tươi đẹp mà bỏ qua việc suy xét một cách kỹ càng. 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 3 của Hổ Cáp (31/8/2021)

 
Tử vi hàng ngày 31/8/2021 Hổ Cáp
 
Mặt Trăng 72 độ với tiểu hành tinh nhắc nhở Hổ Cáp hãy nhớ ngăn chặn các vấn đề trước khi nó xảy ra, đừng đợi đến lúc đó mới đi giải quyết hậu quả. 
 
- Công việc: Những ý tưởng mới mẻ sẽ giúp cho Cáp Nhi nhận ra có rất nhiều hướng đi cho mình. Chòm sao này có thể lựa chọn và đưa ra những quyết định sáng suốt trong ngày này. 
 
- Tình cảm: Giữa bạn và một ai đó hiện đang tồn tại sức hấp dẫn mạnh mẽ, nhưng bản thân bạn lại khăng khăng cho rằng không có gì xảy ra. Hãy thôi suy nghĩ quá nhiều, cứ thoải mái hành động theo rung động con tim. 
 
- Tiền bạc: Đã lâu rồi túi tiền của bạn mới được rủng rỉnh như thế này, bạn có thể thoải mái chi tiêu mà không phải nghĩ ngợi quá nhiều nữa. 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 3 của Nhân Mã (31/8/2021)

 
Tử vi hàng ngày 31/8/2021 Nhân Mã
 
Mặt Trăng 150 độ sao Diêm Vương, Nhân Mã cần phải kiểm soát nguồn năng lượng của mình tốt hơn để không gây khó chịu cho người xung quanh.
 
- Công việc: Hôm nay Mã Nhi thể hiện rất xuất sắc trong công việc tuy nhiên cũng chính vì thế mà bạn rơi vào tầm ngắm của những kẻ ghen ăn tức ở. Trong công việc, bạn nên chú ý phối hợp tốt với đồng nghiệp để mang lại kết quả tốt hơn.
 
- Tình cảm: Sự hời hợt của bạn sẽ khiến cho nửa kia của mình cảm thấy tủi thân và cô đơn vô cùng. Tình cảm cần sự vun đắp từ hai phía, hãy cùng nhau nỗ lực vì tương lai phía trước nhé.
 
- Tiền bạc: Tài chính của bạn có nguy cơ hao hụt vì bạn dễ vung tay quá trán cho việc mua sắm. Bên cạnh đó bạn cũng đừng mạo hiểm với những trò may rủi kẻo tiền mất tật mang.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 3 của Ma Kết (31/8/2021)

 
Tử vi hàng ngày 31/8/2021 Ma Kết
 
Mặt Trăng 120 độ với sao Mộc, Ma Kết trở nên hoạt bát, năng động và đầy nhiệt tình trong ngày này.
 
- Công việc: Ngày này bạn ngay thẳng, công bằng, lạc quan, hướng ngoại, thông minh. Cứ cố gắng phát huy những điểm mạnh này, bạn sẽ đạt được những thành công ngoài mong đợi.
 
- Tình cảm: Hôm nay là thời điểm thích hợp để Kết Kết bày tỏ tình cảm với người trong mộng. Dù kết quả có ra sao thì bạn cũng đã cố gắng hết sức để nắm giữ hạnh phúc cho mình rồi, bạn không còn gì phải hối tiếc cả.
 
- Tiền bạc: Các khoản đầu tư trước đây chưa mang lại lợi nhuận như mong muốn khiến bạn khá lo lắng. Tuy nhiên trong ngày hôm nay bạn sẽ nhận được sự trợ giúp từ những người tin cậy và có thể đảo ngược tình thế.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 3 của Bảo Bình (31/8/2021)

 
Tử vi hàng ngày 31/8/2021 Bảo Bình
 
Góc 72 độ của Mặt Trăng và Mặt Trời mang tới cho Bảo Bình sự hòa nhã và tính tình hồ hởi, nhờ vậy bạn được mọi người xung quanh rất mực yêu quý trong ngày này.
 
- Công việc: Nhìn mọi việc theo hướng tích cực nhất sẽ giúp cung hoàng đạo này thích ứng tốt cũng như dễ dàng thành công hơn. Vì thế, trước tiên hãy tự học cách nghĩ tích cực về mọi việc.
 
- Tình cảm: Óc phán đoán và sự sắc sảo giúp chòm sao này có cái nhìn tinh tế và ngày một thấu hiểu nửa kia nhiều hơn. Bạn quả đúng là chỗ dựa vững chắc và đáng tin cậy của người ấy.
 
- Tiền bạc: Vận tài lộc cũng tương đối tốt. Bạn nhận được sự hỗ trợ từ cấp trên, đồng nghiệp, những người đi trước có nhiều kinh nghiệm hơn và nhờ thế công việc cũng được cải thiện rất nhiều, từ đó thu nhập cũng gia tăng.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 3 của Song Ngư (31/8/2021)

 
Tử vi hàng ngày 31/8/2021 Song Ngư
 
Mặt Trăng tạo thành góc 150 độ với sao Thổ, Song Ngư gượng ép bản thân quá nhiều. Bạn đang tự giới hạn bản thân vào một khuôn khổ nhất định sẽ chỉ khiến bản thân sớm chán nản mà thôi.
 
- Công việc: Bạn không thể cứ mãi trốn tránh trách nhiệm. Nếu không được xử lý kịp thời, vấn đề sẽ càng trở nên dai dẳng và khó giải quyết thôi.
 
- Tình cảm: Vì quá bận rộn trong công việc mà bạn không quan tâm đến đời sống tinh thần của bản thân. Bạn dễ nóng nảy và thường giận cá chém thớt vì những chuyện chẳng liên quan.
 
- Tiền bạc: Tài chính chưa có dấu hiệu khởi sắc nên bạn đừng quá nóng vội kẻo sẽ rất dễ rơi vào bẫy rập của những kẻ chỉ muốn lợi dụng bạn mà thôi.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 1/9/2021 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X